Kim Dung Next Top kiêu sa trong những thiết kế váy lụa thướt tha của NTK Hà Duy

Bộ Sưu Tập

Dưới ánh nắng tuyệt đẹp cùng vùng cao nguyên, Kim Dung Next Top hiện lên lung linh huyền ảo trong các thiết kế mới nhất của NTK Hà Duy. 

Gắn liền tên tuổi với những trang phục dạ hội lộng lẫy nhưng trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020, NTK Hà Duy lại thể hiện một khía cạnh khác với mảng thiết kế ứng dụng. Sử dụng chất liệu chủ đạo là lụa tự nhiên Nhật Minh, một loại lụa của Bảo Lộc, Lâm Đồng, Hà Duy sáng tạo nên những mẫu váy áo trẻ trung, đôi chút nổi loạn, phóng khoáng để tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ thời hiện đại. Dẫu vậy, giới mộ điệu vẫn nhận diện được sự quen thuộc của NTK Hà Duy qua cách anh kết hợp lụa với tulle, lưới cùng các chi tiết thêu, đính kết thủ công hết sức tỉ mỉ trên mỗi trang phục. Các mẫu váy cocktail, áo khoác hay quần ống suông bằng chất liệu lụa tự nhiên được nhà thiết kế 8X “biến hóa” trở nên sành điệu, thời thượng hơn.

Cận cảnh những chi tiết thủ công được thêu đính vô cùng tỉ mỉ trên các sáng tạo mới của NTK Hà Duy

Kim Dung là người đẹp được Hà Duy tin tưởng với bộ sưu tập lụa mới nhất này. Quán quân Next Top Model 2017 vốn có mối quan hệ khá thân thiết với Hà Duy từ lúc cô mới bước chân vào nghề người mẫu tại Hà Nội. Với khả năng diễn xuất linh hoạt trước ống kính, Kim Dung tạo dáng xuất thần qua những hình ảnh được thực hiện trong thời gian vô cùng ngắn ngủi vào buổi sáng sớm tại Đà Lạt.

BST phối kết chất liệu lụa cùng với tulle, lưới và những chi tiết thêu đính trong các thiết kế đa dạng dành cho phái đẹp.

Hà Duy cho biết, bộ ảnh là phút ngẫu hứng của ê kíp mà không có bất cứ sự tính toán nào. Tận dụng ánh nắng sớm và khung cảnh thơ mộng của một khu nghỉ dưỡng giữa đồi thông ở Đà Lạt, ê kíp đã cùng ghi lại những bức hình đẹp cho Kim Dung. Nữ người mẫu chỉ trang điểm nhẹ, tóc búi cao và thoải mái dạo bước trong khu vườn tràn ngập cây xanh.

 

Ảnh: Benny Phan
Người mẫu: Kim Dung
Trang điểm: Trần Thiện Khánh 

Thực hiện: Tuấn Anh

24/03/2020, 09:50

Chiêm ngưỡng những siêu phẩm “vedette” của Hublot sắp ghé chân đến Việt Nam

Bộ Sưu Tập

Những mẫu đồng hồ Novelties của Hublot trong tuần lễ LVMH Watch Week diễn ra ở Dubai vào tháng 1 vừa qua sẽ chính thức dừng chân tại Việt Nam và được trưng bày tại Hublot Boutique Tp.HCM từ ngày 25/3 đến ngày 3/4.

Năm nay đánh dấu lần đầu tiên sự kiện LVMH Watch Week được tổ chức bởi Tập đoàn LVMH, ngôi nhà quy tụ những cái tên tầm cỡ trong phân khúc hàng xa xỉ như Hublot, Louis Vuiton, Bvlgari…, nhằm giới thiệu hàng loạt phát kiến ấn tượng nhất của những thương hiệu đồng hồ của nhà LVMH. Trình làng loạt Noveties tại LVMH Watch Week, thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ Hublot tiếp tục thể hiện sự sáng tạo không giới hạn và khẳng định triết lý Art of Fusion của mình. Sắp tới đây, những mẫu đồng hồ Novelties của Hublot vừa được ra mắt hồi tháng 1 vừa qua sẽ có mặt tại Tp.HCM để “chào hỏi” giới mộ điệu cũng như những tín đồ đam mê các cỗ máy đếm thời gian đẳng cấp.

Cùng điểm qua những siêu phẩm “vedette” trong năm 2020 của Hublot!

Hublot Big Bang Integral

Big Bang với bộ dây đeo tích hợp (Integrated) có lẽ đã được giới mộ điệu đón chờ từ lâu và giờ chính thức bước ra khỏi những bản vẽ tại tuần lễ LVMH Watch Week, đánh dấu cột mốc 15 năm của một trong những biểu tượng trứ danh nhà Hublot.

Hublot Big Bang Integral King Gold

Vẫn được trang bị cỗ máy UNICO in-house đầy tự hào và giữ nguyên cấu trúc “sandwich”, Big Bang Integral sử dụng hoàn toàn một loại chất liệu duy nhất cho mỗi phiên bản với King Gold (loại vàng độc quyền của Hublot tạo nên từ vàng, đồng và platinum), cùng Titanium và Ceramic đều mang đến sự thoải mái nhờ trọng lượng nhẹ và ôm sát cổ tay.

Hublot Big Bang Integral Titanium và Ceramic

Hublot Classic Fusion Gold Crystal

Độc nhất, tinh tế và hoa mỹ, mặt của chiếc đồng hồ Classic Fusion Gold Crystal được trang trí bởi những tinh thể vàng, dạng vàng hiếm nhất trên trái đất, được nghiên cứu và phát triển từ những kỹ sư nhà Hublot.

Hublot Classic Fusion Gold Crystal

Bộ phận nghiên cứu và phát triển của Hublot đã nung vàng ở dạng tinh khiết nhất, bắt đầu với một lượng vàng nhỏ 24 carats, đến điểm nóng chảy, sau đó nung nóng thêm đến khi tạo ra một luồng tinh thể vàng giống như hơi nước. Luồng tinh thể này sẽ kết tụ lại khi chạm bề mặt lạnh với hình dạng hoàn toàn ngẫu hứng. Tiếp theo là công đoạn chọn lọc rất kỹ lưỡng những tinh thể vàng kết tụ và trang trí lên bề mặt đồng hồ một cách tinh tế. Sau cùng, các nghệ nhân nhà Hublot sẽ phủ một lớp sơn mài trong suốt mà phải mất đến nhiều năm để phát triển.

Cũng giống như một tác phẩm nghệ thuật quý giá thì cần được treo khung, mặt đồng hồ Classic Fusion Gold Crystal được bảo vệ bởi bộ vỏ ceramic màu đen, có đường kính 38mm hoặc 45mm, chạy bởi bộ máy Calibre HUB1112, bộ chuyển động cơ học với chế độ lên dây tự động và dự trữ năng lượng 42 giờ.

Hublot Big Bang Sang Bleu II

Nếu như Big Bang Sang Bleu II đã từng gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường bởi sự “du nhập” nghệ thuật tattoo đương đại vào chế tác đồng hồ thì phiên bản giới hạn mà Hublot vừa ra mắt lại tiếp tục thổi hồn lên “kiến trúc” sắc nét, tinh xảo và cầu kỳ ấy một diện mạo mới.

Hublot Big Bang Sang Bleu II

Big Bang Sang Bleu II có cách thể hiện nguồn cảm hứng sáng tạo của nghệ sĩ Maxime Buchi với những đường góc 3D được nâng tầm độ sắc nét và sự phức tạp. Motif “Sang Bleu” đổ tràn trên mặt đồng hồ, chạm tới viền bezel lục giác nổi tiếng và khắc sâu trên lớp kính sapphire, đồng thời song hành cùng bộ kim với những đường nét hình học kì lạ, xuyên suốt từ mặt số cho tới dây đeo của chiếc đồng hồ.

Hublot Spirit of Big Bang Rainbow

Thiết kế của Spirit of Big Bang Rainbow được lấy ý tưởng từ cầu vồng, một biểu tượng thiêng liêng từng thể hiện cho lòng thành kính hay niềm hy vọng vào một nền văn minh, một cây cầu kết nối giữa mặt đất và bầu trời.

Hublot Spirit of Big Bang Rainbow

Những nhà chế tác đồng hồ của Hublot đã tái hiện thành công hiện tượng ảo ảnh quang học trên bộ đôi thiết kế 39mm và 42mm của mẫu đồng hồ Spirit of Big Bang y như một chiếc cầu vồng đá quý. Lớp đổ màu ánh sáng mượt mà trên bộ vỏ King Gold chính là kết quả của kỹ nghệ nạm đá chính xác, tinh xảo tạo nên một diện mạo quyến rũ, mê hoặc.

Trong khi phiên bản 42mm được đính 166 viên đá quý cho bộ vỏ và 80 viên trên bề mặt đồng hồ thì phiên bản 39mm sở hữu cho mình 431 viên đá quý cho phần mặt đồng hồ cùng 164 viên trên bộ vỏ.

Hublot Big Bang MP-11 Red Ceramic

Chất liệu Red Ceramic, niềm tự hào của Hublot, được thiết kế và sản xuất hoàn toàn khép kín tại nhà máy của thương hiệu, được cấp bằng sang chế cho cả khía cạnh nghiên cứu và tạo ra chất liệu mới cũng như sự cải tiến vượt bậc trong quá trình sản xuất ra chất liệu này. Không chỉ có màu sắc rực rỡ hơn, sáng tạo của Hublot còn giúp tăng cả độ cứng so với Ceramic thông thường.

Hublot Big Bang MP-11 Red Ceramic

Big Bang MP-11, mẫu đồng hồ siêu phức tạp của Hublot, từ bộ khung sáng tạo với cỗ máy lộ cơ lên dây cót bằng tay cho đến nguồn dự trữ năng lượng lên đến 14 ngày được tạo nên nhờ vào cấu trúc chuyển động nguyên bản và ngoạn mục, tích hợp 7 ổ cót thành một chuỗi dễ dàng nhận thấy ở ngay mặt kính.

Năm nay, Hublot một lần nữa khẳng định triết lí Art of Fusion khi kết hợp kĩ thuật chế tác đồng hồ cao cấp và ứng dụng vật liệu tiên phong để mang đến chiếc Big Bang MP-11 Red Ceramic, giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới.

Mắt kính “che cả bầu trời” Dior 30 Montaigne, phụ kiện không-thể-không-có trong thời điểm này

Bộ Sưu Tập

Những cặp mắt kính to, che hết nửa khuôn mặt của Dior nằm trong BST Xuân Hè 2020 chính là cặp kính mà các bạn đang tìm kiếm cho mùa này. 

Với thiết kế không giống bất kỳ những cặp kính râm nào bạn từng biết, kính mắt 30 Montaigne của Dior gây ấn tượng với các tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được đặt theo tên gọi của chiếc túi xách “hot hit” hồi năm ngoái – gắn liền với địa chỉ tổng hành dinh của Dior ở Paris, cặp kính mắt này được trang hoàng bởi logo “CD” giống với túi xách 30 Montaigne ở hai bên kính, cùng mắt kính vuông vức và gọng kính mảnh mai. Sự hài hòa trong các chi tiết tạo nên tổng thể vô cùng ấn tượng và khó quên, là một trong số những món phụ kiện chính từ BST Xuân Hè 2020 của Dior được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri.

Kính mắt 30 Montaigne là một trong số những phụ kiện nổi bật trong BST Xuân Hè 2020 của Dior.

Thiết kế độc đáo của 30 Montaigne đã giúp tạo ấn tượng sâu đậm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Món phụ kiện này cũng xuất hiện trong loạt hình ảnh quảng bá cho BST Xuân Hè 2020 của Dior. 

Bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn cho mình cặp mắt kính 30 Montaigne phù hợp.

Kính mắt luôn là một trong những niềm tự hào của Dior, thường xuyên được các tín đồ thời trang săn đón bởi sự độc đáo trong thiết kế khác thường nhưng vẫn cực kỳ “ăn-rơ” với bất kỳ kiểu trang phục nào. Kính mắt 30 Montaigne của Dior được giới thiệu với màu đen, đồi mồi, trắng ngà và đen/trắng nhám để các fashionista tha hồ lựa chọn những cặp kính phù hợp nhất với mình.

Các góc cạnh khác nhau của cặp mắt kính 30 Montaigne.
Mắt kính 30 Montaigne có rất nhiều lựa chọn cho những người yêu thời trang.

Rất nhiều những fashionista đình đám trên thế giới cũng đã lựa chọn kính mắt 30 Montaigne làm phụ kiện điểm trang cho tổng thể thêm phần ấn tượng trong thời gian qua. Cùng Đẹp Online điểm qua một số những gợi ý phối đồ đặc sắc nhé!

Romee Strijd diện nguyên cây Dior cùng mắt kính 30 Montaigne.

“Thiên thần” người Hà Lan rạng rỡ dưới trời Paris, thu hút mọi ánh nhìn với điểm nhấn là cặp mắt kính 30 Montaigne độc đáo.
Blogger thời trang đình đám Susie Lau vốn rất yêu thích những thiết kế độc đáo. Và dĩ nhiên 30 Montaigne cũng không nằm ngoài tầm ngắm của cô nàng cá tính này.
Sharon Alexie cũng chọn cặp mắt kính 30 Montaigne để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.
Cặp song sinh Aya Suzuki, Ami Suzuki đồng điệu với các thiết kế trang phục và phụ kiện của Dior.
Cho dù bạn theo đuổi phong cách thời trang nào đi chăng nữa,…
… thì cặp kính mắt 30 Montaigne vẫn luôn tìm được cách hòa hợp với những gì bạn khoác lên người.
Đó là một sự thật hiển nhiên mà không ai có thể phủ nhận!

Irina Shayk thanh lịch hết mực trong những thiết kế kinh điển sang trọng

Bộ Sưu Tập

Người mẫu gốc Nga Irina Shayk là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 của thương hiệu Furla từ nước Ý. 

Mùa này, Furla kết nối lại với những giá trị di sản của mình thông qua những hình ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Giampaolo Sigura cùng với hai giám đốc Sáng tạo Magnus Berger và Tenzin Wild. Chân dài đình đám xứ Bạch Dương Irina Shayk được lựa chọn làm gương mặt chính cho chiến dịch Xuân Hè 2020 của Furla cùng với những sáng tạo thanh lịch không thể thiếu của phái đẹp trong mùa này.

Irina Shayk là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 của Furla.

Những biểu tượng và giá trị cốt lõi của thương hiệu 90 năm tuổi Furla được thể hiện xuyên suốt qua những thiết kế túi xách trong BST Xuân Hè 2020. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, những đường nét thanh thoát cùng với tay nghề thủ công đáng ngưỡng mộ của những người thợ đã làm nên những “hot item” không thể bỏ qua với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển bất biến theo thời gian. Đó là đại diện hoàn hảo cho phong cách thanh lịch hết sức tự nhiên, không gắng gượng và tràn đầy tinh thần lạc quan, yêu đời.

Từ những chiếc túi xách lớn có thể chứa đựng “cả thế giới” bên trong …
… cho đến chiếc túi xách nhỏ gọn xinh xắn vừa đủ để tạo điểm nhấn cho trang phục, Furla tiếp tục chiếm trọn trái tim người hâm mộ với những sáng tạo cho mùa Xuân Hè 2020.

Những từ khóa nổi bật trong BST Xuân Hè 2020 của Furla như “Amore” (tình yêu), “Modernità” (hiện đại), “Eleganza” (vẻ thanh lịch), “Design” (thiết kế), “Colore” (màu sắc) và “Italiana” nhấn mạnh vào những giá trị của Furla nói riêng cũng như những dấu ấn đậm chất Ý nói chung.

 

Chi Pu, Decao gia nhập đội hình siêu sao cùng BLACKPINK lan tỏa thông điệp “Change is a Team Sport”

Bộ Sưu Tập

Tham gia đội hình siêu sao trong chiến dịch đặc biệt cùng Chi Pu, Decao với BLACKPINK còn có Á hậu Mâu Thủy, cặp đôi vloggers Giang Ơi – Thịnh Trị, hoa khôi Taekwondo Châu Tuyết Vân,…

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra đời Huyền thoại không tuổi – đôi giày sneakers Superstar, thương hiệu adidas đã “tập hợp” những đội hình siêu sao gồm những gương mặt xuất chúng đến từ rất nhiều nơi trên thế giới trong chiến dịch mang tên “Change is a Team Sport” (dịch: Thay đổi là môn thể thao đồng đội). Chiến dịch quy tụ được dàn “sao” hùng hậu từ Âu sang Á, đó là những người nổi tiếng thuộc nhiều thế hệ khác nhau trong các lĩnh vực nghệ thuật như Âm nhạc – Nghệ Thuật – Thể thao – Thời trang, có sức ảnh hưởng tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống.

Đội hình siêu sao của adidas với những gương mặt xuất chúng từ khắp mọi nơi trên thế giới
Những cô gái trong BLACKPINK không thể vắng mặt trong chiến dịch quan trọng lần này của adidas. BLACKPINK và adidas đã bắt đầu hợp tác từ hồi gần cuối năm 2019. 
Trong đội hình còn có sự xuất hiện của Jackson Wang – thành viên của GOT7.

Chiến dịch “Change is a Team Sport” bắt đầu bằng đoạn phim ngắn do Jonah Hill làm đạo diễn kiêm diễn viên cùng những gương mặt “đáng gờm” như Pharrell Williams, NIGO, Paul Pogba, BLACKPINK, Ninja, Skater Jen Soto… Đây đều là những người dẫn đầu với sức ảnh hưởng có thể tạo ra thay đổi trong lĩnh vực mà họ theo đuổi suốt 50 năm qua. Hình ảnh mỗi nhân vật trong bộ tracksuit thể thao sọc đen trắng kinh điển adidas Originals phối cùng đôi Superstar kết hợp cùng nhau tạo thành một đội hình ấn tượng mạnh mẽ, có sự liền mạch bất chấp giới hạn về thời gian và địa lý.

Đội hình siêu sao của adidas tại Việt Nam

Tại Việt Nam, adidas cũng đã chiêu mộ những nhân vật tiêu biểu từ các lĩnh vực âm nhạc, thời trang, thể thao và nghệ thuật làm đại diện cho chiến dịch.  Đó là Chi Pu – cô gái đa tài và mạnh mẽ, luôn chăm chỉ hoàn thành tốt nhất khi đảm nhận bất cứ vai trò nào, từ ca sĩ, diễn viên, MC… Đó là cặp vợ chồng Vlogger Giang ơi và Thịnh Trị – 2 bạn trẻ với 2 kênh Vlog có nhiều ảnh hưởng với giới trẻ Việt Nam. Đó là Decao – một tín đồ thời trang trẻ tài năng với gu thời trang không lẫn vào đâu được. Đó là Châu Tuyết Vân – cô hoa khôi Taekwondo có BST Huy chương không đếm xuể, không chỉ nổi tiếng với những đường quyền ấn tượng trong bộ võ phục quen thuộc mà còn được nhiều người yêu thích qua gu thời trang thể thao cực “chất”…

Chi Pu, Decao và Áhậu Mâu Thủy trong đội hình siêu sao của adidas tại Việt Nam

Bên cạnh việc truyền đi thông điệp về tinh thần “Change is a Team Sport”, trong dịp kỷ niệm hành trình 50 năm đầy cảm hứng, adidas cũng giới thiệu đến người hâm mộ những phiên bản Superstar vô cùng đặc biệt dành riêng cho nam và nữ được ra mắt từ tháng 2.

Những phiên bản giày Superstar đặc biệt đã được ra mắt trong thời gian qua.

Tháng 4 sắp tới đây, adidas tiếp tục tung ra các mẫu mã mới nhưng theo hướng cổ điển hơn, với gam màu chủ đạo hoàn toàn là Đen – Trắng. Đây cũng chính là sự đặc biệt của bộ sưu tập này, khi sự thay đổi, sáng tạo vẫn diễn ra nhưng giá trị cốt lõi từ xa xưa vẫn được giữ nguyên bản.

Những mẫu giày Superstar sắp được ra mắt vào tháng 4 tới đây.
Hai mẫu giày Superstar (bên trái dành cho nam; bên phải dành cho nữ) không thể bỏ qua với những nét chấm phá độc đáo mà vẫn giữ gìn được tinh thần nguyên bản của thiết kế giày 50 năm tuổi.

Châu Bùi “hóa thân” ngoạn mục ở Bangkok trong các thiết kế Xuân Hè 2020 của Dior

Bộ Sưu Tập

Fashionista đình đám Châu Bùi đã có màn hóa thân ngoạn mục trong các thiết kế Xuân Hè 2020 của thương hiệu Dior. Bộ hình được thực hiện tại thành phố Bangkok, Thái Lan trong những ngày đầu tiên của năm 2020.

Với tinh thần thời trang bền vững, NTK Maria Grazia Chiuri đã mang đến những bộ trang phục được xử lý màu sắc bằng kỹ thuật đặc biệt, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến môi trường.
Hình ảnh người phụ nữ Dior mùa Xuân Hè 2020 vẫn nổi bật và đầy tự chủ trong những bộ trang phục mang hơi hướng menswear.

Túi xách Book Tote và giày vải đế cói là những món đồ hoàn thiện cho phong cách của các cô nàng năng động.

Túi xách 30 Montaigne và Lady Dior mang những sắc thái mới, hòa cùng tinh thần xuyên suốt BST Xuân Hè 2020 của Dior. BST được lấy cảm hứng từ Catherine, em gái của NTK Christian Dior.

Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ
Sản xuất: Hellos.
Nhiếp ảnh: Trí Nghĩa
Người mẫu: Châu Bùi
Trang điểm: PSI PSI
Trang phục & phụ kiện: Dior