Jennie (Blackpink) hóa tắc kè hoa với tủ đồ tiền tỉ trong MV “Solo”

#OOTD

Là thành viên đầu tiên của Blackpink có cơ hội “đánh lẻ”, Jennie vừa “xuất chiêu” đã càn quét các bảng xếp hạng lớn nhỏ với MV “Solo“, được đầu tư tỉ mỉ từ phần giai điệu đến tạo hình. Nói về âm nhạc, sản phẩm mở đường cho sự nghiệp solo của trưởng nhóm Blackpink vừa ra mắt vài giờ đã đạt PAK (Perfect All-kill), thống trị không chỉ bảng xếp hạng trong nước mà còn #1 Itunes của gần 40 quốc gia. Solo cũng giúp Jennie trở thành nữ nghệ sĩ Kpop có số lượt xem MV nhiều nhất trong vòng 24 giờ, với con số lên tới gần 15 triệu.

Được chắp bút bởi “phù thủy âm nhạc” Teddy, cộng thêm giọng ca mạnh mẽ của Jennie và vũ đạo đẹp mắt, “Solo” gặt hái những thành tích đáng nể không phải điều vượt sức tưởng tượng của fans. Thế nhưng, chính gu thời trang của Jennie trong lần debut một mình này mới thực sự là tâm điểm chú ý. Loạt đồ hàng hiệu ở MV cũng trở thành đề tài “nóng” khắp các diễn đàn, khiến cư dân mạng xuýt xoa không ngớt.

Tuy là lần đầu ra mắt solo, Jennie lại được YG chau chuốt hình ảnh kỹ lưỡng. Dù ca khúc có độ dài “khiêm tốn”, chưa đầy 3 phút song số trang phục mà cô nàng chưng diện đã lên tới hơn 20 bộ. Chỉ riêng tủ đồ của Jennie, tính sơ lược thôi cũng đã qua con số hàng tỉ đồng. Ngoài bộ đầm đắt giá cán mốc 300 triệu của Off-White, trang phục trong MV chủ yếu tới từ những nhãn hàng quen thuộc với Blackpink như Chanel, Gucci, Burberry, Marine Serre…

20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_02a
Jennie mở màn ca khúc với bộ đầm cổ yếm xếp tầng của Philosophy di Lorenzo Serafini, có giá hơn 20 triệu đồng.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_02
Mẫu đầm ánh nhũ được phối ton-sur-ton cùng đôi boots nhung xanh thẫm của Prada, có giá khoảng 23 triệu đồng.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_13
Sau tạo hình lôi cuốn với đầm cổ yếm, Jennie bất ngờ chuyển mình thành cô nàng ngọt ngào với chiếc áo len dáng rộng, nhiều màu sắc. Đây là thiết kế của Burberry kể từ sau khi thương hiệu đổi logo, có giá lên tới hơn 30 triệu đồng.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_07
Một trong những khoảnh khắc “đắt giá” nhất MV là khi Jennie xuất hiện sang chảnh giữa hồ bơi với chiếc đầm nạm đính lấp lánh đẹp mắt. Trưởng nhóm Blackpink còn khoe khéo vóc dáng nóng bỏng thành công nhờ chiếc đầm quai dây trễ nải của Self-Portrait.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_18
Bộ đồ “đắt đỏ” nhất MV “Solo” của Jennie có lẽ chính là chiếc đầm hoa xuyên thấu, bồng bềnh như cổ tích từ thương hiệu Off-White. Chỉ riêng thiết kế xếp tầng này đã có giá gần 300 triệu, chưa kể tới đôi giày cao gót Yeezy có giá khoảng 15 triệu đồng càng giúp Jennje nhấn nhá vẻ trẻ trung, phóng khoáng.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_11
Marine Serre cũng là thương hiệu từng được Blackpink lựa chọn trong MV “Ddu Ddu Ddu”. Ở MV “Solo” của Jennie, cô nàng đã có cảnh múa đương đại vô cùng ấn tượng trong chiếc đầm lụa của nhà thiết kế người Pháp, được yết giá hơn 40 triệu đồng.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_09
Chiếc đầm Daisy xếp nếp  “kén dáng” tiếp tục là lựa chọn hoàn hảo với thân hình mảnh mai của Jennie.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_16
Đoạn rap luôn là một trong những phần khiến fans thích thú nhất. Ở cảnh này, mỹ nhân 22 tuổi “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với bộ đồ bơi vintage từ Chanel, làm bật vẻ sang chảnh vốn đã trở thành thương hiệu.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_17
Chỉ lướt qua vài giây, bộ đôi cardigan và mũ nồi họa tiết da báo của Sculptor cũng đủ khiến Jennie thể hiện sự lạnh lùng xen lẫn cá tính nổi loạn. Điểm trang cho bộ đồ thêm thời thượng chính là chiếc vòng cổ của Tiffany & Co.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_03
Chiếc áo khoác da nạm đính cực “chất”, có giá lên tới 150 triệu đồng từ Gucci giúp Jennie đánh bóng phong cách cực cool, càng lan tỏa thần thái kiêu kỳ, quyến rũ.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_04
Chiếc áo khoác đắt giá được mix ăn ý với boots da đế khủng, có giá “ngót nghét” 40 triệu đồng.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_01
Không chỉ được chọn quay MV mà còn được ưu ái cùng Jennie chụp hình quảng bá chính là thiết kế đầm sequin tán sắc tuyệt đẹp của Ashish. Đây cũng là thiết kế có đem tới sức hấp dẫn không nhỏ cho màn vũ đạo chính, giúp Jennie bùng nổ, thăng hoa hơn.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_05
Tạo nên sự đồng điệu với ánh sàng vàng rực trong phân cảnh có vòng quay ngựa gỗ chính là chiếc đầm hoa bản lớn, được yết giá hơn 40 triệu đồng của thương hiệu Richard Quinn.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_08
Đầm đỏ lệch vai từ Preen by Thorton Bregazzi được mix ăn ý với đôi boots tiệp màu, càng làm tăng khí chất của Jennie lên gấp bội.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_14
Stylist của nhà YG luôn nổi tiếng phá cách. Đến cả chiếc chân váy ngắn có các đai dây rối mắt cũng được phối cực “nuột” cùng tất rách màu da, giúp Jennie trở nên nổi loạn một cách sành điệu.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_10
Sau những sắc thái mạnh mẽ, phóng khoáng, Jennie cũng nữ tính không kém khi diện chiếc đầm Daisy trắng, có tay bồng, phối cùng áo khoác da tông màu đối lập.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_06
Trưởng nhóm Blackpink hóa thiên thần với đôi cánh trắng trong đoạn gần kết. Phép cộng áo thun và corset tương phản màu sắc đem đến hiệu ứng thị giác độc đáo. Đôi boots cao cổ in hoa của Vetements vừa vặn trở thành điểm nhấn đầy sáng tạo, giúp Jennie thêm ngọt ngào, lãng mạn.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_15
Chân váy ngắn của Alexander Wang kết hợp với áo ren xuyên thấu, để lộ nội y khiến Jennie thể hiện được khía cạnh dạn dĩ.
20181411_jennie_blackpink_solo_mv_trang_phuc_hang_hieu_deponline_12
Chỉ với chiếc áo quây phối kết ren đen đỏ, mix với sơ mi trắng và quần cạp cao, Jennie đã tạo nên kết màn khiến netizen mãn nhãn. Thiết kế lên tới hơn 40 triệu đồng còn giúp cô nàng tỏa sáng rực rỡ, giống như bông hồng gai góc trong màn đêm.

Thực hiện: Trần Văn Giáp

16/11/2018, 06:00

Black Pink dát hàng hiệu cực chất trong MV bom tấn “Ddu Ddu Ddu”

#OOTD

Sau nhiều lần nhá hàng khiến fans đứng ngồi không yên, cuối cùng YG cũng chịu tung sản phẩm đánh dấu màn comeback ấn tượng của Black Pink – những “nữ binh” được kỳ vọng nhất trong tháng 6. Ngay sau khi ra mắt, MV “Ddu Ddu Ddu” lập tức càn quét các bảng xếp hạng lớn nhỏ của Hàn Quốc, cán mốc 10 triệu view trên youtube chỉ trong vòng 6 tiếng đồng hồ và giúp những cô gái vàng trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt được kỷ lục này.

MV “Ddu Ddu Ddu” đạt all-kill trên 6 bảng xếp hạng âm nhạc lớn của Hàn Quốc ngay sau khi ra mắt. Mini album “Square Up” cũng nhanh chóng #1 trên Itune của hơn 20 nước sau chưa đầy 1 ngày lên sóng.

Làm nên sức hút mạnh mẽ cho “bom tấn” ngày trở lại của Black Pink, ngoài giai điệu bắt tai được chắp bút bởi “phù thủy âm nhạc” Teddy còn phải kể đến tạo hình sang chảnh vượt cả kỳ vọng của người hâm mộ. Bên cạnh loạt trang phục thời thượng đến từ các nhà mốt nổi danh như Dolce & Gabbana, Balenciaga hay Vivienne Westwood, YG còn chau chuốt cho “gà cưng” cả bộ sưu tập phụ kiện đắt đỏ cộp mác Chanel, Yves Saint Laurent, Balenciga…

Điều thú vị trong phong cách thời trang lần này của Black Pink còn là thông điệp phía sau từng cô gái, nếu trưởng nhóm Jennie là đại diện của sức mạnh nữ quyền , em út Lisa biểu trưng cho thành công thì chị cả Jisoo lại là biểu tượng của sự nổi tiếng. Tất cả các tạo hình đều hướng tới concept chung là thể hiện hình ảnh Black Pink hoàn toàn mới, nổi loạn, cá tính hơn và chứa đầy sự tự do.

Jennie – Biểu tượng của quyền lực

20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_03
Chịu trách nhiệm mở màn ca khúc, Jennie đã khiến hàng triệu người hâm mộ thốt lên kinh ngạc với hình ảnh lộng lẫy như nữ hoàng trong bộ đầm Dolce & Gabbana 7 sắc cầu vồng, thể hiện thần thái kiêu hãnh ngay từ những phút đầu tiên. Trưởng nhóm Black Pink còn gây ấn tượng với vương miện nạm đính xa hoa – biểu trưng rõ nét cho nữ quyền và sự mạnh mẽ.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_01a
Sở hữu hình thể đẹp nhất nhóm, Jennie còn khoe khéo vòng eo thon và cơ bụng săn chắc với cặp đôi crop top, biến tấu từ áo thun của Marine Serre, mix cùng quần ống rộng của Y/Project.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_02
Chỉ nguyên một set đồ, Jennie khoác lên mình tới gần 100 triệu đồng cho các phụ kiện vòng cổ, choker và găng tay trong suốt. Tất cả các món đồ nhỏ nhưng có võ này đều là tuyệt phẩm mới nhất từ thương hiệu Chanel.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_16
Trong đoạn kết MV và cũng là hình ảnh quảng bá chung, Jennie còn khoác lên mình bộ suit kẻ bàn cờ, phủ sắc đỏ rực rỡ của Vivienne Westwood, phối cùng vòng cổ mang biểu tượng thương hiệu.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_19
Đánh dấu sự trở lại của Jennie với vai trò Rapper, YG đã đem tới những xu hướng mới nhất để trưởng nhóm Black Pink thể hiện rõ sự sang chảnh. Chiếc mũ rộng vành Jacquemus với giá gần 20 triệu đồng đã được trưng dụng cùng lúc với áo trong suốt của Y/Project ở phân đoạn rap của Jennie.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_08
Mỹ nhân sinh năm 1996 còn được ưu ái cả set đồ họa tiết trăng khuyết của Marine Serre, có tổng giá trị là 15 triệu đồng và chưa bao gồm phụ kiện.

Lisa – Biểu tượng của thành công

20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_05
Cùng với Jennie, Lisa cũng là người được đầu tư bậc nhất về mặt hình ảnh trong MV mới. Tạo hình đầu tiên của cô nàng chính là cặp đôi jumpsuit từ Y/Project và giày cao gót gắn đinh nhọn cực “chất” của Balenciaga. Chú vẹt hồng trên tay Lisa không chỉ đem đến cảm giác kiêu ngạo mà còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự thay đổi và đề cao cái tôi cá nhân.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_09
Một trong những bộ đồ “đinh” xây dựng thành công vẻ nổi loạn cho Lisa còn là bộ suit hồng của Alyx, mix ăn ý với boots cổ tất tiệp màu từ Balenciaga. Cô nàng còn trưng dụng cả chiếc búa màu hồng – lightsitck đại diện cho fandom của nhóm.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_12a
Mỹ nhân người Thái là sự pha trộn hai sắc thái nổi loạn và quyến rũ. Với bộ đầm cúp ngực gợi cảm, Lisa còn được trang bị thêm áo khoác tay đua ở ngoài để trở nên cá tính hơn. Đôi boots dáng slouchy của Y/Project cũng là điểm chấm phá ngoạn mục, nâng tầm trang phục đáng kể.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_14
Diện áo dáng đầm dài của Natasha Zinko, cầm kiếm đứng giữa căn phòng chất đầy tiền giấy, Lisa đã tái hiện xuất sắc hình ảnh quý cô thành công, giàu có và mang cả nét ngông ngạo, bất cần.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_10
Chẳng kém Jennie, Lisa cũng sở hữu vòng eo đáng mơ mơ ước. Em út của nhóm khiến fans mãn nhãn khi khoe eo “con kiến” với crop top của Dolls Kill, phối layer quần legging đỏ của Paco Rabanne và quần thể thao adidas.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_07
Lisa đẹp hút hồn trong thiết kế blazer tay phồng của Alexander McQueen, kết hợp vòng choker từ Chanel trong cảnh kết.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_18
Song song với loạt hàng hiệu đắt giá, rapper tài năng nhà YG còn chưng diện nhiều thiết kế bình dân như chiếc áo thun in hình “ông vua nhạc Pop” từ thương hiệu Junk Food, có giá vỏn vẹn 1,5 triệu đồng.

Rosé – Biểu tượng của sắc đẹp

20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_06
Trong số các cảnh quay khó, nổi bật phải kể tới màn đánh đu trên chùm đèn của Rosé. Trong bộ đầm xếp tầng trễ vai cộp mác Alexander McQueen, trên chân là đôi giày đính hoa hồng đỏ của Yves Saint Laurent, giọng ca chính của Black Pink khiến công chúng không thể rời mắt vì vẻ ngoài hào nhoáng, xen lẫn cá tính táo bạo.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_17
Dù visual của nhóm là Jisoo nhưng ở MV “Ddu Ddu Ddu”, biểu tượng sắc đẹp lại do Rosé đảm nhận. Cảnh tượng mỹ nhân 21 tuổi trong bộ đầm ren đỏ của Preen by Thornton Bregazzi, đứng dưới dàn hoa tử đằng đã khắc họa hình ảnh “nữ thần bóng đêm”, diễn tả trọn vẹn thông điệp về sự khởi đầu từ những nơi tăm tối.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_15
Rosé còn khiến các fans mãn nhãn bởi vóc dáng nuột nà. Diện shorts cùng crop top của Michael Kors, giọng ca sinh năm 1997 đã khai thác tối đa được thế mạnh chân dài và vòng eo thon quyến rũ.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_13
Bộ đầm xếp nếp phủ sắc đen khói của Y/Project cũng giúp Rosé làm nổi bật dáng người mảnh mai, lại để lộ vai trần cuốn hút. Vẻ sành điệu càng được tô đậm hơn nhờ đôi boots hoa cao cổ của thương hiệu Nhật Bản Yello.

Jisoo – Biểu tượng của danh tiếng

20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_11
Lần đầu tiên thử nghiệm tóc bob nhuộm hồng, Jisoo khiến người hâm mộ bất ngờ vì vẻ ngoài khác lạ. Trong cảnh quay giữa vòng vây của ống kính, biểu trưng cho sự nổi tiếng, chị cả Black Pink diện áo tank của Calvin Klein, phối lớp cùng áo blouse trắng cắt xẻ độc đáo từ Hellessy, có tổng giá trị hơn 20 triệu đồng.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_04
Nhan sắc ngọt ngào và vẻ kiêu kỳ của Jisoo còn được đẩy tới ngưỡng đỉnh cao ở cảnh kết MV, khi cô nàng diện bộ jumpsuit ánh kim sang trọng của Yves Saint Laurent, để lộ nội y tiệp màu từ Paco Rabanne.
20181606_blackpink_ddu_ddu_ddu_hang_hieu_deponline_20
Chỉ riêng đôi tất sequin lấp lánh của Jisoo cũng là hàng hiệu, thuộc dòng phụ kiện của Off-White và có giá không dưới 2 triệu đồng.

Sở hữu túi xách Celine giống Angelina Jolie, Lady Gaga và Lisa (BLACKPINK) từ giữa tháng 11

#OOTD

Thông tin bổ nhiệm NTK Hedi Slimane về thay NTK Phoebe Philo giữ vị trí Giám đốc Sáng tạo tại nhà mốt Celine đã khiến cả giới thời trang rúng động bởi dường như ai cũng đoán ra được đường đi nước bước của nhà thiết kế này. Bước đầu tiên là toàn bộ hình ảnh trên trang Instagram của Celine sẽ được xóa sạch và logo của Celine đã được thay đổi để bắt đầu chuẩn bị bước sang một chương hoàn toàn mới. Show diễn Xuân Hè 2019 của Celine đã khẳng định những gì mọi người tiên đoán là đúng, một Celine hoàn toàn mới toanh được ra đời, một Celine mang đậm dấu ấn của Hedi Slimane.

Show diễn Xuân Hè 2019 của Celine đã khiến mọi người không khỏi kinh ngạc bởi những thay đổi vô cùng mạnh tay từ NTK Hedi Slimane - tân Giám đốc Sáng tạo của Celine.
Show diễn Xuân Hè 2019 của Celine đã khiến mọi người không khỏi kinh ngạc bởi những thay đổi vô cùng mạnh tay từ NTK Hedi Slimane – tân Giám đốc Sáng tạo của Celine.

Cho dù rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới đã không giấu được sự giận dữ và ráo riết săn lùng mua những thiết kế Celine thời còn là Céline, thì những chiếc túi xách mới của Celine với sự lăng xê nhiệt tình của các ngôi sao đã bắt đầu khiến nhiều người phải “dừng hình” và ngoái nhìn. Từ Lady Gaga đến Angelina Jolie hay cô nàng Lisa xinh đẹp của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK từ Hàn Quốc, cả ba là những tên tuổi đầu tiên được cầm trên tay túi xách 16 – là một trong số những thiết kế mới nhất từ BST Xuân Hè 2019 của Celine.

Lady Gaga là người đầu tiên xách chiếc túi xách 16 của Celine - là sáng tạo từ NTK Hedi Slimane cho Celine được lộ diện.
Lady Gaga là người đầu tiên xuất hiện cùng chiếc túi xách 16 của Celine – là sáng tạo từ NTK Hedi Slimane cho Celine được lộ diện.
Cô nàng Lisa của nhóm BLACKPINK cũng là một trong những người đầu tiên được lựa chọn sở hữu túi xách 16 của Celine.
Cô nàng Lisa của nhóm BLACKPINK cũng là một trong những người đầu tiên được lựa chọn sở hữu túi xách 16 của Celine.
Và một tên tuổi khác với sức ảnh hưởng vô cùng khủng khiếp, Angelina Jolie, cũng đã xuống phố với túi xách 16 của Celine.
Và một tên tuổi khác với sức ảnh hưởng vô cùng khủng khiếp, Angelina Jolie, cũng đã xuống phố với túi xách 16 của Celine.

Túi xách 16 của Celine được đặt tên theo địa chỉ trụ sở toàn cầu của Celine – số 16 đường Vivienne ở Paris, Pháp. Thiết kế túi phom cứng có quai xách top-handle và quai dài để đeo trên vai hoặc đeo chéo người. Thiết kế túi hình thang trên chất liệu da cao cấp với phom cổ điển này được coi là một trong những “vũ khí” chủ lực của Celine sẽ được ra mắt vào trung tuần tháng 11.

Túi xách 16 của Celine bằng chất liệu da bê mềm mại có 2 kích cỡ: cỡ vừa và cỡ nhỏ.
Túi xách 16 của Celine bằng chất liệu da bê mềm mại có 2 kích cỡ: cỡ vừa và cỡ nhỏ.
Túi 16 cỡ vừa có giá 3.200 euro (khoảng hơn 85 triệu đồng). Túi 16 cỡ nhỏ có giá 2.900 euro (khoảng hơn 77 triệu đồng).
Túi 16 cỡ vừa có giá 3.200 euro (khoảng hơn 85 triệu đồng). Túi 16 cỡ nhỏ có giá 2.900 euro (khoảng hơn 77 triệu đồng).
Phiên bản túi 16 bằng da cá sấu màu đen cỡ vừa có giá lên đến 32.000 euro (hơn 801 triệu đồng).  
Phiên bản túi 16 bằng da cá sấu màu đen cỡ vừa có giá lên đến 32.000 euro (hơn 801 triệu đồng).
Phiên bản túi 16 của Celine bằng da cá sấu trên sàn diễn Xuân Hè 2019 vừa qua tại Paris.
Phiên bản túi 16 của Celine bằng da cá sấu trên sàn diễn Xuân Hè 2019 vừa qua tại Paris.
Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết cùng với chất liệu da cao cấp mang đến vẻ sang trọng kinh điển cho túi xách 16 của Celine.
Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết cùng với chất liệu da cao cấp mang đến vẻ sang trọng kinh điển cho túi xách 16 của Celine.

Bên cạnh đó, Celine cũng cho ra mắt túi xách Triomphe và túi xách C cùng thời điểm với túi 16. Chưa có người nổi tiếng nào “lăng-xê” cho hai mẫu túi xách này nhưng nhìn qua là mọi người cũng có cơ sở để đoán rằng đây sẽ chính là những “cơn bão” trong thời điểm cuối năm.

Túi xách Triomphe với thiết kế nhỏ nhắn, vừa vặn để đeo chéo hoặc đeo trên vai.
Túi xách Triomphe với thiết kế nhỏ nhắn, vừa vặn để đeo chéo hoặc đeo trên vai.
Chiếc túi Triomphe sẽ được bán với giá 2.700 euro (khoảng hơn 72 triệu đồng).
Chiếc túi Triomphe sẽ được bán với giá 2.700 euro (khoảng hơn 72 triệu đồng).
Chi tiết này được nhà sáng lập Celine Vipiana lấy cảm hứng thiết kế từ Khải hoàn Môn ở Paris.
Chi tiết này được nhà sáng lập Celine Vipiana lấy cảm hứng thiết kế từ Khải hoàn Môn ở Paris.
Phiên bản da cá sấu màu da cam của túi Triomphe có giá 20.000 euro (khoảng 534 triệu đồng).
Phiên bản da cá sấu màu da cam của túi Triomphe có giá 20.000 euro (khoảng 534 triệu đồng).
Túi xách C của Celine cũng là một thiết kế mới từ Celine dưới sự chỉ đạo của NTK Hedi Slimane.
Túi xách C của Celine cũng là một thiết kế mới từ Celine dưới sự chỉ đạo của NTK Hedi Slimane.
Túi xách C có 2 phiên bản da bê may chần bông và da bê mịn màng.
Trung tuần tháng 11 này, túi xách C sẽ được bán theo hai phiên bản da bê may chần bông và da bê mịn màng.
Điểm nhấn của túi C là khóa kim loại có chữ C là viết tắt của Celine.
Điểm nhấn của túi C là khóa kim loại mạ vàng có chữ C là viết tắt của Celine.
Bên cạnh túi có dập logo Celine Paris.
Bên cạnh túi có dập logo Celine Paris.
Túi C sở hữu quai đeo bằng xích mạ vàng thể hiện vẻ năng động, hiện đại và mạnh mẽ.
Túi C sở hữu quai đeo bằng xích mạ vàng thể hiện vẻ năng động, hiện đại và mạnh mẽ.