Jimin, Gal Gadot và Zoë Kravitz tỏa sáng trong chiến dịch "This is Tiffany" của thương hiệu kim hoàn Mỹ - Tạp chí Đẹp

Jimin, Gal Gadot và Zoë Kravitz tỏa sáng trong chiến dịch “This is Tiffany” của thương hiệu kim hoàn Mỹ

Bộ Sưu Tập

Chiến dịch quảng cáo mới nhất của Tiffany & Co. dành cho BST Tiffany T và Tiffany HardWear có sự tham gia của các đại sứ thương hiệu gồm nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Zoë Kravitz, ca sĩ Jimin của nhóm nhạc BTS – biểu tượng của nhạc pop thế kỷ 21 và nữ diễn viên Gal Gadot.

gal gadot tiffany & co - 1
Chiến dịch “This Is Tiffany” năm 2023 ra mắt trên toàn cầu vào ngày 10/4.

Chiến dịch quảng cáo lần này là sự chắt lọc những giá trị cốt lõi mang tính biểu tượng khi nhắc đến Tiffany & Co.. Chân thực, đầy tính biểu cảm và cũng rất thực tế, “This is Tiffany” là lời khẳng định cái tôi của từng cá nhân. Sự lạc quan, niềm yêu thích thích và cá tính mạnh mẽ toát lên khi mỗi người chọn đeo trang sức Tiffany theo cách riêng của mình.

“Chiến dịch ‘This Is Tiffany’ là sự tôn vinh việc theo đuổi phong cách cá nhân. Chúng tôi có thể thiết kế trang sức nhưng chính các đại sứ thương hiệu như Zoë, Jimin và Gal mới là những người mang lại ý nghĩa cho các BST và biến hóa các tác phẩm của chúng theo phong cách của riêng họ”, Alexandre Arnault, Phó chủ tịch điều hành, Sản phẩm & Truyền thông của Tiffany & Co chia sẻ.

jimin tiffany & co - 2

Lấy cảm hứng từ mẫu logo dễ dàng được nhận diện của Tiffany, BST Tiffany T toát lên sự mạnh mẽ, cứng cáp qua những đường nét tinh giản. Mỗi thiết kế đều là sự gợi nhắc về cái tên Tiffany, đồng thời tôn vinh tính hiện đại và sức mạnh nội tại. Giàu cảm hứng, mạnh mẽ và luôn kiên định, BST Tiffany T là sự khẳng định mạnh mẽ cho phong cách cá nhân.

zoe tiffany & co - 3

BST Tiffany HardWear ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 và đã trở thành một trong những BST biểu tượng được yêu thích nhất của Tiffany & Co. Lấy cảm hứng từ năng lượng và  kiến ​​trúc của thành phố New York – cũng là nơi khai sinh của thương hiệu – các thiết kế được nhận diện bởi những mắt xích to bản nối với nhau theo tỷ lệ và sự cân bằng nhất định. Năm nay, BST sẽ được thêm vào một sáng tạo mới: đồng hồ. Thiết kế đồng hồ Tiffany HardWear mới có khung vỏ hình dáng cushion với mặt kính trên cùng bằng đá Sapphire nhiều mặt tạo cảm giác giống một viên kim cương với đủ các giác cắt. Cơ chế khóa tùy chỉnh bảo vệ trực tiếp phần dây đeo đính kim cương – một sự gợi nhắc đến di sản của Tiffany & Co.

Tác giả: Hoàng Bảo

12/04/2023, 07:00