Ngày 8/8, Hội chợ triển lãm Taiwan Expo 2019 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E), Hà Nội với sự góp mặt của gần 200 thương hiệu thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau trong đó có 34 thương hiệu được vinh danh bởi giải thưởng Taiwan Excellence.
Khách hàng tới triển lãm nói chung và Không gian trải nghiệm đặc biệt của Taiwan Excellence sẽ có cơ hội được tiếp xúc và tương tác với nhiều công nghệ trải rộng từ nhiều nhóm như công nghệ thông tin, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe, phương tiện di chuyển, thực phẩm… với một số thương hiệu đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt như: Gigo, MSI, D-Link, Imediplus, Firdo, SYM…
Trong khuôn khổ sự kiện, Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence cũng ra mắt phim quảng cáo (TVC) chính thức của năm 2019 với sự xuất hiện của 12 thương hiệu xuất sắc và ca sỹ/diễn viên Minh Hằng, Đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence, người đã đóng vai trò quan trọng trên hành trình kết nối người tiêu dùng Việt Nam với những sáng kiến công nghệ mới nhất của Đài Loan trong suốt 5 năm qua.