Đối với Gabrielle Chanel, mỗi cuộc gặp gỡ là một trò chơi, nơi may mắn và định mệnh giao thoa. Các nàng thơ và đại sứ thương hiệu đã cùng nhau chơi trò chơi này tại Palais Brongniart (Paris) theo nhịp điệu của ca khúc “It’s So Good” do nhạc sĩ người Anh Jamie xx sáng tác.
Với những đường cắt đều đặn và sắc nét trải dài trên bề mặt cong của từng sản phẩm, BST Coco Crush là một câu chuyện về những cuộc gặp gỡ. Những sáng tạo đơn lẻ kết hợp giữa sức mạnh và sự tinh tế, sự mềm mại và chặt chẽ.
Những chiếc vòng tay mini mới bằng vàng beige, vàng vàng hoặc vàng trắng, có hoặc không đính kim cương, nổi bật với móc xoay vô hình Coco Twist độc quyền. Các mảnh mở ra và đóng lại trong một chuyển động duy nhất, vô tận.
Chiến dịch quảng bá BST lần này có sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Lucy Boynton, đại sứ Jennie Kim và nữ diễn viên Amandla Stenberg.