Khám phá nét đẹp kín đáo của người phụ nữ qua các sáng tạo từ NTK Hana Tajima

Bộ Sưu Tập

Sinh ra và lớn lên tại Anh, NTK Hana Tajima đã sử dụng trí óc sáng tạo và con mắt nghệ thuật của mình để hòa hợp được nhiều yếu tố, làm nên các thiết kế hết mực nữ tính dành cho phái đẹp. 

Phụ nữ Hồi giáo thường gặp nhiều khó khăn khi tìm được sự cân bằng giữa thời trang, sự thoải mái và sự giản dị nhưng NTK người Anh gốc Nhật Bản Hana Tajima đã kết hợp được cả ba yếu tố trong dòng sản phẩm hợp tác cùng thương hiệu UNIQLO. Hana, là một người Hồi giáo hoàn nguyên, đã sáng tạo nên những thiết kế lý tưởng dành cho những người phụ nữ theo đạo Hồi cũng như tất cả phụ nữ ở khắp mọi nơi trên thế giới, không phân biệt tuổi tác, sắc tộc hay tín ngưỡng. Cô đã sử dụng các chất liệu kỹ thuật độc quyền của UNIQLO để mang đến hàng loạt sản phẩm vừa đạt yếu tố thẩm mĩ, vừa giúp người mặc vẫn giữ gìn được những nguyên tắc của tín ngưỡng, ví dụ như chiếc khăn hijab bằng chất liệu AIRism…

BST UNIQLO x Hana Tajima Xuân Hè 2020

Với BST Xuân Hè 2020 hợp tác cùng UNIQLO, Hana Tajima mang đến những màu sắc tươi mới, trẻ trung và hiện đại mang đầy sức sống cho người mặc. Những thiết kế kín đáo nhưng không hề gó bó, tận dụng được các đặc tính của chất liệu đa dạng để người phụ nữ thật thoải mái trong những bộ trang phục tuyệt đẹp. Sự tỉ mỉ trong từng đường may cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp tinh tế trong những sáng tạo đặc biệt của NTK Hana Tajima.

BST UNIQLO x Hana Tajima Xuân Hè 2020

Các thiết kế mới nhất trong BST UNIQLO x Hana Tajima Xuân Hè 2020 sẽ được bán tại cửa hàng UNIQLO sắp khai trương trong TTTM Vincom Landmark 81, Tp.HCM. Chính thức khai trương vào ngày 5/6 sắp tới, cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81 với diện tích khoảng 2.000m2 hứa hẹn chào đón các khách hàng với trải nghiệm mua sắm và dịch vụ đằng cấp quốc tế. Đặc biệt, cửa hàng mới tạo điểm nhấn với thiết kế bên ngoài ấn tượng – khu vực trưng bày nghệ thuật độc đáo được làm hoàn toàn từ tre, chất liệu thiên nhiên quen thuộc trong văn hóa Việt Nam – được sáng tạo bởi KTS Võ Trọng Nghĩa. Đây là cửa hàng UNIQLO duy nhất tại Việt Nam bày bán BST hợp tác cùng NTK Hana Tajima với số lượng có hạn.

Cửa hàng UNIQLO tiếp theo sẽ được đặt tại TTTM Vincom Landmark 81, Tp.HCM
Khu vực trưng bày với điểm nhấn tre Việt được sáng tạo bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa.

Thực hiện: Tuấn Anh

19/05/2020, 07:00

Billie Eilish bắt tay cùng nghệ sĩ Takashi Murakami hợp tác với UNIQLO ra mắt BST áo thun ấn tượng

Bộ Sưu Tập

Trong tháng 5 này, BST hợp tác giữa 3 tên tuổi đình đám Billie Eilish – Takashi Murakami và UNIQLO sẽ được ra mắt với những chiếc áo thun có số lượng giới hạn. 

Dòng sản phẩm áo thun UT của UNIQLO vốn được yêu thích không chỉ bởi chất lượng không chê vào đâu được mà còn bởi đây là một nền tảng để thương hiệu UNIQLO kết hợp cùng với rất nhiều nghệ sĩ đương đại đình đám. Các thiết kế được bán với số lượng giới hạn liên tục được các fan của UNIQLO hoặc các tín đồ nghệ thuật săn tìm và nhanh chóng sở hữu ngay lập tức.

Những hình ảnh teaser về BST UT hợp tác cùng hai tên tuổi Billie Eilish và nghệ sĩ Takashi Murakami.
BST sẽ được ra mắt trong tháng 5 này.

Sắp tới đây, UT sẽ giới thiệu BST hợp tác đặc biệt với nghệ sĩ đương đại nổi tiếng người Nhật Takashi Murakami và nữ ca sĩ trẻ tuổi tài năng Billie Eilish. Đây là lần đầu tiên Billie Eilish hợp tác cùng UNIQLO còn nghệ sĩ Takashi Murakami đã từng hợp tác với UNIQLO trước kia với BST Doraemon vô cùng thành công. Ông cũng từng bắt tay với nhiều thương hiệu thời trang đình đám khác như Louis Vuitton hay Supreme, mang họa tiết những bông hoa mặt cười nhiều màu sắc vào rất nhiều sáng tạo độc đáo.

Nghệ sĩ Takashi Murakami đã từng hợp tác với UNIQLO trước kia qua BST Doraemon rất thành công. Họa tiết những bông hoa mặt cười đã trở thành dấu hiệu nhận biết quen thuộc của nghệ sĩ đương đại đình đám này.

Bộ sưu tập hợp tác này sẽ thể hiện những góc nhìn nghệ thuật của hai tên tuổi thông qua những họa tiết kết hợp cùng phong cách riêng của từng người, được thiết kế dành riêng cho UNIQLO. Nghệ sĩ Takashi Murakami là người sáng lập và chủ tịch của công ty Kaikai Kiki Co., từng đạo diễn video âm nhạc “you should see me in a crown” của Billie Eilish trong năm 2019.

Billie Eilish và Takashi Murakami đã từng hợp tác trong dự án MV “you should see me in a crown” của Billie Eilish. Cả hai đều sở hữu những phong cách cá nhân rất đặc trưng, riêng biệt và sự hợp tác sắp tới đây hứa hẹn sẽ tạo nên những cú “big bang” thực sự đã mắt.

Thúy Hạnh cùng 2 cô con gái tươi tắn trong những bộ trang phục mang họa tiết độc đáo

Bộ Sưu Tập

Ba mẹ con là những vị khách mời đầu tiên tới tham quan và trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng UNIQLO thứ hai tại Tp.HCM. 

Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity. Cả ba mẹ con nổi bật trước ống kính nhiếp ảnh khi cùng diện các thiết kế mới nhất từ BST hợp tác UNIQLO x Marimekko Xuân Hè 2020. Những họa tiết đặc sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cuộc sống ở vùng đồng quê mang đến sắc thái tươi tắn cho những bộ trang phục mang triết lý LifeWear được ưa chuộng khắp mọi nơi trên thế giới.

Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity
Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng hai cô con gái lựa chọn những món đồ mang họa tiết nổi bật từ BST UNIQLO x Marimekko

Tiếp nối sự thành công của hai BST trước đó, BST UNIQLO x Marimekko mùa Xuân Hè 2020 hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến sự tươi vui của những ngày hè rực rỡ, hòa quyện với những thế mạnh nổi bật của cả hai thương hiệu. Ở đó, sự duy mỹ trong nghệ thuật in vải trứ danh của Marimekko hòa hợp đầy tinh tế cùng những tinh túy của dòng sản phẩm LifeWear với tính năng ưu việt, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Không gian trưng bày BST UNIQLO x Marimekko tại cửa hàng UNIQLO SC Vivo City
Buổi giới thiệu BST UNIQLO x Marimekko Xuân Hè 2020
Stylist Chi Lemon giới thiệu những cách “mix and match” thú vị cùng BST UNIQLO x Marimekko

BST đặc biệt này được ra mắt trên toàn hệ thống các cửa hàng UNIQLO tại Việt Nam từ ngày 15/05, cũng là ngày chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO SC Vivo City – là cửa hàng UNIQLO thứ hai tại Tp.HCM và là cửa hàng UNIQLO thứ ba trên toàn quốc. Với diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông, đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại Quận 7 và các khu vực lân cận. 

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ về cửa hàng UNIQLO SC VivoCity

Không gian bên trong cửa hàng lên đến 2.000m2 của UNIQLO tại SC Vivo City.
Nhân dịp này UNIQLO SC VivoCity mang đến rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Đúng 10h sáng ngày 15/05, sau các nghi thức quan trọng của buổi lễ khai trương, UNIQLO SC VivoCity, quận 7, Tp.HCM – cửa hàng thứ 3 của UNIQLO tại Việt Nam đã chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm tại cửa hàng. Rất đông các khách hàng, bao gồm các khách hàng người Việt và cộng đồng người nước ngoại tại quận 7 và các khu vực lận cận đã có mặt để trải nghiệm những sản phẩm LifeWear của UNIQLO cũng như chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu của UNIQLO.

Nghi lễ khai trương quen thuộc của UNIQLO.

Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm LifeWear với những ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm vô cùng thiết yếu và thích hợp với tất cả các thành viên trong gia đình cho mùa hè.
Đặc biệt, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO phối hợp cùng trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn.

UNIQLO sẵn sàng chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ ba ở Việt Nam tại Tp.HCM

Bộ Sưu Tập

UNIQLO chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại Tp.HCM. Theo đó, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ thứ sáu, ngày 15 tháng 5 năm 2020.

UNIQLO SC VivoCity cửa hàng thứ 3 của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Tp.HCM và Thủ đô Hà Nội. Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Không chỉ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong BST Xuân Hè 2020, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity cũng sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại khu vực Quận 7, Tp.HCM.

Tuân thủ theo chỉ đạo của Thủ Tướng Chính Phủ nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn, bao gồm việc trang bị khẩu trang, dung dịch rửa tay, kiểm tra thân nhiệt.

UNIQLO Việt Nam “thừa thắng xông lên” với BST giới hạn hợp tác cùng Marimekko sẽ ra mắt vào ngày 13/12

Bộ Sưu Tập

Đây là lần thứ hai UNIQLO hợp tác cùng thương hiệu Phần Lan Marimekko mang đến những thiết kế với họa tiết nổi bật.

Dòng người xếp hàng vào mua đồ ở cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm thì UNIQLO Việt Nam sẽ tiếp tục tung ra BST đặc biệt hợp tác cùng thương hiệu Phần Lan Marimekko vào ngày 13/12 sắp tới đây. Trước đó, sự kết hợp lần đầu tiên từ hai thương hiệu đã khiến người yêu thời trang vô cùng mãn nhãn với BST đầu tiên được ra mắt vào mùa Xuân năm ngoái. Tiếp nối thành công đó, BST UNIQLO x Marimekko mùa Thu – Đông năm nay tôn vinh những nét truyền thống độc đáo trong mùa đông của người Phần Lan, đồng thời mang đến nhiều hơn các lựa chọn trang phục dành cho nữ giới qua việc ra mắt lần đầu tiên những thiết kế dành cho cho các bé gái và trẻ sơ sinh.

Bộ sưu tập mang đến các sản phẩm dành cho nữ giới được thiết kế đặc biệt nhằm giới thiệu một số mẫu vải in đặc trưng nhất của Marimekko như Kivet (đá) được thiết kế bởi Maija Isola vào năm 1956, Tasaraita ( họa tiết sọc ), được thiết kế bởi Annika Rimala vào năm 1968 và Siirtolapuutarha (khu vườn thành thị) được thiết kế bởi Maija Louekari vào năm 2009.

Các mẫu in và màu sắc đầy táo bạo của Marimekko sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng sản phẩm của UNIQLO như: áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down dáng cocoon, áo hoodie len cashmere, áo sơ mi và áo liền quần. Một điểm nhấn mới khác chính là các thiết kế dành cho các bé gái và trẻ sơ sinh sẽ mang đến những lựa chọn hoàn hảo cho mùa Thu Đông năm nay dành cho các bé. Bộ sưu tập cũng bao gồm các mẫu phụ kiện tuyệt đẹp, trong số đó có các mẫu leggings dành cho trẻ sơ sinh, phụ kiện dệt kim và các mẫu tất thuộc dòng sản phẩm HEATTECH.

Mang trên mình những giá trị chung giữa UNIQLO và Marimekko, BST phiên bản giới hạn lần này kết hợp những yếu tố đặc trưng của cả hai thương hiệu để thổi bừng sức sống cho những nét văn hóa truyền thống đặc sắc vào mùa đông của các gia đình Phần Lan như khi cùng tận hưởng những hoạt động ngoài trời trong những khu rừng tuyết dưới ánh Bắc cực quang huyền diệu, cùng quây quần bên lò sưởi trong bầu không khí ấm cúng của những ngôi nhà gỗ.

Cùng ngắm nghía một số thiết kế đặc sắc từ BST hợp tác UNIQLO với Marimekko sẽ ra mắt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 13/12 sắp tới!

Tỷ phú Nhật Bản Tadashi Yanai đến Việt Nam nhân sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi

Bộ Sưu Tập

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi đã hoàn thiện và chính thức mở cửa từ ngày 06/12 với những trải nghiệm độc đáo từ triết lý LifeWear. Nhân dịp này, nhà sáng lập kiêm chủ tịch, tổng giám đốc tập đoàn Fast Retailing – ông Tadashi Yanai đã đến Tp.HCM, chào đón các vị khách quý. 

UNIQLO là một cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ yêu thời trang tại Việt Nam. Ngay cả khi chưa có cửa hàng UNIQLO tại đây, những tín đồ mộ điệu cũng thường xuyên ghé đến các cửa hàng UNIQLO trên thế giới để lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với mình. Vừa qua, trong buổi họp báo trước ngày khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, ông Tadashi Yanai – Nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Fast Retailing, đã có mặt để chào đón và chia sẻ những câu chuyện quý giá về thương hiệu UNIQLO.

Ông Tadashi Yanai – , Nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Fast Retailing.
Ông chia sẻ, UNIQLO rất coi trọng thị trường Việt Nam với nhiều tiêm năng phát triển trong tương lai.

Ông Tadashi Yanai nói: “UNIQLO rất phấn khởi chờ đợi hoạt động khai trương chính thức của cửa hàng tại Việt Nam và cá nhân tôi cảm thấy vô cùng cảm kích khi có cơ hội được giới thiệu đến các khách hàng sự hiện diện của UNIQLO tại đây. Với dân số hơn 97 triệu người cùng cơ cấu dân số trẻ trung bình ở độ tuổi 30 và tăng trưởng GDP hằng năm lên đến hơn 7%, tôi rất tự hào khi chúng tôi có thể mang các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với các khách hàng tại một đất nước phát triển đầy hứa hẹn như Việt Nam.”

Buổi tiệc cocktail tối ngày 05/12 chào đón sự hiện diện của các vị khách quý tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi.

Nghi lễ đập thùng rượu sake (Kagami Biraki) mừng khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi.
Phần trình diễn của những nghệ sĩ trống đến từ Nhật Bản vô cùng ấn tượng.

Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sáng ngày 06/12 đã thu hút hơn 2.000 người đến xếp hàng từ sớm.
Ông Tadashi Yanai phát biểu trong ngày khai trương.
Nghi lễ cắt băng khánh thành

Mặc dù đã làm việc với rất nhiều nhà sản xuất tại Việt Nam trong nhiều năm qua, cuối cùng đến ngày 06/12, UNIQLO đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Năm nay, UNIQLO đã đặt chân đến nhiều thị trường mới như Ấn Độ hay Ý, và Việt Nam cũng là một trong số đó. Ông Tadashi Yanai đánh giá thị trường Việt Nam là một trong những thị trường rất quan trọng của UNIQLO trên toàn thế giới cũng như trong khu vực. Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi là cửa hàng UNIQLO lớn thứ hai trong khu vực Đông Nam Á với toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam đã sẵn sàng đón khách.

Những sản phẩm của UNIQLO được trưng bày vô cùng ấn tượng nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo.

Diện tích bán hàng tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi lên đến hơn 3.000 mét vuông, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu), cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của UNIQLO như áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, HEATTECH, áo chống UV và những sản phẩm với công nghệ sợi vải cao cấp như jeans, len dạ cực mềm giả lông cừu Merino và rất nhiều các sản phẩm khác.

Dấu ấn Việt Nam bên trong cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi được thực hiện bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, artwork làm bằng tre trải dài ba tầng lầu của cửa hàng.
Không gian dành riêng cho các bé khi ghé chân đến cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi.

Cửa hàng cũng mang đến dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có góc trưng bày đặc biệt này. Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy. Bộ sưu tập có tất cả 4 màu: màu trắng, màu đỏ, màu vàng và màu đen. Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm UT me! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO, bao gồm các mẫu họa tiết kết hợp cùng Roger Federer – huyền thoại tennis và cũng là Đại sứ Toàn cầu của UNIQLO.

Những chiếc áo Mickey Stands mang họa tiết lấy cảm hứng từ Việt Nam được bán với giá 249.000 đồng.
Khu vực áo thun UT của UNIQLO được bài trí vô cùng ấn tượng.

Quầy dịch vụ UT me! mang đến cho khách hàng trải nghiệm được tự thiết kế những họa tiết in trên chiếc áo thun của mình. Mỗi chiếc áo thun sẽ được hoàn thành trong khoảng 10-15 phút và có giá 399.000 đồng.