La Neige: Chúng tôi cam kết mang đến sự tự tin

Tin Tức

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Parkson Department Store nhanh chóng tạo uy tín bằng sự có mặt của tất cả các hãng mỹ phẩm danh tiếng, trong đó La Neige (nhãn hiệu toàn cầu của tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific) được chọn là hãng đầu tiên và duy nhất tổ chức chương trình Make-up show hoành tráng ngay trong tuần lễ khai trương.

Phóng viên của Đẹp đã có buổi trao đổi cùng ông Sang Woo Lee,  Phó Chủ tịch Phòng Thương Mại Quốc tế tập đoàn Amore Pacific, chia sẻ kinh nghiệm với khách hàng về xu thế toàn cầu hóa của La Neige cũng như những hoạt động đầy sức sống của nhãn hiệu mỹ phẩm ngày càng được yêu chuộng này.
 
>> Thưa ông, giới trẻ tiêu dùng cao cấp ở Việt Nam rất hay nhắc đến nhãn hiệu Laneige, xin ông cho biết thêm về thương hiệu và một chút về sự xuất hiện tại Việt Nam của ông lần này?

La Neige là dòng sản phẩm cao cấp nhất của tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific, một trong những tập đoàn hàng đầu chuyên về các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cho da. Được sáng lập từ năm 1945, chúng tôi tự tin mình là một trong những người khổng lồ tiên phong trong công nghệ chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ.

La Neige có 3 dòng sản phẩm chính: chăm sóc da, đặc trị và trang điểm. Tuy đang là mục tiêu cạnh tranh của các thương hiệu lớn nhưng thị phần của La Neige luôn tăng dần theo thời gian, đơn giản là vì chúng tôi là hãng mỹ phẩm đến từ Châu Á và phục vụ cho người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Ở xứ sở ngập tràn ánh nắng, vấn đề giữ nước tăng cường độ ẩm cho da là điều khẩn thiết nhất, do đó, chúng tôi hết sức lưu tâm đến vấn đề này. Bạn thấy đấy, khi nhắc đến mỹ phẩm La Neige, người ta hình dung ra ngay những tia nước mát trong lành.

Trên các cửa hàng của La Neige bạn cũng luôn nhìn thấy hình ảnh cô gái khỏe khoắn sảng khoái dưới những dòng nước mát rượi. Phong phú hơn, khách hàng còn luôn cảm nhận được hương vị ngọt ngào của nhiều loại thảo dược, trái cây. Điều này rất quan trọng bởi khi sử dụng mỹ phẩm, khách hàng sẽ luôn có được cảm giác an toàn khi thoa lên mặt mình những tinh chất chiết xuất từ hoa quả, nước tinh khiết và sự hấp thụ mỹ phẩm càng khả quan hơn rất nhiều.

Lần này tôi sang đây là để tham gia chúc mừng Parkson trong lần khai trương trung tâm đầu tiên tại Việt Nam và tham gia bữa đại tiệc của các thương hiệu lớn.
 
>> Ông nhận định thế nào về thị trường mỹ phẩm cao cấp toàn cầu (Premium) và ở Việt Nam? Laneige đã thể hiện đẳng cấp như thế nào trong cuộc cạnh tranh đó?

<< Điều trước tiên cần khẳng định rằng các trung tâm mua sắm cao cấp – Department Store – là nơi tập trung sánh vai của các nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu. Khi thế giới ngày càng đẩy nhanh các tiến trình hội nhập, người tiêu dùng toàn cầu cũng được nâng cao tiêu chuẩn nhận thức về lối sống và đẳng cấp tiêu dùng.

Nếu một nhãn hiệu mỹ phẩm tạo được uy tín trên toàn cầu thì đi đến đâu nó cũng được phụ nữ tán thưởng và ưa chuộng. Châu Á hiện nay đang là mục tiêu của nhiều tập đoàn lớn và thị trường mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam đã bước đầu hình thành với ưu thế thuộc về một vài hãng đến sớm và có chính sách marketing phù hợp.

Chúng tôi đã hợp tác với Parkson khá lâu tại Malaysia và Trung Quốc. Sự thành công về doanh thu chứng tỏ sự hợp tác này hoàn toàn đúng đắn, đáng phát huy. Parkson vào Việt Nam đánh dấu sự phát triển quan trọng cho thị trường mua sắm vốn đã rất náo nhiệt, đầy cạnh tranh, đặc biệt tại TPHCM.

Sự hợp tác này đã thành công ở nhiều nơi trên thế giới thì ở Việt Nam chúng tôi cũng có đầy niềm tin về sự ủng hộ của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được huấn luyện kỹ lưỡng, tôi tin rằng Laneige sẽ tiếp tục thành công rực rỡ tại các trung tâm mua sắm có quy mô sang trọng. Chúng tôi rất tự hào khi tại Diamond Plaza hay Parkson SaiGon Tourist bạn đều có thể bắt gặp một La Neige thật tươi sáng lộng lẫy tại vị trí trung tâm nhất. 
 
>> Trong mùa hè này, Laneige sẽ tung ra những sản phẩm mới nào và khả năng cạnh tranh với các đối thủ ra sao?

<< Phấn mát mùa hè Natural Pure Foundation và bộ sưu tập mùa hè “Rực rỡ hơn cả ánh mặt trời”- Laneige Summer Make-up Collection là những sản phẩm trang điểm thành công nhất của Laneige trong mùa hè năm nay.

Khi tung ra những sản phẩm này, chúng tôi muốn khẳng định Laneige không chỉ là nhãn hiệu nổi tiếng về các sản phẩm dưỡng da mà còn là một nhãn hiệu đóng vai trò Trend Settor – người tạo ra khuynh hướng trong các sản phẩm trang điểm.

Phấn mát mùa hè Natural Pure Foundation là loại phấn nền trang điểm tự nhiên, tinh khiết và có ưu thế mạnh với tính năng dưỡng da nằm ngay trong sản phẩm trang điểm.

Còn bộ sưu tập trang điểm mùa hè 14 sản phẩm với phong cách chủ đạo là sự khỏe khoắn, gợi cảm mang lại cho bạn một hình thể quyến rũ ánh ngọc trai lấp lánh từ đầu đến chân.

Với chủ trương đi vào chiều sâu và dẫn đầu về chất lượng công nghệ , sản phẩm La Neige đòi hỏi một trình độ tiêu dùng và khả năng thẩm mỹ nhất định vì nó luôn hàm chứa những sự tinh tế và mới lạ, điều này cũng thể hiện sức sống mãnh liệt của nhãn hiệu. Khi người tiêu dùng Việt Nam hiện nay đã ngày càng tinh tế và có “gu” hơn thì chủ trương đó trở thành thành công của chúng tôi trong sự cạnh tranh với các đối thủ. 
 
>> Ông có đôi lời nhắn nhủ với phụ nữ Việt Nam?

<< Phụ nữ Hàn Quốc khác Việt Nam một chút thôi, đó là họ ý thức gìn giữ làn da ngay từ khi còn rất trẻ, dù đất nước chúng tôi có lợi thế về thời tiết như vậy nhưng để giữ cho làn da luôn đủ nước đầy sức trẻ thì dứt khoát bạn phải được tác động không chỉ bởi các nhân tố từ bên trong mà còn có các yếu tố khách quan bên ngoài như nước, trái cây, mỹ phẩm, chế độ ăn uống, chế độ nghỉ ngơi…

Để hiểu thấu đáo, bạn không chỉ cần có kiến thức chung mà phải được tư vấn khá kỹ lưỡng từ các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp. Điều này dễ thấy ngay là da phụ nữ nước chúng tôi phần nào được để ý kỹ hơn.

Tuy nhiên, phụ nữ Việt Nam ngày nay đã khác trước rất nhiều, họ có nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp hơn và ý thức giữ gìn nhan sắc cao hơn. Tôi rất vui mừng khi biết ngày càng có nhiều phụ nữ Việt Nam gắn bó với Laneige và tôi thật sự thấy tỉ lệ người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp ngày càng nhiều hơn. 
 
Xin cảm ơn ông. Chúc La Neige và bộ sưu tập mới thành công rực rỡ./.

Thực hiện: depweb

18/08/2005, 15:33