Hoàng Oanh, Hà Trúc, Chloe Nguyễn nghẹn ngào kể về mẹ trong sự kiện của Sulwhasoo

Làm Đẹp

Chiều ngày 10/5 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Sulwhasoo đã tổ chức sự kiện “At First Touch – Ấm áp đầu tiên” nhân dịp “Ngày của mẹ”. Sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao, beauty blogger nổi tiếng như cặp vợ chồng Đỗ An – Lê Thúy, Helly Tống, Yumi Dương, Liêu Hà Trinh, Tuyền Tăng, Minh Xù… Các khách mời Chloe Nguyễn, Hà Trúc và Hoàng Oanh đều tới dự sự kiện cùng với mẹ.

Vợ chồng Đỗ An – Lê Thúy
Ca sĩ Minh Xù và MC Liêu Hà Trinh

Trong sự kiện, các khách mời đã cùng nhau chia sẻ nhiều câu chuyện, kỷ niệm ý nghĩa về mẹ. Diễn viên Hoàng Oanh tuy đang bận ra mắt phim “Ước hẹn mùa thu” nhưng vẫn sắp xếp thời gian để cùng mẹ tham gia sự kiện ý nghĩa này. Cô chia sẻ: “Dù luôn dành nhiều thời gian yêu thương và quan tâm đến mẹ nhưng Oanh chưa bao giờ thấy đủ. Vậy nên, Oanh luôn muốn chia sẻ và chăm sóc mẹ nhiều hơn để mỗi ngày đối với mẹ đều là ngày đẹp nhất!”

Dù tự tay viết thiệp gửi đến mẹ nhưng travel blogger Hà Trúc vẫn không kìm được xúc động khi nghe MC Liêu Hà Trinh đọc lên những dòng tâm sự của mình. Trong hầu hết thời gian diễn ra sự kiện, Hà Trúc không ngừng rơi nước mắt khi lắng nghe những lời chia sẻ của các khách mời khác. Cô chọn First Care Activating Serum EX của Sulwhasoo – sản phẩm cải thiện nếp nhăn, vết chân chim và các dấu hiệu lão hóa – làm quà tặng mẹ nhân dịp “Ngày của mẹ”.

Hà Trúc gửi lời đến mẹ: “Cảm ơn mẹ vì đã luôn bao dung cho một đứa ngỗ ngược, chỉ làm điều mình thích là con”

Không chỉ khiến nhiều khách mời cảm động, beauty blogger Chloe Nguyễn cũng không ngừng khóc khi chia sẻ câu chuyện về mẹ của mình. Beauty blogger sở hữu 320.000 người theo dõi trên Youtube nghẹn ngào chia sẻ rằng mẹ cô luôn thiếu tự tin vì các dấu hiệu lão hóa và nếp nhăn trên mặt. Chloe Nguyễn bày tỏ: “Em muốn nói với mẹ rằng mẹ không cần tự ti, vì trong lòng em, mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất”.

Nhiều beauty blogger khác như Linh Trương (Themakeaholics), Yumi Dương, Tuyền Tăng… cũng đã xúc động trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Ý tưởng tổ chức sự kiện “At First Touch – Ấm áp đầu tiên” bắt nguồn từ câu chuyện về mẹ của nhà sáng lập thương hiệu Sulwhasoo – ông Suh Seong Hwan. Với ông: “Cội nguồn của công ty chính là mẹ tôi”. Nhằm tôn vinh và duy trì thanh xuân cho những người phụ nữ, những người mẹ, ông cũng như thương hiệu Sulwhasoo đã không ngừng nghiên cứu và tinh chế những sản phẩm mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho phụ nữ.

First Care Activating Serum EX – sản phẩm ngôi sao của Sulwhasoo – cũng không nằm ngoài tôn chỉ lưu giữ nét thanh xuân cho phái đẹp. Nổi tiếng là tinh chất mở đường, thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất và cải thiện dấu hiệu lão hóa trên da, First Care Activating Serum Ex được xem là suối nguồn tươi trẻ cho phụ nữ nhờ vào phức hợp JAUM Balancing Complex™ – tạo nên từ quy trình chọn lọc từ hơn 3000 loại thảo dược, tinh chọn ra 5 loại chứa dưỡng chất quý nhất là mẫu đơn, hạt sen, ngọc trúc, bách hợp và địa hoàng sau quá trình chưng cất tỉ mỉ.

Sulwhasoo First Care Activating Serum EX cũng chính là món quà mà các khách mời dành tặng cho mẹ của mình với mong muốn xòa nhòa những nếp hằn thời gian, giữ mãi nét rạng rỡ, tươi trẻ trên gương mặt của mẹ.

Thực hiện: Thanh Tuyền

14/05/2019, 14:06

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Line: Hồi sinh vẻ đẹp làn da với sức sống mạnh mẽ từ hoa mai mơ

Làm Đẹp

Lão hóa da không chỉ là hệ quả của tuổi tác. Một trong những nguyên nhân khiến làn da lão hóa là do sự thay đổi đồng hồ sinh học liên tục như làm việc quá giờ, căng thẳng, thức khuya, khiến da da kiệt sức trầm trọng. Ngoài ra, tình trạng ô nhiễm môi trường, tác hại của bụi siêu mịn cũng phá vỡ hàng rào bảo vệ da. Như hiệu ứng domino, khi da mất đi hàng rào bảo vệ bên ngoài đồng thời chịu ảnh hưởng từ sự mất cân bằng bên trong, ắt sẽ dễ mất đi độ ẩm, quá trình tái tạo da cũng chậm lại. Đó là lý do Sulwhasoo cho ra mắt dòng sản phẩm Bloomstay Vitalizing dành cho những cô nàng trẻ tuổi quan tâm về vấn đề chống lão hóa.

190115-sulwhasoo_bloomstay-vitalizing_210x297_logo_x_rgb

Sulwhasoo đã thực hiện một nghiên cứu chứng minh rằng chiết xuất Plum Blossom (hoa mai mơ xanh) – thành phần chính của dòng Bloomstay Vitalizing – nếu được thu hoạch ngay trong giai đoạn chớm nở sẽ có khả năng chống lại sự kiệt sức và lão hóa da nhờ đặc tính chống oxy hóa. Đồng thời, thành phần này còn mang lại lợi ích chống lão hóa và làm săn chắc da. Các sản phẩm thuộc dòng Bloomstay Vitalizing do đó sẽ có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa dấ hiệu lão hóa, phục hồi độ đàn hồi và sức sống cho da.

%ec%84%a4%eb%a6%b0%ec%97%90%ec%84%bc%ec%8a%a4_pr_f

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Water

Bloomstay Vitalizing Water là sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh chống oxy hóa từ hoa mai mơ với khả năng trẻ hóa làn da của các thành phần trong quả Yuzu, từ đó giúp mang lại sự mịn màng và ẩm mượt. Công nghệ Flexible Water Drop tạo nên kết cấu màng nước dễ dàng thẩm thấu vào da, mang đến hiệu quả 2 trong 1 như thể bạn vừa sử dụng xong bộ đôi nước cân bằng và sữa dưỡng.

%e3%85%85%e3%85%93%e3%84%b9%e3%85%8e%e3%85%98%e3%85%85%e3%85%9c_%e3%85%85%e3%85%93%e3%84%b9%e3%84%b9%e3%85%a3%e3%84%b4%e3%85%85%e3%85%9c-%e3%84%b4%e3%85%9c%e3%84%b2%e3%85%a3%e3%85%8b%e3%85%93%e3%85%85

Nước dưỡng Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Water: 1.600.000 VNĐ/150ml

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum

Bloomstay Vitalizing Serum kết hợp đặc tính chống oxy hóa từ hoa mai mơ với khả năng tăng sinh tế bào da mới, hạn chế gốc tự do của năm loại quả, hạt (hạt thông Hàn Quốc, mè đen, đậu đỏ, mộc qua, quả mơ) để mang đến làn da sáng hồng ẩm mượt, trong trẻo khỏe mạnh. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng như mật ong dễ dàng trải đều và thấm sâu vào da, không gây cảm giác khó chịu vì nhờn dính.

%e3%85%85%e3%85%93%e3%84%b9%e3%85%8e%e3%85%98%e3%85%85%e3%85%9c_%e3%85%85%e3%85%93%e3%84%b9%e3%84%b9%e3%85%a3%e3%84%b4%e3%85%87%e3%85%94%e3%85%85%e3%85%94%e3%84%b4%e3%85%85%e3%85%a1-%e3%84%b4%e3%85%9c

Tinh chất Bloomstay Vitalizing Serum: 3.100.000 VNĐ/50ml

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream

Bloomstay Vitalizing Cream chiết xuất từ hoa mai mơ cùng hợp chất năm loại hạt, quả Yuzu và cam đắng Hardy giúp chống oxy hóa, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài cũng như các dấu hiệu lão hóa sớm. Kết cấu mềm mại của sản phẩm sẽ tạo sự thoải mái cho làn da, mang lại cảm giác mịn màng và săn chắc từ ngay lần đầu trải nghiệm.

%e3%85%85%e3%85%93%e3%84%b9%e3%85%8e%e3%85%98%e3%85%85%e3%85%9c_%e3%85%85%e3%85%93%e3%84%b9%e3%84%b9%e3%85%a3%e3%84%b4%e3%85%8b%e3%85%a1%e3%84%b9%e3%85%a3%e3%85%81-%e3%84%b4%e3%85%9c%e3%84%b2%e3%85%a3

Kem dưỡng Bloomstay Vitalizing Cream: 3.300.000 VNĐ/50ml

Sulwhasoo sử dụng màu hồng nhạt làm tông chủ đạo cho thiết kế loạt sản phẩm mới này như một cách tôn vinh vẻ đẹp và khả năng phục hồi của loài hoa mai mơ. Đồng thời, thương hiệu cũng muốn khẳng định: nếu hoa mai mơ vẫn khoe sắc rạng rỡ cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất thì làn da dưới sự chăm sóc từ dòng sản phẩm Bloomstay Vitalizing, cũng khỏe mạnh và rạng rỡ bất chấp sự ảnh hưởng của các yếu tố bất lợi bên ngoài.

Flagship Store ở Seoul: Những trạm dừng chân mơ mộng

Làm Đẹp

amore-sulwhasoo-flagship-store-in-seoul-south-korea-by-nerihu-yellowtrace-13

Đại đăng lung Sulwhasoo và triển lãm đương đại Tamburins

Năm 2016, Sulwhasoo – thương hiệu mỹ phẩm có biểu tượng hoa tuyết bất tử đã mở cửa hàng flagship đầu tiên tại vị trí đắc địa: trung tâm quận ăn chơi Gangnam, đối diện công viên Dosan. Ngay lập tức, flagship store của Sulwhasoo trở thành một điểm đến thú vị trong hành trình nhiều dặm đường vòng quanh Seoul của khách du lịch ngoại quốc.

Đó là một tòa nhà năm tầng với lối kiến trúc vuông vức, nội thất hoa mỹ được dựng lên bởi những thanh đồng sáng loáng, mảnh dẻ đan cài đến vô tận. Xuất phát từ ý niệm về một chiếc đại đăng lung (đèn lồng khổng lồ) của phương Đông, hai nhà thiết kế Trung Quốc Lyndon Neri và Rossana Hu đã tạo nên một tổ hợp kì quan gồm cửa hàng trưng bày sản phẩm, spa, quán cà phê, bảo tàng dành riêng cho bề dày lịch sử đáng nể của thương hiệu quốc dân này. Bước vào tòa flagship store rộng gần 2000m2, bạn sẽ bị bủa vây bởi không gian mang đậm bản sắc văn hóa Hàn Quốc: lối kiến trúc mô phỏng đèn lồng đan từ tre nứa, những tấm áo hanbok, tủ thuốc, thiết kế chai lọ mỹ phẩm qua từng thời kì lịch sử hay những nguyên liệu quý giá đặc thù của xứ Cao Ly như nhân sâm, hoa trà, thông đỏ….

sulwhasoo_flagship_store_photographed_by_pedro_pegenaute_2
Cửa hàng flagship của Sulwhasoo là một công trình kiến trúc kì công được thiết kế dựa trên cảm hứng về chiếc đèn lồng thân thuộc với người Châu Á.

Khác với Sulwhasoo, Tamburins lại là một cái tên non trẻ trong địa hạt mỹ phẩm Hàn Quốc. Ra đời từ năm 2017, Tamburins cho đến nay chỉ có 3 sản phẩm được bày bán: kem dưỡng da tay, essence và kem dưỡng ẩm với thành phần chủ đạo là nước. Không phân phối rộng rãi qua các kênh bán lẻ, thương hiệu này chủ yếu bán hàng qua flagship store duy nhất tại khu Garosu-Gil, Gangnam. Dù chỉ bày bán vỏn vẹn 3 món đồ nhưng không gian flagship store của Tamburins có đến 2 tầng lầu được trưng bày như một triển lãm đương đại thực thụ: nội thất tối giản, đồ gốm la liệt, những bức tượng điêu khắc với cử động lạ mắt, những cuộn vải được hồ cứng làm giá treo kem tay, những mảng thạch cao khoáng vật lấp lánh làm giá đỡ cho hũ essence, kem dưỡng…

Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại, khó có một cửa hàng flagship mỹ phẩm nào tại Seoul vượt qua được Tamburins về độ chịu chơi khi thiết kế cả một không gian tràn đầy cảm hứng nghệ thuật chỉ để trưng bày 3 sản phẩm nhỏ bé. Những bộ óc đứng sau Tamburins cũng chính là những người đứng sau thương hiệu kính mắt Gentle Monster từng khuynh đảo thế giới bởi tầm nhìn đầy mơ mộng của mình. Kế thừa thế giới quan độc đáo của những nhà sáng lập Gentle Monster, cửa hàng flagship của Tamburins trở thành một nơi chốn hữu hình biến những mường tượng mơ hồ của con người về nước (thành phần chính trong các sản phẩm của hãng) thành hiện thực.

flagship-store-1
Không gian flagship store đẹp như một triển lãm sắp đặt đương đại của “thương hiệu 3 sản phẩm” Tamburins

Trạm dừng chân của những trái tim yêu cái đẹp

Là cường quốc đi trước thế giới trong lĩnh vực làm đẹp, Hàn Quốc đã nâng tầm trải nghiệm của khách hàng đối với nền công nghiệp bạc tỉ của họ bằng chính những cửa hàng flagship “hoang đường”: không chỉ trưng bày trọn vẹn những dòng sản phẩm cấp tiến (trong số đó, có những món đồ chỉ có thể tìm thấy duy nhất ở flagship store), mà còn đem đến cả không gian, dịch vụ, mùi hương hay ý niệm độc đáo.

Flagship store đẹp không tưởng của Sulwhasoo và Tamburins chỉ là hai trong số rất nhiều cái tên của nền công nghiệp phấn son Đại Hàn đủ sức làm choáng ngợp tâm trí những tín đồ yêu cái đẹp.

Nếu muốn vừa mua mỹ phẩm vừa cà phê trò chuyện và ăn uống, bạn hãy ghé flagship store của Innisfree hay 3CE tại con phố Myeongdong tấp nập.

flagship-store-2
Flagship store của 3CE được xây theo concept khách sạn màu hồng lộng lẫy với bể bơi, quán cà phê, cửa hàng quần áo, mỹ phẩm và những booth chụp hình xinh xắn.

Vốn nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm thân thiện với các nguyên liệu thiên nhiên được trồng ở hòn đảo Jeju, Innisfree đã mở flagship store của mình theo đúng ý niệm về một ốc đảo xanh rì được bao bọc bởi cây cối bốn bề. Ngoài những quầy cushion cho khách hàng tự thiết kế, tiệm cà phê Innisfree nằm trong cửa hàng flagship còn phục vụ những món ăn thức uống với nguyên liệu trái cây tươi ngon. 3CE lại mở ra một không gian tổ hợp mua sắm gồm quần áo, mỹ phẩm, booth chụp hình và cửa hàng cà phê ngập tràn màu hồng tươi tắn theo concept khách sạn lộng lẫy. Có khó tưởng tượng lắm không khi trên tầng thượng của một cửa hàng mỹ phẩm lại là một bể bơi nho nhỏ xanh ngắt trong không gian hồng rực như thể được tách ra từ một thước phim màu sắc của Wes Anderson?

Nếu muốn sa chân vào những nơi chốn thơm ngát mùi hương với những quầy hàng xinh xẻo để chọn mua mỹ phẩm, tự biên tự diễn một bảng màu mắt, bảng son hay cushion, hãy ghé flagship store của Etude House, Skinfood, Aritaum Beauty Atelier hay The Face Shop. Kí ức được tiếp nhận bằng đầy đủ năm giác quan nghe, nhìn, cầm, ngửi, nếm tuy chỉ trong vài phút ngắn ngủi vẫn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc hơn việc sử dụng một món mỹ phẩm ngày qua ngày. Biết đâu, chính việc ghé thăm những flagship store này lại mở ra cho bạn một góc nhìn mới về thế giới phấn hương, nơi mọi thương hiệu mỹ phẩm đều chất chứa một nội tâm sâu sắc, chẳng đơn thuần như vẻ ngoài hào nhoáng mà bạn vẫn biết về chúng trước đây.

Nếu có dịp đến Seoul, đừng quên cho trái tim yêu cái đẹp thiết tha của bạn một cơ hội được đắm chìm trong những ảo vọng hoang đường nhất!

flagship-store-3