Với bộ sưu tập (BST) mắt kính Xuân Hè 2025, CHANEL mời gọi giới mộ điệu đi tìm lời giải cho câu hỏi: Điều gì ẩn sau gọng kính?
Tại chiến dịch Xuân Hè 2025, CHANEL chọn kể một câu chuyện về thế giới nội tâm của con người. Từ những chi tiết gọng kim loại, kiểu dáng gợi nhớ nét cổ điển đến những thiết kế ngoại cỡ mạnh mẽ, tất cả đều mang trong mình DNA của CHANEL, nơi tầm nhìn táo bạo kết hợp với sự tinh tế thanh lịch. Thông qua ống kính của Karim Sadli, câu chuyện được dẫn dắt bởi bốn tính cách, bốn gương mặt đại diện cho một thế hệ: Lupita Nyong’o, Margaret Qualley, Nana Komatsu và Kendrick Lamar.
Lupita Nyong’o – “bạn thân CHANEL” hơn một thập kỷ, chia sẻ trong lần đầu xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của nhà mốt sau khi chính thức trở thành đại sứ vào tháng 10 năm ngoái: “Ở BST này, tôi yêu cách các mẫu kính của CHANEL trải dài từ sự nổi loạn cá tính đến thanh lịch nhẹ nhàng. Đôi mắt vốn là điểm giao tiếp đầu tiên, nên chiếc kính cũng là một cách để tôi thể hiện bản thân.”Trong khi đó, Margaret Qualley chính là hiện thân của sự duyên dáng pha lẫn cổ điển và hiện đại: “Tôi thích kính – nhờ chúng tôi có thể ‘ẩn mình’. Kính CHANEL thì đặc biệt vì chúng chứa đựng sự huyền bí. Chỉ cần đeo lên là bạn như biến thành Audrey Hepburn hay Grace Kelly, như thể đang nói rằng ‘tôi có bí mật’.”Còn Nana Komatsu cho biết CHANEL cho cô không gian để thể hiện nhiều mặt của bản thân: “Khái niệm ‘nghịch lý’ của CHANEL là một triết lý mà tôi rất đồng cảm. Việc dung hòa những yếu tố tưởng chừng đối lập: mạnh mẽ và mềm mại, hiện đại và cổ điển, giản đơn và thanh lịch, chúng đều có sự tương đồng đặc biệt, cũng như cách tôi luôn lựa chọn để thể hiện bản thân.”Là tiếng nói nam giới duy nhất trong chiến dịch, rapper Kendrick Lamar mang đến một góc nhìn thú vị: “CHANEL sở hữu một di sản vượt thời gian, và đó là điều tôi luôn trân trọng. Và chính kính mắt là chiếc cầu nối để tôi có thể đồng hành cùng thương hiệu.“
Tại chiến dịch Xuân Hè 2025, CHANEL đặt ánh nhìn làm trung tâm. Những chiếc kính không chỉ bao bọc đôi mắt mà còn định hình diện mạo, tạo nên khoảng cách vừa đủ để người khác nhìn vào và cũng để người đeo tự nhìn lại chính mình: Bạn thấy gì khi nhìn vào đôi mắt người khác? Và bạn muốn người khác thấy điều gì trong ánh mắt mình?
Tác giả: Đẹp FashionĐăng vào ngày: 24/04/2025 - 16:08