Bất chấp những biến động trên toàn cầu, trong quý đầu tiên của năm 2025, Hermès ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 4,1 tỷ euro, tăng 9% so với cùng kỳ.
Theo báo cáo công bố ngày 17/04, doanh thu hợp nhất của tập đoàn đạt 4,1 tỷ euro trong quý đầu tiên năm 2025, tăng 9% theo tỷ giá hối đoái hiện tại và 7% theo tỷ giá hối đoái không đổi. Đồng thời, tất cả các khu vực và phần lớn ngành hàng đều ghi nhận tăng trưởng.
Về địa lý, tính đến cuối tháng 03, Nhật Bản dẫn đầu với mức tăng 17%. Châu Âu ghi nhận tăng trưởng 13% (ngoại trừ Pháp), trong khi Pháp tăng 14%. Châu Mỹ tăng 11%, khu vực khác (gồm Trung Đông) tăng 14%. Châu Á (trừ Nhật Bản) chỉ tăng nhẹ 1%, chủ yếu do lưu lượng khách sụt giảm ở Trung Quốc Đại lục.
Về ngành hàng, Đồ da và Đồ yên cương tăng 10%, Thời trang may sẵn và Phụ kiện tăng 7%, Lụa và Dệt may tăng 5%, cùng các ngành hàng khác như trang sức, đồ sứ tăng 6%. Ngoài ra, ngành nước hoa và mỹ phẩm giữ ổn định, và ngành Đồng hồ giảm 10% trong bối cảnh còn nhiều thách thức.
Một số cửa hàng được mở lại sau cải tạo trong quý này, gồm cửa hàng ở Đài Trung (Đài Loan), Bangkok (Thái Lan), Florence (Ý). Cùng với đó, Hermès cũng tổ chức thành công sự kiện Saut Hermès lần thứ 15 tại Paris. Axel Dumas, Chủ tịch Điều hành của Hermès, cho biết: “Hermès đang tiếp tục củng cố các giá trị cơ bản của mình: chất lượng vượt trội, sáng tạo từ trái tim, phát triển dựa trên tích hợp dọc, đảm bảo bảo tồn bí quyết thủ công.”
Tập đoàn chuẩn bị mở thêm hai xưởng sản xuất đồ da tại Pháp vào các năm 2026 và 2027. Bên cạnh đó, với chủ đề của năm “Drawn to craft”, tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai chiến lược phát triển dài hạn dựa trên mô hình sản xuất tích hợp.