Kinh doanh spa thời đại 4.0, cơ hội nào để thành công? - Tạp chí Đẹp

Kinh doanh spa thời đại 4.0, cơ hội nào để thành công?

Tin Tức

Thị trường spa “vàng thau lẫn lộn”

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, ngành spa và chăm sóc sức khỏe đã khẳng định sự trỗi dậy mạnh mẽ và tiếp tục đựợc dự đoán sẽ trở thành ngành kinh tế phát triển năng động, có tốc độ tăng trưởng cao, mang lại giá trị sức khỏe và vẻ đẹp cho khách hàng. Đặc biệt trong năm 2017-2018, kinh doanh spa là một trong những lĩnh vực phát triển “chóng mặt” so với nhiều ngành khác. Đây là một lĩnh vực kinh doanh tiềm năng đối với đất nước đang phát triển nhưng kinh doanh spa thành công thì không phải đơn giản và dễ dàng.

kinh-doanh-spa-thoi-dai-4-2
Thực tế hiện nay, mỗi ngày có hàng trăm spa, thẩm mỹ viện mở ra trên khắp cả nước nhưng cũng có không ít các spa, thẩm mỹ viện đóng cửa hoặc chuyển hướng kinh doanh.

Thực tế hiện nay, mỗi ngày có hàng trăm spa, thẩm mỹ viện mở ra trên khắp cả nước nhưng cũng có không ít các spa, thẩm mỹ viện đóng cửa hoặc chuyển hướng kinh doanh. Thực tế này rất đáng báo động bởi sự phát triển ồ ạt theo trào lưu tất yếu sẽ sớm phải dừng lại nếu không có sự đầu tư bài bản. Do đó, nắm bắt xu hướng làm đẹp, nắm vững các yếu tố xây dựng một spa thành công và ổn định luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trước khi quyết định kinh doanh vào lĩnh vực này.

Xu hướng phát triển spa 2019

Năm 2019 tiếp tục là năm bùng nổ của nghành làm đẹp, thẩm mỹ nhưng cũng dự báo là năm khắc nghiệt đối với chủ đầu tư trong ngành. Sự cạnh tranh và chạy đua khốc liệt để giữ vững thị phần và phát triển của spa, thẩm mỹ viện có tên tuổi cùng sự phát triển của nhân tố mới sẽ làm nên một thị trường đầy biến động.

Năm 2019 tiếp tục là năm bùng nổ của nghành làm đẹp, thẩm mỹ nhưng cũng dự báo là năm khắc nghiệt đối với chủ đầu tư trong ngành.
Năm 2019 tiếp tục là năm bùng nổ của nghành làm đẹp, thẩm mỹ nhưng cũng dự báo là năm khắc nghiệt đối với chủ đầu tư trong ngành.

Các yếu tố để xây dựng spa sẽ phải được tính đến cụ thể. Ngoài việc có lượng vốn đầu tư không nhỏ, người mở spa còn phải có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về nghề kinh doanh spa cũng như về các dòng sản phẩm chăm sóc da và nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Trong đó nhất định những yếu tố cơ bản (cơ sở hạ tầng, trình độ chuyên môn, kỹ thuật đào tạo, sản phẩm trị liệu, ứng dụng công nghệ, marketing…) phải được spa, thẩm mỹ viện kết hợp nhuần nhuyễn trong thời đại 4.0. Đây chính là rào cản khiến cho nhiều người dù có vốn và mong muốn kinh doanh spa nhưng lại phải chùn bước. Những chủ đầu tư không nắm bắt hoặc không có sự đầu tư bài bản sẽ rất dễ phải bỏ buộc trong thị trường này.

Giải pháp kinh doanh spa thành công thời đại 4.0

Là thương hiệu đồng hành cùng sự thành công của rất nhiều spa, thẩm mỹ viện, Dermafirm được đánh giá là dòng dược mỹ phẩm trị liệu tốt nhất cho làn da Á Đông. Các dòng sản phẩm Dermafirm từ chăm sóc trị liệu chuyên sâu đến ứng dụng trong trị liệu công nghệ cao đang tạo ra đốt phá trong ngành làm đẹp: Nâng cơ không xâm lấn, tiêm căng bóng trẻ hóa, thải độc tăng đề kháng da nhiễm Corticoid, dòng sản phẩm điều trị nám rối loạn sắc tố và trẻ hóa da, trị liệu sau công nghệ cao, v.v… (Ultra Soothing, Doctor Care, Biotoc Lift và Meso Hyaluna X- Crosslink…)

Dermafirm được đánh giá là dòng dược mỹ phẩm trị liệu tốt nhất cho làn da Á đông.
Dermafirm được đánh giá là dòng dược mỹ phẩm trị liệu tốt nhất cho làn da Á đông.

Không chỉ là một đơn vị phân phối cung ứng sản phẩm, tiếp tục đồng hành cùng thành công của spa, thẩm mỹ viện, dược mỹ phẩm Dermafirm cung cấp combo kinh doanh 4.0 gồm đào tạo chuyên đề + thiết bị công nghệ cao đẳng cấp + dược mỹ phẩm trị liệu hiệu quả + giải pháp marketing, cho phép khách hàng tối ưu hóa hiệu quả điều trị và kinh doanh thành công được trực tiếp chuyên gia thẩm mỹ quốc tế và chuyên gia marketing hàng đầu giảng dạy.

Chiến lược trong 2019 của Dermafirm là cung cấp các “Gói set up spa”, bao gồm đào tạo nghề, cung ứng thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm chất lượng cao cùng giải pháp marketing hiệu quả cho tất cả các dự án chuẩn Hàn tại Việt Nam.

Dermafirm cung cấp combo kinh doanh 4.0 cho phép khách hàng tối ưu hóa hiệu quả điều trị và kinh doanh thành công.
Dermafirm cung cấp combo kinh doanh 4.0 cho phép khách hàng tối ưu hóa hiệu quả điều trị và kinh doanh thành công.

Các khóa học đặc biệt chuyên sâu thời kỳ 4.0 sẽ được Dermafirm tổ chức định kỳ 2 lần/tháng, bao gồm: Soi khám chẩn đoán Y khoa 3D, xác định các vấn đề da toàn diện từ tầng sâu đến bề mặt, cho phép định hướng đúng giải pháp can thiệp; chuyên đề điều trị phục hồi da hư tổn, viêm nhiễm do Cortioid hoặc sau các trị liệu xâm lấn mạnh gây bong tróc, đỏ da và teo da, kích ứng da; chuyên đề điều trị nám da 3D với combo Laser Andy; chuyên đề trẻ hóa da thần tốc không xâm lấn với combo Hifu & Biotoc & HA; chuyên đề kỹ xảo tư vấn và chốt sale và marketing digital để tăng doanh thu spa.

“Giải pháp kinh doanh spa thời đại 4.0” sẽ được Dermafirm giới thiệu đến các khách hàng trong ngà 20/12 sắp tới.
“Giải pháp kinh doanh spa thời đại 4.0” sẽ được Dermafirm giới thiệu đến các khách hàng trong ngà 20/12 sắp tới.

Những nội dung hấp dẫn nhất của Giải pháp kinh doanh spa thời đại 4.0 sẽ được chuyên gia da liễu quốc tế Dermafirm giới thiệu trong đại tiệc tri ân khách hàng “Thanks Party” được tổ chức vào ngày 20/12 tại khách sạn Daewoo với sự tham dự của ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, các khách mời đặc biệt trong ngành làm đẹp thẩm mỹ cùng hàng trăm chủ spa, thẩm mỹ viện cả nước.

Thông tin chương trình:
Hội thảo diễn ra vào 17h-21h ngày 20/12 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội.
Hotline: 0989999116 – Website: dermafirm.vn

 

Thực hiện: Danh Le Thanh

16/12/2018, 10:00