Honda ra mắt Winner X hoàn toàn mới “quyết đấu” với Yamaha Exciter

Tin Tức

Honda Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu xe Winner X hoàn toàn mới bằng màn đại nhạc hội đầy sôi động với công nghệ trình chiếu ánh sáng (3D stadium mapping) tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Việc thay đổi tên từ Winner 150 sang Winner X được Honda giải thích là hậu tố X mang ý nghĩa chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi khám phá cho người sử dụng, đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn. Dĩ nhiên, Honda cũng rất muốn giành lại thị phần xe côn tay phổ thông từ người đồng hương Yamaha với sản phẩm Exciter đang được giới trẻ ưa chuộng.

Thiết kế mới của Winner X mang phong cách thể thao, trẻ trung hơn với những đường vát nhọn phần đầu xe, yếm xe rộng, tem xe mới, cụm đèn pha LED có ánh sáng xanh. Đặc biệt là mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo khối giúp hiển thị rõ nét các thông số, ống xả của xe cũng dược rút gọn với âm thanh mới, yên xe phẳng hơn, gác chân bằng nhôm có thể gập lại, tay dắt sau thiết kế tách rời, đĩa phanh lượn sóng… Công tắc mở yên tích hợp ở ổ khóa cũng được trang bị giúp người lái thuận tiện hơn khi đổ xăng hay lấy đồ.

Điều đáng quan tâm nhất trên mẫu Winner X chính là việc Honda trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước của xe. Hệ thống ABS giúp xe ổn định hơn trong những trường hợp phanh gấp, đường trơn trượt.

Winner X vẫn được trang bị khối động cơ 150cc, phun xăng điện tử PGM-FI, hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC làm mát bằng dung dịch, cho công suất gần 15,5 mã lực.

Winner X sẽ được bán chính thức tại các đại lý chính hãng của Honda Việt Nam từ ngày 16/7 với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30.000km. Honda cũng thực hiện chương trình ưu đãi trả góp với lãi suất 0% cho khách hàng mua xe từ 16/7 đến 30/9/2019 với mức trả chỉ cần từ 280.000 đồng/tháng.

Bài: : PV

15/07/2019, 10:00

Honda Việt Nam ra mắt Lead 2019 mới với nhiều tiện ích hơn

Tin Tức

Honda Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu xe Lead phiên bản 125cc 2019 mới với một số thay đổi từ thiết kế tem xe, đèn chiếu sáng đến tiện nghi.    

Cụ thể, Honda đã bổ sung chức năng báo động cho hệ thống khóa Smart Key trên phiên bản đen mờ và cao cấp giúp chống trộm hiệu quả hơn, bên cạnh đó phiên bản tiêu chuẩn cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh này nhưng chỉ có 2 tính năng cơ bản là bật tắt xe và xác định vị trí xe trong bãi đỗ.

Đèn pha Led cũng được bổ sung đồng thời tem xe được làm mới. Ngay dưới logo 3D quen thuộc là hai dòng chữ “Black Edition” và “Premium Edition” cho phiên bản đen mờ và cao cấp.

Lead 2019 mới vẫn được trang bị động cơ eSP, phun xăng điện tử PGM-FI, hộc chứa đồ dưới yên xe tới 37L cũng như hốc chứa đồ trước 0,5L giúp để các vật dụng nhỏ gọn. Phiên bản mới sẽ chính thức được bán ra tại các đại lý từ ngày 10/7 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.

Toyota Việt Nam giảm giá tới 41 triệu đồng cho Vios và ưu đãi 40 triệu đồng cho Altis

Tin Tức

Toyota Việt Nam vừa chính thức thông báo điều chỉnh giá bán lẻ của mẫu xe Vios đồng thời với việc triển khai chương trình khuyến mãi cho mẫu xe Corolla Altis. 

Theo đó, mức giảm lớn nhất đến từ phiên bản Vios 1.5E MT lên tới 41 triệu đồng từ 531 triệu đồng còn 490 triệu đồng, tiếp đến là mẫu 1.5G CVT là 36 triệu đồng xuống còn 570 triệu, bản 1.5E CVT cũng giảm 29 triệu đồng chỉ còn 540 triệu đồng. Đây được xem là mức giảm giá khá sâu của mẫu xe luôn đứng đầu trong danh sách xe bán chạy nhất tại Việt Nam hàng tháng, mức giá mới cũng rất cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Honda City, Hyundai Accent,…

Chương trình ưu đãi cho mẫu xe Corolla Altis diễn ra từ ngày 5/7 tới 31/8 tại các đại lý chính hãng là hỗ trợ phí trước bạ tương đương 40 triệu đồng cho tất cả các phiên bản.

Honda Brio mới với 3 phiên bản, 6 màu sắc cùng giá bán từ 418 triệu đồng

Tin Tức

Ngày 18/6, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe Brio mới lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là G, RS và RS 2 màu với 6 lựa chọn màu ngoại thất là trắng ngà, ghi bạc, vàng, cam và 2 màu đỏ.

        

Brio là mẫu xe compact hạng A xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2010 tại Thái Lan và đã thành công ở nhiều thị trường châu Á như Indonesia, Ấn Độ, Philippines… cùng nhiều giải thưởng khác nhau. Năm 2018, Honda phát triển thế hệ thứ 2 của mẫu xe cỡ nhỏ này với nhiều thay đổi so với thế hệ trước đó ở cả thiết kế nội ngoại thất lẫn hệ thống động lực.

Brio ra mắt trong bối cảnh phân khúc hạng A đang sôi động hơn bao giờ hết, những cái tên như Hyunda i10, Kia Morning đã chiếm lĩnh thị trường rồi sau đó là hàng loạt các hãng xe khác cũng giới thiệu các mẫu xe để cạnh tranh như Toyota Wigo, Mitsubishi Mirage, Suzuki Clerio,… và gần đây nhất là Vinfast Fadil (được cải biến từ mẫu Chevrolet Spark trước đây của GM).

Với 3 phiên bản là G, RS và RS 2 màu, Honda trang bị các tiện nghi khác nhau. Về thiết kế chung, Brio mang dáng vẻ hiện đại, thể thao, trẻ trung đúng chất với các mẫu xe khác của Honda như H-RV, Civic. Nội thất của Brio vẫn là ghế nỉ ở cả 3 phiên bản, trên bản RS và RS 2 màu được trang trí bằng các đường nét màu cam cùng logo RS trên bảng thông số hành trình cũng như nhiều họa tiết hình học trên ốp táp lô. Brio thế hệ mới này cũng được Honda gia tăng kích thước chiều dài cơ sở, khoảng hành lý với tổng thể tích 258 lít.

Hệ thống động lực là chung cho cả 3 phiên bản với khối động cơ 1.2L 4 xi lanh cho công suất 89 mã lực, hộp số CVT. Trang bị an toàn trên xe gồm 2 túi khí trước, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Mức giá bán của Honda Brio cũng được xem là cao nhất trong phân khúc compact hạng A với 418 triệu đồng cho bản G, 448 triệu đồng cho bản RS (thêm 2 triệu cho màu đặc biệt) và 452 triệu đồng cho bản RS 2 màu (thêm 2 triệu đồng cho màu đặc biệt). Xe được nhập khẩu từ Indonesia.

Kết quả kinh doanh của Honda Việt Nam năm tài chính 2019 và kế hoạch 2020

Tin Tức

Vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức công bố kết quả hoạt động kinh doanh năm tài chính 2019 cũng như kế hoạch cho năm tài chính 2020 với nhiều mục tiêu tăng trưởng mới được đặt ra.    

Theo đó, trong lĩnh vực xe máy, Honda Việt Nam (HVN) đã bán ra 2,56 triệu xe, tăng 7,6% so với năm tài chính 2018, thị phần đạt 76,8%. Hãng ra mắt 17 mẫu xe và phiên bản mới thuộc tất cả các dòng xe, mở mới 21 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm, 10 trung tâm bảo dưỡng và 1 cửa hàng Honda moto tại Sài Gòn. HVN cũng đạt tổng giá trị xuất khẩu 368 triệu USD với 153.000 xe nguyên chiếc và phụ tùng.

Trong lĩnh vực ô tô, năm tài chính 2019, HVN đạt tổng lượng bán hàng 32.218 xe, tăng 150% so với cùng kỳ năm trước, với một mẫu HR-V hoàn toàn mới và mở thêm 6 đại lý.

Các hoạt động đóng góp xã hội, HVN đã đào tạo lái xe an toàn cho khoảng 7,6 triệu người, trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh với gần 2 triệu chiếc mũ, tiếp tục tổ chức các hoạt động hỗ trợ giáo dục như sân chơi ý tưởng trẻ thơ, tài trợ học bổng, hỗ trợ trang thiết bị thư viện…

Tính trên toàn cầu, tập đoàn Honda đã đạt tổng sản lượng 31,8 triệu xe (ô tô, xe máy, máy động lực), riêng xe máy đạt 20,2 triệu xe, ô tô là 5,32 triệu chiếc. Kế hoạch cho năm 2020 là 20,25 triệu xe máy.

Honda Việt Nam cũng đưa ra kế hoạch mục tiêu cho năm tài chính 2020 là giữ vững thị phần với xe máy, tăng cường xuất khẩu xe nguyên chiếc, ra mắt thêm 18 mẫu xe và phiên bản mởi, mở thêm các Heas, đầu tư phát triển hoạt động đua xe thể thao… HVN không đưa ra con số mục tiêu cho thị trường ô tô mà chỉ công bố tăng trưởng tốt hơn năm tài chính 2019 với một số sản phẩm mới.

Về lĩnh vực xã hội, HVN mở rộng phạm vi các hoạt động đào tạo và nâng cao nhận thức về lái xe an toàn với mục tiêu tăng số lượng người được đào tạo trực tiếp lên 9,8 triệu. Tiếp tục tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với mục tiêu 80% trẻ em được đội mũ bảo hiểm vào cuối năm 2020. Duy trì các hoạt động tài trợ giáo dục, bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng, tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam…

Honda SH Mode có thêm màu đỏ đậm cá tính hơn

Tin Tức

Ngày 14/5, Honda Việt Nam đã chính thức bổ sung thêm màu sắc mới cho phiên bản CBS SH Mode 125cc là màu đỏ nâu mới. Màu đỏ được các nhà thiết kế của Honda điều chỉnh độ đậm hợp lý để tạo nên vẻ quyến rũ hơn.

Tháng 12/2018, Honda cũng đã bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên mẫu xe SH Mode giúp chiếc xe an toàn hơn khi phanh đột ngột hoặc trong điều kiện đường ướt trơn trượt. Honda công bố đã bán được hơn 64.000 xe SH Mode phiên bản ABS chỉ sau 4 tháng sau khi ra mắt.

Phiên bản màu đỏ đậm mới vẫn sử dụng động cơ eSP 125cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm dừng (Idling Stop) giúp chiếc xe tiết kiệm hơn. Phiên bản mới cũng chính thức được bán ra tại tất cả các đại lý chính hãng của Honda trên toàn quốc từ ngày 14/5 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.