Lexus giới thiệu ES 250 mới với giá 2,499 tỷ VNĐ

Tin Tức

Ngày 26/12, Lexus Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu sedan ES 250 mới được trang bị thêm một số tính năng tiện nghi và an toàn tiên tiến. Lexus ES 250 mới sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc (gồm Lexus Thăng Long ở Hà Nội và Lexus Trung tâm Sài Gòn) kể từ tháng 1/2019.

lifestyle-1

Lần đầu ra mắt toàn cầu tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh cuối tháng 4/2018, Lexus ES 250 thế hệ mới tiếp nối định hướng về thiết kế và cam kết của thương hiệu Lexus trong việc tạo ra những mẫu xe hiện đại với công nghệ an toàn tối ưu. ES 250 mới dài rộng hơn phiên bản cũ, chiều cao lại được hạ thấp khiến nó mang hơi hướng của một chiếc coupe. Mặt trước vẫn là lưới tản nhiệt hình con suốt, chi tiết mạ satin là điểm nhấn được lawoj lại ở cả 2 góc cản trước, cụm đèn pha projector 2 bóng LED thanh mảnh tích hợp dải đèn hình chữ L đặc trưng. Đèn hậu LED bao quanh góc đuôi xe, mâm xe 18 innh 5 chấu nhánh.

ti_n-ch

Nội thất của ES 250 mới với vô-lăng ốp gỗ trang bị chức năng sưởi tùy chọn, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, bảng điều khiển trung tâm LCD 7 inch, màn hình hiển thị trên kính chắn gió, màn hình giải trí 12,3 inch với giao diện điều khiển cảm ứng, hệ thống âm thanh 10 loa, sạc không dây…Một số chi tiết được làm thủ công như ốp cửa gỗ Shimamoku, các đường chỉ khâu ghế.

n_i-th_t-khoang-l-i

Lexus ES 250 sử dụng động cơ 2.5L, hộp số tự động 8 cấp, công suất cực đại 204 mã lực. Xe được bổ sung thêm các tính năng hỗ trợ lái và an toàn như hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, cảnh báo áp suất lốp, 10 túi khí.

lifestyle-2

Xe có 10 màu ngoại thất, 4 màu nội thất, trong đó có 2 màu ngoại thất  Sunlight Green và màu be Ice Ecru được thiết đặc biệt cho ES. ES 250 mới được bảo hành miễn phí 3 năm hoặc 60.000km bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus.

Thực hiện: depweb

26/12/2018, 15:00

Lexus Việt Nam tổ chức giải đấu golf Lexus Cup 2018

Tin Tức

Từ ngày 14/12 – 16/12, Lexus Việt Nam đã tổ chức vòng chung kết giải đấu Lexus Cup 2018 tại sân KN Golf Links Cam Ranh, Nha Trang. Đây là lần thứ tư Lexus Cup được tổ chức dành cho các khách hàng của hãng.

_nh-ch_p-ton-b_-ng__i-ch_i

Tháng 10 vừa qua, trải qua 2 vòng loại diễn ra tại Hà Nội & Sài Gòn, Lexus Cup 2018 đã lựa chọn được 30 golfers không chuyên xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết, diễn ra tại Nha Trang. Đây cũng là lần đầu tiên Lexus Cup chuyển địa điểm thi đấu tới thành phố biển này, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại Đà Nẵng, với mục tiêu đem đến cho người tham dự không gian và trải nghiệm mới mẻ. Đặc biệt, địa điểm tổ chức thi đấu, sân KN Golf Links Cam Ranh, được thiết kế bởi cựu golf thủ số 1 thế giới Greg Norman, nằm sát bên bờ biển, với địa hình uốn lượn qua những cồn cát trắng giúp người chơi chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của Bãi Dài, Cam Ranh.

       backdrop-ls500

Tại giải đấu năm này, các golfer tham dự được chia theo 3 bảng: A (HDC 00 – 15), B (HDC 16 – 22) C (HDC 23 – 28) thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ để chọn ra 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba cho mỗi bảng. Ngoài ra còn có 1 giải Đồng Đội (Best Team), dành cho đội có thành tích tốt nhất; 3 giải kỹ thuật dành cho 1 người chơi với cú đánh xa nhất (Longest drive), 2 người chơi với cú đánh gần cờ (Nearest to the Pin). Bên cạnh vòng thi đấu chính thức, sự kiện lần này cũng bao gồm nhiều hoạt động bên lề như: giao lưu với Pro Simon Gees và Lê Hữu Giang – đương kim vô địch giải VPG tour 2018 nhằm tư vấn kỹ thuật cho các golf thủ, 10 giải thưởng hấp dẫn dành cho 10 người chơi có kỹ thuật xuất sắc, cuộc thi mini-game putt banh vào lỗ từ khoảng cách 36 yard với giải thưởng đặc biệt là chiếc gậy golf cổ Honma, xuất xứ từ Scotland – Quê hương của môn thể thao golf, sản xuất năm 1972, thuộc bộ sưu tập HONMA HIGH POWER EXTRA đã làm nên tên tuổi của hãng trong thập niên 70.

es350

Đặc biệt, giải thưởng hole-in-one năm nay bao gồm 2 giải: xe Lexus NX 300 trị giá 2,51 tỷ đồng tại lỗ thứ 2 và Lexus ES 250 trị giá 2,499 tỷ đồng tại lỗ thứ 12, trong đó HIO xe NX 300 là giải thưởng do tập đoàn bảo hiểm MSIG tài trợ. MSIG hiện là đơn vị đối tác cùng Lexus phát triển sản phẩm bảo hiểm Lexus dành riêng cho khách hàng Lexus.

nx300

Bên cạnh đó, hạng mục quan trọng nhất trong Giải đấu chính là chọn ra người chơi xuất sắc nhất (Best Gross), phần thưởng ngoài Cúp danh giá, khách hàng có cơ hội tham dự một hành trình trải nghiệm tại nước ngoài do Lexus tổ chức trong năm 2019.

l-i-th_-ls500h

Khách hàng cũng đã có cơ hội trải nghiệm động cơ Hybrid của Lexus với 2 mẫu xe: LS 500h và RX 450h, chiêm ngưỡng mẫu xe ES 250 mới cũng như tham gia vào bữa tiệc tối ấn tượng, tham dự lớp Yoga, học làm cocktail, chăm sóc sức khỏe ở spa Sri Mara…

Lexus làm phim “Journey in Taste” – “Hành trình trải nghiệm hương vị”

Tin Tức

Vừa qua, tại London, Condé Nast International và Lexus đã chính thức giới thiệu sản phẩm hợp tác đầu tiên với series phim ngắn gồm bốn tập có tên: “Journey in Taste” – “Hành trình trải nghiệm hương vị”. Loạt phim ngắm này ghi lại hành trình của những người nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Các video trong series phim ngắn sẽ được phát hành với mười phiên bản quốc tế của Vogue, GQ và Condé Nast Traveller cũng như trên toàn hệ thống truyền thông của Lexus.   episode-1_picture-10

Nhân vật chính trong các tập phim là những tài năng trong lĩnh vực ẩm thực trong đó phải kể tới nhà sản xuất rượu vang Emma Gao, cùng với các đầu bếp Vladimir Mukhin, Miles Thompson; cũng như sẽ được phát hành chọn lọc tại Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Nhật Bản, Ấn Độ, khu vực Trung Đông, Nga, Nam Phi, Anh và Mỹ. Sự tương đồng giữa việc chế tác nên những chiếc ôtô hạng sang và một trải nghiệm ẩm thực chính là nguồn cảm hứng cho Lexus khi thực hiện dự án này. Theo một cách rất riêng, từng bộ phim phản ánh rõ nét sự sâu sắc, tay nghề thủ công và trí tưởng tượng phong phú, những yêu tố tạo nên mỗi chiếc xe Lexus, từ đó mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

episode-1_picture-9

“Hành trình trải nghiệm Hương vị” sẽ ra mắt trên các nền tảng kỹ thuật số của tạp chí Vogue với số đầu tiên về nhà sản xuất rượu vang Emma Gao, một hành trình dài và đáng nhớ trên khắp khu vực miền Bắc Trung Quốc. Trong hành trình ấy, cô thể hiện phương thức làm chủ hương vị của vùng đất nơi này, những loại rượu và món ăn tinh túy nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi. Gao là cái tên nổi danh với việc tạo nên những thay đổi trong ngành rượu của Trung Quốc thông qua kỹ thuật thượng hạng: sử dụng các thùng gỗ sồi Pháp cao cấp để ướp lạnh và chiết xuất hương vị của nho, tránh việc can thiệp vào lượng đường trong đó. Trải qua nhiều năm trau dồi tay nghề tại Pháp, Gao đã trở lại quê hương Ninh Hạ Hồi của mình, theo đuổi quyết tâm biến nơi này thành Thung lũng Napa mới.

episode-one-pic-2

Những tập phim còn lại trong series sẽ được chiếu trên GQ và Condé Nast Traveller cho tới tháng 5, 2019.

episode-1-_picture-7

Tác phẩm thứ hai trong seris phim ngắn này nói về đầu bếp thế hệ thứ 5 của The White Rabbit, Vladimir Mukhin, trong một chuyến viếng thăm tới nhà hàng nổi tiếng trên toàn thế giới, nơi đã trở thành một chuẩn mực của ẩm thực Moscow. Mukhin nổi tiếng với việc hồi sinh ẩm thực truyền thống của nước Nga với các nhà hàng theo phương thức “từ nông trại đến bàn ăn”, chia sẻ một sứ mệnh đưa trở lại những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp và phần lớn được trồng trọt trong chính các nông trại của mình.

Sự kết hợp của những hương vị hiện đại và hội nhập toàn cầu cũng giúp các món ăn vẫn mang những nét hiện đại và thu hút được những thế hệ thực khách mới. Trong hành trình đi khắp Moscow để tìm kiếm những hương vị của các món ăn mới, Mukhin suy ngẫm về vai trò của truyền thống trong sự tinh tế từ giá trị hiện đại, cũng như tham khảo từ người bà của mình những công thức nấu ăn truyền thống.

episode-1_picture-11

Đầu bếp trẻ tuổi nhưng đang ở thời kì đỉnh cao Miles Thompson góp mặt trong bộ phim thứ 3. Chịu trách nhiệm hồi sinh một trong những nhà hàng mang tính biểu tượng nhất tại Mĩ, Michael’s Santa Monica, Miles là một người trẻ năng động, ưa thích khám phá và tràn đầy năng lượng. Không ngừng đam mê thử nghiệm những điều mới mẻ, Miles rời bỏ nhà hàng Michael – với những điều kiện vốn đang rất tốt, để dốc sức vào một dự án sáng tạo mới, hứa hẹn sẽ trở thành chủ đề được nhắc tới rộng khắp trong năm 2019. Bộ phim mở đầu tại nhà hàng Michael, trước khi Miles đưa Lexus UX vào cuộc hành trình trong đó anh thử nghiệm với dự án ẩm thực mới này, hé lộ những câu chuyện hậu trường đằng sau những hương vị ẩm thực rất được yêu thích của anh trong quá trình phát triển thực đơn của tương lai; điều góp phần tạo nên phong cách sống đô thị hiện nay.

Tác phẩm cuối cùng trong series phim ngắn chưa được Lexus tiết lộ chính thức.