Lời tự thú của một tín đồ dưỡng da xa xỉ

Làm Đẹp

Tôi gọi đó là nhà. Khi đế giày gõ nhịp trên nền đá hoa cương sáng bóng, khi miệng nở nụ cười đến tận mang tai, khi chung quanh là vô vàn nhãn hiệu nổi danh cùng các bộ sưu tập theo mùa, tôi hiểu rằng đây mới là nơi khởi nguồn của sự sống. Tách biệt hoàn toàn khỏi thế giới của những mệt mỏi công việc, tôi thấy mình như được tái sinh giữa những phù hoa lãng đãng nhất cuộc đời.

phu-nu-duong-da-1

Giá trị của một hũ kem dưỡng nhỏ xíu?

Bạn bè từng hỏi vì sao tôi lại sẵn lòng chi trả đến thế cho một hũ kem dưỡng nhỏ xíu chỉ nằm gọn lỏn trong lòng bàn tay. Bất chợt, tôi nhớ đến một chi tiết trong bộ phim “Confession of a shopaholic”, khi cô nàng Becky đang tất bật chọn đồ cho Luke – người sẽ là bạn trai tương lai của mình. Nàng hối hả chọn lựa, để rồi bất ngờ khi chứng kiến anh chàng tự chọn từng chiếc cà vạt, gọi tên chính xác từng thương hiệu. “You speak Prada?” – Becky đã thốt lên như vậy khi phát hiện ra Luke sành sỏi hơn mình tưởng. Và đó là cảnh quay tôi cho rằng vô cùng đắt giá, không nằm trong bản tiểu thuyết gốc. Tôi ngập ngừng muốn kể hết cho bạn bè nghe, nhưng không biết liệu họ có giống tôi, cũng trân trọng những giá trị thương hiệu hay không? Tôi cũng không mong phải nghe ai đó đặt câu hỏi ngờ nghệch về giá trị của “một hộp kem dưỡng nhỏ xíu”. Không, đó hoàn toàn không phải một vật phẩm vô tri. Đó là thành quả công nghệ sau nhiều năm nghiên cứu của những vị giáo sư đầu ngành đáng kính, là tinh hoa, là đam mê cái đẹp, là giấc mơ tuổi xuân vĩnh hằng. Tất cả được nghiền vụn, điều chế và kết tinh lại trong hình hài một “cực phẩm”.

Tinh túy đó tượng trưng cho sự đầu tư tối thượng bạn có thể đặt vào bản thân

Tôi không muốn ném hàng đống tiền vào đồ công nghệ khi chúng liên tục mất giá đến 20% sau 6 tháng ra mắt. Tôi cũng chẳng hạnh phúc gì khi phải ăn uống kham khổ để dành dụm cho khoản trả góp căn nhà triệu đô trong mơ. Hạnh phúc chỉ tồn tại khi tôi có làn da đẹp nhất. Và bạn đừng vội hiểu lầm, “đẹp nhất” không có nghĩa là hoàn hảo không tì vết, chẳng nếp nhăn. Trái lại, làn da của tôi có thể vẫn đang chiến đấu ngạo nghễ với mụn đỏ, khô rát, bong tróc, nhưng tôi luôn biết ơn bản thân vì sự đầu tư chính đáng cho 12 loại kem dưỡng đắt tiền đang nằm trên bàn phấn của mình. Không có chúng, da tôi có thể phải gánh chịu nhiều hậu quả hơn chuyện chỉ có vài vấn đề lặt vặt.

131a
1. Kiehl’s – Nightly Refining Micro-Peel Concentrate: Serum thanh tẩy giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách hiệu quả. Giá: 54USD (khoảng 1.225.000VND); 2. Phytomer – XMF Radiance Retexturing Serum: Serum tái cấu trúc làn da. Chỉ qua một tuần sử dụng, làn da trở nên thanh khiết và tươi trẻ rõ rệt. Giá: 250USD (khoảng 5.670.000VND); 3. Sisley Paris – Cleansing Milk with White Lily: Sữa tẩy trang thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu thiếu nước. Giá: 120USD (khoảng 2.720.000VND); 4. La Mer – Moisturizing Cream: Kem dưỡng ẩm không giống bất kỳ sản phẩm dưỡng ẩm nào và cũng không thể bị thay thế bởi bất kỳ sản phẩm dưỡng ẩm nào khác. Giá: 170USD (khoảng 3.856.000VND)

Những khoái cảm không thể diễn tả bằng lời

Mỗi ngày, tôi thường trở về nhà sau buổi tập gym. Đầu tóc rối bù, từng lỗ chân lông như bị bịt kín bởi hỗn hợp mồ hôi, bã nhờn, bụi bẩn, lớp kem chống nắng bôi từ sáng và thỉnh thoảng là cả lớp makeup trộn lẫn. Này, tin tôi đi! Vào giây phút ấy, không có gì thỏa mãn hơn việc dùng hàng vốc kem tẩy trang đắt tiền nhẹ nhàng massage để tống khứ hết mớ bá láp chán ghét trên mặt. Lúc này, bạn sẽ tiếc nuối lắm nếu chẳng may thiếu một chút xíu hương dầu lavender hay hoa hồng Bulgaria. Cũng có thể, bạn sẽ ân hận vô cùng vì bản tính tiết kiệm đã ngăn bạn mua cây nến thơm hiệu Jo Malone để đặt vào khung cảnh thư giãn tuyệt vời này.

Thú thực, thỉnh thoảng vẫn có những lời xì xầm sau lưng tôi rằng đồ dưỡng da đắt tiền là một sự phung phí khủng khiếp. Thay vào đó, họ khuyên tôi chọn đồ rẻ tiền một chút và làm từ thiện nhiều hơn. Tôi sẽ không bao giờ tranh luận lại, vì chỉ riêng việc đóng góp thuế tiêu thụ xa xỉ phẩm đã giúp nâng cao GDP cho đất nước và đưa nền kinh tế thế giới thoát khỏi vũng lầy suy tàn.

Và hãy thực tế một chút, tất cả mọi người đều khác biệt, chúng ta trân trọng những giá trị khác nhau. Ngay cả khi tôi không hiểu vì sao anh bạn thân lại thích những món đồ công nghệ cao dễ mất giá, tôi vẫn tôn trọng đam mê ấy của anh, vì đam mê thì rõ ràng không thể đo lường bằng giá trị vật chất hiện hữu.

Tôi giữ nguyên quan điểm rằng làn da xứng đáng với những món đồ xa xỉ. Không hẳn vì phù hoa mang lại niềm vui, mà vì khi trầm mình trong thế giới dưỡng da tuyệt đỉnh, mỗi sáng bạn có thể bước ra khỏi giường với cơ thể mềm mại, bờ môi căng, làn da ở trạng thái đẹp nhất. Khi đó, bạn sẽ có thêm tự tin để tiếp tục chiến đấu với dòng đời đầy chông gai khắc nghiệt.

Thực hiện: depweb

09/03/2018, 08:00

Cận cảnh hũ kem nền đắt nhất thế giới: The Foundation của Clé de Peau Beauté

Làm Đẹp

120 hũ kem đã được bán hết tại Việt Nam chỉ trong vòng 2 tuần

Điểm dễ nhận biết nhất của mỹ phẩm Clé de Peau Beauté nằm ở thiết kế mô phỏng dáng vẻ của viên kim cương với những mặt cắt vát tinh xảo, sáng lấp lánh. Không ít thì nhiều, từ hũ kem dưỡng ẩm đến hộp phấn phủ bắt sáng, từ cây son kem mịn lì đến chai tinh chất dưỡng mắt đều chứa đựng “khí chất” của kim cương – hiện thân cao nhất của sắc đẹp, quyền lực, sự hoàn hảo và trường tồn.

Kem dưỡng Clé de Peau La Crème đình đám
Kem dưỡng Clé de Peau La Crème đình đám
Phấn phủ bắt sáng Luminizing Face Enhancer
Phấn phủ bắt sáng Luminizing Face Enhancer
Son môi Extra Rich Lipstick với đầu son và vỏ son cắt vát mô phỏng viên kim cương
Son môi Extra Rich Lipstick với đầu son và vỏ son cắt vát mô phỏng viên kim cương

Gần đây nhất, góp thêm vào gia tài những viên kim cương của Clé de Peau Beauté là sự xuất hiện của hũ kem nền The Foundation (Le Fond de Teint theo tiếng Pháp). Nhìn vẻ ngoài, có thể nhận ra ngay The Foundation mang dáng dấp vô cùng thống nhất với La Crème – hũ kem nền rất mực xa xỉ được thiết kế y chang một khối kim cương lộng lẫy và được bán với cái giá cao ngất: hơn 20 triệu đồng. Ngay khi ra đời, The Foundation lập tức được xác nhận kỉ lục, nó là hũ kem nền đắt nhất thế giới hiện nay. Tại Việt Nam, The Foundation đã được bày bán tại các cửa hàng chính hãng của Clé de Peau với giá niêm yết 7.200.000VND.

Kem nền The Foundation được mệnh danh là "The Queen of Foundation"
Kem nền The Foundation được mệnh danh là “The Queen of Foundation”

Mắc là thế nhưng The Foundation lại không hề “ế”, trái lại nó đã gây ra một hiện tượng “càn quét” vô cùng ấn tượng: 120 hũ kem đã được nhấc đi khỏi kệ chỉ trong 2 tuần. Điều gì khiến hũ kem nền siêu đắt đỏ này được phái đẹp yêu mến và quyết tâm sở hữu cho bằng được?

4 điều bạn cần biết về The Foundation

– Hũ kem này đã được nghiên cứu và thử nghiệm suốt 10 năm trước khi chính thức được tung ra thị trường. Điểm khác biệt làm nên đẳng cấp của nó nằm ở sự kết hợp của kem nền và công thức dưỡng da của chính hũ kem dưỡng thần thánh La Crème. Đây là sản phẩm trang điểm hiếm hoi chứa đến 80% thành phần dưỡng da để duy trì và bảo vệ làn da khoẻ tự nhiên trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời cải thiện hiệu quả dưỡng da ngay cả sau khi tẩy trang.

– Thay cho khả năng che phủ thông thường của các loại kem nền, The Foundation là một loại gel chứa dầu làm mờ, có tác dụng xử lý và làm hoàn hảo mọi khuyết điểm không hoàn chỉnh trên da. Các loại dầu trong công thức của nó bao gồm: dầu dưỡng da, dầu đa chức năng và dầu bóng. Nhờ vào công nghệ sữa hoá, dầu dưỡng da sẽ được ổn định trong kem nền để mang lại độ mịn màng và gắn kết hoà quyện tự nhiên cùng làn da thật. Lớp nền sẽ không thể thật hơn khi bạn trang điểm bằng The Foundation.

cledepeau_thefoundation_deponline2

– So với những kem nền khác, The Foundation chứa rất ít phấn để đảm bảo lớp nền tự nhiên trong vắt và đồng thời không gây bức bí lỗ chân lông. Điều này dễ dàng xóa tan tâm lý nghi ngại thường có về những tác dụng phụ của kem nền gây ra cho da. Sự thật là khi tán The Foundation lên da mặt, bạn sẽ khó có thể phân biệt được rằng mình đang thoa kem nền hay kem dưỡng.

– The Foundation có mùi hương quý tộc được pha trộn giữa rượu vang trắng và hoa hồng. Cùng với thiết kế bao bì tuyệt đỉnh, nó thật sự xứng đáng khi được ví von là một viên kim cương của thế giới mỹ phẩm.

HyperFocal: 0

Người ta vẫn nói “kim cương là bạn thân nhất của phụ nữ”. Liệu bạn có muốn sở hữu một “người bạn thân” như The Foundation không?

10 món mỹ phẩm đắt đỏ nhất thế giới

Làm Đẹp

Giữa cơn sốt còn chưa hạ nhiệt của những thỏi son vương giả nhà Louboutin, các quý cô dường như đã quên mất rằng thế giới làm đẹp từng có sự hiện diện của những món mỹ phẩm trị giá cả gia tài.

1. Kem đánh răng Theodent – 300 Whitening Crystal Mint: 3 triệu đồng


So với một tuýp kem đánh răng thông thường thì kem đánh răng của Theodent có mức giá quá đắt. Trong loại kem này có chứa chiết xuất rennou, khi hoà quyện cùng những khoáng chất khác giúp tăng cường men răng. Theodent hứa hẹn rằng tuýp kem đắt đỏ này có thể mang đến cho bạn nụ cười tỏa sáng triệu đô.

2. Kem nền Sisley – Skinleya: 5 triệu đồng


Kem nền này có giá đắt bất thường bởi ngoài công dụng trang điểm, nó được hứa hẹn về khả năng chống lão hoá. Với 5 triệu đồng cho cho hũ kem nền 30ml của Sisley, bạn sẽ nhận lại được các quyền lợi: hiệu chỉnh sắc tố da, nâng cơ mặt để tạo vẻ ngoài căng mịn, trẻ trung.

3. Lông mi giả Kre At Beauty: 6,5 triệu đồng


Cặp lông mi giả này có cái giá “trên trời” là bởi nó được mạ vàng 24k bằng tay.

4. Kem dưỡng ẩm Crème de La Mer – Ultra Rich: 12 triệu đồng


Khó ai có thể lờ đi cái tên Crème de La Mer trong hạng mục những thương hiệu dưỡng da cao cấp nhất thế giới. Người mang Crème de La Mer đến với phái đẹp là một vị tiến sỹ đã dùng tảo biển để phục hồi làn da bị bỏng nặng của chính mình. Từ công trình nghiên cứu ban đầu, dưỡng chất tảo biển đã được đưa vào các sản phẩm của Crème de La Mer cùng lời hứa hẹn làm săn chắc da, chống lão hoá cho phái đẹp Một hũ kem dưỡng ẩm 100ml của thương hiệu này có giá khoảng gần 12 triệu đồng.

5. Serum dưỡng mắt Revive – Peau Manifique Les Yeux: 23 triệu đồng


Mỗi hộp serum dưỡng mắt trị giá 23 triệu đồng của Revive gồm 4 ống serum 7,5ml. Serum này giúp vùng da quanh mắt phục hồi sau những thương tổn từ lối sống hiện đại, tác động của môi trường, làm giảm quầng thâm nếp nhăn rõ rệt. Không ít những loại serum mắt hiện nay có cùng lời hứa hẹn mang lại những kết quả này. Tuy nhiên, Revive truyền đi một lời hứa mạnh mẽ và phong cách hơn: hiệu quả hơn cả một ca phẫu thuật thẩm mỹ!

6. Kem dưỡng La Praire – Platinum Rare Cellular: 24 triệu đồng


Một hũ kem 50ml có giá gần 24 triệu đồng. Không phải vàng hay kim cương dát đầy trong từng phân tử kem dưỡng của La Praire mà chính là platinum – kim loại quý giá bậc nhất của thế giới. Mỗi hũ kem La Praire dành sự chăm sóc cho từng phân tử DNA dưới da, cấp ẩm, nạp năng lượng cho tế bào dựa trên độ ẩm của từng cơ thể.

7. Kem nền La Praire – Skin Caviar Concealer: 30 triệu đồng


Chiết xuất chính từ trứng cá, hũ kem nền này hiện đang giữ chức vô địch về giá cả trong thế giới của kem nền. Chiết xuất từ trứng cá giúp kết cấu kem có thể chống chọi với những thay đổi khắc nghiệt nhất từ thời tiết bên ngoài. Ngoài ra, loại kem nền này có thể phục hồi những vùng da tổn thương sâu, hiệu chỉnh sắc tố da để da đạt độ tự nhiên chuẩn mực nhất.

8. Serum dưỡng đêm Orogold – 24k Nano Night recovery: 33 triệu đồng


Lời hứa hẹn mà nhà sản xuất dành cho các khách hàng của mình khi đặt mua serum đêm này là: Làn da sẽ được cải thiện đáng kể với vẻ ngoài căng bóng mịn mượt, độ ẩm luôn được duy trì bởi 24k vàng được chiết trong một lọ serum cùng các dưỡng chất cần thiết cho da cùng tinh dầu dưỡng cơ bản.

9. Son Guerlain – Diamond Lipstick: 1,3 tỷ đồng


Những thỏi son thông thường của nhà Guerlain vốn đã được coi là thứ đồ xa xỉ đối với các cô gái đam mê mỹ phẩm, không chỉ vì chất lượng son cao cấp mà còn cả vì bao bì thiết kế rất độc đáo và giá cả không hề bình dân. Trong những năm qua, Guerlain bên cạnh việc ra mắt những dòng son thông thường cho thị trường đại chúng còn duy trì việc bán những thỏi son làm từ vàng 2,2 carat được nạm 199 viên kim cương, ruby, ngọc lục bảo với tổng trị giá lên tới 1,3 tỷ đồng. Khách hàng khi đặt mua thỏi son này có thể lựa chọn màu son theo ý mình và được tặng một cây cọ đi kèm.

10. Mascara H.Couture Beauty: 308 tỷ đồng


Hiện nay công ty H.Couture đã không còn hoạt động. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi từ khi được thành lập vào năm 2006, H.Couture Beauty đã cống hiến cho thế giới làm đẹp những sản phẩm có mức giá cao ngất ngưởng tương đương những khối tài sản khổng lồ. Điển hình là cây mascara được gắn 1000 viên pha lê Swarovski trị giá hơn 308 tỉ đồng. Đi kèm theo mức giá này là chế độ bảo hành trọn đời dành cho sản phẩm: thay ống mascara, giảm giá, dịch vụ gói quà và tư vấn qua điện thoại 24/7.

Bài: Minh


logo