Hermès ra mắt kiệt tác trên lụa mang tên Double Face Carré

Bộ Sưu Tập

Năm 2020, Hermès gây kinh ngạc toàn thế giới khi lần đầu tiên ra mắt chiếc khăn Carré hai mặt khác nhau – đây thực sự là một cuộc cách mạng kỹ thuật trên chất liệu lụa mà chỉ vài người trên thế giới thực hiện được.

Những chiếc khăn lụa vuông (carré) vốn dĩ là những biểu tượng đáng ngưỡng mộ của Hermès, bệnh cạnh những chiếc túi xách đình đám như Kelly hay Birkin. Với bảng màu riêng lụa của riêng mình lên đến hơn 75.000 màu, Hermès đã làm say đắm mọi ánh nhìn bằng những chiếc khăn lụa đẹp tựa những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Chất liệu lụa được kéo sợi tạo nên độ óng ả vô cùng tự nhiên được tô điểm bởi những họa tiết vô cùng ấn tượng cùng những màu sắc bắt mắt, tất cả làm nên những ấn tượng khó phai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mùa Xuân Hè 2020, Hermès lần đầu tiên cho ra mắt những chiếc khăn lụa hai mặt – Double Face Carré – vô cùng mỹ miều. Hai mặt khăn mang những gam màu đối lập nhau và khi quàng lên người, sự lấp ló của gam màu đối lập bên trong tạo nên điểm nhấn thú vị gây tò mò vô cùng hay ho. Để có thể làm nên một chiếc khăn vô tiền khoáng hậu này, cần đến không dưới 450km sợi, với sự làm việc tỉ mẩn của hơn 40 người thợ.

4 mẫu khăn lụa hai mặt đầu tiên của Hermès được ra mắt trong mùa Xuân Hè 2020.

Bali Barret – Phó Giám đốc Nghệ thuật của ngành đồ nữ ở Hermès – cho biết ý tưởng về chiếc khăn hai mặt này đã được hình thành từ 10 năm về trước, nhưng Hermès đã phải chờ cho đến tận ngày hôm nay mới biến ý tưởng ấy thành hiện thực. Đây được coi như một trong những bí mật được giữ kín nhất của nhà Hermès. Mùa này, Hermès ra mắt 4 chiếc khăn Double Face Carré đầu tiên đến công chúng đầy kiêu hãnh, và đây chính là những chứng nhân cho năng lực phi thường của thương hiệu Pháp giàu lịch sử truyền thống.

Thực hiện: Tuấn Anh

06/04/2020, 07:00

Mua son xịn chưa đủ, phải có cả vỏ đựng son hàng hiệu mới trọn vẹn

Bộ Sưu Tập

Bạn đã có son xịn rồi mà chưa có vỏ đựng son (lipstick case) thì thiếu sót lắm đấy nhé! 

Các thương hiệu thời trang lớn đã có một cuộc xâm lấn vô cùng thú vị vào địa phận mỹ phẩm – sản phẩm làm đẹp trong thời gian qua. Lần lượt các thương hiệu thời trang như Gucci hay mới đây là Hermès đã cho ra mắt những dòng mỹ phẩm đẹp lung linh làm nức lòng các tín đồ thời trang và chinh phục được cả những tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm không chỉ trau chuốt trong bao bì hay thiết kế, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất mà chất lượng sản phẩm cũng làm hài lòng những người sử dụng, hoàn toàn xứng đáng với giá thành không hề “mềm” chút nào.

Gucci “đánh gục” các tín đồ làm đẹp với bộ sản phẩm son toàn những màu độc và lạ trong năm 2019.
Thừa thắng xông lên, Gucci đã cho ra mắt sản phẩm mascara bổ sung cho dòng sản phẩm làm đẹp rất ấn tượng của mình.
24 màu son trong BST Rouge Hermès
Vỏ son được chế tác vô cùng tinh tế gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cũng nhân dịp này, các thương hiệu cũng tung ra những sản phẩm phụ kiện để đi cùng với những thỏi son đắt giá của mình. Điển hình như Gucci, ngay sau khi ra mắt hơn 50 màu son hồi năm ngoái, đến show Xuân Hè 2020 tại Ý cũng “thừa thắng xông lên” tung ra những món phụ kiện để đựng son vô cùng cá tính và ấn tượng. Mới đây, thương hiệu Hermès cũng “chạm ngõ” lãnh địa mỹ phẩm với 24 màu son đặc sắc cùng với chì kẻ môi, son dưỡng, son bóng,… Những thỏi son với phần vỏ được chế tác vô cùng tinh tế bằng kỹ thuật sơn mài làm nức lòng người hâm mộ cùng những gam màu của riêng nhà Hermès. Và dĩ nhiên, một thương hiệu phụ kiện đình đám như Hermès cũng không thể thiếu những món phụ kiện được “đo ni đóng giày” dành cho những thỏi son tuyệt đẹp của mình.

Không chỉ có công dụng để đựng son mà những món phụ kiện độc đáo này còn tạo những điểm nhấn thú vị cho trang phục của những tín đồ thời trang thức thời. Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế vỏ đựng son vô cùng ấn tượng từ các thương hiệu lớn như Hermès, Gucci hay Prada; cũng như tham khảo giá bán của các món phụ kiện xa xỉ này nhé!

Trong BST Xuân Hè 2020, Gucci cho ra mắt những sản phẩm phụ kiện được thiết kế riêng để đựng son.

Các tín đồ thời trang đã vô cùng thích thú với những sáng tạo đặc sắc này từ NTK Alessandro Michele.
Ngay trên sàn catwalk, các thiết kế phụ kiện có một không hai này cũng khiến cho rất nhiều người phải bàn tán.

Bạn có thể mang son luôn theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu, đồng thời tạo dấu ấn độc đáo cho trang phục của mình với những gợi ý từ Gucci.
Ngoài ra, Gucci cũng có những chiếc vỏ đựng son đeo trước cổ có logo GG như thế này. Giá của sản phẩm này vào khoảng gần 8,5 triệu đồng.
Hermès mang đến những chiếc vỏ đựng son bằng chất liệu da giống như da dùng làm túi xách Birkin hay Kelly.
Và khi bạn đã bỏ ra gần 2 triệu đồng để sở hữu thỏi son của Hermès, liệu bạn có sẵn lòng đầu tư một chiếc hộp đựng son độc đáo như vậy không? Chiếc hộp “pop-up” này có giá khoảng gần 45 triệu đồng.
Nếu mức giá đó khiến bạn toát mồ hôi hột thì hãy cân nhắc chiếc hộp đựng xinh xắn có kèm gương này với mức giá khoảng hơn 12 triệu đồng.
Chiếc gương tròn xinh xắn có vỏ da bọc ngoài này của Hermès cũng làm “động lòng” rất nhiều phái đẹp. Giá của nó là khoảng hơn 17 triệu đồng.
Mặc dù chưa có dòng sản phẩm trang điểm, Prada cũng giới thiệu đến các tín đồ thích săn hàng độc chiếc vỏ đựng son xinh xắn có dây xích mạ vàng này.
Được bọc da Saffiano nổi tiếng của mình, chiếc vỏ đựng son của Prada có giá khoảng gần 10 triệu đồng.
Với 3 gam màu được ra mắt, các tín đồ thời trang có thể lựa chọn màu sắc ưa thích, phù hợp với phong cách của mình.

Hermès quyên góp 20 triệu EUR, hỗ trợ 30 tấn chất khử khuẩn tay, 31.000 khẩu trang chống dịch COVID-19

Bộ Sưu Tập

Mới đây, Hermès đã chính thức đưa ra những tuyên bố đầy đủ và chi tiết về những đóng góp của tập đoàn cho công cuộc chống dịch COVID-19 đang hoành hành.

Nền tảng vững vàng về kinh tế và tài chính của mô hình kinh doanh thiên về thủ công cho phép Tập đoàn Hermès đối phó với tác động của cuộc khủng hoảng chưa từng có tiền lệ mà chúng ta đang phải đối mặt hiện nay. Với ngân sách dự phòng đầy đủ, cùng truyền thống nhân văn lâu đời của thương hiệu, giữ vững cam kết về một doanh nghiệp có trách nhiệm đối với người lao động, Tập đoàn Hermès sẽ duy trì mức lương cơ bản của 15.500 nhân viên trên toàn thế giới mà không phải nhờ đến các gói cứu trợ từ Chính Phủ các nước nơi có sự hiện diện của Hermès, đặc biệt tại Pháp.

Song song với đó, Hermès sẽ quyên góp 20 triệu euro cho hệ thống bệnh viện công của thành phố Paris (Assistance Publique – Hôpitaux de Paris). Sự đóng góp này là một phần bên cạnh hoạt động hỗ trợ hơn 30 tấn chất khử khuẩn tay – được sản xuất bởi cơ sở sản xuất nước hoa ở Vaudreuil và hơn 31.000 khẩu trang đến từ các cơ sở khác nhau của Hermès. Những hành động này không chỉ giới hạn tại Pháp, mà còn diễn ra ở mỗi địa phương nơi các chi nhánh của thương hiệu hiện diện, góp phần hỗ trợ cho dịch vụ y tế địa phương trước đại dịch.

Trong bối cảnh khó khăn chung, dựa trên khuyến nghị của Hội đồng Quản Trị, Ban kiểm soát đã quyết định sửa đổi đề xuất liên quan đến cổ tức thường niên lên Đại hội Cổ đông vào ngày 24/4/2020 tới đây, theo đó sẽ giảm giá trị mỗi cổ tức từ 5,00EUR xuống còn 4,55EUR, tương đương với mức giá của năm 2019. Hội đồng Quản trị cũng đã quyết định không áp dụng mức tăng cho các khoản chia cổ tức cố định cho năm 2020 cũng như mức chia cổ tức thưởng của năm 2019 (được trả vào năm 2020), và do đó, các cổ đông sẽ nhận được tổng mức chia cổ tức cho năm 2020 như năm ngoái – 2019.

Châu Bùi mặc thiết kế “Made in Vietnam” dự show của Hermès

Bộ Sưu Tập

Sau chuỗi trang phục hàng hiệu, Châu Bùi đã có màn chưng diện thiết kế “thuần Việt” đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang Paris. Fashionista 9X lựa chọn bộ cánh của Lâm Gia Khang tới dự show của Hermès, quảng bá nét đẹp và sự sáng tạo của thời trang Việt tới truyền thông quốc tế.

Tham dự Tuần lễ Thời trang Paris, mùa mốt Thu Đông 2020, Châu Bùi đã có cơ hội thưởng lãm những thiết kế mới từ các “ông lớn” như Dior, Saint Laurent hay Balmain, Kenzo… Tại sự kiện chính của các nhà mốt, fashionista sinh năm 1997 luôn ưu ái trang phục từ chính thương hiệu khi tới dự show. Tuy nhiên, đến với Hermès, Châu Bùi đã quyết định trưng dụng bộ cánh “Made in Vietnam”, được thiết kế bởi nhà tạo mốt Lâm Gia Khang – một trong những tên tuổi nổi bật ở làng thời trang Việt.

Sau những bộ cánh rực rỡ sắc màu, Châu Bùi khi tới làm khách mời tại show của Hermès đã thay đổi concept trang phục. Cô nàng giấu mình trong chiếc áo khoác dáng dài tuyền đen, mix cùng đôi boots đế “khủng” ton-sur-ton, vừa “ăn gian” chiều cao vừa làm bật cảm giác huyền bí.
Ngoài chiếc khăn của Hermès vô cùng hài hòa với tổng thể, Châu Bùi còn trưng dụng chiếc túi đỏ cũng tới từ thương hiệu. Thiết kế túi cầm tay có tông màu rực rỡ trở thành phụ kiện “đắt giá”, tạo điểm sáng bắt mắt cho set đồ đen từ đầu tới chân.
Với bộ cánh tuyền đen, Châu Bùi lựa chọn lối makeup tương phản, phủ lớp nền sáng và chọn màu son sậm. Sắc thái đối lập càng tô đậm vẻ sắc sảo, sang trọng, tôn lên nét quyến rũ tiềm ẩn của quý cô 9X.
Chọn đồ theo phong cách tối giản, lược giản về cả kiểu tóc lẫn trang điểm, Châu Bùi đã truyền tải được thông điệp về vẻ đẹp nội hàm, đúng như tinh thần mà nhà mốt Pháp hướng tới.

Thay vì diện trang phục của Hermès, Châu Bùi khéo léo dành cơ hội cho thiết kế “Made in Vietnam”. Cô lựa chọn áo khoác dáng dài của Lâm Gia Khang, dùng khăn, túi của Hermès để tạo điểm đột phá. Như vậy, Châu Bùi vừa có thể quảng bá thời trang Việt thành công, vừa thể hiện được sự trân trọng với thương hiệu mà cô tới làm khách. Và cũng nhờ bộ cánh có sự kết hợp thú vị này, quý cô 23 tuổi đã chinh phục đông đảo ống kính truyền thông quốc tế.

Phép cộng tối giản đã giúp Châu Bùi tỏa sáng “xuyên màn đêm”. Cô nàng nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và giới mộ điệu quốc tế.
Thần thái sang chảnh chính là yếu tố khiến Châu Bùi càng thêm sành điệu. Dù diện trang phục “kín cổng cao tường”, cô nàng vẫn tỏa sức hấp dẫn mạnh mẽ.

Sau sự kiện của Hermès, Châu Bùi sẽ “chốt hạ” lịch trình tại Paris với show diễn của Louis Vuitton. Hãy cùng Đẹp Online chờ đón tạo hình mới của quý cô thời trang khi tới dự buổi trình làng bộ sưu tập Thu Đông 2020 của nhà mốt trứ danh!

Dạo bước quanh kiến trúc cổ tuyệt đẹp dưới trời Âu

Bộ Sưu Tập

Một chuyến ghé thăm những điểm đến nổi tiếng ở Pháp và Ý cùng Hermès và Chanel, tìm về với giá trị nguyên bản của nền văn minh nhân loại.

Trang phục, phụ kiện: Chanel – Địa điểm: Công trường La Mã (Foro Romano), Rome
Mùa xuân này, Chanel giới thiệu những chiếc túi bằng chất liệu denim mài trẻ trung mang tinh thần đương đại cùng thắt lưng dây xích ấn tượng.
Trang phục, phụ kiện: Chanel – Địa điểm: Quảng trường Navona, Rome

Trang phục dệt kim mang họa tiết sinh động bắt mắt của Chanel được thực hiện bởi nhà Barrie với kĩ thuật thượng thừa. Trang phục, phụ kiện: Chanel

Những đường cắt chuẩn mực làm nên chất “bourgeois”. Hermès gắn liền với phong thái thanh lịch của phụ nữ Paris. Trang phục: Hermès – Địa điểm: Nhà thờ la Madeleine, Paris
Thời gian là phép thử hoàn hảo cho những giá trị kinh điển. Trang phục, phụ kiện: Chanel

Sản xuất: Hellos.
Nhiếp ảnh: Phan Võ
Người mẫu: Giordana Vasquez, Loudan
Trang điểm: Việt Cường Hoàng, Sara Onori
Chỉnh sửa hình ảnh: Đức Đặng

Hermès tung 24 màu son được lấy cảm hứng từ 900 màu da và 75.000 màu lụa

Bộ Sưu Tập

Hermès, nhà chế tác xa xỉ từ năm 1837, chính thức giới thiệu ngành hàng thứ 16 của mình: các sản phẩm làm đẹp, với bộ sưu tập đầu tiên mang tên Rouge Hermès, tôn vinh vẻ đẹp của đôi môi.

Bộ sản phẩm Rouge Hermès là thành quả của hơn 5 năm nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo dưới sự dẫn dắt của Agnès de Villiers, CEO ngành hàng Nước hoa & Mỹ phẩm. Mỗi thỏi son là kết tinh nỗ lực sáng tạo của rất nhiều chuyên gia đã gắn bó với Hermès trong nhiều năm như: Pierre Hardy, giám đốc sáng tạo của ngành Giày và Trang sức Hermès tạo ra phần vỏ; Bali Berret, giám đốc nghệ thuật/sáng tạo các sản phẩm dành cho nữ giới và Jérôme Touron, giám đốc sáng tạo của ngành Sản phẩm làm đẹp tạo ra bảng màu đầy quyến rũ. Dấu ấn của chuyên gia mùi hương Christine Nagel được thể hiện qua hương thơm của son với sự kết hợp hương gỗ đàn hương, cúc arnica và bạch chỉ.

Tất cả đều được dẫn dắt bởi ông Pierre-Alexis Dumas, giám đốc nghệ thuật của thương hiệu, người am hiểu tinh tường về thương hiệu. Mỗi thỏi son Rouge Hermès, dù nhỏ nhắn, nhưng mang đầy đủ tính cách của thương hiệu lâu đời này, giống như tất cả những sản phẩm lừng lẫy khác của Hermès.

“Chúng tôi tạo dựng ngành hàng mới này với phương thức của riêng mình. Các sản phẩm làm đẹp của Hermès là một phần không thể tách rời của toàn bộ thương hiệu: lấy cốt lõi là sự sáng tạo, được tạo ra dưới bàn tay thủ công hướng tới sự lịch lãm, với tiêu chí hoàn thiện cao nhất mà chúng tôi vẫn luôn duy trì.” – Axel Dumas, giám đốc điều hành Hermès chia sẻ.

Những thỏi son Rouge Hermès thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với vỏ son bằng các chất liệu như kim loại được chế tác bằng các kỹ thuật như sơn mài, chà và đánh bóng phủ màu trắng, đen, hoặc mạ vàng. Điều đặc biệt là những thỏi son này có thể được tái sử dụng bằng cách thay lõi son mới. Với 24 màu son, được lựa chọn từ kho 75.000 màu vải và 900 màu da được lưu trữ tại Hermès, bộ sưu tập Rouge Hermès mang đến những sắc thái son lì (matte) hoặc son lì có dưỡng (satin) hết mực quyến rũ với hai kiểu đầu thỏi son được tùy chỉnh cho phù hợp, nhằm mang đến hiệu ứng tốt nhất.

24 màu son trong BST Rouge Hermès
Những thỏi son lì (matte) sẽ có đầu nhọn.

Son lì dưỡng (satin) sẽ có phần đầu tròn hơn.

Những thỏi son hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt trong giới mộ điệu.

Bộ sưu tập Rouge Hermès được giới thiệu đến với công chúng cùng với các sản phẩm bổ trợ khác: một bộ sản phẩm giới hạn 3 màu son được làm mới hai lần trong mỗi năm, son dưỡng môi, son bóng, chì kẻ môi và cọ bằng gỗ sơn mài. Ngoài ra còn có những bao đựng son bằng da và gương trang điểm cũng được giới thiệu đến với công chúng nhân dịp này.

Những sản phẩm phụ trợ khác như vỏ đựng son bằng da có kèm gương …
… hay vỏ đựng son cứng cáp, …
… và gương tròn cũng sẽ được ra mắt cùng thời điểm.
Sản phẩm chì kẻ viền môi và cọ

Với sự ra mắt của bộ sưu tập son, ngành hàng Làm đẹp của Hermès cũng sẽ tiếp tục được giới thiệu với công chúng đều đặn nửa năm một lần, cho tới khi hoàn thiện hệ sản phẩm trang điểm. Các sản phẩm trong bộ sưu tập Rouge Hermès sẽ chính thức có mặt trên các cửa hàng Hermès và nhà bán lẻ tại 35 quốc gia từ ngày 04/03/2020 tới đây, và có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 03/2020 tại cửa hàng Hermès ở Trung tâm Thương mại Takashimaya, Quận 1, TP.HCM).