Không còn ngại nắng nóng với BST COOLMAX® từ H&M

Bộ Sưu Tập

Mùa hè này, H&M ra mắt một công nghệ vải hoàn toàn mới mang đến cảm giác mát mẻ cho nam giới khi mặc những bộ trang phục cổ điển trong thời tiết nóng bức. COOLMAX® là một chất liệu sử dụng công nghệ giúp thoát độ ẩm dễ dàng, qua đó giữ trạng thái khô ráo và mát mẻ cho người mặc. 

Tại H&M, COOLMAX® được sử dụng là chất liệu chủ đạo cho xu hướng mùa hè của nam giới, đồng thời vẫn đầy phong cách cùng các mẫu trang phục cơ bản trong tủ quần áo. Là sự kết hợp hoàn hảo của thời trang và công nghệ tiên tiến, BST H&M COOLMAX® đã có mặt tại toàn bộ các cửa hàng H&M trên toàn quốc.

Chúng tôi nhận thấy sự cải tiến của chất liệu sẽ mang đến hướng phát triển mới cho thời trang nam giới. Vì thế, COOLMAX® chính là bộ sưu tập đầu tiên của H&M tối ưu hóa tính năng cho trang phục hàng ngày khi sử dụng các chất liệu sử dụng công nghệ mới. Đó cũng là một phân khúc của thị trường mà chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung và khám phá thêm trong tương lai” – Ross Lydon, Trưởng bộ phận Thiết kế Thời Trang Nam tại H&M cho biết.

Các sản phẩm H&M sử dụng chất liệu vải COOLMAX® chính là giải pháp cho việc ăn mặc trong điều kiện thời tiết nóng bức. BST này đã mang đến một làn gió mới cho những mẫu trang phục nam giới cổ điển, giúp phát huy tối đa phong cách thời trang cá nhân của các khách hàng nam trong mùa hè này.

Yếu tố quan trọng nhất của chất liệu COOLMAX® nằm ở sợi vải dệt, với các mặt cắt vải vừa hỗ trợ độ ẩm di chuyển lên bề mặt, vừa cho phép không khí đi qua dễ dàng. Nhờ vào tính chất đặc biệt này, vải COOLMAX® vẫn có thể hoạt động bình thường sau mỗi lần giặt. Do đó, đây là cơ hội để đội ngũ thiết kế thời trang nam tại H&M có thể tạo ra những mẫu trang phục phong cách ngay cả trong những ngày nóng nhất của năm.

BST COOLMAX® giới thiệu những sản phẩm có thể phối theo nhiều cách khác nhau. Như là chiếc áo thun polo có dây kéo tròn và chi tiết sọc nơi cổ áo: chúng trông thật hoàn hảo cùng quần jogger được thiết kế với mặt trước có nếp gấp để giữ đứng cho dáng quần. Bên cạnh đó còn có áo thun cổ tròn với đa dạng các màu sắc khác nhau như màu xanh navy và màu kem.

Trang phục phong cách may đo đang là xu hướng thiết yếu cho thời trang nam hiện nay. Vì thế, chiếc áo blazer hai nút với phần ve áo nhỏ thời thượng sử dụng chất liệu vải COOLMAX® này sẽ mang đến một vẻ ngoài lịch lãm nhất cho các quý ông trong mùa hè. Ngoài ra, hãy kết hợp áo blazer này cùng với một chiếc quần tây ôm dáng có lưng co giãn để mang lại diện mạo chỉnh chu tuyệt đối.

Bên cạnh những mẫu trang phục hướng đến phong cách thời trang thanh lịch, BST còn có những sản phẩm khác chú trọng sự thoải mái cho những giây phút thư giãn dưới cái nóng mùa hè, như là mẫu quần denim xanh bạc được sử dụng công nghệ COOLMAX®, hoặc những sản phẩm cơ bản khác trong tủ quần áo phái nam như áo thun hay áo ba lỗ.

Thực hiện: Tuấn Anh

27/06/2020, 07:00

H&M tiếp tục cam kết vì tương lai bền vững với những sáng tạo mới

Bộ Sưu Tập

H&M ra mắt BST Mùa Xuân 2020 để duy trì cam kết của nhãn hàng đối với một tương lai bền vững hơn cho thời trang. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều sử dụng toàn bộ hoặc một phần từ chất liệu có nguồn gốc tái chế hoặc bền vững.

Với BST lần này, H&M từng bước hướng đến mục tiêu lớn là sử dụng hoàn toàn các chất liệu có nguồn gốc bền vững vào năm 2030, đồng thời giới thiệu thời trang bền vững rộng rãi hơn đến tất cả mọi người. BST Mùa Xuân 2020 bao gồm nhiều mẫu thiết kế đầm váy có kiểu dáng ấn tượng, cùng các nếp gấp mềm mại và chi tiết tay áo mạnh mẽ. Ngoài ra, BST còn nhằm truyền tải thông điệp: “Thời trang của ngày hôm nay, từ các chất liệu được sáng tạo cho ngày mai.

Tại thời điểm hiện tại, H&M đang triển khai sự tiếp cận tuần hoàn cho cách thức sản xuất và sử dụng thời trang của nhãn hàng, mục tiêu của H&M là có thể tiếp cận toàn diện 100% với tính tuần hoàn. Điều này đồng nghĩa với việc kéo dài vòng đời tồn tại của các sản phẩm, cũng như chú trọng việc chỉ sử dụng các chất liệu có nguồn gốc tái chế, hoặc một số chất liệu bền vững khác. Vào đầu năm 2020, H&M đã đạt được mục tiêu dài hạn là chỉ sử dụng cotton tái chế hoặc có nguồn gốc bền vững, và đến năm 2030, mục tiêu lớn hơn là sử dụng toàn bộ các chất liệu tái chế hoặc có nguồn gốc bền vững cho mọi sản phẩm tại H&M.

BST H&M Mùa Xuân 2020 đã có mặt tại các cửa hàng H&M ở Việt Nam, đồng thời được kết hợp ra mắt cùng BST Conscious Exclusive Xuân Hè 2020 chỉ duy nhất tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, Tp.HCM.

Tập đoàn H&M đứng đầu trong việc phát triển chất liệu cotton hữu cơ

Bộ Sưu Tập

Tập đoàn H&M tiếp tục cho thấy những bước tiến trong việc tìm nguồn cung ứng bền vững hơn cho tất cả chất liệu may mặc sử dụng tại tập đoàn.

Tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu Giao Dịch May Mặc (Textile Exchange) vừa công bố Báo cáo chuyên sâu về việc cải tiến chất liệu năm 2019, cung cấp đánh giá toàn diện về tình trạng nguồn cung ứng nguyên liệu bền vững trong lĩnh vực dệt may. Trong đó, tập đoàn H&M dẫn đầu bảng xếp hạng về việc sử dụng chất liệu cotton hữu cơ và lông vũ theo quy chuẩn của tổ chức Responsible Down. Đồng thời, tập đoàn tiếp tục là một trong những đơn vị lớn nhất thế giới sử dụng chất liệu cotton tái chế, len tái chế, nylon tái chế và lyocell.

Tập đoàn H&M được công nhận là công ty đứng đầu trong việc tìm nguồn cung ứng cotton, bao gồm chất liệu cotton hữu cơ, cotton tái chế và cotton có nguồn gốc từ tổ chức Better Cotton Initiative (BCI). Công ty đã từng bước tiến tới mục tiêu đến năm 2020, tất cả chất liệu sử dụng tại tập đoàn H&M sẽ đều là chất liệu hữu cơ, tái chế hoặc có nguồn gốc bền vững hơn thông qua BCI.

Chúng tôi rất vui khi thấy nỗ lực cam kết của tập đoàn H&M trên tất cả mọi phương diện. Là công ty dẫn đầu về việc cải tiến chất liệu trong lĩnh vực của mình, tập đoàn H&M đồng thời cũng giữ vị trí nổi bật trong nhóm những tổ chức đi tiên phong, và đạt được vị trí hàng đầu cho các hạng mục như: Mục tiêu phát triển bền vững, Cotton, Sợi xenlulo nhân tạo và Lông vũ. Dựa trên nhìn nhận về biến đổi khí hậu và tài nguyên thiên nhiên, việc áp dụng các chất liệu tái chế được ưa chuộng và xây dựng các cộng đồng cung ứng thực sự bền vững là những điều cần thiết. Ngành công nghiệp may mặc cần các nhà lãnh đạo như tập đoàn H&M để tìm ra những giải pháp toàn diện, bao quát cho các vấn đề mang tính liên kết. Đó cũng chính là vai trò Chỉ số Cải Tiến Chất Liệu của Tổ chức giao dịch may mặc (Textile Exchange Material Change Index) được tạo ra để hỗ trợ đánh giá” – Liesl Truscott, Giám đốc Chiến lược châu Âu và Chất liệu, Tổ chức giao dịch may mặc cho biết.

Bà Cecilia Brännsten, Giám đốc phát triển bền vững & môi trường của tập đoàn H&M

Được xếp hạng là một công ty hàng đầu trong việc tìm nguồn cung ứng chất liệu bền vững là một sự ghi nhận tuyệt vời cho tất cả những nỗ lực hết mình của chúng tôi mỗi ngày để đưa doanh nghiệp của mình đến gần hơn với sự bền vững. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi đã hoàn thành, vẫn còn đó nhiều việc cần phải làm để nâng cao việc sử dụng chất liệu tái chế và thúc đẩy cải tiến các chất liệu mới. Chúng tôi hoàn toàn cam kết sử dụng quy mô vốn có của công ty để đi tiên phong trong hành trình hướng đến một tương lai bền vững hơn cho thời trang,” bà Cecilia Brännsten, Giám đốc phát triển bền vững & môi trường của tập đoàn H&M cho biết.

Tập đoàn H&M cũng là một trong những đơn vị sử dụng chất liệu tái chế lớn nhất thế giới, như nylon tái chế – từ lưới đánh cá cũ, thảm và chất thải còn sót lại từ quy trình sản xuất – và polyester tái chế. Năm ngoái, Tập đoàn H&M đã sử dụng số lượng chất liệu polyester tái chế tương đương với gần 537 triệu chai nhựa PET.

Đứng sau cotton và các chất liệu tổng hợp như polyester và nylon, chất liệu mà Tập đoàn H&M sử dụng nhiều nhất là sợi xenlulo nhân tạo như lụa viscose. Việc tìm nguồn cung ứng cho những chất liệu này theo một cách bền vững hơn là một yếu tố quan trọng trong những mục tiêu của công ty. Tập đoàn H&M duy trì vị thế là một trong những đơn vị sử dụng chất liệu lyocell lớn nhất thế giới, đến từ các nguồn gỗ bền vững được sản xuất trong một quy trình khép kín và có trách nhiệm với môi trường.

Tập đoàn H&M tiếp tục hướng tới mục tiêu đến năm 2030, tất cả các chất liệu của tập đoàn sẽ được tái chế hoặc có nguồn gốc bền vững hơn. Thách thức trước mắt là tăng tỷ lệ sợi tái chế, chủ yếu là do hạn chế về công nghệ để làm cho quy trình tái chế dệt may có thể mở rộng hoàn toàn. Đó là lý do tại sao công ty đang tích cực đầu tư vào các công nghệ tái chế dệt may đầy hứa hẹn, chẳng hạn như Circulose, loại vải có hàm lượng cotton và viscose cao được tái chế thành chất liệu xenlulo mà ngành thời trang có thể sử dụng để tạo ra quần áo chất lượng mới.

H&M bắt tay P.E Nation ra mắt BST thời trang thể thao bền vững cho phụ nữ hiện đại

Bộ Sưu Tập

H&M sẽ hợp tác với thương hiệu P.E Nation và cho ra mắt bộ sưu tập trang phục thể thao sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường.

BST PE Nation x H&M - 1

P.E Nation là một thương hiệu xuất xứ từ Sydney, Úc, được biết đến với các mẫu trang phục ứng dụng đa chức năng mang phong cách thời trang phù hợp với những người phụ nữ hiện đại. Bộ sưu tập P.E Nation x H&M sẽ trình làng những mẫu quần áo, đồ bơi, đồ lót và phụ kiện thể thao, được thiết kế cùng sự hợp tác với đội ngũ H&M. Bộ sưu tập đã có mặt tại các cửa hàng trên toàn thế giới, trong đó có cửa hàng H&M tại Vincom Đồng Khởi từ ngày 5/3/2020.

BST PE Nation x H&M - 2

Tính ứng dụng và thể thao là những yếu tố nổi bật trong thiết kế của BST P.E Nation x H&M, từ những chiếc quần legging tôn dáng cho đến quần short xe đạp (biker shorts) hay vớ thể thao và túi đeo hông cùng những mẫu trang phục thiết yếu khác trong tủ quần áo ngày nay. Với phom dáng đặc trưng của thương hiệu P.E Nation cùng sự cải tiến chất liệu vải bền vững, bộ sưu tập dễ dàng kết hợp những mẫu trang phục thể thao với phong cách thời trang đường phố.

BST PE Nation x H&M - 3

Có thể kể đến những chi tiết như logo to bản và và màu nhuộm loang được đặt cùng tông màu tương phản của dây thắt lưng đàn hồi, dây đeo, các khối màu và các chi tiết khóa kéo thuộc bộ sưu tập. Bên cạnh đó, những mẫu trang phục thể thao như áo phông, váy, đồ bơi và đồ lót đều mang tinh thần hoài cổ rất riêng của P.E. Nation với bảng màu đen, trắng, xám, cát, xanh bạc hà, hồng neon và màu cam sáng. Đồng thời, những sản phẩm thuộc bộ sưu tập này còn được làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường như cotton hữu cơ và polyester tái chế.

Với sự hợp tác với H&M, chúng tôi muốn phụ nữ trên toàn thế giới có một cuộc sống tự tin hơn, sôi động và thời trang hơn khi có thể làm chủ nhịp sống tấp nập nơi thành thị hiện đại của họ. Bộ sưu tập có tính linh hoạt, ứng dụng đa chức năng và đầy phong cách để có thể mặc được mỗi ngày. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập đều có thể được kết hợp và phối cùng nhau rất dễ dàng” – Pip Edwards và Claire Tregoning, đồng sáng lập của P.E Nation cho biết.

BST PE Nation x H&M - 4

Quá trình hợp tác với P.E. Nation rất dễ chịu –  tinh thần đồng đội cùng nhiệt huyết của họ và các nhà thiết kế của chúng tôi hết sức tuyệt vời! Là những nữ doanh nhân và đồng sáng lập của một thương hiệu phong cách sống năng động như P.E Nation, ngay từ đầu Pip và Claire đã nhận ra sự cần thiết của trang phục thể thao trong mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày. Họ chính là những hình mẫu tuyệt vời và truyền nguồn cảm hứng rất lớn. Với bộ sưu tập hợp tác này, các sản phẩm như quần legging phối màu, áo phông nhuộm màu loang và chân váy xếp li thực sự làm nổi bật phong cách ấn tượng và tính thể thao đặc trưng trong thương hiệu P.E Nation. Chúng tôi cũng rất hào hứng vì có nhiều chất liệu bền vững hơn được sử dụng trong bộ sưu tập lần này” – Maria Östblom, trưởng bộ phận thiết kế thời trang nữ tại H&M chia sẻ.

 

Jourdan Dunn xinh xắn, trẻ trung trong tông màu hồng tại tiệc của H&M tại Los Angeles

Bộ Sưu Tập

Thương hiệu thời trang H&M đã chào mừng sự ra mắt bộ sưu tập Studio Xuân Hè 2020 bên khung cảnh lấp lánh của đường biển và đường chân trời ở Los Angeles, Mỹ

BST Xuân Hè 2020 của dòng sản phẩm H&M Studio được thiết kế hướng đến hình ảnh người phụ nữ có tinh thần tự do hiện đại, với phong cách thời trang phong phú như chính những chuyến du lịch của cô ấy. Tất cả đã được thể hiện vô cùng sống động tại một toà nhà mang phong cách hiện đại từ những thập niên cũ ở Beverly Hills qua những hiệu ứng ánh sáng được sử dụng để mô phỏng các màu sắc rực rỡ từ bảng màu của bộ sưu tập, đồng thời tương phản với hình ảnh thiên nhiên của những ngọn đồi.

Những vị khách đặc biệt trong buổi tiệc ra mắt BST H&M Studio Xuân Hè 2020: Jourdan Dunn, Billie Lourd, Paloma Elesser, Ann- Sofie Johansson, Linda Wikell, Moa Bartling, Selah Marley
Jourdan Dunn diện bộ trang phục từ BST mới với tông màu hồng vô cùng bắt mắt.
Chân dài đình đám sinh năm 1990 đã hòa mình vào với không khí sôi động của buổi tiệc đặc biệt này.
Jourdan Dunn
Phụ kiện nhấn nhá cho bộ trang phục của Jourdan Dunn là chiếc túi màu bạc mềm mại và nữ tính cùng với sandals cao gót ton-sur-ton với túi xách.
Ca sĩ Lykke Li đảm nhiệm vai trò giọng ca chính
Cô mặc bộ trang phục với họa tiết nổi bật từ BST Xuân Hè 2020 của H&M Studio.
Lykke Li và bà Ann-Sofie Johansson.

Các vị khách mời, trong đó có Jourdan Dunn, Paloma Elsesser, Billie Lourd và Selah Marley, đều mặc trang phục thuộc BST H&M Studio Xuân Hè 2020, cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới cùng với màn trình diễn nhào lộn được tiếp nối bởi một loạt màn trình diễn âm nhạc acoustic của Lykke Li. DJ trong đêm tiệc là Jameela Jamil (nữ diễn viên trong show truyền hình “The Good Place”) cũng chọn mặc thiết kế từ BST mới này.

Selah Marley
Billie Lourd
DJ Jameela Jamil

Nói về BST lần này, bà Ann-Sofie Johansson, Cố vấn sáng tạo tại H&M chia sẻ: “Bộ sưu tập Xuân Hè 2020 lấy cảm hứng từ một nàng thơ mang trong mình tinh thần tự do, thích khám phá, yêu thích lướt sóng cũng như những trải nghiệm mới mẻ. Bộ sưu tập là sự cân bằng giữa nét tinh xảo và sự thô cứng, khi các chất liệu vải tự nhiên với các đường nét thô cứng được kết hợp cùng những yếu tố tinh tế, như chất liệu ánh kim lấp lánh và các phụ kiện theo phong cách futuristic. Từ sự ngẫu hứng và phóng khoáng trong cách phối trang phục từ bộ sưu tập, chúng tôi mong muốn khách hàng cũng sẽ cảm nhận được tinh thần đó.”

Cùng chiêm ngưỡng những bộ trang phục trong BST Xuân Hè 2020 của H&M Studio!

Isaac “hoa lá cành” cùng Min “vằn vện” tại sự kiện khai trương cửa hàng H&M ở Đà Nẵng

Bộ Sưu Tập

Hai ca sĩ là khách mời đặc biệt tại sự kiện khai trương cửa hàng thứ 8 của H&M được tổ chức tại TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền ở Đà Nẵng vừa qua. 

Cả Isaac và Min không chỉ xuất hiện trong sự kiện mua sắm đặc biệt tại cửa hàng mới nhất của H&M mà hai ca sĩ còn mang đến những phần trình diễn hết sức sôi động, khuấy động bầu không khí mua sắm mang đến những trải nghiệm hết sức thú vị. Min và Isaac cũng khoác lên mình những thiết kế mới từ BST Lễ hội 2019 của H&M. Nếu như Isaac phong trần và nam tính với áo sơ mi in họa tiết baroque đậm “chất chơi” thì Min lấp lánh trong chiếc đầm ánh kim với motif da ngựa vằn phối cùng choker và khuyên tai đính đá lấp lánh.

Isaac trên thảm đỏ của sự kiện mua sắm đặc biệt. Anh diện trang phục với tông màu đen chủ đạo, nổi bật với áo sơ mi in họa tiết baroque màu vàng đậm “chất chơi”.
Min trẻ trung trong chiếc đầm từ BST Lễ hội của H&M. Cô điểm trang cho tổng thể trang phục bằng cặp tóc, choker và khuyên tai đính đá lấp lánh. Không mang giày cao gót, Min chọn một đôi combat boots cá tính để phù hợp với phần trình diễn của mình tại sự kiện.

Cả Isaac và Min đều cũng tranh thủ thời gian “ngó nghiêng” một vòng quanh cửa hàng H&M mới khai trương tại TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng.
Min mang đến phần trình diễn với hai ca khúc quen thuộc “Có Em Chờ” và “Y.Ê.U”.

Sự xuất hiện của Isaac đã thực sự “truyền lửa” cho các khách mời tại sự kiện mua sắm đặc biệt. Anh mang đến 3 phần trình diễn hết sức sôi động đáp lại tấm thịnh tình của khách mời.

Những vị khách mời đặc biệt của H&M cho sự kiện khai trương tại TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền ở Đà Nẵng còn có các fashionista Việt nổi bật ở Hà Nội và Tp.HCM như blogger Chloe Nguyễn, Sun Ht, Tôn Kinh Lâm và Trương Hoàng Mai Anh…

Chloe Nguyễn điệu đà, nữ tính trong thiết kế từ BST Giambattista Valli x H&M mới ra mắt hồi đầu tháng 11.
Sun Ht mặc một thiết kế đầm lệch vai cũng từ BST hợp tác mới nhất của H&M với NTK người Ý.
Tôn Kinh Lâm lịch lãm với suit và áo cổ lọ ấm áp mang tông đen chủ đạo.
Trương Hoàng Mai Anh cũng là khách mời tham gia sự kiện của H&M tại Đà Nẵng.
Và cô nàng cũng nhanh tay lựa chọn cho mình những thiết kế từ các BST mới của H&M.

Ngày 28/11, cửa hàng H&M ở TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền chính thức khai trương với sự xuất hiện của đông đảo những tín đồ thời trang của thương hiệu từ Thụy Điển tại Đà Nẵng. Hơn 1.200 người đã có mặt xếp hàng để được là những vị khách đầu tiên nhận quà tặng đặc biệt từ H&M. Bên cạnh đó không thể thiếu được phần trình diễn của chính những nhân viên tại cửa hàng cùng với phần âm nhạc sôi động từ DJ.

Ngày khai trương chính thức 28/11 đã thu hút 1.200 người đến xếp hàng chờ được vào cửa hàng.
Điệu nhảy đặc trưng của các nhân viên cửa hàng H&M tại Đà Nẵng đã đón nhận sự hưởng ứng nhiệt liệt.
Ông Fredrik Famm – Giám đốc Điều hành H&M khu vực Đông Nam Á trao quà tặng cho một vị khách may mắn trong ngày khai trương đầu tiên.

Chúng tôi vô cùng hào hứng có thể là một phần trong quá trình phát triển sôi động của ngành bán lẻ với việc khai trương cửa hàng H&M đầu tiên tại Đà Nẵng, và là cửa hàng thứ tám trên toàn quốc. Chúng tôi hy vọng sẽ chào đón nhiều khách hàng hơn nữa với những sản phẩm thời trang và phụ kiện phong phú, cùng mức giá hợp lý nhất theo xu hướng bền vững tại H&M,” ông Fredrik Famm – Giám đốc Điều hành H&M khu vực Đông Nam Á chia sẻ.

Không gian bên trong cửa hàng H&M thứ 8 tại Việt Nam – nằm trong TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng.