“La Dolce Vita” – món quà nước Ý dành tặng cho thế giới

Tin Tức

Có thể nói, Ý là nơi cho ra đời những thương hiệu xa xỉ đẳng cấp bậc nhất thế giới. Nếu Prada, Gucci hay Fendi đang làm đảo điên các tín đồ thời trang mỗi ngày, thì những siêu phẩm triệu đô như Maserati hay Ferrari cũng là niềm khát khao của giới mê xe trên khắp hành tinh. Từ những tách Cappuccino nồng nàn, cho đến những chiếc Piaggio sành điệu, nước Ý mang đến cho người dân thế giới những khoảnh khắc sống ngọt ngào, theo đúng tinh thần “La Dolce Vita”, một tinh thần sống lạc quan, tròn đầy của người Ý.

Không chỉ có thương hiệu xa xỉ, Ý còn đóng góp cho thế giới một cảm hứng sống đầy ngọt ngào mang tên “La Dolce Vita”

Từ cái nôi Phục Hưng đến những cống hiến cho thế giới

Hiếm có từ nào trong ngôn ngữ Italia lại có thể truyền cảm hứng và thể hiện đúng tính chất của người Ý như cụm từ “La Dolce Vita”. Không chỉ mang ý nghĩa là “Cuộc sống tươi đẹp”, La Dolce Vita còn truyền cảm hứng về một phong cách sống lạc quan, sống hết mình với hiện tại, trân trọng tình yêu thương và tất cả những khoảnh khắc đời thường, dù là bình dị nhất.

Hơn cả trải nghiệm văn hoá, người Ý còn mang tinh thần La Dolce Vita này “thổi hồn” vào mọi sản phẩm “Made in Italy”, và từng ngày giúp cho người dân thế giới có thể trải nghiệm những khoảnh khắc cuộc sống ngọt ngào và lan tỏa đi tinh thần sống tích cực của một dân tộc duy mỹ với nguồn năng lượng sáng tạo đáng nể phục.

Đó có thể là khoảnh khắc lãng mạn khi vòng tay ôm khẽ một nửa của mình vi vu trên chiếc Vespa cổ dạo quanh những con phố lát đá trăm năm dọc ngang thành Rome, hay trải nghiệm “ép phê” khi được cưỡi “chú tuấn mã” Ferrari đỉnh cao, có thể vít ga tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,5 giây tại Maranello, thủ phủ của thương hiệu siêu xe lừng danh này. Đó cũng có thể là cảm giác kiêu hãnh, thời thượng khi được khoác lên mình những sản phẩm thời trang đỉnh cao từ các thương hiệu danh tiếng như Versace, Roberto Cavalli, Bottega Veneta hay Dolce & Gabbana trong khi dạo bước như những người mẫu thực thụ giữa kinh đô thời trang thế giới Milan.

Còn gì “ép phê” hơn việc cưỡi một chiếc Ferrari đỉnh cao, có thể vít ga tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 3,5 giây tại vùng Maranello nước Ý

Tự bao giờ, “Made in Italy” đã trở thành một biểu trưng cho những kiệt tác tinh hoa sở hữu vẻ đẹp và sự hoàn mỹ bậc nhất thế giới. Từ kiến trúc, hội hoạ, âm nhạc, điện ảnh cho đến thời trang và sau này là những sản phẩm công nghiệp… mọi “tác phẩm” được kiến tạo từ quốc gia này đều phảng phất tính nghệ sĩ, ngọt ngào đầy duy mỹ của người Ý.

Người Ý không chỉ có tâm hồn nghệ sĩ, yêu cái đẹp, thích tận hưởng cuộc sống, họ còn luôn đặt trái tim vào mỗi sản phẩm mình làm ra với mong muốn khách hàng cũng sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào “La Dolce Vita” mà người Ý muốn gửi trao. Nếu đóng một chiếc giày thủ công, người Ý đặt hết cả tâm huyết và đam mê vào từng mũi khâu. Nếu nấu một món ăn, người Ý tỉ mỉ trong từng loại gia vị, chọn lọc từng nguyên liệu tươi ngon và chế biến với cả tấm lòng và sự yêu thương. Và với tinh thần “La Dolce Vita” chảy trong huyết quản, người Ý đã có nhiều cống hiến tích cực cho nhân loại.

Người Ý luôn mang cả tâm huyết và niềm đam mê đặt vào trong mỗi sản phẩm mình làm ra.

Quốc gia này được mệnh danh là cái nôi của văn hóa Phục Hưng. Từ Florence, một trung tâm văn hóa quan trọng của Ý, nơi khai sinh của vô vàn những danh nhân thế giới kiệt xuất như hai thiên tài toàn năng Leonardo da Vinci và Galileo Galilei, nhà điêu khắc Michelangelo, hay đại thi hào Dante, cảm hứng Phục Hưng đã lan tỏa ra khắp châu Âu và thế giới, mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử châu Âu, một kỷ nguyên khai phóng, sáng tạo và thịnh vượng. Hiện tại, Ý là quốc gia lưu giữ nhiều Di sản Thế giới được UNESCO công nhận với 55 di sản và liên tục đứng trong top 20 quốc gia có nhiều đóng góp nhất cho nhân loại (The Good Country Index).

Generali nay đã mang La Dolce Vita đầy ngọt ngào đến Việt Nam

Đồng hành cùng người Ý trong hành trình tận hưởng cuộc sống ngọt ngào gần 2 thế kỷ qua có sự góp mặt của Generali, một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới. Thông qua những giải pháp tài chính, bảo hiểm ưu việt, Generali đã mang đến cho nhiều thế hệ người dân Ý sự bảo vệ tài chính vững chắc, giúp họ có thể an tâm vui sống, không ngừng sáng tạo và cống hiến cho thế giới.

Generali Tower – Trụ sở chính của Tập đoàn Generali tại Milan, công trình độc đáo không ít lần được quốc tế vinh danh.

Sự phát triển kinh tế thần tốc của Ý trong thập kỷ 60 của thế kỷ trước đã kéo theo sự vươn mình ra biển lớn của các doanh nghiệp nước này. Các thành tựu và tinh hoa của đất nước hình chiếc ủng cũng theo đó vượt ra khỏi phạm vi châu Âu. Generali, đại diện cho lĩnh vực tài chính, tự hào là một trong những thương hiệu Ý mang lại những khoảnh khắc ”La Dolce Vita” đến với các gia đình trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sau hơn 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới rộng khắp với hơn 60 tổng đại lý (GenCasa) phục vụ gần 200.000 khách hàng trên khắp cả nước. Với phương châm “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam không ngừng mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Trải nghiệm sự ngọt ngào của văn hóa Ý tại Ngày hội “Sống Như Ý”

Trong 2 ngày 14 và 15/12 sắp tới, Generali Việt Nam sẽ phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Ý tại Tp. HCM tổ chức Ngày hội “Sống Như Ý” tại khuôn viên Dinh Độc Lập, Quận 1. Với sự phục dựng quy mô và kỳ công những địa danh nổi tiếng của nước Ý cùng chuỗi hoạt động thú vị dành cho cả gia đình, bạn bè và cặp đôi, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân thành phố cơ hội trải nghiệm tinh thần “La Dolce Vita” ngọt ngào và duy mỹ nhất của nước Ý.

Tháng 12 này, hẹn nhau tay trong tay cùng mê say trải nghiệm nước Ý nhé!

Khách tham dự sẽ có cơ hội hội thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Ý, hoà mình vào không khí lễ hội carnival đường phố, “selfie check-in” tại các danh lam thắng cảnh Ý tráng lệ và hơn thế nữa, tham gia đại nhạc hội kết hợp trình diễn âm thanh và công nghệ 3D mapping đỉnh cao với sự góp mặt của dàn sao Vpop như Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân,… diễn ra vào tối Chủ Nhật 15/12.

Đăng ký vé miễn phí ngay tại Genvita để có cơ hội nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn như 1000 phần pizza miễn phí, 6000 vé xem đại nhạc hội tại vị trí “đắc địa” cận sân khấu hay nhập mã SONGNHUY trên Ví điện tử MoMo để nhận ưu đãi lên đến 550.000VND, thoả sức trải nghiệm nhiều đặc quyền tại ngày hội “Sống Như Ý”. (Áp dụng cho khách hàng đăng ký mới).

Bài: PV

25/11/2019, 15:00

Vietjet khuấy đảo thị trường với khuyến mãi siêu khủng lên tới hàng chục tỷ đồng

Tin Tức

Không hổ danh là hãng hàng không của người dân với những chương trình khuyến mãi dành cho mọi nhà, Vietjet lại vừa tung ra chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm nhân dịp chào đón hành khách thứ 100 triệu “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1kg vàng”. Điều ngạc nhiên là không ít khách hàng của hãng đã “không tin” vì khuyến mãi… quá khủng!

Mới đây, hãng hàng không Vietjet đã khuấy đảo thị trường du lịch cuối năm với chương trình khuyến mãi siêu khủng nhân dịp chào đón hành khách thứ 100 triệu. Từ ngày 8/11/2019 đến 16/1/2020, hành khách mua vé bay Vietjet sẽ có cơ hội sở hữu Giải đặc biệt là một mô hình máy bay 1kg vàng trị giá gần 1 tỷ đồng, cùng các giải thưởng hấp dẫn 6 tháng bay miễn phí khắp châu Á cùng hàng trăm voucher vé máy bay miễn phí với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Thậm chí, nếu chưa có trong tay vé của Vietjet cũng đừng lo, bởi cơ hội quay thưởng mỗi ngày dành cho tất cả mọi người.

Đây không phải là lần đầu tiên hãng hàng không này đưa ra những chương trình ưu đãi “độc – lạ”. Thế nhưng, màn ăn mừng cột mốc ấn tượng này được cư dân mạng đánh giá là “chất” nhất từ trước đến nay. Vì đánh trúng tâm lý du lịch cuối năm, khuyến mãi của Vietjet khiến dân tình đổ xô rủ nhau mua vé để du lịch tiết kiệm hơn – vừa săn vé rẻ, vừa có cơ hội trúng vô số giải thưởng giá trị. Có không ít bạn trẻ cho biết vừa đặt hàng chục vé bay cùng Vietjet, nay lại tiếp tục “cháy túi” vì nhân dịp khuyến mãi khủng này phải tranh thủ đặt thêm lần nữa, lấy thêm cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn!

Dù vừa đặt vé xong nhưng vẫn phải mua thêm để nhận khuyến mãi quá khủng từ Vietjet!

Nhưng Vietjet “oan” thực sự, vì không phải chỉ những người mua vé sau thời gian công bố mới có cơ hội nhận thưởng! Dù chỉ mới công bố vào tháng 11 này nhưng chương trình này vẫn có những Giải thưởng tuần, áp dụng cho các hành khách mua vé từ ngày 1/1/2019 đến ngày 16/1/2020. Người dùng chỉ cần nhập một vài thông tin đặt vé tại micro-site của chương trình là có thể tham gia và nhận 10 giải bay miễn phí 6 tháng khắp châu Á cùng Vietjet, voucher khứ hồi quốc tế cùng với 500.000 đồng được tặng vào tài khoản Vietjet SkyClub.

Giải thưởng tuần – đơn giản, dễ chơi, dễ trúng.

Không dừng lại ở đó, đại tiệc khuyến mãi còn vô cùng tâm lý khi không chỉ có giải đặc biệt hay giải thưởng tuần, mà mỗi ngày cũng sẽ có chương trình “Rút thăm may mắn trên tàu bay”. Những chuyến bay nội địa và quốc tế cùng Vietjet đã vui nay còn vui hơn với sự xuất hiện của trò chơi rút thăm may mắn cùng các phần quà tiện dụng và ý nghĩa bao gồm túi vải canvas, áo thun và những chú gấu bông Vietjet. Ngay sau khi rút thăm, tiếp viên sẽ trao giải thưởng cho hành khách may mắn ngay trên chuyến bay.

Những chuyến bay thêm vui nhộn với chương trình “Rút thăm may mắn trên tàu bay” cùng Vietjet.

Bên cạnh đó, chương trình “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1kg vàng” còn mở rộng quy mô khi thiết kế hẳn một Giải thưởng “di động” giúp người dùng có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng số hiện đại. Mỗi ngày, người dùng truy cập vào trang chính thức của chương trình sẽ có 01 cơ hội tham gia quay số để nhận giải thưởng là các mã giảm giá đến từ Grab, Swift 247, cùng hàng trăm voucher vé máy bay khứ hồi quốc tế Vietjet.

VietjetAir đã và đang hiện thực hóa “giấc mơ bay” của gần 100 triệu hành khách.

Mùa lễ hội cuối năm đã đến gần, còn ngại gì mà không lập hội cạ cứng mua vé vi vu khắp châu Á cùng Vietjet, săn ngay máy bay 1kg vàng. Xem thêm thông tin về chương trình khuyến mãi tại www.vietjetair.com.

Vietjet làm nóng không khí cuối năm với chương trình khuyến mãi siêu to khổng lồ!
Chương trình tri ân 100 triệu khách hàng “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1 ký vàng” dành cho tất cả khách hàng mua vé từ 8/11/2019 đến hết ngày 16/1/2020 tại website www.vietjetair.com, mobile app VietjetAir và tất cả kênh bán vé khác, đăng ký rút thăm trúng thưởng tại www.flyforlove.vietjetair.com. Mua vé càng nhiều, trúng thưởng càng lớn gồm:
– Giải đặc biệt: máy bay 1 ký vàng trị giá gần 1 tỷ đồng
– Trúng thưởng mỗi tuần: giải thưởng bay miễn phí 6 tháng khắp Việt Nam & châu Á.
– Trúng thưởng mỗi ngày: hàng trăm vé máy bay khứ hồi miễn phí tất cả chặng bay quốc tế.
– 100 giải thưởng trị giá 500.000 VNĐ cho chủ tài khoản Vietjet SkyClub.
– Hàng nghìn quà tặng bất ngờ trên tàu bay.
– Hàng chục nghìn mã khuyến mãi chuyển hàng nhanh Swift247 và Grab food/car.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành nàng Belle trong BST trang sức lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích

Tin Tức

Vừa qua, công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ đã tổ chức buổi ra mắt bộ sưu tập “Find your magic” của thương hiệu Disney|PNJ tại TTTM Cresent Mall, Tp.HCM.

Lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích, PNJ đã hợp tác cùng Disney mang đến những điều kì diệu vào cuộc sống, đó chính là những thiết kế nữ trang vô cùng độc đáo, tinh xảo, thật sự là những trải nghiệm mới và đầy bất ngờ cho khách hàng yêu thời trang của Việt Nam. Mở đầu cho sự kết hợp này chính là bộ sưu tập mang tên #Findyourmagic với hình tượng 4 nàng công chúa đó là : Bạch Tuyết, Belle ( Người đẹp và quái vật), Elsa và Anna ( Nữ Hoàng băng giá – Frozen), Lọ Lem ( Cinderella). Tất cả sản phẩm được thiết kế đa dạng với hơn 120 mẫu  trên các sản phẩm như: nhẫn, dây chuyền, lắc tay, mặt dây chuyền,…

Không gian sự kiện ra mắt BST Disney|PNJ tại TTTM Crescent Mall.
BST Disney|PNJ gồm những món trang sức được lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong bộ đầm màu vàng, lấy cảm hứng từ nhân vật Belle trong “Người đẹp và Quái vật”.
Các thiết kế trang sức lấy cảm hứng từ phim “Frozen”.

Bộ sưu tập #Findyourmagic đã mang làn gió mới đến với thị trường trang sức Việt Nam vào dịp cuối năm. Với những mẫu đẹp, độc lạ, sang trọng thương hiệu Disney|PNJ đã giúp thỏa mãn nhu cầu thể hiện cá tính của những khách hàng yêu thời trang. Sự hợp tác với thương hiệu giải trí toàn cầu Waltz Disney, khách hàng Việt Nam hoàn toàn có cơ hội được đến với những thiết kế nữ trang mang đẳng cấp quốc tế.

“Flaw x Cú Chót” – cuộc tương ngộ của hai thế giới

Tin Tức

Là dự án kép của hai nghệ sĩ Võ Thủy Tiên và Trà Nguyễn, kết hợp hai thực hành (artistic practice) mang tính thể nghiệm về nghệ thuật thị giác và sân khấu, “Flaw x Cú Chót” sẽ diễn ra vào hai đêm thứ Bảy (30/11) và Chủ nhật (01/12/2019) tại Nhà hát kịch Sân Khấu Nhỏ 5B (5B Võ Văn Tần, P6, Q3, Tp. HCM).

Sợi dây liên kết là những suy tưởng về một điều gì đó khác đi. Với Võ Thủy Tiên là sự toang mở tình yêu ra nhiều chiều kích khác, với Trà Nguyễn lại là một cách làm kịch khác, ngồn ngộn những chất vấn nhuốm màu triết học.

“Flaw” là viết tắt của “Fall in Love Another Way”, triển lãm phơi bày thói “nhiều mặt” của tình yêu, tiếp nối triển lãm cá nhân “Cuộc hôn nhân này” của Võ Thủy Tiên tại The Factory Contemporary Arts Centre vào tháng 5 vừa qua. Trái với tâm trạng hoài nghi, chông chênh và một nhu cầu chữa lành rất riêng tư trước đây, ở “Flaw”, Tiên mạnh dạn giương lên bộ mặt giễu cợt của thú yêu đương, đồng thời manh nha hướng sự quan sát của mình ra ngoài thiên hạ.

Võ Thuỷ Tiên (trái) là một nghệ sĩ thị giác, giám đốc sáng tạo và người phụ nữ của gia đình (với hai cậu con trai), còn Trà Nguyễn là một đạo diễn, biên kịch sân khấu và nhà quản lý nghệ thuật.

“Cú Chót” là vở kịch Trà Nguyễn chuyển thể từ truyện ngắn “The Last Act” của văn hào Roald Dahl. Vở kịch đậm chất hậu hiện đại với những tự vấn căn cơ về việc biểu diễn, cũng như vai trò của người làm kịch. “Cú Chót” là màn giam hãm kéo dài 75 phút Trà ném vào diễn viên và buộc họ phải đối diện với căn tính diễn viên, hệt như cái cách nhân vật cần thiết lập vị trí của mình khi bị tác giả ném vào kén bọc cô đơn trong truyện.

AirAsia và tiền đạo Công Phượng “lan toả tinh thần vô địch” đến các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam

Tin Tức

Với thông điệp “Trên hành trình trở thành nhà vô địch, thói quen tạo nên từ nỗ lực không ngừng”, Hãng Hàng không giá rẻ AirAsia cùng cầu thủ nổi tiếng Nguyễn Công Phượng đã tổ chức buổi huấn luyện bóng đá “Lan toả tinh thần vô địch” tại Trung tâm văn hoá thể dục thể thao Hoàng Mai, Hà Nội để truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ muốn chinh phục môn thể thao vua.

Mục đích của buổi huấn luyện này là rèn luyện các cầu thủ nhí tính kỷ luật: Đúng giờ, Nhiệt huyết và An toàn để chạm đến giấc mơ vô địch trong tương lai.

Với vai trò Huấn luyện viên, Công Phượng đã chia các bạn nhỏ thành 2 đội để thực hiện các bài tập về khởi động, tập trung và tranh bóng. Kết thúc trận đấu, mỗi cầu thủ nhí sẽ được học về các thói quen tạo nên nhà vô địch: Đúng giờ, An toàn và Nhiệt huyết. Những phẩm chất này cũng đồng thời là lý do của cái bắt tay thú vị, khi mà AirAsia đã xuất sắc giành giải thưởng “Oscar” của ngành hàng không – được vinh danh là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Thế giới do Skytrax World Airlines Awards bình chọn trong suốt 11 năm liền. Trong khi đó, Công Phượng được biết đến là cầu thủ hàng đầu Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng: Vua phá lưới tại vòng loại U19 Châu Á năm 2014; Á quân U23 Châu Á cùng tuyển U23 Việt Nam 2018, đương kim vô địch AFF Cup năm 2018 cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam và hàng loạt các thành tích khủng khác. Và đôi bên đều “gặp nhau” ở mẫu số chung “Đúng giờ, Nhiệt huyết và An toàn”. Chính vì vậy, từ tháng 10/2019, Công Phượng chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của AirAsia với hội tụ đầy đủ các giá trị cốt lõi mà AirAsia theo đuổi.

“Theo tôi, các thói quen, hành vi và kỷ luật trong bóng đá nên được xây dựng từ khi còn rất trẻ. Tôi hi vọng được truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ và hướng dẫn họ trên con đường trở thành nhà vô địch tương lai – Công Phượng chia sẻ
Lần đầu tiên Hãng Hàng không Giá rẻ Tốt nhất Thế giới AirAsia bắt tay với cầu thủ hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Phượng để lan truyền tinh thần của một nhà vô địch.

Những chủ đề thảo luận được mong đợi nhất tại VSMCamp & CSMOSummit 2019

Tin Tức

Tiếp tục trở lại với phiên bản 2019 tập trung vào trải nghiệm khách hàng, VSMCamp & CSMOSummit hứa hẹn mang đến rất nhiều bài tham luận đan xen các phiên thảo luận hấp dẫn, từ những xu thế mới nhất về trải nghiệm khách hàng trong môi trường số tới kinh nghiệm phòng chống khủng hoảng bằng việc tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng,…

Hãy cùng điểm qua những chủ đề mang tính chiến lược nhưng cũng không kém phần thực tiễn dưới đây.

Trải nghiệm khách hàng trong E-Tailer/Omnichanel bán lẻ tại Việt Nam

Cách mạng công nghệ khiến trải nghiệm khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, biến yếu tố này trở thành thành phần không thể thiếu trong chiến lược cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp. Steve Jobs đã từng nhận xét: “Bạn phải bắt đầu với trải nghiệm khách hàng và đi ngược về công nghệ, không phải hướng ngược lại”.

Với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, VSMCamp & CSMOSummit 2019 được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều chủ đề hấp dẫn

Tại VSMCamp và CSMOSummit năm nay, các chuyên gia cùng khách tham dự sẽ thảo luận về một chủ đề cụ thể nhằm gỡ bỏ những vướng mắc trên, đó là hành trình chuyển đổi số – Trải nghiệm khách hàng trong E-Tailer/Omni channel bán lẻ tại Việt Nam. Với sự góp mặt của những nhà quản lý đầu ngành như Ông Đinh Lê Đạt – Co-founder & CEO ANTS JSC, diễn giả Hoa Lan Hương – Phó TGĐ Smart Loyalty, ông Bùi Quý Phong, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Giám đốc điều hành Asian Branding,.. phiên thảo luận cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp các doanh nghiệp nhìn lại hướng đi của mình, linh hoạt lựa chọn con đường đúng đắn và hợp xu thế nhất.

“Đọc vị” khách hàng trong môi trường số

Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của các nền tảng công nghệ hiện đại và sự thành công của Digital Marketing, năm 2020 được dự đoán tiếp tục là năm của xu hướng phát triển nền tảng giá trị, trải nghiệm thực tế ảo mạng xã hội, và định dạng truyền thông tạm thời (như Instagram story).

Ngoài tập trung vào trải nghiệm, thì việc thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng cũng mang lại lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn trong thời đại số.

Coi đây là một chủ đề quan trọng, VSMCamp và CSMOSummit 2019 dành hẳn 90 phút cho phần thảo luận về sự quan trọng của việc thấu hiểu khách hàng trong môi trường số. Dưới sự dẫn dắt của Moderator Trần Anh Tú, Chủ tịch VMCC và Giám đốc Điều hành Interstellar và sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực sales & marketing như bà Đặng Thuý Hà – Giám đốc Bộ phận Nghiên Cứu Người Tiêu Dùng, Nielsen Việt Nam, cũng như những CMO các công ty toàn cầu và start up triển vọng sẽ cùng ngồi lại để chia sẻ những kinh nghiệm và trao đổi một cách thẳng thắn về vấn đề này.

Phòng chống khủng hoảng bằng tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng

Thời đại internet bùng nổ cũng đồng nghĩa các vấn đề khủng hoảng truyền thông ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành hàng tiêu dùng. Ý thức được đây là một trong những vấn đề mà không ít doanh nghiệp đang quan tâm trong kỷ nguyên 4.0 bùng nổ, ông Nguyễn Đình Thành, Giám đốc Điều hành CSCI Indochina, Đồng Sáng lập Elite PR School có những chia sẻ quý báu về chủ đề “Trải nghiệm khách hàng dưới lăng kính RCC: Quản trị rủi ro, phòng ngừa xung đột và đối mặt khủng hoảng”.

Sự kiện quy tụ sự tham gia của nhiều chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Marketing.

Đây cũng là dịp để khách tham dự có thể nghe những phân tích sâu hơn từ phía những nhà quản trị trong ngành như ông Nguyễn Bá Ngọc – Chủ tịch NBN Media, ông Nguyễn Khoa Mỹ – Founder & CEO MConsultant, bà Nguyễn Hà Thành – Giám đốc truyền thông tập đoàn Viettel và ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Điều hành Le Bros, Đồng Sáng lập Elite PR School.

Ngoài những thảo luận đầy sức hút từ những diễn giả hàng đầu trong ngành, VSMCamp & CSMOSummit còn là nơi giới sales & marketing được lắng nghe và trực tiếp trải nghiệm những màn trình diễn công nghệ mới nhất như VR, AR và gamifications – những công nghệ số phục vụ trải nghiệm khách hàng.

Đừng bỏ qua sự kiện hấp dẫn nhât trong ngành, bằng cách đặt vé ngay tại đây với mức giảm giá 20% trước ngày 20/11: http://tickets.vsmcamp.com