Louis Vuitton Cruise 2020: “Không ngủ ở New York” với những dấu ấn đậm chất Art Deco

Bộ Sưu Tập

Nhà mốt Louis Vuitton – một trong những đầu tàu của tập đoàn xa xỉ LVMH đã trình làng BST Cruise 2020 của mình tại thành phố New York thu hút sự quan tâm của những tín đồ thời trang từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Trong tâm thế của một kì nghỉ trước mắt, NTK Nicolas Ghesquière đã đưa những vị khách của mình rời khỏi nước Pháp hoa lệ để bay tới thành phố của sự tấp nập và xô bồ New York. Và tại sân bay quốc tế John F. Kenedy, những vị khách mời thực không khỏi ngạc nhiên khi NTK Nicolas chọn trung tâm điều hành bay số 5 (TWA Flight Center) làm địa điểm trình diễn cho BST Cruise 2020.

louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière
Trung tâm điều hành bay số 5 (TWA Flight Center) là địa điểm tổ chức show Cruise 2020 của Louis Vuitton.
louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière
Không gian trình diễn đậm chất futuristic của nhà mốt Louis Vuitton

Hình ảnh người phụ nữ Louis Vuitton dưới thời của NTK Nicolas Ghesquière mang dấu ấn “furturistic”, là sự kết hợp giữa ý niệm về tương lai với di sản hàng trăm năm tuổi. Những đường cắt dứt khoát trên các chất liệu cao cấp, cấu trúc trang phục toát lên được thần thái của người phụ nữ hiện đại, năng động, khỏe khoắn và sành điệu. Với cảm hứng từ kiến trúc Art Deco trong những nét đặc thù về New York, NTK Nicolas Ghesquière lại một lần nữa “chiêu đãi” các tín đồ thời trang bằng những sáng tạo vô cùng mãn nhãn qua BST Cruise 2020.

louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquièrelouis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquièrelouis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquièrelouis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquièrelouis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquièrelouis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière

Những chiếc áo da, áo cánh dơi với cấu trúc vai tạo phồng kết hợp cùng nét cắt tinh giản, hiện đại là điểm nhấn tạo nên tinh thần “futuristic” đặc trưng của NTK Nicolas Ghesquière. Nhưng chưa dừng lại ở đó, ngoài việc kết hợp những món đồ kinh điển qua từng thập niên 80 và 90, ông còn nhấn nhá vào đó những họa tiết và diềm vải thêu về kiến trúc, màu cờ của nước Mỹ.

louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière
Họa tiết mô phỏng nghệ thuật kiến trúc của tòa Chrysler nổi tiếng ở phía đông Manhattan, New York.
louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière
Đường chân trời đặc trưng ở New York với những tòa nhà chọc trời.
louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière
Màu cơ nước Mỹ kết hợp cùng điểm nhấn vải gấm thêu ánh kim.

louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquièrelouis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquièrelouis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière

louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière
Và những dấu ấn của kiến trúc Art Deco xuyên suốt các sáng tạo trong BST Cruise 2020 của NTK Nicolas Ghesquière cho Louis Vuitton.

louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquièrelouis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquièrelouis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquièrelouis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière

Ngoài những thiết kế túi hộp, túi hình quả trứng độc đáo trong những BST gần đây, Louis Vuitton còn cho ra mắt những chiếc túi xách monogram nổi tiếng với phiên bản có màn hình cảm ứng cực kỳ đặc biệt. Những chiếc túi được các fashionista chụp lại và chia sẻ rầm rộ, ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trên các mạng xã hội.

louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière
Chiếc túi xách mang hai màn hình cảm ứng vô cùng đặc biệt đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa trên mạng xã hội.

louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière

louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière
Họa tiết monogram đặc thù của Louis Vuitton được tiếp cận theo những cách mới mẻ trong BST Cruise 2020.

louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquièrelouis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière

louis vuitton, cruise 2020, resort 2020, art deco, new york, bộ sưu tập, nicolas ghesquière
Không quá khó để chọn cho mình một (hay nhiều) chiếc túi xách từ BST Cruise 2020 của Louis Vuitton.

Bài: Phú Minh Nguyễn

10/05/2019, 10:00

Hóa ra đây là chiếc túi xách “hot hit” của Louis Vuitton khiến dân tình sôi sùng sục mấy hôm nay

Bài viết nổi bật

Cơn sốt dành cho những sáng tạo mang logo LV vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt! 

Chiếc túi xách Chalk Nano Bag của Louis Vuitton vừa được ra mắt cuối tuần trước đã ngay lập tức gây bão bởi hai lý do: thứ nhất, đây là sáng tạo của NTK Virgil Abloh và thứ hai, chiếc túi này chỉ được bán tại thị trường Singapore và Thái Lan. Nằm trong BST Tiền Thu Đông 2019 dành cho nam giới và được thiết kế bởi Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh, túi xách Chalk Nano Bag được thiết kế mô phỏng theo chiếc túi nhỏ đựng bột phấn của những người chơi bộ môn thể thao leo núi thường đeo bên hông.

louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Thiết kế đặc biệt của Chalk Nano Bag đã ngay lập tức khiến cho chiếc túi này lọt vào mắt xanh của các tín đồ thời trang.
louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Túi xách Chalk Nano Bag chỉ được bán tại hai thị trường Singapore và Thái Lan và chắc chắn các tín đồ thời trang thế giới ở khắp mọi nơi sẽ tìm mọi cách để săn lùng cho bằng được.
louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Thiết kế gọn gàng với chất liệu monogram canvas màu nâu quen thuộc, túi Chalk Nano Bag còn được tô điểm bởi vệt màu vàng với dòng chữ Vuitton được cách điệu mang phong cách futuristic. Túi có dây da đeo chéo hoặc đeo vai gắn với những mắt xích – dấu ấn đặc biệt của Virgil Abloh mang vào các thiết kế của Louis Vuitton, cùng với dây dải rút ở miệng túi.
louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Túi được bán tại Singapore với giá 2.190 đô la Singapore – khoảng 37 triệu đồng Việt Nam.

Sau thành công với BST Xuân Hè 2019 dành cho nam giới được thực hiện bởi Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh, lúc này cũng là thời điểm các tín đồ thời trang “ngứa ngáy” cần được “gãi ngứa” bằng những sản phẩm mới từ bộ sưu tập tiếp theo – mùa Tiền Thu Đông 2019.

louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh

louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Những món phụ kiện khác trong BST Tiền Thu Đông 2019 dành cho nam giới của Louis Vuitton.

Karlie Kloss & Kris Wu bay bổng với những sáng tạo mới của Louis Vuitton

Bài viết nổi bật

Chân dài đình đám người Mỹ Karlie Kloss và cựu thành viên của nhóm EXO – Kris Wu mới đây đã trở thành những gương mặt quảng cáo cho dòng sản phẩm hành lý mới với những tính năng siêu việt của Louis Vuitton.

Nhà Louis Vuitton tiếp tục hợp tác cùng với nhà thiết kế Marc Newson mang đến dòng va li Horizon mới mang những tính năng vượt trội nhằm thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe của các tín đồ dịch chuyển. Với dòng va li kéo Horizon đời đầu, nhà thiết kế Marc Newson đã trình làng những chiếc va li bằng chất liệu hợp kim siêu nhẹ kết hợp với da epi hay chất liệu canvas in họa tiết monogram trứ danh của Louis Vuitton. Năm 2019, ông ứng dụng chất liệu vải dệt 3D trong những chiếc va li kéo Horizon thế hệ mới mang những cải tiến ưu việt hơn.

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Những phiên bản mới của dòng va li Horizon siêu việt của Louis Vuitton được thiết kế bởi Marc Newson.

Điểm nổi trội nhất của dòng va li Horizon thế hệ mới chính là cân nặng của chúng chỉ từ 6 pounds (khoảng 2,7kg) với cấu trúc bền bỉ cùng với khoang chứa đồ rộng rãi, những túi nhỏ, ngăn khóa kéo được bố trí thông minh mang đến sự tiện lợi. Khối lượng của những chiếc va li này gần như là không tưởng, vượt qua mọi giới hạn, tạo điều kiện cho những tín đồ dịch chuyển có thể tận hưởng những chuyến đi một cách trọn vẹn. Giá khởi điểm của những chiếc va li này là từ 1.900 euro (khoảng hơn 49 triệu đồng).

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
NTK Marc Newson

Karlie Kloss và Kris Wu (Ngô Diệc Phàm) là hai gương mặt quảng cáo chính cho dòng sản phẩm va li Horizon thế hệ mới. Cả hai cũng thường xuyên có mặt trong các sự kiện lớn và những show diễn thời trang của nhà Louis Vuitton.

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Karlie Kloss trong chiến dịch quảng cáo mới của Louis Vuitton.
louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Karlie Kloss xuất hiện tại show Thu Đông 2019 của Louis Vuitton tại Paris vừa qua.

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Kris Wu lịch lãm và năng động trong những bức hình quảng cáo.
louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Kris Wu tại show diễn BST Thu Đông 2019 dành cho nam của Louis Vuitton.
louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Anh chụp hình cùng Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh.
louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Tháng 11 năm 2018, Karlie Kloss cũng có mặt trong buổi ra mắt album “Antares” của Kris Wu tại New York.

Phim quảng cáo dòng va li mềm Horizon thế hệ mới của Louis Vuitton với sự xuất hiện của Karlie Kloss và Kris Wu. 

Vũ trụ túi xách “độc nhất vô nhị” của Louis Vuitton trong BST Xuân Hè 2019

Bài viết nổi bật

Những thiết kế túi xách mang đậm dấu ấn vị lai – là nét đặc trưng trong phong cách của NTK Nicolas Ghesquiere – trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong BST Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton. Túi xách hình quả trứng, hình đĩa bay hay hình lục giác,… tất cả tạo nên những điểm nhấn đặc sắc cho xu hướng mốt Xuân Hè 2019 đang đến rất gần.

Túi xách hình quả trứng trên sàn diễn Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton.
Túi xách hình quả trứng trên sàn diễn Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton.
Sở trường của NTK Nicolas Ghesquiere - Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nữ của Louis Vuitton - gắn liền với những thiết kế góc cạnh vô cùng ấn tượng.
Sở trường của NTK Nicolas Ghesquiere – Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nữ của Louis Vuitton – gắn liền với những thiết kế góc cạnh vô cùng ấn tượng.
Chiếc túi xách hình khối hộp với những mảng màu khác nhau, tạo nên ấn tượng như những khối năng lượng bí ẩn từ vũ trụ.
Chiếc túi xách hình khối hộp với những mảng màu khác nhau, tạo nên ấn tượng như những khối năng lượng bí ẩn từ vũ trụ.

Sự sáng tạo của NTK Nicolas Ghesquiere gắn liền với những thiết kế mang dấu ấn của tương lai, cảm hứng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng và cấu trúc khác biệt. Bất luận là trang phục hay phụ kiện, những thiết kế mà ông tạo nên cho Louis Vuitton liên tục trở thành những “cú hit” được các tín đồ ở khắp mọi nơii săn lùng ráo riết. Không chạy theo xu hướng mà rõ ràng, ông chính là người tạo nên xu hướng!

Bạn sẽ chọn túi xách đĩa bay hay quả trứng? Đựng gì không quan trọng mà trông như thế nào mới là vấn đề!
Bạn sẽ chọn túi xách đĩa bay hay quả trứng? Đựng gì không quan trọng mà trông như thế nào mới là vấn đề!
Đeo vai hay cầm tay, điều đó tùy thuộc vào trang phục và phong cách của bạn!
Đeo vai hay cầm tay, điều đó tùy thuộc vào trang phục và phong cách của bạn!
Dấu ấn từ kiến trúc và khoa học viễn tưởng được thể hiện rõ rệt qua những sáng tạo NTK Nicolas Ghesquiere mang đến trong BST xuân Hè 2019.
Dấu ấn từ kiến trúc và khoa học viễn tưởng được thể hiện rõ rệt qua những sáng tạo NTK Nicolas Ghesquiere mang đến trong BST xuân Hè 2019.

Mới đây, chiến dịch quảng cáo mùa Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton đã được hé lộ. Với bối cảnh là khách sạn Le Bristol Paris – một trong những điểm đến huyền thoại tại kinh đô ánh sáng, những thiết kế trong BST Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton hiện lên vô cùng nổi bật. Những họa tiết mang cảm hứng thập niên 80, phom dáng phá cách như khuấy động không gian mang tính lịch sử của khách sản lâu đời ở Paris này.

louisvuitton_xuanhe2019_quangcao_deponline_03-20190204

louisvuitton_xuanhe2019_quangcao_deponline_02-20190204

louisvuitton_xuanhe2019_quangcao_deponline_01-20190204

louisvuitton_xuanhe2019_quangcao_deponline_05-20190204

louisvuitton_xuanhe2019_quangcao_deponline_04-20190204

Louis Vuitton viết lại kỉ yếu của một người đàn ông trong chiến dịch quảng bá mới

Bài viết nổi bật

Với những fan lớn của Louis Vuitton, thông điệp về sự khám phá và hành trình đầy chiêm nghiệm của thương hiệu này cũng không phải là điều quá mới mẻ. Thế nhưng, với sự tham gia của vị Giám đốc Sáng tạo mới là Virgil Abloh, chiến dịch quảng bá cho BST Xuân Hè 2019 vừa mới hé lộ gần đây được tái hiện như một bộ ảnh kỉ yếu ghi lại những cột mốc trong cuộc đời của một người đàn ông.

Tôi muốn thử làm thứ gì đó thật rộng lớn với nhân tố cốt lõi chính là con người. Nó cần phải bao quát và nguyên sơ, nhưng thật sự đủ sức nặng. Vì vậy, tôi quyết định sẽ thực hiện chiến dịch nhìn lại thời niên thiếu, chứ không riêng về trang phục dành cho nam giới. Điều gì làm nên một người đàn ông? Từ khi còn thai nghén trong bụng mẹ, rồi bước qua thời thiếu niên, đến thanh thiếu niên, sau đó là một thanh niên và cuối cùng là một người đàn ông trưởng thành” – Virgil Abloh chia sẻ về ý tưởng của chiến dịch quảng bá mới của Louis Vuitton.

Phần 1: Đứa trẻ sơ sinh, thuở ấu thơ và thời thanh thiếu niên

Xuất hiện đầu tiên trong chiến dịch quảng bá lần này là bức hình của nhiếp ảnh gia Inez và Vinoodh ghi lại khung cảnh chơi thuyền giấy của bé Alieyth (3 tuổi), trong thiết kế áo len dài tay oversized nằm trong BST Louis Vuitton Xuân Hè 2019.
Xuất hiện đầu tiên trong chiến dịch quảng bá lần này là bức hình của 2 nhiếp ảnh gia Inez và Vinoodh ghi lại khung cảnh chơi thuyền giấy nhiều màu sắc của bé Alieyth (3 tuổi), nét ngây thơ được lột tả qua thiết kế áo len dài tay oversized in họa tiết “Phù thủy xứ Oz” nằm trong BST Louis Vuitton Xuân Hè 2019.
Thuở thiếu niên được thể hiện bởi nam diễn viên nhí 7 tuổi Leo James Davis, bước đi với đôi mắt nhắm nghiền dưới ánh cầu vồng.
Thuở thiếu niên được thể hiện bởi nam diễn viên nhí 7 tuổi Leo James Davis, tựa như một đứa trẻ bắt đầu biết mơ ước, khi lơ lửng giữa phông màn không trung với đôi mắt nhắm nghiền dưới ánh cầu vồng.
Bắt đầu bước vào đường đời khi thành một cậu trai tuổi teen, nam diễn viên Luke Prael (17 tuổi) xuất hiện với thiết kế áo sơ-mi in hoa và quần jeans ống thụng.
Bắt đầu bước vào đường đời khi thành một cậu trai tuổi teen, nam diễn viên Luke Prael (17 tuổi) xuất hiện với thiết kế áo sơ-mi in hoa và quần jeans ống thụng. Bộ ảnh phần 1 đã được ra mắt ngày 21/01 vừa qua.

Phần 2: Studio của nghệ sĩ

Bức ảnh được lấy cảm hứng từ bức tranh "Studio của nghệ sĩ"của họa sĩ Gustave Courbet. Lúc này, NTK Virgil Abloh xuất hiện ở trung tâm của bức ảnh như nhân tố cốt lõi của cả studio. Xung quanh anh là các cộng sự, bao gồm chàng rapper Octavian, stylist cho show diễn Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton - Christine Centenera, họa sĩ Lucien Smith và Bourouissa. Riêng bộ ảnh thực hiện tại studio này sẽ được chính thức phát hành vào ngày 01/02 sắp tới trên các ấn phẩm quảng cáo in.
Phần 2 do nhiếp ảnh gia Mohamed Bourouissa bấm máy,  được lấy cảm hứng từ bức tranh “Studio của nghệ sĩ” do họa sĩ Gustave Courbet vẽ. Lúc này, NTK Virgil Abloh xuất hiện ở trung tâm của bức ảnh như nhân tố cốt lõi của cả studio. Xung quanh anh là các cộng sự, bao gồm chàng rapper Octavian, stylist cho show diễn Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton – Christine Centenera, họa sĩ Lucien Smith và nhiếp ảnh gia Bourouissa. Riêng bộ ảnh thực hiện tại studio này sẽ được chính thức phát hành vào ngày 01/02 sắp tới trên các ấn phẩm quảng cáo in.

Phần 3: Tuổi học trò

Phần 3 cũng là phần cuối cùng của chiến dịch quảng bá, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Hà Lan - Raimond Wouda.
Phần 3 cũng là phần cuối cùng của chiến dịch quảng bá, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Hà Lan – Raimond Wouda, sẽ phát hành vào ngày 22/03.
Hình tượng học sinh và sinh viên trong trí tưởng tượng của Raimond Wouda được thể hiện qua hành lang đông đúc, với những cậu trai diện mẫu áo thun đầy màu sắc mà Virgil Abloh đã tặng cho khách mời dự show diễn đầu tiên mà anh làm cho Louis Vuitton.
Hình tượng học sinh và sinh viên trong trí tưởng tượng của Raimond Wouda được thể hiện qua hành lang đông đúc, cũng như bầu không khí tràn đầy năng lượng bên góc sân bóng rổ, với những cậu trai diện mẫu áo thun đầy màu sắc mà Virgil Abloh đã tặng cho khách mời dự show diễn đầu tiên mà anh làm cho Louis Vuitton.

Phong cách của Michael Jackson “sống lại” trên sàn diễn Louis Vuitton Thu Đông 2019

Bài viết nổi bật

Sự cộng hưởng từ phong cách thời trang bất diệt của huyền thoại Michael Jackson

Bước vào căn lều bạc được dựng giữa khu vườn Tuileries, bất ngờ đầu tiên dành cho khách mời chính là bầu không khí về đêm của một góc phố Manhattan được tái hiện hết sức lãng mạn, gợi nhớ đến MV “Billie Jean” đình đám của Michael Jackson. BST Thu Đông của Louis Vuitton (LV) bắt đầu cùng điệu nhạc du dương và những thiết kế mang tông màu xám, nâu, xen kẽ với sắc tím, đỏ cùng các phom dáng trang phục mang nét đặc trưng từ phong cách của ông hoàng nhạc Pop.

Xuyên suốt BST Thu Đông 2019 của Louis Vuitton là các thiết kế áo khoác phom rộng, dáng dài có tông màu trung tính. Được biết, ý tưởng này được lấy cảm hứng từ phong cách thường ngày của nam danh ca nhạc Pop.
Xuyên suốt BST Thu Đông 2019 của Louis Vuitton là các thiết kế áo khoác phom rộng, dáng dài có tông màu trung tính. Được biết, ý tưởng này được lấy cảm hứng từ phong cách thường ngày của nam danh ca.
Kiểu phối layers trong BST lần này, với áo hoodie cộc tay ở trong cùng chiếc áo măng tô bên ngoài cũng là một trong những kiểu trang phục giữ ấm thường thấy ở Michael Jackson.
Kiểu phối layers trong BST lần này, với áo hoodie cộc tay ở trong cùng chiếc áo khoác zoot suit bên ngoài cũng là một trong những kiểu trang phục giữ ấm thường thấy của Michael Jackson.
Bên cạnh đó, những khoảnh khắc đáng nhớ của Michael Jackson trên sân khấu cũng được tái hiện lại trên thiết kế của Louis Vuitton. Điển hình nhất là mẫu áo thun in động tác nhảy kiễng chân đã trở thành huyền thoại mà người ta không thể quên mỗi khi nhắc về ông hoàng nhạc Pop.
Bên cạnh đó, những khoảnh khắc đáng nhớ của Michael Jackson trên sân khấu cũng được tái hiện lại trên thiết kế của Louis Vuitton. Điển hình nhất là mẫu áo thun in động tác nhảy kiễng chân đã trở thành huyền thoại mà người ta không thể quên mỗi khi nhắc về ông hoàng nhạc Pop.
Thiết kế đính đinh tán của Michael Jackson được tái hiện lại bằng tông màu xanh tím.
Thiết kế áo với hàng khuy đinh tán của Michael Jackson được NTK Virgil Abloh mang trở lại sàn diễn bằng tông màu xanh tím.
Hay mẫu áo khoác da màu đỏ theo phong cách quân đội mà MJ đã mặc trong MV "Thriller" cũng xuất hiện trong BST Thu Đông 2019 của nhà mốt nước Pháp.
Hay mẫu áo khoác da màu đỏ theo phong cách quân đội mà MJ đã mặc trong MV “Thriller” cũng xuất hiện trong BST Thu Đông 2019 của nhà mốt nước Pháp.
Trong nhiều năm gần đây, metallic được xem là mốt "đến hẹn lại lên" mỗi dịp Đông về. Một cách ngẫu nhiên, Giám đốc Sáng tạo của Louis Vuitton đã biết cách tận dụng chúng trong BST mới của mình, khi đồng thời cũng nhắc nhớ đến hình ảnh những thiết kế ánh kim đã đồng hành cùng Michael Jackson trên những sân khấu lớn trong suốt thập niên 80.
Nhiều năm gần đây, metallic được xem là mốt “đến hẹn lại lên” mỗi dịp Đông về. Một cách ngẫu nhiên, Giám đốc Sáng tạo của Louis Vuitton đã biết cách tận dụng chúng trong BST mới của mình, khi nhắc nhớ đến hình ảnh các thiết kế ánh kim đã đồng hành cùng Michael Jackson trên những sân khấu lớn trong suốt thập niên 80.
Theo chia sẻ của Virgil Abloh, ông còn đặc biệt tôn vinh những cộng sự đã góp sức làm nên tên tuổi của Michael Jackson, thông qua việc đưa hình ảnh lá cờ theo quốc tịch của những người trong ekip của nam danh ca nhạc Pop này.
Theo chia sẻ của Virgil Abloh, ông còn đặc biệt tôn vinh những cộng sự đã góp sức làm nên tên tuổi của Michael Jackson, thông qua việc đưa hình ảnh lá cờ theo quốc tịch của những người trong ekip của nam danh ca nhạc Pop này.

Không chỉ dừng lại ở việc tái hiện hình ảnh của một ca sĩ, BST Louis Vuitton còn có các thiết kế in hình nhân vật Scarecrow do MJ thủ vai trong bộ phim "The Wiz" (1978) - bản remake của tác phẩm kinh điển "Phù thủy xứ Oz" ("The Wizard of Oz).

Không chỉ dừng lại ở việc tái hiện hình ảnh của một ca sĩ, BST Louis Vuitton còn có các thiết kế in hình nhân vật Scarecrow do MJ thủ vai trong bộ phim "The Wiz" (1978) - bản remake của tác phẩm kinh điển "Phù thủy xứ Oz" ("The Wizard of Oz).
Không chỉ dừng lại ở việc tái hiện hình ảnh của một ca sĩ, BST Louis Vuitton còn có các thiết kế in hình nhân vật Scarecrow do MJ thủ vai trong bộ phim “The Wiz” (1978) – bản remake của tác phẩm kinh điển “Phù thủy xứ Oz” (“The Wizard of Oz”).

Giày đế bệt lên ngôi

Không còn xoay quanh những đôi sneaker Archlight "cool ngầu", giày tây đế bệt mới chính là "ông hoàng" thống trị của BST Thu Đông 2019 của Louis Vuitton. Đây cũng là một điều dễ hiểu, khi phong cách chủ đạo được truyền cảm hứng từ hình tượng của Michael Jackson - nam ca sĩ thường xuyên diện những đôi giày da đế bệt bóng bẩy trong các MV, cũng như khi trình diễn trên sân khấu.
Không còn xoay quanh những đôi sneaker Archlight “cool ngầu”, giày tây đế bệt mới chính là “ông hoàng” thống trị BST Thu Đông 2019 của Louis Vuitton. Đây cũng là một điều dễ hiểu, khi phong cách chủ đạo được lấy cảm hứng từ hình tượng của Michael Jackson – nam ca sĩ thường xuyên diện những đôi giày da đế bệt bóng bẩy trong các MV, cũng như khi trình diễn trên sân khấu.

“Cơn gió lạ” từ phom dáng đến chất liệu

Đập vào mắt của khách mời còn là sự ấn tượng từ những thiết kế áo khoác phao với kích cỡ đồ sộ, cùng họa tiết là tên thương hiệu Louis Vuitton, đi kèm là các mẫu túi xách rất ton-sur-ton.
Ngoài ra, đập vào mắt của khách mời còn là sự ấn tượng từ những thiết kế áo khoác phao với kích cỡ đồ sộ, đi kèm là các mẫu túi xách rất ton-sur-ton.
a
Nhấn nhá trong BST lần này còn là các mẫu áo khoác dày có dải sash bắt chéo trước ngực, từ các thiết kế cổ điển như áo khoác đính đinh tán của MJ đến hoodie mang đậm hơi thở của phong cách streetwear hiện đại.

Thiết kế dạ quang gây sốt mạng xã hội

Các thiết kế dạ quang xuất hiện trong phần cuối của show diễn tỏa sáng theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Các thiết kế dạ quang trong BST mới của Louis Vuitton tỏa sáng theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Hình ảnh giày và túi xách phát quang đủ màu sắc đang được các tín đồ thời trang chia sẻ rầm rộ trên các mạng xã hội.
Hình ảnh giày và túi xách phát quang đủ màu sắc đang được các tín đồ thời trang chia sẻ rầm rộ trên các mạng xã hội.
Đây được xem là một trong những điểm nhấn đắt giá mà vị Giám đốc Sáng tạo trẻ tuổi - Virgil Abloh - đã đúng đắn khi đưa chút cảm hứng từ chủ nghĩa vị lai vào trong BST mới này.
Đây được xem là điểm nhấn đắt giá mà vị Giám đốc Sáng tạo Virgil Abloh đã rất đúng đắn khi quyết định đưa chút cảm hứng từ chủ nghĩa vị lai vào trong BST mới này.
Từng bị giới chuyên môn cho rằng không phù hợp khi một NTK trang phục street style đầu quân cho một thương hiệu đẳng cấp như Louis Vuitton, nhưng những gì mà Virgil Abloh đã làm được trong BST lần này có lẽ ít nhiều đã thuyết phục được giới mộ điệu rằng năng lực của anh hoàn toàn xứng đáng với vị trí mà mình đang nắm giữ.
Từng bị cho rằng không phù hợp khi một NTK trang phục street style đầu quân cho thương hiệu đẳng cấp như Louis Vuitton, nhưng những gì mà Virgil Abloh đã làm được trong BST lần này có lẽ ít nhiều đã thuyết phục được giới mộ điệu rằng năng lực của anh hoàn toàn xứng đáng với vị trí mà mình đang nắm giữ.

Sau khi show diễn kết thúc, đứng trước câu hỏi về việc liệu rằng những fan hâm mộ trẻ tuổi của có đủ khả năng mua một thiết kế của Louis Vuitton hay không, dù đây là nhóm người theo dõi đông đảo nhất trên tài khoản Instagram của Virgil Abloh, NTK chia sẻ: “Điều quan trọng là sự sáng tạo. Instagram hoàn toàn miễn phí. Tôi hy vọng nhiệm kỳ của tôi tại Louis Vuitton sẽ giúp mọi người lóe lên nhiều ý tưởng mới mẻ. Vấn đề không chỉ là sở hữu một món đồ. Thậm chí ngay cả tôi cũng không thể mua được chúng dù rất muốn. Nó dạy cho tôi bài học về công việc. Đó cũng là lý do tôi không ngủ, vì một khi tôi muốn có thứ gì đó thì tôi sẽ phải bỏ tâm sức để sở hữu nó“.