Là thành viên đầu tiên của Blackpink có cơ hội “đánh lẻ”, Jennie vừa “xuất chiêu” đã càn quét các bảng xếp hạng lớn nhỏ với MV “Solo“, được đầu tư tỉ mỉ từ phần giai điệu đến tạo hình. Nói về âm nhạc, sản phẩm mở đường cho sự nghiệp solo của trưởng nhóm Blackpink vừa ra mắt vài giờ đã đạt PAK (Perfect All-kill), thống trị không chỉ bảng xếp hạng trong nước mà còn #1 Itunes của gần 40 quốc gia. Solo cũng giúp Jennie trở thành nữ nghệ sĩ Kpop có số lượt xem MV nhiều nhất trong vòng 24 giờ, với con số lên tới gần 15 triệu.
Được chắp bút bởi “phù thủy âm nhạc” Teddy, cộng thêm giọng ca mạnh mẽ của Jennie và vũ đạo đẹp mắt, “Solo” gặt hái những thành tích đáng nể không phải điều vượt sức tưởng tượng của fans. Thế nhưng, chính gu thời trang của Jennie trong lần debut một mình này mới thực sự là tâm điểm chú ý. Loạt đồ hàng hiệu ở MV cũng trở thành đề tài “nóng” khắp các diễn đàn, khiến cư dân mạng xuýt xoa không ngớt.
Tuy là lần đầu ra mắt solo, Jennie lại được YG chau chuốt hình ảnh kỹ lưỡng. Dù ca khúc có độ dài “khiêm tốn”, chưa đầy 3 phút song số trang phục mà cô nàng chưng diện đã lên tới hơn 20 bộ. Chỉ riêng tủ đồ của Jennie, tính sơ lược thôi cũng đã qua con số hàng tỉ đồng. Ngoài bộ đầm đắt giá cán mốc 300 triệu của Off-White, trang phục trong MV chủ yếu tới từ những nhãn hàng quen thuộc với Blackpink như Chanel, Gucci, Burberry, Marine Serre…