Hóa ra đây là chiếc túi xách “hot hit” của Louis Vuitton khiến dân tình sôi sùng sục mấy hôm nay

Bộ Sưu Tập

Cơn sốt dành cho những sáng tạo mang logo LV vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt! 

Chiếc túi xách Chalk Nano Bag của Louis Vuitton vừa được ra mắt cuối tuần trước đã ngay lập tức gây bão bởi hai lý do: thứ nhất, đây là sáng tạo của NTK Virgil Abloh và thứ hai, chiếc túi này chỉ được bán tại thị trường Singapore và Thái Lan. Nằm trong BST Tiền Thu Đông 2019 dành cho nam giới và được thiết kế bởi Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh, túi xách Chalk Nano Bag được thiết kế mô phỏng theo chiếc túi nhỏ đựng bột phấn của những người chơi bộ môn thể thao leo núi thường đeo bên hông.

louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Thiết kế đặc biệt của Chalk Nano Bag đã ngay lập tức khiến cho chiếc túi này lọt vào mắt xanh của các tín đồ thời trang.
louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Túi xách Chalk Nano Bag chỉ được bán tại hai thị trường Singapore và Thái Lan và chắc chắn các tín đồ thời trang thế giới ở khắp mọi nơi sẽ tìm mọi cách để săn lùng cho bằng được.
louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Thiết kế gọn gàng với chất liệu monogram canvas màu nâu quen thuộc, túi Chalk Nano Bag còn được tô điểm bởi vệt màu vàng với dòng chữ Vuitton được cách điệu mang phong cách futuristic. Túi có dây da đeo chéo hoặc đeo vai gắn với những mắt xích – dấu ấn đặc biệt của Virgil Abloh mang vào các thiết kế của Louis Vuitton, cùng với dây dải rút ở miệng túi.
louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Túi được bán tại Singapore với giá 2.190 đô la Singapore – khoảng 37 triệu đồng Việt Nam.

Sau thành công với BST Xuân Hè 2019 dành cho nam giới được thực hiện bởi Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh, lúc này cũng là thời điểm các tín đồ thời trang “ngứa ngáy” cần được “gãi ngứa” bằng những sản phẩm mới từ bộ sưu tập tiếp theo – mùa Tiền Thu Đông 2019.

louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh

louis vuitton, chalk nano bag, túi xách, hot hit, pre fall 2019, bộ sưu tập, virgil abloh
Những món phụ kiện khác trong BST Tiền Thu Đông 2019 dành cho nam giới của Louis Vuitton.

Thực hiện: Tuấn Anh

06/05/2019, 16:00

Karlie Kloss & Kris Wu bay bổng với những sáng tạo mới của Louis Vuitton

Bài viết nổi bật

Chân dài đình đám người Mỹ Karlie Kloss và cựu thành viên của nhóm EXO – Kris Wu mới đây đã trở thành những gương mặt quảng cáo cho dòng sản phẩm hành lý mới với những tính năng siêu việt của Louis Vuitton.

Nhà Louis Vuitton tiếp tục hợp tác cùng với nhà thiết kế Marc Newson mang đến dòng va li Horizon mới mang những tính năng vượt trội nhằm thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe của các tín đồ dịch chuyển. Với dòng va li kéo Horizon đời đầu, nhà thiết kế Marc Newson đã trình làng những chiếc va li bằng chất liệu hợp kim siêu nhẹ kết hợp với da epi hay chất liệu canvas in họa tiết monogram trứ danh của Louis Vuitton. Năm 2019, ông ứng dụng chất liệu vải dệt 3D trong những chiếc va li kéo Horizon thế hệ mới mang những cải tiến ưu việt hơn.

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Những phiên bản mới của dòng va li Horizon siêu việt của Louis Vuitton được thiết kế bởi Marc Newson.

Điểm nổi trội nhất của dòng va li Horizon thế hệ mới chính là cân nặng của chúng chỉ từ 6 pounds (khoảng 2,7kg) với cấu trúc bền bỉ cùng với khoang chứa đồ rộng rãi, những túi nhỏ, ngăn khóa kéo được bố trí thông minh mang đến sự tiện lợi. Khối lượng của những chiếc va li này gần như là không tưởng, vượt qua mọi giới hạn, tạo điều kiện cho những tín đồ dịch chuyển có thể tận hưởng những chuyến đi một cách trọn vẹn. Giá khởi điểm của những chiếc va li này là từ 1.900 euro (khoảng hơn 49 triệu đồng).

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
NTK Marc Newson

Karlie Kloss và Kris Wu (Ngô Diệc Phàm) là hai gương mặt quảng cáo chính cho dòng sản phẩm va li Horizon thế hệ mới. Cả hai cũng thường xuyên có mặt trong các sự kiện lớn và những show diễn thời trang của nhà Louis Vuitton.

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Karlie Kloss trong chiến dịch quảng cáo mới của Louis Vuitton.
louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Karlie Kloss xuất hiện tại show Thu Đông 2019 của Louis Vuitton tại Paris vừa qua.

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss

louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Kris Wu lịch lãm và năng động trong những bức hình quảng cáo.
louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Kris Wu tại show diễn BST Thu Đông 2019 dành cho nam của Louis Vuitton.
louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Anh chụp hình cùng Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh.
louis vuitton, va li, horizon, kris wu, karlie kloss
Tháng 11 năm 2018, Karlie Kloss cũng có mặt trong buổi ra mắt album “Antares” của Kris Wu tại New York.

Phim quảng cáo dòng va li mềm Horizon thế hệ mới của Louis Vuitton với sự xuất hiện của Karlie Kloss và Kris Wu. 

Louis Vuitton bỏ hàng loạt thiết kế vì Michael Jackson bị cáo buộc ấu dâm

Bài viết nổi bật

Trước những lời cáo buộc rằng “ông hoàng nhạc pop” đã có hành vi lạm dụng tình dục trẻ em, đại diện của Louis Vuitton đã tuyên bố ngừng sản xuất BST Thu Đông 2019 dành cho nam.

Vào cuối tháng 1 năm nay, Liên hoan phim Sundance 2019 tại thành phố Utah (Hoa Kỳ) đã gây rúng động bởi tác phẩm “Leaving Neverland” – bộ phim tài liệu cáo buộc ca sĩ quá cố Michael Jackson có hành vi lạm dục tình dục trẻ em. Trong suốt 2 phần phim có tổng thời lượng lên đến hơn 3 tiếng đồng hồ, đạo diễn Dan Reed đã khiến tất cả khán giả lặng người khi bị cuốn vào câu chuyện ám ảnh của  Wade Robson và James Safechuck, vốn là những đứa trẻ được cho là từng bị “ông hoàng nhạc pop” xâm phạm thân thể từ lúc vị thành niên và nay đã trưởng thành.

Michael jackson
Bộ phim “Leaving Neverland” có kịch bản dựa trên ký ức thời thơ ấu của Wade Robson và James Safechuck khi cả 2 còn sinh hoạt chung cùng Michael Jackson tại trang trại Neverland. Theo đó, họ đã lật lại câu chuyện thuở bé như một lời cáo buộc ấu dâm đối với giọng ca “Heal The World”.
Michael Jackson
(Từ trái qua) Wade Robson, đạo diễn Dan Reed và James Safechuck

Sau khi bộ phim được công chiếu rộng rãi trên truyền hình bởi đài HBO vào đầu tháng 3 năm nay, người hâm mộ trên toàn thế giới đã bị sốc vì không tin vào những gì mình xem được và cuộc vận động tẩy chay Michael Jackson diễn ra ở mọi nơi. Các đài phát thanh ở Canada, New Zealand, Hà Lan ngừng phát ca khúc của Michael Jackson. Starbucks thông báo không mở nhạc của “ông hoàng nhạc pop” tại cửa hàng sau khi nhiều khách hàng lên tiếng phản đối. Vở nhạc kịch về các bản hit của ông tại Chicago cũng bị hủy bỏ; nhiều thương hiệu thời trang cũng chính thức giã từ các thiết kế lấy cảm hứng từ hình tượng của Michael Jackson và trong số đó có Louis Vuitton.

Michael Jackson
BST Thu Đông 2019 của Louis Vuitton sẽ ngừng sản xuất các thiết kế lấy cảm hứng từ Michael Jackson, sau khi hàng loạt bình luận trên mạng xã hội chỉ trích thương hiệu này phớt lờ lời cáo buộc ấu dâm với giọng ca “Smooth Criminal”.

Khác với hãng Cotton On ở New Zealand chỉ cần bỏ một vài mẫu áo thun in hình của Michael Jackson, Louis Vuitton lại thẳng thừng tuyên bố ngừng sản xuất tất cả thiết kế có liên quan đến Michael Jackson trong BST Thu Đông 2019 dành cho nam giới. Theo chia sẻ của Giám đốc Sáng tạo Virgil Abloh, BST này được truyền cảm hứng từ tượng đài âm nhạc Michael Jackson và hầu hết kiểu dáng trang phục đều xuất phát từ phong cách của “ông hoàng nhạc pop”. Tuy nhiên, ở thời điểm nhạy cảm hiện tại, việc tiếp tục quảng bá hoặc kinh doanh sản phẩm liên quan đến Michael Jackson sẽ dễ dàng giết chết thương hiệu và nhà mốt nước Pháp đã xoa dịu dư luận bằng động thái quyết liệt của mình.

Ông Michael Burke – CEO của Louis Vuitton – bày tỏ sự quan ngại với sự ảnh hưởng của bộ phim “Leaving Neverland”

Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Louis Vuitton – ông Michael Burke cho biết: “Tôi nhận thấy những lời cáo buộc trong bộ phim (“Leaving Neverland”) là một vấn đề cực kì nghiêm trọng và đáng lo ngại. Phúc lợi của trẻ em luôn là ưu tiên hàng đầu của Louis Vuitton. Chúng tôi cam kết ủng hộ mục tiêu này.” Ngoài ra, NTK Virgil Abloh cũng lên tiếng sau làn sóng tẩy chay Michael Jackson: “Bộ phim đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Tôi nghiêm khắc lên án bất kì hành vi lạm dụng trẻ em, bạo lực hoặc xâm phạm nhân quyền”.

Michael jackson
Virgil Abloh chia sẻ với tờ The New Yorker xoay quanh việc dùng hình tượng của nam nghệ sĩ quá cố cho BST gần đây của Louis Vuitton: “Michael mà tôi nghĩ đến là người được cả thế giới thừa nhận, về mặt tốt và sự nhân đạo của ông ấy”.

Trước đó, nhà mốt nước Pháp khẳng định rằng họ không hề biết gì về “Leaving Neverland” vì BST Thu Đông 2019 được ra mắt 1 tuần trước khi buổi công chiếu bộ phim tài liệu này bắt đầu tại Liên hoan phim Sundance 2019. Ngoài ra, những thiết kế này hoàn toàn không dựa trên hợp đồng với tổ chức quản lý di sản của Michael Jackson. Đa phần các mẫu trang phục chỉ mang hình ảnh tái hiện dựa trên phong cách từ thập niên 80 của nam ca sĩ và nó không phải là một màn collab chính thức gắn với tên tuổi của “ông hoàng nhạc pop”.

Michael jackson

Các thiết kế mang đậm phong cách thời trang của Michael Jackson trong BST Louis Vuitton Thu Đông 2019

Sau nhiều vụ bê bối xoay quanh sự thiển cận trong tư duy sáng tạo gây hiểu lầm về văn hóa sắc tộc của các “ông lớn” như Gucci hay Prada, tên tuổi của Louis Vuitton rất có thể sẽ bị bôi đen vì được cho là thờ ơ trước lời cáo buộc ấu dâm với Michael Jackson. Nguồn cảm hứng từ phong cách thời trang của nghệ sĩ là không sai nhưng tôn vinh một nhân vật liên quan lạm dụng tình dục trẻ em là một vấn đề không hay ho chút nào. Trước nguy cơ đánh mất vị trí hàng đầu trong lòng công chúng, thương hiệu trị giá 28 tỷ đô-la đã kịp thời đưa ra giải pháp dứt khoát và cứu Louis Vuitton khỏi hố đen dư luận.

Vũ trụ túi xách “độc nhất vô nhị” của Louis Vuitton trong BST Xuân Hè 2019

Bài viết nổi bật

Những thiết kế túi xách mang đậm dấu ấn vị lai – là nét đặc trưng trong phong cách của NTK Nicolas Ghesquiere – trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong BST Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton. Túi xách hình quả trứng, hình đĩa bay hay hình lục giác,… tất cả tạo nên những điểm nhấn đặc sắc cho xu hướng mốt Xuân Hè 2019 đang đến rất gần.

Túi xách hình quả trứng trên sàn diễn Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton.
Túi xách hình quả trứng trên sàn diễn Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton.
Sở trường của NTK Nicolas Ghesquiere - Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nữ của Louis Vuitton - gắn liền với những thiết kế góc cạnh vô cùng ấn tượng.
Sở trường của NTK Nicolas Ghesquiere – Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nữ của Louis Vuitton – gắn liền với những thiết kế góc cạnh vô cùng ấn tượng.
Chiếc túi xách hình khối hộp với những mảng màu khác nhau, tạo nên ấn tượng như những khối năng lượng bí ẩn từ vũ trụ.
Chiếc túi xách hình khối hộp với những mảng màu khác nhau, tạo nên ấn tượng như những khối năng lượng bí ẩn từ vũ trụ.

Sự sáng tạo của NTK Nicolas Ghesquiere gắn liền với những thiết kế mang dấu ấn của tương lai, cảm hứng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng và cấu trúc khác biệt. Bất luận là trang phục hay phụ kiện, những thiết kế mà ông tạo nên cho Louis Vuitton liên tục trở thành những “cú hit” được các tín đồ ở khắp mọi nơii săn lùng ráo riết. Không chạy theo xu hướng mà rõ ràng, ông chính là người tạo nên xu hướng!

Bạn sẽ chọn túi xách đĩa bay hay quả trứng? Đựng gì không quan trọng mà trông như thế nào mới là vấn đề!
Bạn sẽ chọn túi xách đĩa bay hay quả trứng? Đựng gì không quan trọng mà trông như thế nào mới là vấn đề!
Đeo vai hay cầm tay, điều đó tùy thuộc vào trang phục và phong cách của bạn!
Đeo vai hay cầm tay, điều đó tùy thuộc vào trang phục và phong cách của bạn!
Dấu ấn từ kiến trúc và khoa học viễn tưởng được thể hiện rõ rệt qua những sáng tạo NTK Nicolas Ghesquiere mang đến trong BST xuân Hè 2019.
Dấu ấn từ kiến trúc và khoa học viễn tưởng được thể hiện rõ rệt qua những sáng tạo NTK Nicolas Ghesquiere mang đến trong BST xuân Hè 2019.

Mới đây, chiến dịch quảng cáo mùa Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton đã được hé lộ. Với bối cảnh là khách sạn Le Bristol Paris – một trong những điểm đến huyền thoại tại kinh đô ánh sáng, những thiết kế trong BST Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton hiện lên vô cùng nổi bật. Những họa tiết mang cảm hứng thập niên 80, phom dáng phá cách như khuấy động không gian mang tính lịch sử của khách sản lâu đời ở Paris này.

louisvuitton_xuanhe2019_quangcao_deponline_03-20190204

louisvuitton_xuanhe2019_quangcao_deponline_02-20190204

louisvuitton_xuanhe2019_quangcao_deponline_01-20190204

louisvuitton_xuanhe2019_quangcao_deponline_05-20190204

louisvuitton_xuanhe2019_quangcao_deponline_04-20190204

Louis Vuitton viết lại kỉ yếu của một người đàn ông trong chiến dịch quảng bá mới

Bài viết nổi bật

Với những fan lớn của Louis Vuitton, thông điệp về sự khám phá và hành trình đầy chiêm nghiệm của thương hiệu này cũng không phải là điều quá mới mẻ. Thế nhưng, với sự tham gia của vị Giám đốc Sáng tạo mới là Virgil Abloh, chiến dịch quảng bá cho BST Xuân Hè 2019 vừa mới hé lộ gần đây được tái hiện như một bộ ảnh kỉ yếu ghi lại những cột mốc trong cuộc đời của một người đàn ông.

Tôi muốn thử làm thứ gì đó thật rộng lớn với nhân tố cốt lõi chính là con người. Nó cần phải bao quát và nguyên sơ, nhưng thật sự đủ sức nặng. Vì vậy, tôi quyết định sẽ thực hiện chiến dịch nhìn lại thời niên thiếu, chứ không riêng về trang phục dành cho nam giới. Điều gì làm nên một người đàn ông? Từ khi còn thai nghén trong bụng mẹ, rồi bước qua thời thiếu niên, đến thanh thiếu niên, sau đó là một thanh niên và cuối cùng là một người đàn ông trưởng thành” – Virgil Abloh chia sẻ về ý tưởng của chiến dịch quảng bá mới của Louis Vuitton.

Phần 1: Đứa trẻ sơ sinh, thuở ấu thơ và thời thanh thiếu niên

Xuất hiện đầu tiên trong chiến dịch quảng bá lần này là bức hình của nhiếp ảnh gia Inez và Vinoodh ghi lại khung cảnh chơi thuyền giấy của bé Alieyth (3 tuổi), trong thiết kế áo len dài tay oversized nằm trong BST Louis Vuitton Xuân Hè 2019.
Xuất hiện đầu tiên trong chiến dịch quảng bá lần này là bức hình của 2 nhiếp ảnh gia Inez và Vinoodh ghi lại khung cảnh chơi thuyền giấy nhiều màu sắc của bé Alieyth (3 tuổi), nét ngây thơ được lột tả qua thiết kế áo len dài tay oversized in họa tiết “Phù thủy xứ Oz” nằm trong BST Louis Vuitton Xuân Hè 2019.
Thuở thiếu niên được thể hiện bởi nam diễn viên nhí 7 tuổi Leo James Davis, bước đi với đôi mắt nhắm nghiền dưới ánh cầu vồng.
Thuở thiếu niên được thể hiện bởi nam diễn viên nhí 7 tuổi Leo James Davis, tựa như một đứa trẻ bắt đầu biết mơ ước, khi lơ lửng giữa phông màn không trung với đôi mắt nhắm nghiền dưới ánh cầu vồng.
Bắt đầu bước vào đường đời khi thành một cậu trai tuổi teen, nam diễn viên Luke Prael (17 tuổi) xuất hiện với thiết kế áo sơ-mi in hoa và quần jeans ống thụng.
Bắt đầu bước vào đường đời khi thành một cậu trai tuổi teen, nam diễn viên Luke Prael (17 tuổi) xuất hiện với thiết kế áo sơ-mi in hoa và quần jeans ống thụng. Bộ ảnh phần 1 đã được ra mắt ngày 21/01 vừa qua.

Phần 2: Studio của nghệ sĩ

Bức ảnh được lấy cảm hứng từ bức tranh "Studio của nghệ sĩ"của họa sĩ Gustave Courbet. Lúc này, NTK Virgil Abloh xuất hiện ở trung tâm của bức ảnh như nhân tố cốt lõi của cả studio. Xung quanh anh là các cộng sự, bao gồm chàng rapper Octavian, stylist cho show diễn Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton - Christine Centenera, họa sĩ Lucien Smith và Bourouissa. Riêng bộ ảnh thực hiện tại studio này sẽ được chính thức phát hành vào ngày 01/02 sắp tới trên các ấn phẩm quảng cáo in.
Phần 2 do nhiếp ảnh gia Mohamed Bourouissa bấm máy,  được lấy cảm hứng từ bức tranh “Studio của nghệ sĩ” do họa sĩ Gustave Courbet vẽ. Lúc này, NTK Virgil Abloh xuất hiện ở trung tâm của bức ảnh như nhân tố cốt lõi của cả studio. Xung quanh anh là các cộng sự, bao gồm chàng rapper Octavian, stylist cho show diễn Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton – Christine Centenera, họa sĩ Lucien Smith và nhiếp ảnh gia Bourouissa. Riêng bộ ảnh thực hiện tại studio này sẽ được chính thức phát hành vào ngày 01/02 sắp tới trên các ấn phẩm quảng cáo in.

Phần 3: Tuổi học trò

Phần 3 cũng là phần cuối cùng của chiến dịch quảng bá, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Hà Lan - Raimond Wouda.
Phần 3 cũng là phần cuối cùng của chiến dịch quảng bá, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Hà Lan – Raimond Wouda, sẽ phát hành vào ngày 22/03.
Hình tượng học sinh và sinh viên trong trí tưởng tượng của Raimond Wouda được thể hiện qua hành lang đông đúc, với những cậu trai diện mẫu áo thun đầy màu sắc mà Virgil Abloh đã tặng cho khách mời dự show diễn đầu tiên mà anh làm cho Louis Vuitton.
Hình tượng học sinh và sinh viên trong trí tưởng tượng của Raimond Wouda được thể hiện qua hành lang đông đúc, cũng như bầu không khí tràn đầy năng lượng bên góc sân bóng rổ, với những cậu trai diện mẫu áo thun đầy màu sắc mà Virgil Abloh đã tặng cho khách mời dự show diễn đầu tiên mà anh làm cho Louis Vuitton.

“Hot hit” Archlight của Louis Vuitton với diện mạo mới – “vũ khí” của những tín đồ thời trang cá tính

Bài viết nổi bật

Sau khi ra mắt từ BST Xuân Hè 2018, các thiết kế giày sneakers Archlight của Louis Vuitton đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới. Không chỉ các mỹ nhân say đắm vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ điển của thiết kế giày “xuyên không” này mà cả những anh chàng sành điệu cũng không thể “ngoảnh mặt làm ngơ”. Trong BST Cruise 2019, NTK Nicolas Ghesquière tiếp tục mang đến những phiên bản mới của thiết kế giày “hot hit” của Louis Vuitton tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ.

collage_archlight_boots_01

Những thiết kế boots cao cổ Archlight trong BST Cruise 2019 của Louis Vuitton.
Những thiết kế boots cao cổ Archlight trong BST Cruise 2019 của Louis Vuitton.

collage_archlight_boots_04

Những thiết kế boots cổ thấp Archlight trong BST Cruise 2019 của Louis Vuitton.
Những thiết kế boots cổ thấp Archlight trong BST Cruise 2019 của Louis Vuitton.

Những thiết kế Archlights mùa Cruise 2019 giữ lại phần đế đặc sắc, được mô tả giống như một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật, được biến hóa thành những đôi boots cổ thấp hoặc cao quá gối, dễ dàng phối cùng nhiều phong cách trang phục. Cảm hứng futuristic trong các sáng tạo của NTK Nicolas Ghesquière vẫn hiện hữu vô cùng rõ rệt trong những sáng tạo ông thực hiện cho Louis Vuitton cùng các cộng sự của mình. Đó là những thiết kế thể hiện tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ và táo bạo, dành cho những tín đồ thời trang cá tính yêu thích sự khác biệt.

Phiên bản boots cổ tất Archlight
Phiên bản boots cổ tất Archlight
Boots da cao cổ Archlight có dây buộc.
Boots da cao cổ Archlight có dây buộc.
Boots da cao cổ với cổ giày co dãn.
Boots da cao cổ với cổ giày co dãn.
Phiên bản boots da cao cổ có quai cài.
Phiên bản boots da cao cổ có quai cài.
Phiên bản boots da cao cổ quá gối của Archlight tôn đôi chân dài của các nàng cực kỳ hiệu quả.
Phiên bản boots da cao cổ quá gối của Archlight tôn đôi chân dài của các nàng cực kỳ hiệu quả.

Hàng loạt các mỹ nhân đình đám trên thế giới, là những nàng thơ của NTK Nicolas Ghesquière cũng đã mang các thiết kế giày Archlight mới khi xuất hiện tại show ra mắt BST Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton ở bảo tàng Louvre hồi tháng 10 vừa qua.

Diễn viên Doona Bae
Diễn viên Doona Bae …
Diễn viên Thư Kỳ
… và diễn viên Thư Kỳ đều mang đôi boots Archlight cao quá đầu gối bằng chất liệu da mềm mại màu đen tuyền. 
Ca sĩ Kelela
Ca sĩ Kelela mang đôi boots Archlight màu vàng ánh kim. 
Diễn viên Sophie Turner
Sở hữu chiều cao 1m75 ấn tượng, nữ diễn viên của “Game of Thrones” Sophie Turner tỏa sáng với đôi boots Archlight cao cổ màu đen đếmàu vàng ánh kim tương phản. 
Diễn viên Laura Harrier
Diễn viên Laura Harrier của phim “Spider-Man: Homecoming” chọn boots Archlight đen tuyền giống Thư Kỳ và Doona Bae. 
Diễn viên Rila Fukushima
Diễn viên Rila Fukushima của “Wolverine” mang boots Archlight giống Sophie Turner. 
Diễn viên Urassaya "Yaya" Sperbund
Diễn viên Urassaya “Yaya” Sperbund từ Thái Lan … 
Diễn viên Chung Sở Hy
… và diễn viên Chung Sở Hy “đụng hàng” đôi boots Archlight đế phối màu ấn tượng.