Honda Brio mới với 3 phiên bản, 6 màu sắc cùng giá bán từ 418 triệu đồng

Tin Tức

Ngày 18/6, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe Brio mới lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là G, RS và RS 2 màu với 6 lựa chọn màu ngoại thất là trắng ngà, ghi bạc, vàng, cam và 2 màu đỏ.

        

Brio là mẫu xe compact hạng A xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2010 tại Thái Lan và đã thành công ở nhiều thị trường châu Á như Indonesia, Ấn Độ, Philippines… cùng nhiều giải thưởng khác nhau. Năm 2018, Honda phát triển thế hệ thứ 2 của mẫu xe cỡ nhỏ này với nhiều thay đổi so với thế hệ trước đó ở cả thiết kế nội ngoại thất lẫn hệ thống động lực.

Brio ra mắt trong bối cảnh phân khúc hạng A đang sôi động hơn bao giờ hết, những cái tên như Hyunda i10, Kia Morning đã chiếm lĩnh thị trường rồi sau đó là hàng loạt các hãng xe khác cũng giới thiệu các mẫu xe để cạnh tranh như Toyota Wigo, Mitsubishi Mirage, Suzuki Clerio,… và gần đây nhất là Vinfast Fadil (được cải biến từ mẫu Chevrolet Spark trước đây của GM).

Với 3 phiên bản là G, RS và RS 2 màu, Honda trang bị các tiện nghi khác nhau. Về thiết kế chung, Brio mang dáng vẻ hiện đại, thể thao, trẻ trung đúng chất với các mẫu xe khác của Honda như H-RV, Civic. Nội thất của Brio vẫn là ghế nỉ ở cả 3 phiên bản, trên bản RS và RS 2 màu được trang trí bằng các đường nét màu cam cùng logo RS trên bảng thông số hành trình cũng như nhiều họa tiết hình học trên ốp táp lô. Brio thế hệ mới này cũng được Honda gia tăng kích thước chiều dài cơ sở, khoảng hành lý với tổng thể tích 258 lít.

Hệ thống động lực là chung cho cả 3 phiên bản với khối động cơ 1.2L 4 xi lanh cho công suất 89 mã lực, hộp số CVT. Trang bị an toàn trên xe gồm 2 túi khí trước, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Mức giá bán của Honda Brio cũng được xem là cao nhất trong phân khúc compact hạng A với 418 triệu đồng cho bản G, 448 triệu đồng cho bản RS (thêm 2 triệu cho màu đặc biệt) và 452 triệu đồng cho bản RS 2 màu (thêm 2 triệu đồng cho màu đặc biệt). Xe được nhập khẩu từ Indonesia.

Thực hiện: Trần Văn Giáp

18/06/2019, 13:00

Kết quả kinh doanh của Honda Việt Nam năm tài chính 2019 và kế hoạch 2020

Tin Tức

Vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức công bố kết quả hoạt động kinh doanh năm tài chính 2019 cũng như kế hoạch cho năm tài chính 2020 với nhiều mục tiêu tăng trưởng mới được đặt ra.    

Theo đó, trong lĩnh vực xe máy, Honda Việt Nam (HVN) đã bán ra 2,56 triệu xe, tăng 7,6% so với năm tài chính 2018, thị phần đạt 76,8%. Hãng ra mắt 17 mẫu xe và phiên bản mới thuộc tất cả các dòng xe, mở mới 21 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm, 10 trung tâm bảo dưỡng và 1 cửa hàng Honda moto tại Sài Gòn. HVN cũng đạt tổng giá trị xuất khẩu 368 triệu USD với 153.000 xe nguyên chiếc và phụ tùng.

Trong lĩnh vực ô tô, năm tài chính 2019, HVN đạt tổng lượng bán hàng 32.218 xe, tăng 150% so với cùng kỳ năm trước, với một mẫu HR-V hoàn toàn mới và mở thêm 6 đại lý.

Các hoạt động đóng góp xã hội, HVN đã đào tạo lái xe an toàn cho khoảng 7,6 triệu người, trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh với gần 2 triệu chiếc mũ, tiếp tục tổ chức các hoạt động hỗ trợ giáo dục như sân chơi ý tưởng trẻ thơ, tài trợ học bổng, hỗ trợ trang thiết bị thư viện…

Tính trên toàn cầu, tập đoàn Honda đã đạt tổng sản lượng 31,8 triệu xe (ô tô, xe máy, máy động lực), riêng xe máy đạt 20,2 triệu xe, ô tô là 5,32 triệu chiếc. Kế hoạch cho năm 2020 là 20,25 triệu xe máy.

Honda Việt Nam cũng đưa ra kế hoạch mục tiêu cho năm tài chính 2020 là giữ vững thị phần với xe máy, tăng cường xuất khẩu xe nguyên chiếc, ra mắt thêm 18 mẫu xe và phiên bản mởi, mở thêm các Heas, đầu tư phát triển hoạt động đua xe thể thao… HVN không đưa ra con số mục tiêu cho thị trường ô tô mà chỉ công bố tăng trưởng tốt hơn năm tài chính 2019 với một số sản phẩm mới.

Về lĩnh vực xã hội, HVN mở rộng phạm vi các hoạt động đào tạo và nâng cao nhận thức về lái xe an toàn với mục tiêu tăng số lượng người được đào tạo trực tiếp lên 9,8 triệu. Tiếp tục tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với mục tiêu 80% trẻ em được đội mũ bảo hiểm vào cuối năm 2020. Duy trì các hoạt động tài trợ giáo dục, bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng, tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam…

Honda Việt Nam khuyến mãi cho xe City và CR-V

Tin Tức

Ngày 10/5, Công ty Honda Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mãi “Đón xe hay, thêm ngay quà tặng” dành cho khách hàng mua xe CR-V và City từ ngày 20/5 – 30/6/2019.

Theo đó, khách hàng mua xe CR-V hoặc City hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian triển khai chương trình sẽ nhận được phiếu quà tặng tương ứng là hơn 13,5 triệu đồng và hơn 12,8 triệu đồng (bao gồm các gói phụ kiện, bảo dưỡng định kỳ, dầu nhớt…).

City là mẫu xe cùng phân khúc sedan hạng B với Vios, Hyundai Accent,…có lượng bán hàng khá tốt với hơn 11.000 xe được bán ra trong năm qua trong khi đó CR-V gần như làm chủ phân khúc crossover cỡ trung với gần 13.000 xe tới tay người tiêu dùng trong năm tài chính 2019 vừa qua.

Honda Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Tin Tức

Vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức thông tin việc ông Keisuke Tsuruzono được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc mới của Công ty Honda Việt Nam kể từ ngày 1/4/2019.

Ông Keisuke Tsuruzono là người kế nhiệm ông Toshio Kuwahara – Tổng giám đốc của Honda Việt Nam trong 2 năm (từ 1/4/2017 đến ngày 31/3/2019). Theo đó, ông Keisuke Tsuruzono, người đảm nhận vị trí mới tại Honda Việt Nam, vừa kết thúc nhiệm kỳ của mình ở cương vị Phó Chủ tịch cấp cao của công ty Honda Canada, khu vực Bắc Mỹ.

Tổng giám đốc mới của Honda Việt Nam sinh năm 1968, bắt đầu làm việc tại Honda từ năm 1992, ông đã từng qua nhiều vị trí lãnh đạo như Giám đốc Tập đoàn Honda Motor Kế hoạch kinh doanh & Máy động lực, Giám đốc Tập đoàn Honda Motor – Khối Châu Âu, Phó Chủ tịch cấp cao Công ty Honda Canada (Toronto) – Khu vực Bắc Mỹ…

Honda Việt Nam ưu đãi 44 triệu đồng cho mẫu xe Jazz

Tin Tức

Ngày 25/4, Honda Việt Nam chính thức công bố triển khai chương trình khuyến mãi “Ưu đãi hè, từng bừng đón Jazz” với tổng giá trị quà tặng khoảng 44 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe từ nay đến hết ngày 30/6/2019.

Honda_Jazz

Honda_Jazz

Chương trình được áp dụng tại tất cả các đại lý Honda chính hãng trên toàn quốc, và khách hàng phải hoàn tất thủ tục thanh toán trong thời gian triển khai ưu đãi. Quà tặng từ Honda là 1 phiếu quà tặng trị giá 40 triệu đồng/xe áp dụng ngay tại thời điểm mua xe, hoặc mua phụ tùng, phụ kiện, làm dịch vụ có thời hạn 1 tháng kể từ ngày mua. Tặng thêm 1 gói bảo dưỡng định kỳ trị giá 4 triệu đồng áp dụng trong thời hạn 30 tháng kể từ ngày mua xe hoặc 20.000km. Phiếu quà tặng và gói bảo dưỡng có giá trị sử dụng tại Đại lý nơi khách hàng mua xe.

Honda_Jazz

Honda_Jazz

Mẫu xe hatchback Jazz được Honda Việt Nam giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 8/2017 và chính thức bán ra từ tháng 4/2018, xe được trang bị nhiều tiện ích thú vị như ghế với khả năng gập rất linh hoạt, cảm giác lái thú vị cũng như thiết kế trẻ trung, thể thao năng động rất phù hợp với phụ nữ hiện đại.

Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính cho Đội tuyền bóng đá Quốc gia Việt Nam

Tin Tức

Ngày 24/4, Công ty Honda Việt Nam (HVN) và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ ký kết chính thức HVN là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Quốc gia nam, Đội tuyển U23 và Đội tuyển Quốc gia nữ Việt Nam kể từ ngày 1/4/2019.

Honda Việt Nam không tiết lộ tổng số kinh phí tài trợ nhưng bản hợp đồng có thời hạn là 2 năm, HVN cũng sẽ có những khích lệ, ưu đãi nếu các đội tuyền giành được những chiến thắng quan trọng hay trong các giải thi đấu quốc tế.

Honda Việt Nam cũng đã có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng kể từ khi hoạt động năm 1996 tới nay với mong muốn trở thành một công ty được xã hội mong đợi. HVN hi vọng sự tài trợ này sẽ giúp các đội tuyển bóng đá của Việt Nam có thể có được những thành tích tốt hơn trên đấu trường khu vực và quốc tế.