Vừa qua, thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam – FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) đã công bố chính thức khởi động dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.
Theo đó, dự án bao gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập, được phát sóng hàng ngày cùng các chương trình vệ tinh đi kèm có tính thời sự và tương tác cao. Bằng những câu chuyện giải trí lành mạnh, đầy màu sắc từ trí tưởng tượng phong phú của trẻ, lồng ghép cùng các thông điệp mang tính giáo dục, dự án góp phần xây dựng những giá trị tinh thần tốt đẹp cho thế hệ trẻ em Việt Nam tự tin, phát triển toàn diện theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà tập đoàn vừa khởi xướng.
Các chương trình sẽ được phân phối trên nền tảng số của VTV (như vtvgo, vtv.vn và các nền tảng Mạng xã hội của VTV…) để các bé có thể xem mỗi ngày, mọi lúc mọi nơi. Chuỗi chương trình hợp tác này góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm nội dung giải trí lành mạnh, phù hợp dành cho trẻ em Việt Nam trên nền tảng số.
Theo kế hoạch, dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung giữa VTV Digital và Fristi sẽ được khởi động bằng chương trình phim hoạt hình dài tập, dự kiến bắt đầu từ giữa năm 2021. Tiếp theo đó là nhiều sản phẩm truyền thông sáng tạo khác được thực hiện với mục tiêu hình thành hệ sinh thái các chương trình thiếu nhi đặc sắc trên nền tảng số của VTV và lan tỏa tới toàn xã hội, góp phần bồi đắp lòng tự tin, nuôi dưỡng tâm hồn cho thế hệ trẻ.