Helly Tống hóa thân thành chủ tiệm ảnh Thanh Xuân trong những tà áo dài cách điệu

Bộ Sưu Tập

Helly Tống cùng Bảo Trâm và Quỳnh Hương hóa thân thành những quý cô cổ điển từ những thập niên xưa cũ trong những thiết kế áo dài thướt tha trước ống kính của nhiếp ảnh gia Vinh Lưu.

Lấy cảm hứng từ những hiệu ảnh cũ ở Hà Nội từ thời mới có ảnh màu, bộ hình “Hiệu ảnh Thanh Xuân” tái hiện lại vẻ đẹp đài các của những quý cô cổ điển – những chuẩn mực không bao giờ trở nên lỗi thời. Ba người mẫu trong bộ hình là Helly Tống, Bảo Trâm và “gà Khắc Tiệp” khoác lên mình những bộ áo dài là những thiết kế mới nhất từ thương hiệu thời trang Magonn, vừa được ra mắt tại show thời trang kỷ niệm 10 năm thành lập ở Bảo tàng Tp.HCM vừa qua. 

BST áo dài mới nhất của Magonn được chia thành ba “mini concept” với những nguồn cảm hứng khác nhau: những tà áo dài nữ sinh đầy mơ mộng, những chiếc áo dài dáng suông bằng chất vải đanh và những thiết kế tân thời được tô điểm bởi các chi tiết từ trang phục phương Tây. Để có thể thực hiện được những thiết kế áo dài này, hai NTK Tú Ngô – Nguyễn Minh Phúc đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về lịch sử áo dài Việt Nam. Từ những thông tin thu thập được, cùng với những sáng tạo mới mẻ của mình, hai NTK của thương hiệu Magonn đã thêm thắt những nét sáng tạo “tân thời”, tạo nên những bộ áo dài duyên dáng cho những quý cô hiện đại.

Helly Tống trở thành “bà chủ” tiệm ảnh Thanh Xuân trong bộ hình đặc biệt này.

Các chi tiết trên áo dài được “biến hóa” vô cùng uyển chuyển qua các sáng tạo làm nên những lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp hiện đại cho tất cả mọi dịp. Chất liệu chủ đạo xuyên suốt các thiết kế áo dài là chất liệu lụa đa dạng với nhiều màu sắc. Không chỉ vậy, những hình thêu họa tiết vô cùng tỉ mỉ trên các thiết kế áo dài của Magonn chính là những hình vẽ tay bởi hai NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc. 

Thực hiện: Tuấn Anh

14/11/2019, 07:00

Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh cùng bố mẹ đi xem thời trang, chiếm trọn “spotlight” trên hàng ghế đầu

Bài viết nổi bật

Cô bé diện trang phục chấm bi đồng điệu với mẹ, tự tin ngồi xem show thời trang kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Magonn tại Tp.HCM vừa qua. 

Mặc dù chỉ mới hơn 1 tuổi, nhưng cô bé Myla vô cùng dạn dĩ, tự tin ngồi hàng đầu cùng mẹ Hà Anh và bố Olly Downden xem thời trang “như người lớn”. Không chỉ vậy, cô bé còn có những khoảnh khắc hết mực đáng yêu khi chụp ảnh tại backdrop trước giờ show diễn bắt đầu.

Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện tại show kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Magonn cùng chồng Olly Downden và cô con gái Myla.
Hai mẹ con diện trang phục của Magonn nền trắng chấm bi đen đồng điệu. Cô bé Myla mang giày ton-sur-ton với bộ trang phục hết sức đáng yêu.
Vẻ bầu bĩnh dễ thương của cô bé mới hơn 1 tuổi đã làm “tan chảy” mọi người.

Cô bé ngoan ngoãn ngồi trong lòng mẹ suốt thời gian diễn ra show diễn.
Thiết kế của Magonn làm nổi bật vẻ nữ tính, dịu dàng dĩ gắn liền với hình ảnh những quý cô Hà Nội xưa.

Không chỉ vậy, sự kiện show thời trang kỷ niệm 10 năm thương hiệu Magonn của hai NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc còn thu hút sự quan tâm của đông đảo những gương mặt ưu tú trong nhiều lĩnh vực, cùng những fashionista đình đám trong thời gian này. Trong số những khách mời đặc biệt của show diễn phải kể đến Nghệ sĩ Nhân dân Như Quỳnh – một trong những “nàng thơ” đặc biệt của Magonn cho BST mới nhất của mình. Cùng với siêu mẫu Thanh Hằng và diễn viên Jun Vũ, NSND Như Quỳnh là gương mặt xuất hiện trên tấm giấy mời show diễn của Magonn.

NSND Như Quỳnh xuất hiện với thiết kế đầm đỏ rủ, làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Hà Nội – quê hương của hai NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc.
NSND Như Quỳnh và diễn viên Hồng Ánh trên thảm đỏ.
Diễn viên Hải Yến xuất hiện cùng ông xã tại sự kiện này.
Không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện nhưng diễn viên Hải Yến luôn giữ gìn được vẻ đẹp mà mọi người vẫn luôn ngưỡng mộ. Cô hiện đang có tin vui và sớm làm mẹ một em bé gái.
Diễn viên Jun Vũ diện đầm cộc tay màu trắng tinh khôi.
Siêu mẫu Thanh Hằng toát lên thần thái “woman boss” trong bộ suit trắng tinh.
Cô hội ngộ cùng với “ngọc nữ màn ảnh Việt” Tăng Thanh Hà trên thảm đỏ.

Cả hai đều là những gương mặt hoạt động tích cực trong các lĩnh vực thời trang, điện ảnh và truyền hình từ nhiều năm về trước.
Tăng Thanh Hà thướt tha trong thiết kế đầm chấm bi, vốn là một trong những họa tiết đặc trưng trong các thiết kế của thương hiệu Magonn.
Hai NTK của Magonn Tú Ngô (trái) và Nguyễn Minh Phúc chụp hình cùng siêu mẫu Thanh Hằng.
Phí Phương Anh khác lạ trong thiết kế của Magonn.
Diễn viên Mai Thanh Hà
Á hậu Lệ Hằng đằm thắm trong thiết kế đầm đỏ dài tay thướt tha của Magonn. Cô điểm trang cho bộ đồ bằng túi xách Dolce & Gabbana.
Helly Tống
Phạm Quỳnh Anh diện đầm họa tiết của Magonn.
Thùy Dương TyhD cũng là khách mời đặc biệt của show diễn lần này.

Show diễn quy tụ những gương mặt nổi bật hoạt động trong lĩnh vực thời trang và giải trí tại Việt Nam.

Chặng đường 10 năm của Magonn gói gọn trong những điều giản đơn thách thức thời gian

Bài viết nổi bật

Show diễn kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Magonn đã được tổ chức tại Bảo Tàng Tp.HCM vào ngày 02/11 vừa qua với những sáng tạo mới nhất của hai NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc. 

Bắt đầu với một cửa hàng nhỏ với vẻn vẹn 20m2 trên con phố Nguyễn Gia Thiều ở Tp. Hà Nội, thương hiệu Magonn giờ đây đã mở rộng với 8 cửa hàng tại Tp.HCM và Hà Nội. Những thiết kế hết mực nữ tính và vô cùng đơn giản của Magonn đã thu hút một lượng khách hàng nữ luôn gắn bó cùng thương hiệu suốt 10 năm qua. Yếu tố luôn được Magonn coi trọng đó là thần thái của người phụ nữ, vẻ đẹp toàn diện cả bên ngoài lẫn bên trong, không ồn ào, trưng trổ mà vô cùng thanh lịch, sang trọng. Vững tin với con đường mình đã bước đi suốt 10 năm, hai NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập thương hiệu Magonn bằng một show thời trang tại giữa lòng Tp.HCM.

Vẻ đẹp cổ điển của người phụ nữ luôn hiện diện trong các thiết kế của Magonn. Phom dáng đơn giản với những đường may tỉ mỉ làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, đồng thời khơi gợi lên những nét đẹp mà đôi khi người phụ nữ quên mất rằng mình đang sở hữu. Không chạy theo những guồng quay xu hướng nhưng những thiết kế của Magonn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng những tín đồ thời trang. Bất kể là thời trang dạo phố, thời trang công sở hay thời trang dự tiệc, Magonn luôn có cách thể hiện của riêng mình mà chỉ cần tinh ý một chút thôi là ai cũng có thể nhận ra được.

Không gian cầu thang tại Bảo tàng Tp.HCM trở thành phông nền hoàn hảo cho show diễn 10 năm của thương hiệu Magonn.

Show thời trang kỷ niệm 10 năm của Magonn gồm có 3 phần với những bộ trang phục vô cùng nữ tính làm say đắm lòng người. Bắt đầu với những thiết kế trẻ trung, nối tiếp bằng những bộ trang phục áo dài rất được ưa chuộng của Magonn và kết thúc bằng những bộ trang phục lộng lẫy, tất cả được kết nối tạo thành tổng thể hài hòa, thống nhất vô cùng khéo léo.

Cùng điểm lại những bộ trang phục nổi bật trong show diễn kỷ niệm 10 năm của thương hiệu thời trang Magonn!

Họa tiết chấm bi cùng những chất liệu mềm mại làm toát lên tinh thần, khí chất người phụ nữ của Magonn.
Những phom dáng thay đổi vô cùng uyển chuyển và hết mực nữ tính.

Gam màu trắng tinh khôi vẫn luôn là lựa chọn chuẩn mực của những quý cô thanh lịch.
Những tà áo dài của Magonn mặc dù mới được xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng đã trở thành dòng sản phẩm “best-seller” của Magonn.
Những biến tấu tinh tế của hai NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc tạo nên vẻ quyến rũ cho những thiết kế áo dài của Magonn.
NSND Như Quỳnh và diễn viên Hồng Ánh trong các thiết kế áo dài của Magonn.
Chấm bi vẫn luôn là một trong những họa tiết đặc trưng của Magonn trong suốt 10 năm qua.
Phí Phương Anh trong một thiết kế đầm chấm bi sang trọng của Magonn.

Vẻ sang trọng trong các thiết kế của Magonn sẽ mang đến sự tự tin cho các quý cô hiện đại.
Họa tiết sang trọng trên nền tông màu đỏ – đen là điểm nhấn mới mẻ trong BST kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Magonn.
Vedette kết thúc show diễn kỷ niệm 10 năm của Magonn không ai khác chính là siêu mẫu Thanh Hằng.
Thiết kế đầm đỏ xẻ cao với phần tay áo bồng bềnh được tô điểm bởi những hạt ngọc trai.
Thanh Hằng và hai NTK Tú Ngô, Nguyễn Minh Phúc chào khán giả cuối show diễn.

NTK Tú Ngô & Nguyễn Minh Phúc – Thương hiệu Magonn: 10 năm trưởng thành từ cú liều tuổi trẻ

Bài viết nổi bật

10 năm trước, không tính toán, chỉ bằng đam mê, hai cô gái trẻ Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc khởi nghiệp với thương hiệu Magonn và may mắn được đón nhận nhiệt tình bởi phái đẹp Hà thành. Sau một thập kỷ, Magonn đã lớn mạnh với hệ thống cửa hàng ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp. HCM, tiếp tục chinh phục trái tim của những cô nàng nữ tính, lãng mạn, yêu vẻ đẹp cổ điển. Dường như niềm hứng khởi của hai người sáng lập vẫn chưa có dấu hiệu nguội lạnh, họ còn rất nhiều điều ấp ủ cho đứa con tinh thần của mình.

NTK Nguyễn Minh Phúc và Tú Ngô. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước

10 năm qua, thương hiệu Magonn và hai người sáng lập ra nó đã cùng nhau trưởng thành như thế nào?

Tú Ngô (TN): Từ một cửa hàng nhỏ vỏn vẹn 20 mét vuông trên phố Nguyễn Gia Thiều ở Hà Nội, Magonn giờ đây đã là một hệ thống bao gồm 8 cửa hàng trải khắp những tuyến phố đông đúc tại Hà Nội và Tp. HCM. Sau 10 năm, hai chúng tôi cũng đã bước sang một ngưỡng tuổi mới, không còn những bốc đồng thời trẻ, cuộc sống trở nên chậm rãi hơn, chiêm nghiệm và viên mãn hơn. Magonn đi vào giai đoạn ổn định, Phúc và Tú đang muốn xây dựng một bộ máy vận hành mới, nơi các bạn trẻ cùng tham gia đưa Magonn đi xa hơn, để cuối cùng, Phúc và Tú có thể thực hiện ước mơ suốt 10 năm qua: được ngồi sáng tác mẫu thỏa thích mà không phải bận tâm việc gì khác.

Các bạn phân chia công việc sáng tạo, kinh doanh, quản lý như thế nào? Bằng cách nào cả hai có thể dung hòa sự khác biệt của nhau trong công việc để tìm được tiếng nói chung?

TN: Chúng tôi phân chia công việc khá rõ ràng bởi đó chính là chìa khóa dẫn đến mối quan hệ cộng tác lâu dài. Tính cách của hai người khá khác nhau, mỗi người có những sở trường và sở đoản riêng nhưng có nhiều điểm tương đồng về kiến thức và tư duy trong công việc. Quyền quyết định cuối cùng sẽ thuộc về người có ý kiến thuyết phục nhất.

Hoàng Thùy Linh và Thanh Hằng trong thiết kế của Magonn

Phúc quản lý chuỗi sản xuất cho các sản phẩm của Magonn, còn tôi phụ trách mảng branding/marketing cho thương hiệu. Ngoài ra còn có nhiều việc mà cả hai phải quản lý chung như kế toán, kinh doanh, nhân sự… và quan trọng nhất là sáng tác mẫu. Đây luôn là ưu tiên hàng đầu, là công việc đòi hỏi rất nhiều thời gian, trí óc, đồng thời cũng là việc yêu thích nhất của cả hai.

Hình ảnh người phụ nữ mà Magonn hướng đến trước kia và hiện nay có khác nhau không?

Nguyễn Minh Phúc (NMP): Cơ bản là không có sự khác biệt. Đối với Magonn, người phụ nữ ở ngưỡng tuổi đôi mươi, trung niên hay lớn hơn nữa về bản chất vẫn luôn là một. Tuy môi trường xung quanh, tình yêu và vẻ bề ngoài của họ có sự thay đổi, thì cá tính, tinh thần bên trong vẫn không bị ảnh hưởng bởi thời gian. Đó chính là điều chúng tôi phục vụ.

Chúng tôi lựa chọn chăm chút cho những giá trị tinh thần vì cả hai đều coi đó là điều quan trọng nhất trong công việc cũng như đời sống cá nhân. Nghe thì hơi trừu tượng, nhưng bản thân hai đứa mỗi khi cho ra bộ sưu tập mới đều dùng cảm xúc để gọi tên hoặc diễn giải về sản phẩm của mình. Chính vì thế, phụ nữ đến với Magonn sẽ không phải vì họ tìm thấy sự tương đồng với thu nhập, hình thể hay sắc vóc, đơn giản là họ nhìn thấy những cảm xúc đồng điệu trong thời trang mà thôi.

Không gian làm việc của Tú và Phúc

Tính cách của người sáng lập sẽ “vận” vào tính cách của thương hiệu, các bạn có đồng ý với quan điểm này? Và Magonn thừa hưởng những tính cách nào của hai bạn?

TN: Tôi nghĩ đối với những thương hiệu thương mại thì điều này không quá quan trọng, tính cách thương hiệu phụ thuộc nhiều vào nghiên cứu kinh doanh, nghiên cứu thị trường và dây chuyền sản xuất. Nhưng đối với những thương hiệu được coi là đứa con tinh thần như Magonn thì tính cách của nó đúng là chịu ảnh hưởng 70-80% từ tính cách của người sáng lập.

Chúng tôi luôn trân trọng tình yêu dành cho cái đẹp cổ điển và muốn truyền tải điều đó qua các thiết kế của Magonn. Những cô gái của Magonn có chung sự trăn trở như chúng tôi, làm sao sống trong cuộc sống hiện đại mà vẫn giữ được những điều giản đơn, tinh tế, phong cách thanh lịch và tinh thần yêu đời. Đây không chỉ là những cô tiểu thư đài các ngày ngày dạo chơi nhâm nhi trà chiều, họ là những người phụ nữ sống với lý tưởng, sự nghiệp và niềm đam mê. Cho dù công việc của họ là hội họa, kinh doanh hay chăm sóc gia đình, họ luôn biết cách xử lý mọi việc với một cái đầu thông minh, một trái tim ấm áp.

Jun Vũ trong trang phục Magonn

Các bạn có thể chia sẻ về những thiết kế thành công nhất của Magonn trong 10 năm qua?

NMP: Tất cả các thiết kế đều là những đứa con tinh thần mà chúng tôi nâng niu và yêu thích, tuy nhiên điều thú vị khi kinh doanh thời trang là những phản hồi bất ngờ của khách hàng. Một số thiết kế thành công ngoài sức tưởng tượng, có thể kể đến mẫu quần âu đơn giản mà suốt 10 năm nay, năm nào chúng tôi cũng phải tái sản xuất, hay những chiếc váy suông thoải mái được yêu thích không kể đông hay hè, trong Nam hay ngoài Bắc. Đặc biệt nhất có lẽ là các thiết kế áo dài của Magonn từ năm 2014. Ban đầu chúng tôi chỉ định làm một vài mẫu để bán vào dịp Tết nhưng rồi tình cảm mà khách hàng dành cho các thiết kế này quá lớn, thành thử mỗi dịp lễ truyền thống, Magonn đều ra mắt BST áo dài dù lớn hay nhỏ.

Theo các bạn, kinh doanh thời trang tại Việt Nam, điều khó nhất là gì và điều dễ nhất là gì? Bằng cách nào các bạn có thể vượt qua những khó khăn trong công việc của mình?

PN: Từ những ngày đầu khởi nghiệp, tôi và Tú đã bỏ qua bước cùng ngồi xuống bàn bạc để tìm điểm yếu điểm mạnh. Có lẽ đây là pha “điếc không sợ súng” định mệnh khiến chúng tôi cứ thế liều lĩnh lao vào công việc chỉ vì đam mê.

Các thiết kế áo dài rất được ưa thích của Magonn

Quả thật cả hai không thấy khó khăn mà chỉ thấy có quá nhiều việc phải làm, vì ngoài thiết kế ra, chúng tôi còn phải kinh doanh, điều hành cả một doanh nghiệp gần 200 nhân sự. Còn điều mà tôi thấy dễ nhất và có lẽ cũng là động lực để vượt qua những khó khăn là sự đồng lòng của các bạn đồng nghiệp. Tôi không gọi các bạn là nhân viên, bởi đối với tôi, đi làm là phải vui. Có lẽ tinh thần đó theo chúng tôi hàng ngày nên dù khó khăn hay vất vả, chúng tôi cũng sẽ cố gắng vượt qua.

Để đánh dấu cho cột mốc 10 năm của Magonn, các bạn sẽ mang đến điều đặc biệt gì?

TN: 10 năm là một quãng đường khá dài cho cả tôi, Phúc và những người đã đồng hành với Magonn: thầm lặng như gia đình, thiết thực như đội ngũ công nhân viên, và truyền cảm hứng như những người bạn mà chúng tôi may mắn có được. Chúng tôi ấp ủ một show thời trang vào mùa thu năm nay để nhìn lại chặng đường này, đồng thời để tri ân những người đã đi cùng Tú và Phúc trong 10 năm qua. Chúng tôi hy vọng Magonn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa trong thời gian tới!

UNIQLO Việt Nam bắt tay cùng Bùi Tiến Dũng, Ngô Thanh Vân và nhiều ngôi sao khác cho chiến dịch mới

Bài viết nổi bật

Sau một thời gian chuẩn bị, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ chính thức mở cửa đón khách từ ngày 06/12 cùng với chiến dịch “Nâng Chuẩn Mỗi Ngày” (Elevate Everyday) có sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực. 

UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại Tp.HCM. “Cửa hàng sẽ phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, đem lại những trải nghiệm mua sắm độc đáo, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà. Chúng tôi mong muốn sẽ được đón tiếp những vị khách đầu tiên vào ngày 6 tháng 12” trích lời ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam.

Song hành cùng với việc ra khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Việt Nam công bố chiến dịch “Nâng Chuẩn Mỗi Ngày” (Elevate Everyday) nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý LifeWear của UNIQLO với những nhu cầu trong cuộc sống, nâng chuẩn những phút giây đời thường thông qua sự kết hợp của tính năng, chất lượng và phong cách trong các dòng sản phẩm của thương hiệu thời trang này. Chiến dịch tôn vinh nét văn hóa sôi động và đầy lạc quan của thành phố Hồ Chí Minh thông qua câu chuyện nổi bật của từng cá nhân, từ đó thể hiện cách UNIQLO LifeWear làm phong phú từng khoảnh khắc của cuộc sống mỗi ngày.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Nhà sản xuất phim – diễn viên Ngô Thanh Vân
Người mẫu Helly Tống
Nhà văn – dịch giả Nguyễn Quí Đức

LifeWear là trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân.

Người mẫu Thu Anh – Minh Ngọc
Người mẫu Thu Anh
Người mẫu Trần Hiền
Diễn viên Mai Cát Tiên
Nhiếp ảnh gia Trịnh Duy Linh (Pixxelf)
Bé Dương Xuân Hiếu

Helly Tống và Quang Đại “tình bể bình” trong bộ hình “Before Sunrise”

Bài viết nổi bật

Câu chuyện tình tuyệt đẹp của anh chàng Jesse người Mỹ với cô nàng Celine người Pháp trên chuyến tàu đến Vienna (Áo) trong bộ phim “Before Sunrise” (1995) đã trở thành cảm hứng xuyên suốt trong bộ hình thời trang đặc biệt này.

Helly Tống đeo đồng hồ Panthère de Cartier bằng thép và vàng; vòng tay, nhẫn LOVE bằng vàng trắng đính kim cương; nhẫn vàng hồng đính kim cương; hoa tai vàng hồng – Quang Đại đeo đồng hồ Santos-Dumont bằng thép, vàng hồng, dây da cá sấu; nhẫn LOVE bằng vàng trắng.
Khung hình ấn tượng được tạo bởi sự kết hợp giữa màu sắc cổ điển, các thiết kế trang phục sang trọng cùng điểm nhấn là đồng hồ, trang sức của thương hiệu Cartier – Helly Tống đeo đồng hồ Baignoire bằng vàng trắng nạm kim cương, dây da cá sấu; hoa tai, dây chuyền LOVE bằng vàng hồng; nhẫn LOVE bằng vàng hồng, vàng trắng đính kim cương.
Quang Đại đeo đồng hồ Santos-Dumont bằng thép và vàng hồng, dây da cá sấu; nhẫn LOVE bằng vàng trắng – Helly Tống đeo đồng hồ Panthère de Cartier bằng thép và vàng khối; vòng tay, nhẫn LOVE bằng vàng trắng đính kim cương; nhẫn vàng hồng đính kim cương; hoa tai vàng hồng.
Quang Đại đeo đồng hồ Santos de Cartier bằng thép và vòng tay LOVE bằng vàng trắng đính đá – Helly Tống đeo đồng hồ Baignoire bằng vàng trắng nạm kim cương, dây da cá sấu; nhẫn LOVE bằng vàng hồng, vàng trắng đính kim cương; vòng tay bằng vàng trắng đính đá.
Helly Tống đeo đồng hồ Panthère de Cartier bằng thép và vàng; dây chuyền, vòng tay, nhẫn LOVE bằng vàng trắng đính kim cương; nhẫn vàng hồng đính kim cương; hoa tai vàng hồng.
Helly Tống và Quang Đại tái hiện sự đồng điệu giữa tâm hồn của hai con người xa lạ trong bộ phim “Before Sunrise” – Quang Đại đeo đồng hồ Santos-Dumont bằng thép, dây da cá sấu; vòng tay LOVE bằng vàng hồng đính đá; nhẫn LOVE bằng vàng hồng.
Quang cảnh sân ga tạo nên tấm phông nền kinh điển tôn lên những sáng tạo trường tồn với thời gian từ thương hiệu Cartier – Helly Tống đeo đồng hồ Panthère de Cartier bằng vàng hồng đính kim cương, vòng tay LOVE bằng vàng hồng đính kim cương, hoa tai LOVE bằng vàng hồng.
Helly Tống đeo đồng hồ Baignoire bằng vàng trắng nạm kim cương, dây da cá sấu; hoa tai, nhẫn LOVE bằng vàng hồng, vàng trắng đính kim cương; vòng tay LOVE bằng vàng trắng đính đá; dây chuyền LOVE bằng vàng hồng – Quang Đại đeo đồng hồ Santos de Cartier bằng thép, vòng tay LOVE bằng vàng trắng đính đá, nhẫn LOVE bằng vàng trắng.

 

Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ – Sản xuất: Hellos.
Nhiếp ảnh: Mạnh Bi – Người mẫu: Helly Tống, Trần Quang Đại
Stylist: Chi Lemon – Trang điểm: Xi Quan Lê (Helly Tống), Trần Trọng Nghĩa (Trần Quang Đại)
Trợ lý sản xuất: Huey – Trợ lý nhiếp ảnh: Tấn Tô
Trợ lý trang điểm: Yiland – Đồng hồ & trang sức: Cartier