Trong hành trình 3 năm có mặt tại Việt Nam, UNIQLO với tổng 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc không ngừng đổi mới để mang lại trải nghiệm mua sắm đáng nhớ nhất cho khách hàng.
Ngày 02 tháng 12, UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam nhằm tri ân khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình 3 năm vừa qua. Thông qua sự kiện, UNIQLO cũng chính thức khởi động chương trình “Tuần lễ cảm ơn” (Kanshasai) diễn ra từ ngày 02 đến ngày 15 tháng 12 với hàng loạt những trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng.
“Tuần lễ cảm ơn” mang đến điểm nhấn với chuỗi hoạt động hợp tác nghê thuật, tôn vinh văn hóa Việt Nam và gắn kết cùng cộng đồng tại UNIQLO như các phần quà tặng độc đáo, chuỗi các bộ sưu tập độc quyền,… Trong đó nổi bật là BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO với loạt quà tặng độc quyền gồm túi xách, sổ tay, thank-you post card được thiết kế bởi đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng cùng nhịp sống thường ngày, qua đó khắc họa những nét văn hóa độc đáo và sinh động của Việt Nam. BST UTme! hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương, BST Manga Archive S/S UT và BST hợp tác UNIQLO and Marni sẽ lần lượt cũng được ra mắt để mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại UNIQLO trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình.
Ngoài ra, UNIQLO tiếp tục chung tay cùng Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức phiên chợ “Xanh tử tế” tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4 tháng 12, nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp và người nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.
Xuất phát từ truyền thống và văn hóa tri ân đến từ Nhật Bản, trong ba ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn, UNIQLO cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).
Đặc biệt, để chào đón Tuần Lễ Cảm Ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO, thương hiệu cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em.