Sau Dua Lipa, Jennie Kim là gương mặt tiếp theo được CHANEL chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá túi CHANEL 25. Là một biểu tượng trong làng nhạc pop quốc tế và đại sứ của CHANEL từ năm 2017, Jennie tiếp tục duy trì mối quan hệ gắn bó với nhà mốt Pháp, thể hiện phong cách và năng lượng trẻ trung cho mẫu IT Bag mới nhất của hãng.
“Túi CHANEL 25 tượng trưng cho sự tự do trong di chuyển. Chiếc túi linh hoạt này phù hợp cho nhiều hoàn cảnh và phong cách sống của tôi, mang lại sự thoải mái cũng như giúp tôi thể hiện cá tính một cách khác biệt”, Jennie chia sẻ. “Đây là chiếc túi lý tưởng để mang theo hàng ngày, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, nó vô cùng thiết yếu cho những chuyến đi xa“.
Trong đoạn phim được đạo diễn bởi Gordon von Steiner – đạo diễn quay phim quảng bá đầu tiên cho Dua Lipa hồi tháng 1 – thực hiện, Jennie xuất hiện đầy cuốn hút trên những con phố sôi động của Manhattan và một studio chụp ảnh. Giai điệu “She Drives Me Crazy” của nhóm nhạc huyền thoại Fine Young Cannibals vang lên, khơi dậy cảm giác như một MV ngắn tái hiện nhịp sống ở New York. Jennie chia sẻ: “Ca khúc pop biểu tượng của thập niên 90 này khiến tôi cảm thấy như được góp mặt vào một video âm nhạc ngắn đầy cảm xúc trong bối cảnh đường phố New York vậy. Tôi hy vọng bất kỳ ai xem chiến dịch này cũng sẽ cảm nhận được tinh thần tự do và nguồn năng lượng tích cực”.
Kế thừa kiểu dáng của những chiếc túi biểu tượng của thương hiệu, thiết kế CHANEL 25 mới này tái tạo các quy tắc – chần bông, dây xích luồn da, nhiều túi – với cách tiếp cận táo bạo và tiện dụng. Có sẵn ba kích cỡ, CHANEL 25 trở thành vật bất ly thân trong cuộc sống thường ngày của những người phụ nữ bận rộn.
