Không cần giám đốc sáng tạo, Calvin Klein không những vẫn ổn mà còn liên tiếp “gây bão”

Bộ Sưu Tập

Các chiến dịch quảng cáo với thông điệp và hình ảnh cực “chất” đã gây chấn động trong cộng đồng những người trẻ.

Kể từ khi NTK Raf Simons rời bỏ chiếc ghế Tổng Giám đốc Sáng tạo – Chief Creative Director – tại Calvin Klein, dường như thương hiệu này chưa hề có dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi quyết định này. Không chỉ thế, dòng sản phẩm 205W39NYC vốn được giới phê bình đánh giá cao – “đứa con cưng” của Raf Simons mang đến cho Calvin Klein – cũng sẽ sớm trở thành dĩ vãng vì tháng 6 năm nay, bà Michelle Kessler-Sander – chủ tịch của dòng sản phẩm này – sẽ chính thức từ chức.

NTK Raf Simons đã “đường ai nấy đi” với Calvin Klein từ tháng 12/2018.

Chia tay với Raf Simons là hành động dứt khoát của Calvin Klein, khi chứng kiến doanh số tụt giảm trong nhiều tháng liên tục. Minh chứng là thu nhập trước thuế chỉ tăng vỏn vẹn 2%, còn cổ phiếu công ty giảm đến 35% trong thời gian 205W39NYC còn được quảng bá. Chính vì thế, phía PVH Corp (tập đoàn sở hữu thương hiệu Calvin Klein) đã chính thức đặt dấu chấm hết cho các thiết kế mang dấu ấn của Raf Simons. Và điều này có nghĩa, Calvin Klein lại trở về vạch xuất phát của mình với những thiết kế cực kỳ cơ bản trong tủ đồ của bất kỳ ai.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
Kendall Jenner trong chiến dịch quảng cáo mới của Calvin Klein mặc áo thun trắng in logo với quần shorts denim và thắt lưng da to bản – những món đồ đậm chất Mỹ và gắn liền với di sản của thương hiệu Calvin Klein.

Trong thời gian gần đây, những chiến dịch rầm rộ mang thông điệp “I SPEAK MY TRUTH IN #MYCALVINS” liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông. Với thông điệp mạnh mẽ, thu hút giới trẻ bởi những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn, chiến dịch đã tiếp tục khẳng định “sức nóng” của thương hiệu Calvin Klein. Cô nàng mẫu đình đám Kendall Jenner cùng với chàng ca sĩ điển trai Shawn Mendes, rapper A$AP Rocky và chàng diễn viên trẻ Noah Centineo đã trở thành những đại diện vô cùng ấn tượng qua những giai đoạn của chiến dịch mang những câu chuyện đậm dấu ấn cá nhân để lại dấu ấn sâu sắc với những người trẻ tuổi.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
Calvin Klein tiếp tục bắt tay với những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn, “những 9X” vô cùng tài năng như chàng ca sĩ Shawn Mendes …
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
… diễn viên Noah Centineo …
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
… và Kendall Jenner trong các giai đoạn của chiến dịch quảng cáo “I SPEAK MY TRUTH IN #MYCALVINS”.

Họ mặc những chiếc áo thun in logo kinh điển của Calvin Klein hay trang phục denim, để lộ ra phần cạp quần lót mang logo thương hiệu,… tất cả nhắc đến thời hoàng kim của Calvin Klein trong những năm 80-90 thế kỷ trước. Ngay cả khi giờ đây đã là một thế hệ khách hàng hoàn toàn mới thì những giá trị cốt lõi làm nên thành công cho Calvin Klein vẫn giữ được nguyên vẹn sức hấp dẫn khó cưỡng của mình.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
Trở lại với những thiết kế nguyên bản làm nên tên tuổi cho mình, Calvin Klein vẫn khẳng định được sức hấp dẫn khó cưỡng của mình.

: PV

06/06/2019, 18:00