Khám phá bản sắc Địa Trung Hải bên trong mỗi người qua xu hướng thời trang của MANGO - Tạp chí Đẹp

Khám phá bản sắc Địa Trung Hải bên trong mỗi người qua xu hướng thời trang của MANGO

Thời Trang

Địa Trung Hải – vùng đất trở thành nguồn cảm hứng về văn hoá và phong cách thời trang được thương hiệu MANGO lan toả đang rất được giới trẻ ưa chuộng. Cùng Đẹp khám phá điểm đặc biệt của phong cách này.

Thương hiệu MANGO vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ khi quyết định tái định vị thương hiệu với khái niệm “New Meds” lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải cho các cửa hàng trên khắp thế giới. Và tại Việt Nam, thương hiệu đã ra mắt cửa hàng flagship lớn nhất và đầu tiên ở Việt Nam và cả Đông Nam Á đầu tháng 12 vừa qua.

Việc thay đổi diện mạo cửa hàng lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải nằm trong kế hoạch nhằm lan tỏa tinh thần và phong cách thời trang của thương hiệu đến giới mộ điệu thời trang. Trong đó, cửa hàng flagship mới được bố trí tại trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi (TP. Hồ Chí Minh) với tổng diện tích lên đến 1005 m2.

Không gian mua sắm mới mẻ của cửa hàng Mango Vincom Center Đồng Khởi

Cửa hàng được thiết kế đậm nét Địa Trung Hải thông qua các chi tiết mái vòm Tây Ban Nha, kết hợp sơn phủ tông màu trắng và nâu trầm. Dù thừa hưởng tinh thần Địa Trung Hải nhưng MANGO tiết chế những họa tiết hoa văn, cầu kỳ, mà thay vào đó là sử dụng sự mộc mạc, giản đơn, tinh tế qua các gam màu trầm ấm kết hợp cùng chi tiết mái vòm, các vật liệu truyền thống, bền vững như gỗ, đá tuff,… giúp mang lại cảm giác vừa thoải mái vừa gần gũi.

Thiết kế mái vòm đặc trưng Địa Trung Hải kết hợp với tối giản vật dụng tạo nên không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát

Từng không gian bên trong cửa hàng được tính toán và thiết kế với 3 khu vực trưng bày gồm đồ nam, nữ và trẻ em. Nơi đây trưng bày đầy đủ các bộ sưu tập mới nhất và đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và kích cỡ cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Bên cạnh đó, khu vực phòng thử đồ được nới rộng, bổ sung ghế ngồi, và tích hợp phích cắm USB hỗ trợ sạc pin điện thoại. Cửa hàng còn ứng dụng công nghệ điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ để mang lại cảm giác thư thái nhất khi khách hàng tham qua mua sắm. Từng chi tiết bên trong cửa hàng được nhà mốt đầu tư kỳ công theo đúng chuẩn yêu cầu của thương hiệu trên toàn thế giới. Không chỉ thay đổi concept cửa hàng flagship, MANGO còn công bố Đại diện mới tại Việt Nam – Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Thuỳ Tiên – Đại diện thương hiệu mới của MANGO tại Việt Nam

Để thu hút sự chú ý của giới trẻ, MANGO đã khởi xướng challenge thú vị mang tên “Khám phá “Sắc bản” Địa Trung Hải trong bạn”. Bằng việc kêu gọi người chơi đăng tải hình ảnh thể hiện tinh thần và tính cách Địa Trung Hải nhất; hashtag #TheNewMediterraneanDreams, người chơi có cơ hội rinh giải thưởng lên đến 30 triệu đồng. Thử thách thú vị này được giới trẻ nhiệt liệt ủng hộ và tham gia với gần 100 bài dự thi.

Bạn Hồng Phạm, người chiến thắng giải đặc biệt từ MANGO chia sẻ: “Mình thật sự choáng ngợp trước một không gian mang đậm màu sắc Địa Trung Hải xinh đẹp. Nơi chứa đựng những vẻ đẹp của sự tự do và phóng khoáng”. Bức hình cô nàng pose dáng vô cùng thoải mái, tự tin cùng trang phục dễ mến bên trong không gian mua sắm lớn nhất Đông Nam Á đã giúp cô chiến thắng thử thách này.

Nguồn Facebook: Autumn Thu
Nguồn Facebook: Vy Ngô

“Tự do”, “Năng lượng” và “Tràn đầy lí tưởng” là những cảm nhận rõ nét khi xem các bài thi của các bạn trẻ. Và đó cũng chính là phong cách thời trang Địa Trung Hải mà thương hiệu muốn truyền tải.

Bên cạnh đó, để theo kịp chuỗi lễ hội cuối năm, thương hiệu còn trình làng hai BST mới. Đầu tiên là bộ sưu tập Camille X MANGO kết hợp cùng Fashion Blogger Camille Charrière trong những bản phối mùa lễ hội bắt kịp xu hướng thời trang Y2K đang thịnh hành. Tiếp theo là BST Bohemian Lux mang đậm tinh thần Địa Trung Hải với sắc màu trầm tối giản được thể hiện đầy uyển chuyển qua chất liệu lụa satin, lurex kết hợp đường nét thiết kế tinh tế giúp toát lên hơi thở hiện đại nhưng vẫn giữ nét cổ điển chuẩn mực.

Những cô nàng Địa Trung Hải tự tin và phóng khoáng – hình mẫu lý tưởng của nhà mốt

Hơn 1,000 sản phẩm được bán ra trong những ngày đầu tiên. Điều này cho thấy cơn sốt Địa Trung Hải do MANGO khởi xướng rất được lòng giới trẻ. Và trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục hành trình lan tỏa “Giấc mơ Địa Trung Hải” qua việc mở rộng và nâng cấp các cửa hàng nhằm xây dựng một cộng đồng yêu mến văn hoá và tính cách Địa Trung Hải trên khắp Việt Nam.

Khám phá ngay
– Hệ thống cửa hàng của MANGO
– Fanpage chính thức tại Việt Nam
– Instagram chính thức tại Việt Nam
– Các sản phẩm mango được phần phối chính hãng bởi ACFC

Tác giả: Đẹp Online

21/12/2022, 08:00