Khám phá Đà Nẵng bằng xe jeep cùng siêu mẫu quốc tế

Tin Tức

Siêu mẫu Jessica Minh Anh đã có hành trình khám phá Đà Nẵng đầy thú vị bằng xe jeep. 

Jessica Minh Anh cho biết ý tưởng khám phá Đà Nẵng bằng xe jeep của cô cùng Vietnam Booking diễn ra một cách khá tự nhiên, bắt đầu bằng hành trinh săn mây chinh phục đỉnh núi Sơn Trà trong một ngày hè đầy nắng. Qua đó, cô muốn nhắn gửi đến những cô gái hiện đại rằng hãy luôn là ánh nắng rực rỡ, tràn ngập năng lượng và sống hết mình dù đang ở bất cứ nơi đâu. 

Siêu mẫu Jessica Minh Anh trong hành trình thăm thú Đà Nẵng với Vietnam Booking.

Từng là phương tiện vận chuyển cho chiến tranh nhưng ngày nay, những chiếc xe jeep này lại mang một sứ mệnh khác trong thời bình, đó là phục vụ vận chuyển du khách tham quan các địa danh nổi tiếng ở khắp Việt Nam. Khám phá Đà Nẵng trên những chiếc xe jeep là hành trình vô cùng thú vị dành cho những du khách đam mê du lịch bụi và muốn thử cảm giác mới lạ khi khám khá rừng nguyên sinh Sơn Trà, tham quan mắt thần Đông Dương, chiêm ngưỡng tượng Phật Bà Quan Âm cao sừng sững ở Chùa Linh Ứng,… 

Tại sao không khám phá Đà Nẵng theo một cách mới lạ hơn?

Chia sẻ hành trình của mình bằng xe jeep, Jessica Minh Anh cho biết: “Chuyến đi quả thực là trải nghiệm tuyệt vời khi những điểm tham quan kỳ thú nằm trên những con đường chạy dọc theo sườn núi. Trải nghiệm bằng xe jeep giúp tôi có một chuyến đi tuyệt vời khi khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bán đảo Sơn Trà“.

Bài:: PV

01/07/2019, 15:00

Chủ nhân giải thưởng Oscar Ẩm thực thế giới 2019 chính thức lộ diện

Tin Tức

World’s 50 Best Restaurants (W50BR) là giải thưởng thường niên vinh danh 50 nhà hàng tốt nhất thế giới với những đầu bếp lừng danh toàn cầu. Năm nay, nhà hàng 3 sao Michelin Mirazur của Pháp giành ngôi vị quán quân.

Nhà hàng Pháp Mirazur vươn lên vị trí Nhà hàng Xuất sắc nhất Thế giới 2019

Ngày 25/6, kết quả của giải Oscar ẩm thực toàn cầu vừa được công bố tại Singapore trong Lễ trao giải 50 Nhà hàng Xuất sắc nhất Thế giới năm 2019 (W50BR). Đứng đầu trong danh sách năm nay chính là Mirazur đến từ Menton, Pháp.

Đáng chú ý, năm 2019 đánh dấu cột mốc quan trọng khi giải thưởng ẩm thực danh giá này lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore – một thành phố châu Á với tinh thần đam mê khám phá, nơi đam mê khơ imở tiềm năng. Là nước chủ nhà của W50BR, Singapore cũng đã ghi danh tại sự kiện Oscar ẩm thực này với nhà hàng Odette tại vị trí 18.

Bắt đầu tại vị trí số 35 trong danh sách W50BR năm 2009, Mirazur đã vươn lên ngoạn mục giành vị trí Nhà hàng Xuất sắc nhất Thế giới tại lễ trao giải năm nay. Nằm sát biên giới giữa hai nước Pháp và Ý, và được bao quanh bởi một khu vườn ngọt ngào cùng với khung cảnh thơ mộng ngắm nhìn vùng biển Địa Trung Hải French Riviera, Mirazur khiến thực khách lưu luyến bởi quang cảnh tuyệt đẹp và những món ăn độc đáo đạt chuẩn 3 sao Michelin.

#50BestTalks – một trong những hoạt động nổi bật trong khuôn khổ của sự kiện 50 Nhà hàng Xuất sắc nhất Thế giới

Từng giữ vị trí đầu bảng tại W50BR năm 2018, nhà hàng Ý Osteria Francescana đã rời khỏi danh sách năm nay. Đứng ở vị trí thứ 2 là nhà hàng Noma (Đan Mạch), trong khi Asador Etxebarri đến từ Tây Ban Nha giữ vị trí số 3. Năm nay, kết quả của W50BR chứng kiến sự góp mặt của 50 nhà hàng đến từ 26 quốc gia trên toàn thế giới, với sự xuất hiện lần đầu tiên của 12 ứng viên mới trong lịch sử W50BR.

Cũng tại buổi trao giải, nhà hàng Schloss Schauenstein đến từ Thụy Sĩ đã được vinh danh với Giải thưởng Nhà hàng Phát triển Bền vững.

Từ năm 2002, W50BR đã trở thành giải thưởng danh giá phản ánh sự đa dạng của nghệ thuật ẩm thực trên toàn thế giới. Với hội đồng gồm hơn 1.000 chuyên gia ẩm thực, cũng như quy trình bình chọn nghiêm ngặt và khách quan, danh sách W50BR hàng năm được đánh giá là một bức tranh toàn cảnh với những trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất, đồng thời là thước đo giúp dự đoán và nắm bắt xu hướng ẩm thực toàn cầu.

Phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Carbon 2019 chính thức ra mắt

Tin Tức

Vừa qua, Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Carbon 2019 với 2 màu trắng và đen được lấy cảm hứng thiết kế từ những ý tưởng mang đến vẻ đẹp hiện đại, thể thao và năng động của giới trẻ.

Thiết kế yên đơn đặc trưng của Sprint Carbon 2019 lấy từ yên đơn phổ biến trên các dòng naked phân khối lớn, xe đua thể thao, các dòng phân khối lớn cổ điển, đây cũng là điểm nhấn lớn nhất trên phiên bản này.

Sprint Carbon 2019 được thiết kế với các điểm nhấn mới như cà vạt họa tiết carbon màu xám cùng hốc còi tông đỏ, yên xe đơn thể thao màu xám với họa tiết carbon và đường cắt viền đỏ, viền mặt đồng hồ họa tiết carbon xám, logo xám họa tiết Carbon và cờ Ý, viền xe và viền đèn trước sơn xám, bộ tem thể thao với họa tiết cờ Ý chạy dọc thân xe, vành bánh xe sơn đen kết hợp tem đỏ thể thao.

Sprint Carbon 2019 được nâng cấp với hệ thống đèn LED cho cả phía trước và sau. Phía trước được trang bị đèn pha LED hình chữ nhật  đặc trưng của dòng xe Sprint. Xe sử dụng động cơ i-Get, chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, cổng sạc USB tiện lợi…

Mức giá bán công bố của Vespa Sprint Carbon 2019 là 78,5 triệu VNĐ.

“Music in the dark”: khi thanh âm tự hoạ sắc màu cuộc sống

Tin Tức

Đã bao giờ chúng ta tự hỏi: sẽ như thế nào khi thưởng thức một đêm nhạc hoàn toàn trong bóng tối, không nhìn rõ mặt người biểu diễn, không bị xao lãng bởi những hiệu ứng đặc biệt trên sân khấu, chỉ có âm thanh của nhạc cụ và tiếng hát của người nghệ sĩ dắt tinh thần và tâm hồn bạn đi qua các cung bậc trong hơn 1 giờ?

Ngày 28/6/2019 tới đây, chuỗi chương trình “Music in the dark” – đêm nhạc đặc biệt được thực hiện hoàn toàn trong bóng tối sẽ quay trở lại với chủ đề “Chuyện Anh, Chuyện Tôi, Chuyện Đất Trời”.

Là sự kết hợp giữa thanh nhạc và âm thanh mộc mạc của các nhạc cụ, đêm nhạc “Chuyện Anh, Chuyện Tôi, Chuyện Đất Trời” năm nay được xây dựng theo chủ đề trò chuyện chuyện trò. Âm nhạc sẽ là yếu tố để kết nối nghệ sĩ và khán giả đến gần nhau hơn qua những câu chuyện đa sắc màu về con người, về tình yêu và sự vô hạn của đất trời. Hãy cùng thưởng thức những nhạc phẩm được “bóc tách” trong bóng tối để “vinh danh” âm nhạc nguyên bản.

Bên cạnh những giai điệu tuyệt mỹ được thể hiện truyền cảm bởi tập thể Giáo viên và Học viên từ Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA), đêm nhạc còn có sự tham gia đặc biệt của hai nghệ sĩ khách mời: Em gái cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn – Nhà thiết kế áo dài Trịnh Hoàng Diệu và nghệ sĩ piano khiếm thị Vũ Văn Tư.

Nghệ sĩ piano khiếm thị Vũ Văn Tư sẽ tham gia đêm nhạc

Đặc biệt, đêm nhạc thuộc chuỗi chương trình “Music in the dark” năm nay còn mang ý nghĩa lan tỏa yêu thương đến cộng đồng người khiếm thị một cách thiết thực. Mỗi vé bán ra trong đêm nhạc ngày 28.06.2019 sẽ mang đến cơ hội cho những người khiếm thị được thưởng thức chương trình đầy ý nghĩa “Music in the dark” vào ngày 27/06/2019, hứa hẹn là một đêm diễn chân thành, nhiều xúc cảm.

Giảng viên thanh nhạc Triệu Yên – cố vấn nghệ thuật Music in the dark chia sẻ: “Nghệ sĩ Vũ Văn Tư – một nghệ sĩ piano khiếm thị đầy tài năng. Học piano từ năm 15 tuổi và hoàn toàn dựa vào xướng âm để luyện tập, Vũ Văn Tư là minh chứng của sự kiên trì và đam mê. Hiện, anh đang lan truyền câu chuyện đầy cảm hứng, ý chí phi thường của mình đến rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người khiếm khuyết”.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 28/6 tại Soul Live Project Complex.

Giới trẻ hào hứng tham gia cuộc thi Video Contest với tổng giải thưởng 1 tỷ đồng

Tin Tức

Cuộc thi được kỳ vọng sẽ là sân chơi bổ ích cho các giới sáng tạo trẻ, đam mê làm phim với sự tham gia của dàn Ban giám khảo nặng ký và tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

Ngày 19-20/06/2019, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã tổ chức Lễ công bố cuộc thi làm video “Touching Your Life” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo các nhà làm phim, đơn vị sáng tạo trẻ và các cơ quan báo chí truyền thông.

Đây là sân chơi dành cho tất cả các công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam với thời gian nhận bài dự thi từ 04/07/2019 đến hết 30/09/2019. Các tác phẩm dự thi là các video có thời lượng tối đa 03 phút, xoay quanh chủ đề về hình ảnh MB 25 năm “Tận tâm trao yêu thương” và App MB Bank dành cho cuộc sống. Tác phẩm dự thi sẽ được đánh giá, chấm điểm dựa trên lượt xem trên kênh Youtube của MBBank và của Hội đồng giám khảo theo tiêu chí 40/60.

Hội đồng giám khảo, bao gồm ông Lưu Trung Thái, CEO của MB Bank; bà Jacqueline, phụ trách khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Prophet Partner; đạo diễn Việt Tú, nhạc sĩ Vũ Cát Tường và đạo diễn trẻ Kawaii Tuấn Anh.

Đạo diễn Việt Tú – thành viên Ban giám khảo đã có phần trao đổi về thể lệ chương trình, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm quý báu giúp các đội bước đầu có những ý thưởng và những bí quyết để sản xuất ra một video chất lượng và có sức lan tỏa rộng rãi.

Đội nhất chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu đồng và có cơ hội trải nghiệm, làm việc trong môi trường sáng tạo cùng các chuyên gia Prophet tại Google và Facebook Hongkong/Singapore. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn cho các đội dự thi tiềm năng khác.

Thông qua chương trình, với chủ đề gần gũi và hiện đại “Touching Your Life”, các bạn trẻ sẽ có cơ hội khơi nguồn sáng tạo, phát triển những ý tưởng, đam mê làm phim thành sản phẩm thực sự. Bên cạnh đó, các tác giả trẻ sẽ có cơ hội được giao lưu và được hỗ trợ bởi những đạo diễn, những chuyên gia hàng đầu về thương hiệu, được trải nghiệm những môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo hàng đầu thế giới.

Quảng bá du lịch Việt Nam bằng công cụ video ngắn trên Tik Tok

Tin Tức

Ngày 13/6, Tik Tok (nền tảng chia sẻ video ngắn) đã chính thức ký kết hợp tác với Tạp chí Du lịch nhằm phát triển các nội dung quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng TikTok; nghiên cứu đề xuất xây dựng dự án quảng bá du lịch Việt Nam đến các thị trường mục tiêu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc… bằng nền tảng TikTok trong các giai đoạn tiếp theo.

     

Mục tiêu chính của chương trình #HelloVietnam trong giai đoạn 2019 – 2020 là tạo ra 30.000 nội dung video ngắn quảng bá cho cảnh đẹp, văn hóa và con người Việt Nam phục vụ hơn 100 triệu lượt xem nội dung trực tuyến tính riêng trên nền tảng TikTok. Mỗi chu kỳ 2 tháng, các bên sẽ thực hiện một chương trình quảng bá cho một tỉnh/thành, khu vực nhằm quảng bá cho các địa điểm, các sản phẩm du lịch của địa phương đó.

Chương trình đầu tiên #HelloDanang sẽ được tiến hành từ ngày 15/6/2019, với mục tiêu tạo ra một “trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trong 24 giờ”. #HelloVietnam đồng thời là một phần trong chuỗi chiến dịch quảng bá du lịch toàn cầu, do TikTok khởi xướng, được ra mắt vào ngày 7/6, với tên gọi #TikTokTravel, nhằm mục tiêu tôn vinh những danh lam, thắng cảnh trên thế giới, mang đến một góc nhìn mới về du lịch, và mang các nền văn hoá đến gần nhau hơn.

Với số lượng người dùng hàng tháng lên đến 12 triệu chỉ riêng tại Việt Nam và hơn một tỷ lượt tải ứng dụng trên toàn thế giới, TikTok mong muốn tận dụng công nghệ và các nội dung du lịch để tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam và tạo sự quan tâm của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với danh lam, thắng cảnh Việt Nam.