Chiến dịch quảng cáo mới của Levi’s® chọn tâm điểm là BST Levi’s® RED 2021, khơi dậy sự tự tin, tinh thần bền bỉ và bản lĩnh dẫn đầu, giúp ta khai phá những điều mới mẻ trong năm Tân Sửu.
Bộ sưu tập Levi’s® RED 2021 kế thừa phong cách thiết kế của BST Levi’s Workwear 2003 với chất liệu vải thân thiện với môi trường. Kết hợp cùng các thiết kế “loose” – phom dáng rộng đang rất thịnh hành hiện nay, Levi’s® RED 2021 trình làng một diện mạo mang tính đương đại nhưng vẫn đậm chất Levi’s®.
Sử dụng đường may và đường đóng bọ táo bạo đầy ngẫu hứng, Levi’s® RED phá vỡ các quy tắc kiểu mẫu trong thiết kế jeans, thể hiện phong cách thời trang đường phố hiện đại vô cùng ấn tượng. Các thiết kế quần jeans nam và nữ đều chịu ảnh hưởng của thập niên 90 đi kèm với phom dáng rộng thời thượng, tạo nên sự hài hòa giữa các nét cổ điển và hiện đại. Nhiều đột phá là vậy, nhưng Levi’s® RED 2021 vẫn giữ gìn các giá trị bền vững mang đậm dấu ấn Levi’s như kết cấu quần jeans 5 túi và nhãn da hai con ngựa phía sau quần.
Áo và áo khoác trong bộ sưu tập Levi’s® RED 2021 cũng sử dụng đường khâu bất đối xứng để thể hiện sự năng động và mạnh mẽ. Ngoài ra, những mẫu áo nhiều túi cũng mang lại sự độc đáo trong thiết kế và tính tiện dụng cao cho người mặc.
Luôn đi đầu trong việc phát triển thời trang bền vững, Levi’s® đã và đang không ngừng nỗ lực giới thiệu những sản phẩm cải tiến cả về kiểu dáng và hiệu năng cho người dùng, đồng thời vẫn đảm bảo trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. BST Levi’s® RED tiếp nối định hướng đó khi được phát triển hoàn toàn từ các loại vải có tính bền vững và thân thiện với môi trường như vải gai dầu hay sợi bông hữu cơ.