Đại hội Sales & Marketing VSMCamp & CSMOSummit 2019 chính thức khai mạc vào ngày 4/12 tại Trung tâm Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng (Tp. HCM) với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, quy tụ gần 40 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu và những startup kỳ lân, dự kiến thu hút hơn 1.000 người tham dự.
Thông qua 7 phiên tham luận, 8 phiên thảo luận chuyên sâu nhằm giải mã CX (customer experience – trải nghiệm khách hàng) giúp thương hiệu chinh phục trái tim khách hàng, cùng 5 phiên trình diễn công nghệ với giải pháp loyalty marketing, AI Tech, VR, AR và gamification,… đại hội tập trung đem đến những bài học giá trị, giúp giới chuyên môn ứng dụng và tạo nên sự bứt phá cho doanh nghiệp trong thời đại số.
Theo đó, VSMCamp 2019 diễn ra vào 4/12/2019 sẽ giúp tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị tìm hiểu xu hướng trải nghiệm khách hàng qua các nội dung: Cách xây dựng thương hiệu trong thời đại số; Whale Hunting – Bí quyết săn khách hàng lớn; Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo kinh nghiệm Nhật Bản; Tầm quan trọng của “Customer Centricity trong kỷ nguyên 4.0”; Phòng chống khủng hoảng bằng thiết kế trải nghiệm khách hàng tuyệt vời; Xây dựng cộng đồng xung quanh thương hiệu bằng trải nghiệm,… với sự dẫn dắt của các diễn giả uy tín đến từ Viettel, Tiki, Nielsen, Insider, FPT Software, Tân Hiệp Phát, PNJ, Cempartner, ADT Group, Equest Group, interstellar, ANTS, PouchNATION, AdColony,…
Bên cạnh đó, các phiên trình diễn công nghệ cũng sẽ mang đến những góc nhìn thú vị về loyalty marketing; ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực nhân sự, ứng dụng công nghệ tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt hơn cho sự kiện thương hiệu hay ý tưởng lớn trên những màn hình nhỏ. 2/5 phiên trình diễn công nghệ đến từ các diễn giả và công ty quốc tế, mang đến những giải pháp được ứng dụng toàn cầu, góp phần xây dựng nền tảng đưa trải nghiệm khách hàng ở Việt Nam tiệm cận với xu hướng thế giới.
Với hội nghị cấp cao dành cho các giám đốc Sales & Marketing CSMOSummit diễn ra vào ngày 5/12/2019, các diễn giả đến từ Publicis One Vietnam, Richard Moore Associates, Kantar Insight Division, Kennet, Sơn Kim Retail, VP Bank, Cempartner,… sẽ chia sẻ những góc nhìn mới lạ về quản trị như: Vai trò chiến lược định vị thương hiệu đối với trải nghiệm khách hàng, Khai thác Digital Touchpoint trên hành trình khách hàng – bài toán hiệu quả cho CMO; CX trong chiến lược marketing hiện đại; Thiết kế hệ sinh thái CX trong doanh nghiệp,… Trong đó, diễn giả đến từ Nhật Bản cũng sẽ đem đến các bài học phát triển bền vững của doanh nghiệp Nhật – quốc gia luôn đi đầu về trải nghiệm khách hàng thông qua triết lý Omotenashi – một triết lý đang được rất nhiều doanh nghiệp Việt học hỏi và ứng dụng.
Trong khuôn khổ CSMOSummit, giải thưởng CSMO Innovation Awards với mục tiêu tôn vinh các cá nhân, tập thể đem đến những giải pháp và ý tưởng sales, marketing, truyền thông sáng tạo cũng sẽ kết màn hội nghị. Với 8 hạng mục giải thưởng dành cho cả bảng chuyên nghiệp và bảng sinh viên, CSMO Innovation Awards là nền tảng vững chắc để giới sales & marketing nỗ lực hơn nữa trong việc thực thi những chiến dịch sáng tạo, mang lại hiệu quả cao.