Hyundai Elantra và Tucson 2019 mới có giá từ 580 và 799 triệu đồng

Tin Tức

Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Elantra và Tucson 2019 mới với nhiều thay đổi đến từ thiết kế đến tiện nghi. Mức giá bán của Elantra là từ 580 triệu đồng và Tucson là từ 799 triệu đồng.

Elantra 2019 mới có kích thước lớn hơn phiên bản cũ, ngôn ngữ thiết kế ngoại thất “Sensual Sportiness” thể thao hơn, phần đầu xe có nhiều thay đổi theo hướng hiện đại và cá tính, cụm đèn hậu LED hình tia sét.

Không gian nội thất vẫn theo triết lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) của Hyundai với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, nhiều chi tiết được thiết kế lại như bảng đồng hồ, cửa gió, cụm điều khiển cho điều hòa, khay chứa đồ. Elantra mới được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, sưởi vô-lăng, màn hình trung tâm 7 icnh tích hợp Apple Carplay.

Elantra 2019 mới vẫn được trang bị 2 loại động cơ là Nu 2.0L cho công suất 152 mã lực với hộp số tự động 6 cấp hoặc động cơ Gamma II 1.6L cho công suất 128 mã lực kèm số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Xe được bổ sung thêm một chế độ vận hành Smart bên cạnh 3 chế độ lái trước đây là Eco – Normal – Sport, vô-lăng trợ lực lái điện biến thiên theo tốc độ.

Hyundai cũng giới thiệu phiên bản Elantra Sport 2019 mới với bộ body kit thể thao có các chi tiết như lưới tản nhiệt tổ ong màu đen, cánh đuôi gió, ống xả đôi. Nội thất bọc da với tông chỉ đỏ, vô-lăng dạng D-cắt đáy phẳng có lẫy chuyển số, pedal bọc nhôm, bậc cửa ốp kim loại, tựa lưng ghế có thêu chữ Sport. Khối động cơ tăng áp 1.6L cho công suất 204 mã lực, hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

Elantra 2019 Facelift mới được Hyundai Thành Công phân phối với 4 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc: đen, trắng, đỏ, bạc, cát và vàng be cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước. Mức giá bán lẻ lần lượt cho bản 1.6MT, 1.6AT, 2.0AT và Sport là 580 triệu đồng, 655 triệu đồng, 699 triệu đồng và 769 triệu đồng.

Tucson 2019 cũng được làm mới một số chi tiết như cụm đèn chiếu sáng công nghệ full LED với 5 tinh cầu thủy tinh chứa hàng chục bóng nhỏ ở mỗi cụm, la-zăng mới năng động hơn với 3 kích thước 17, 18, 19 inch, ống xả kép cũng như cánh chia gió nhỏ phía sau.

Điểm nhấn ở nội thất là màn hình cảm ứng 8inch được thiết kế mới dạng Fly-Monitor, sạc không dây chuẩn Qi. Tucson 2019 tiếp tục sử dụng 3 phiên bản động cơ là 1.6L T-GDi cho công suất 177 mã lực kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, động cơ dầu 2.0L cho công suất 185 mã lực với hộp số tự động 8 cấp và động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất 155 mã lực cùng hộp số 6 cấp tự động.

Tucson 2019 Facelift có 4 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc: đen, trắng, đỏ, bạc, cát và vàng be cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước. Giá bán lẻ đề xuất cho mẫu Tucson 2.0L xăng tiêu chuẩn là 799 triệu đồng, 2.0L xăng đặc biệt là 878 triệu đồng, 2.0L dầu đặc biệt là 940 triệu đồng và bản 1.6L T-GDi là 932 triệu đồng.

Thực hiện: Trần Văn Giáp

20/05/2019, 17:17

Hyundai Việt Nam trao tặng xe Santa Fe cho HLV Park Hang Seo

Tin Tức

Vừa qua, Hyundai Thành Công Việt Nam đã chính thức tổ chức lễ trao tặng chiếc xe Santa Fe cho ông Park Hang Seo – Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Hyundai Santa Fe là phần quà tri ân của Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai cho những đóng góp của huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo cho nền bóng đá Việt Nam với những thành tích ấn tượng trong thời gian qua: Á quân U23 châu Á 2018, top 4 Asiad 2018, lọt vào tứ kết giải vô địch châu Á AFC Cup 2019 và đặc biệt là chức vô địch giải bóng đá các quốc gia Đông Nam Á AFF Cup 2018.

Phần quà của HLV Park Hang Seo là chiếc xe Hyundai Santa Fe thế hệ mới nhất, thuộc phiên bản Diesel 2.2 Premium. Xe sử dụng động cơ dầu 2.2L cho công suất 200 mã lực, hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian H-TRAC, nội thất với da Nappa, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, điều hòa 2 vùng độc lập…. Mức giá công bố của chiếc Santa Fe này là 1,245 tỷ đồng.

Hyundai Thành Công khánh thành điểm trường tiểu học tại Kỳ Sơn, Nghệ An

Tin Tức

Vừa qua, Hyundai Thành Công (HTC) đã chính thức khánh thành công trình điểm trường tiểu học Na Ngoi (điểm trường Kẻo Bắc), huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Đây là công trình thứ 4 trong dự án “Ngôi trường mơ ước” được Hyundai Thành Công từ năm 2016 đến nay. Công trình được thực hiện bởi 100% vốn tài trợ của Hyundai Thành Công với sự hỗ trợ của Hyundai Motor (HMC), kết hợp cùng Đài tiếng nói Việt Nam… Hyundai khanh thanh diem truong

Trước thời điểm khánh thành 6 tháng, HTC đã có những chuyến khảo sát về tình hình đời sống, học tập của trẻ em của huyện Kỳ Sơn. Đoàn nhận thấy trường Tiểu học Na Ngoi 1 là một trong những trường còn nhiều khó khăn với 7 điểm trường lẻ, gồm 477 học sinh. Các em chủ yếu là con em gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học đang còn thiếu thốn, chưa đáp ứng được yêu cầu tối thiểu cho các hoạt động của nhà trường.

Hyundai khanh thanh diem truong

Trước những khó khăn của thầy và trò Hyundai Thành Công (HTC) đã quyết định tài trợ toàn bộ kinh phí cho việc xây dựng điểm trường một cách kiên cố với móng, cột, dầm cốt thép, mái lợp và tường gạch bao che với diện tích hơn 260m2 gồm 5 phòng học, 1 phòng giáo vụ, công trình vệ sinh, sân chơi nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của các thầy cô, học sinh nơi đây. Ngoài ra, các cán bộ nhân viên của HTC còn thực hiện quyên góp, mua sắm nhiều trang thiết bị, đồ chơi, đồ dùng hỗ trợ việc dạy và học… để cung cấp cho điểm trường.

Hyundai khanh thanh diem truong

Với mong muốn đem lại cho các em học sinh một trải nghiệm mới song song với lễ khánh thành, HTC cũng đã tổ chức những hoạt động vui chơi dành cho các em học sinh của trường và trẻ em ở khu vực xung quanh. Các em được tham gia khu vui chơi nhà hơi, tô tượng, ẩm thực, đu quay, tàu điện, vẽ tranh cát, chiếu phim… nhằm mang đến những trải nghiệm mới.

Hyundai cùng Toyota dẫn đầu về hài lòng khách hàng mua xe mới tại Việt Nam

Tin Tức

Vừa qua, tổ chức J.D.Power châu Á – Thái Bình Dương đã chính thức công bố kết quả nghiên cứu “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam” năm 2018. Theo đó, Hyundai Thành Công cùng với Toyota Việt Nam đồng giành vị trí quán quân với 838 điểm.

18_vn_ssi_vn

Trong năm thứ 10 thực hiện đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán hàng, J.D Power đã dựa trên sáu yếu tố (sắp xếp theo thứ tự quan trọng): Quá trình giao xe (23%); Hoàn tất thủ tục giấy tờ (19%); Cơ sở vật chất của đại lý (19%); Nhân viên tư vấn bán hàng (19%); Cách giải quyết các thỏa thuận (14%) và Trang web của đại lý (6%). Trong đó, Hyundai giành ưu thế ở chất lượng trang web của đại lý, cơ sở vật chất của đại lý và cách giải quyết các thỏa thuận.

Nghiên cứu được thực hiện bằng phương thức trực tuyến từ tháng 6 đến tháng 12/2018 và dựa trên phản hồi của trên 1.257 người chủ sở hữu xe mới, những người đã mua xe từ tháng 10/2017 đến tháng 12/2018.

Một số kết quả đáng chú ý khác của khảo sát này cho thấy, thời gian thực hiện quá trình giao nhận xe trung bình là 50 phút – tuy nhiên, sự hài lòng của khách hàng đạt mức cao nhất (841 điểm trên thang điểm 1.000) nếu quá trình này có thể hoàn tất trong vòng 30 phút, so với 824 điểm khi phải chờ hơn 30 phút.

hyundai-kona

Nghiên cứu cho thấy những khách hàng được giải thích thêm về các tính năng sau khi nhận xe trực tiếp tại đại lý hoặc qua điện thoại cảm thấy hài lòng hơn (theo thứ tự là 842 điểm và 832 điểm) so với những người không được giới thiệu (753 điểm). Tương tự, những khách hàng được thuyết minh các tính năng của xe thông qua thiết bị công nghệ trong quá trình giao xe sẽ cảm thấy hài lòng hơn những người không được trải nghiệm dịch vụ tương tự (839 điểm so với 793 điểm).

Bên cạnh đó, JD.Power còn cho thấy một số điểm đáng chú ý khác của khách hàng khi tiến hành mua chiếc xe mới:

Cải thiện trải nghiệm lái thử xe: Khách hàng được đề nghị trải nghiệm dịch vụ lái thử xe cảm thấy hài lòng hơn so với những người không được đề nghị trải nghiệm tương tự (830 điểm so với 722 điểm). Nghiên cứu cho thấy năm 2018 có nhiều khách hàng được đại lý đề nghị trải nghiệm lái thử xe hơn so với năm trước (95% so với 85%) và cũng có nhiều khách hàng đã đồng ý lái thử xe hơn so với năm 2017 (88% so với 70%).

Chủ xe phải vay tiền mua ô tô ít hài lòng hơn: Khách hàng cần hỗ trợ tài chính để chi trả khi mua xe cảm thấy ít hài lòng hơn trên tất cả các yếu tố đánh giá so với khách hàng mua xe bằng tiền mặt. Sự khác biệt lớn nhất về mức độ hài lòng dịch vụ liên quan đến sự thuận lợi trong việc thỏa thuận về giá cuối cùng (8,14 điểm so với 7,58 điểm, trên thang điểm 10), tính minh bạch của quy trình thủ tục giấy tờ/ tài chính (8,37 điểm so với 7,83 điểm) và thời gian hoàn tất quy trình thủ tục giấy tờ (8,19 điểm so với 7,66 điểm).

wigo-2

Thời gian chờ giao xe ngắn hơn sẽ giúp tăng sự hài lòng về dịch vụ: Chủ sở hữu xe mới phải đợi trung bình là 11 ngày để nhận được xe giao từ showroom. Khách hàng nhận được xe trong vòng ba ngày sau khi mua sẽ cảm thấy hài lòng hơn so với những người mua phải chờ hơn bảy ngày mới nhận được xe (854 điểm so với 800 điểm).

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội sẽ giúp tăng khả năng quảng bá thương hiệu: Theo Net Promoter Score® (NPS – Chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng) đo lường mức độ khách hàng sẵn sàng giới thiệu nhãn hiệu xe hơi của mình theo thang điểm từ 0 đến 10. Điểm NPS tổng thể của khảo sát năm nay là 51. Promoters (nhóm khách hàng thiện cảm, đánh giá 9 đến 10 điểm về mức độ sẵn sàng giới thiệu nhãn hiệu xe) có số điểm SSI là 871 điểm, so với 668 điểm từ nhóm Detractors (nhóm khách hàng phản cảm, đánh giá 0 đến 6 điểm về mức độ sẵn sàng giới thiệu nhãn hiệu xe).

Hyundai Santa Fe 2019 mới đầy ắp công nghệ và tiện ích cùng giá bán hấp dẫn

Tin Tức

Ngày 9/1, Hyundai Thành Công đã chính thức giới thiệu mẫu xe Santa Fe 2019 hoàn toàn mới với 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán từ 995 triệu đồng tới 1,245 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).            img_3094

hyundai-santafe-2019-17

Santa Fe mới vẫn tuân thủ nguyên tắc thiết kế kiểu “Điêu khắc dòng chảy” đặc trưng của Hyundai nhưng lớn hơn, mạnh mẽ và sang trọng hơn so với phiên bản cũ.  Lưới tản nhiệt dạng thác nước Cascading Grill với các nan tổ ong cỡ lớn đặc trưng.

hyundai-santafe-2019-12

Cũng giống như mẫu Kona, cụm đèn chiếu sáng trước của Santa Fe 2019 được đặt thấp phía dưới, đèn chiếu sáng ban ngày mỏng dẹt đẩy lên phía trên.

img_3091

Nguyên lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) vẫn được áp dụng trong thiết kế nội thất Santa Fe mới khiến các chức năng dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Màn hình cảm ứng 8 inch dạng Fly-Monitor hỗ trợ Apple Carple, bản đồ định vị vệ tinh dành riêng cho Việt Nam, các kết nối đa phương tiện.

hyundai-santafe-2019-29

Bảng đồng hồ trung tâm là màn hình 7 inch với tùy biến hiển thị 2 định dạng Analog hoặc Digital tùy thuộc vào sở thích người lái cũng như thay đổi màu sắc theo chế độ lái. Đặt phía trước cụm đồng hồ là hiển thị thông tin lên kính lái HUD (Head Up Display), hiển thị các thông tin hữu ích.

hyundai-santafe-2019-33

Santa Fe 2019 được bổ sung nhiều tiện ích như ghế lái chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí, hệ thống sấy vô-lăng, sấy và làm mát hàng ghế trước, sạc không dây chuẩn Qi, lẫy chuyển số trên vô-lăng, hàng ghế thứ 2 gập và trượt bằng nút bấm…

hyundai-santafe-2019-34

Hyundai Santa Fe có 2 tính năng an toàn mới rất đặc biệt là hệ thống khóa an toàn thông minh SEA và cảnh báo người ngồi hàng ghế sau ROA.

img_3090

Santa Fe mới có 2 lựa chọn động cơ là động cơ xăng 2.4L cho công suất 188 mã lực với hộp số tự động 6 cấp, động cơ dầu 2.2L cho công suất 200 mã lực với hộp số tự động 8 cấp. Có 6 phiên bản khác nhau chia đều cho 2 loại động cơ, tuy nhiên tất cả đều có 4 chế độ lái Eco – Comfort – Sport – Smart.

hyundai-santafe-2019-11

Một điểm nâng cấp nữa trên mẫu xe này chính là hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC được thừa hưởng từ dòng xe hạng sang Genesis.

img_3093

Tại Việt Nam, Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới có 6 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc: đen, trắng, đỏ đô, bạc, vàng cát và xanh nước biển cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

“Cuộc chiến chốn thâm cung” của phân khúc crossover cỡ nhỏ ngày càng khốc liệt với sự xuất hiện của Hyundai Kona

Tin Tức
HYUNDAI KONA
Ưu điểm:

+ Thiết kế mới trẻ trung hiện đại
+ Nhiều tính năng tiện ích an toàn
+ Tăng tốc tốt, chân ga và hộp số nhạy bén
+ 3 chế độ lái linh hoạt
Nhược điểm:
+ Hệ thống treo sau chưa thực sự êm ái
+ Giá bán chưa cạnh tranh

hyundai-kona-148

Hyundai dường như rất thích dùng những cái tên liên quan đến nước Mỹ để đặt cho các dòng xe của mình, ví như Santa Fe, Tucson (hai thành phố của Mỹ), và lần này là Kona (một hòn đảo thuộc quần đảo Hawaii). Kona sở hữu phong cách thiết kế hoàn toàn mới của Hyundai, trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ thể thao và cứng rắn.

img_9144

hyundai-kona-26

Kona được định vị cùng phân khúc với Ford EcoSport, Honda HR-V, Mazda CX-3, Toyota Rush, Suzuki Vitara… trong đó EcoSport là đối thủ trực tiếp bởi HR-V và Rush tới cuối tháng 9 mới chính thức ra mắt. Nếu EcoSport mang hơi hướng của chiếc SUV khi lốp dự phòng được treo phía sau và cao hơn Kona tới 100mm, Kona rộng và thấp hơn theo hướng của chiếc crossover đô thị. Sự độc đáo trong thiết kế của Kona còn ở phần đầu xe khi để đèn chạy ban ngày và đèn báo rẽ dời lên trên sát nắp ca-pô, tách biệt hẳn với cụm đèn chiếu sáng chính sử dụng công nghệ Bi-LED. Thiết kế này có thể giúp chiếu sáng bề mặt đường phía trước tốt hơn mà không làm chói mắt người lái các phương tiện chạy ngược chiều.

hyundai-kona-32

Điểm nhấn khác biệt và dễ nhận thấy nhất ở ngoại thất của Kona chính là lưới tản nhiệt dạng thác nước Cascading Grill cũng như các tấm ốp đen bao quanh 4 hốc bánh xe làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ.

img_9153

Về nội thất, cả EcoSport và Kona đều có thiết kế hiện đại bắt mắt với màn hình cảm ứng, cửa sổ trời, nhưng Kona dường như nhiều hơn về phần tiện ích. Ghế lái của Kona có thể chỉnh điện tới 10 hướng, màn hình tích hợp camera lùi và hệ thống dẫn đường được Hyundai phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Vô-lăng bọc da điều chỉnh 4 hướng tích hợp các phím điều khiển hệ thống giải trí và ga tự động. Kona cũng được trang bị điều hòa tự động tích hợp khử ion, đèn tự động, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chống chói ECM, và đặc biệt là sạc không dây chuẩn Qi trên bản 1.6 Turbo. Trong khi đó, EcoSport được trang bị hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC3.

hyundai-kona-84

hyundai-kona-92

Về hệ thống động lực, Hyundai Kona tại Việt Nam có 2 phiên bản động cơ là 2.0L Atkinson (công suất tối đa 149 mã lực) và 1.6 Turbo (công suất 177 mã lực), cả hai đều cho sức mạnh lớn hơn đối thủ EcoSport (bản 1.0L Ecoboost có công suất 125 mã lực). Đặc biệt, cả 3 phiên bản xe Kona được bán ra đều có các chế độ lái khác nhau là Comfort – Eco – Sport giúp người lái chủ động trải nghiệm hơn.

img_9213

Trong khuôn khổ lễ ra mắt, phóng viên của Đẹp đã cầm lái chiếc Kona phiên bản 1.6L Turbo trên các dạng địa hình đường khác nhau như đá lổn nhổn, gập ghềnh, xóc, lội nước 30cm, với các chế độ  tăng tốc, phanh… nhằm đánh giá khả năng vận hành thực tế của xe. Cảm nhận đầu tiên là hệ thống khung gầm khá chắc chắn, hệ thống treo phía sau chưa thực sự êm ái khi chạy trên đường xóc. Chân ga và hộp số ly hợp kép nhạy bén giúp Kona tăng tốc khá nhanh. Khả năng cách âm gầm và động cơ tốt do Hyundai gia tăng các tấm cách âm.

img_9190

img_9235

Xét về trang bị an toàn, có thể nói Kona được Hyundai trang bị “tận răng” với hàng loạt tính năng, thậm chí còn nhiều hơn trên các dòng xe phân khúc cao hơn của thương hiệu khác. Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS phối hợp cùng cân bằng điện tử ESC, phanh ABS, EBD, BA và hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM hoạt động tốt giúp Kona ổn định khi chạy tốc độ cao, cua gấp hay phanh trên bề mặt đường có độ trơn trượt khác nhau mà không bị mất kiểm soát. Vô-lăng trợ lực điện đầm chắc ở tốc độ cao.

img_9246

img_9257

Xét một cách tổng thể, Kona đang nhỉnh hơn đối thủ EcoSport ở một số khía cạnh. Nhưng trong thời gian sắp tới, khi Honda HR-V và Toyota Rush được giới thiệu ra thị trường, mức độ cạnh tranh khốc liệt của phân khúc crossover cỡ nhỏ chắc chắn sẽ sôi động hơn rất nhiều. Kona được Hyundai định giá khá cao, bản thấp nhất 2.0L có mức giá 615 triệu đồng, bản 2.0L đặc biệt là 675 triệu đồng, và bản 1.6L Turbo có giá 725 triệu đồng gần sát với mức giá của “đàn anh” Tucson bản thấp nhất. Giá bán cũng có thể làm giảm tính cạnh tranh của Kona nhưng bù lại, người dùng chắc chắn sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích.