Jay Park “hack tuổi” cực đỉnh trong loạt hình ảnh từ chiến dịch “Music Takes Us Further”

Bộ Sưu Tập

Tommy Hilfiger công bố nghệ sĩ, nhà sản xuất người Mỹ gốc Hàn Jay Park là đại sứ thương hiệu TOMMY JEANS cho chiến dịch “Music Takes Us Further” trong Mùa Xuân 2021.

Chiến dịch “Music Takes Us Further ” của TOMMY JEANS trong Mùa Xuân 2021 được xây dựng dựa trên di sản âm nhạc lâu đời của thương hiệu. Chiến dịch trở nên sống động bởi sự kết hợp từ các tài năng sáng tạo bao gồm các nhạc sĩ như Jay Park, các nhà thơ và nhà hoạt động từ nhiều tầng lớp xã hội khác nhau. Mỗi người chia sẻ quan điểm độc đáo của họ về việc sử dụng âm nhạc để thúc đẩy thay đổi xã hội, truyền cảm hứng cho người hâm mộ để xây dựng một tương lai bền vững với thông điệp “Wastes Nothing and Welcomes All”.

BST TOMMY JEANS Mùa Xuân 2021 mang đến sự thay đổi hiện đại và mạnh mẽ trong phong cách cổ điển. Để nối tiếp sứ mệnh bền vững đầy tham vọng của thương hiệu, các đổi mới công nghệ cao tạo nên chất liệu ngày càng bền vững hơn. Từ đó Tommy cho ra đời vải denim tái chế 100% được tạo ra bằng cách sử dụng kỹ thuật sáng tạo để pha trộn ga trải giường với các loại chất liệu cotton tái chế khác, vượt xa mức trung bình thông thường là 30% cotton tái chế. Công nghệ xử lý tiết kiệm nước giúp Tommy có thể tiết kiệm đến 50 lít nước cho mỗi bộ quần áo so với các loại denim tương tự.

TOMMY JEANS là thương hiệu thời trang dành riêng cho giới trẻ của Tommy Hilfiger, được lấy cảm hứng từ phong cách denim kinh điển kiểu Mỹ đơn giản và hiện đại. 

Thực hiện: Tuấn Anh

12/04/2021, 07:00