Hailey Bieber dẫn đầu xu hướng với “nguyên cành” adidas x IVY PARK sắp sửa ra mắt

Bộ Sưu Tập

“Bà xã” của nam ca sĩ Justin Bieber là một trong số những người đầu tiên được khoác lên mình những thiết kế mới nhất từ BST hợp tác đặc biệt giữa adidas và thương hiệu IVY PARK của nữ ca sĩ Beyoncé

Mới đây, Hailey Bieber đã xuất hiện trước ống kính cánh săn ảnh ở Los Angeles trong trang phục và giày từ BST adidas x IVY PARK sắp ra mắt. Cô nàng là một trong số những người đầu tiên được khoác lên mình những sản phẩm từ BST đặc biệt này.

Sau hơn một năm công bố hợp tác, adidas và thương hiệu IVY PARK của nữ ca sĩ Beyoncé sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bao gồm quần áo, giày và phụ kiện vào ngày 18/01 tới đây tại các cửa hàng adidas toàn cầu.

Beyoncé xuất hiện đầy uy quyền trong loạt hình ảnh quảng bá cho BST hợp tác adidas x IVY PARK.

Với mong muốn mang đến nguồn cảm hứng và động lực mới dành cho thế hệ kiến tạo tương lai, cũng như những đổi thay tích cực cho thế giới thông qua thể thao, sự kết hợp giữa IVY PARK và thương hiệu thể thao đình đám adidas lần này hứa hẹn mang đến những bước đột phá mới. Sản phẩm trong BST không chỉ dừng lại ở quần áo, giày dép mà còn là những phụ kiện ấn tượng tạo điểm nhấn đặc sắc cho phong cách của các tín đồ thời trang. Đặc biệt, tất cả sản phẩm trong BST đều là các thiết kế unisex nhằm mang đến phong cách thời trang trung lập nhất, phù hợp cho tất cả đối tượng.

BST hợp tác adidas x IVY PARK bao gồm trang phục và phụ kiện đặc sắc.

Những thiết kế trong BST đa số là các sản phẩm unisex, dành cho tất cả mọi người.

Tôi thích trải nghiệm với thời trang, sự kết hợp giữa đồ thể thao và thời trang cao cấp, mang phong cách cả nam và nữ. Dòng sản phẩm mới này sẽ vô cùng thú vị, hướng đến tính sáng tạo và sức mạnh tối thượng”, Beyoncé hào hứng chia sẻ.

Các thiết kế giày nổi bật trong BST hợp tác adidas x IVY PARK gồm có Sleek Super 72 …

… Nite Jogger …
… và Ultraboost.

Mặc dù từng hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ với nhiều BST đặc biệt nhưng sự hợp tác cùng Beyoncé lần này mang ý nghĩa rất đặc biệt với adidas. Beyoncé được xem là một trong những ngôi sao có tầm nhìn mang sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại, vì vậy không khó hiểu khi những sản phẩm của cô đều thu hút người dùng thông qua chính những câu chuyện truyền cảm hứng của mình.

Các thiết kế từ BST adidas x IVY PARK đã sẵn sàng để đến với những tín đồ thời trang từ ngày 18/01 tới đây.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 và bán qua hệ thống bán lẻ của Topshop, IVY PARK là dòng sản phẩm thời trang thể thao năng động. Lần trở lại này của thương hiệu IVY PARK được xây dựng trên nền tảng sáng tạo và phát triển của cả adidas và Beyoncé, hoàn thiện hơn và ấn tượng hơn. Đặc biệt nữ danh ca Beyoncé muốn cùng adidas thông qua bộ sưu tập để truyền tải thông điệp về sức mạnh, sự tự do và độc lập đến người yêu thời trang.

Thực hiện: Tuấn Anh

16/01/2020, 14:00

Sneakers: Sân chơi quyến rũ cả luxury và streetwear

Bộ Sưu Tập

Sneakers trỗi dậy nhanh đến mức khiến người ta dễ dàng quên đi chỉ mới vài năm trước thôi, phòng gym dường như là nơi duy nhất kiểu giày này có thể xuất hiện. Với sự phủ sóng của phong cách thời trang đường phố, sneakers trở thành con cưng của các nhà mốt cao cấp. Từ Chanel, Louis Vuitton cho đến Fendi hay Gucci, thương hiệu nào cũng mong muốn để lại dấu ấn trong sân chơi mới mẻ này.

Phiên bản giày Para-noise với dấu “swoosh” màu đỏ được rao bán với giá cao gấp 20 lần giá gốc

Prada vừa gây bất ngờ với một bộ sưu tập cộng tác cùng adidas. 700 đôi Superstar bán kèm túi xách Bowling đánh số thứ tự chính là đúc kết của những gì tinh túy nhất đến từ hai thương hiệu luôn được giới thời trang hết mực tôn sùng. Điểm nhấn duy nhất của hai thiết kế này là logo của cả hai thương hiệu và dòng chữ “Made in Italy” dập mờ thời thượng. Nhưng cũng vì quá giản đơn, “Pra-didas” khiến không ít tín đồ thời trang thất vọng bởi họ mong chờ một sự đột phá lớn hơn, đậm tính thời trang hơn thế.

Nike tỏ ra im ắng hơn hẳn, nhưng thật ra lại “chơi lớn” bằng hai bộ sưu tập kết hợp đình đám ra mắt vào cuối năm. Trở thành một biểu tượng thời trang và một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành giải trí quốc tế, G-Dragon gắn liền với những đôi sneakers đậm chất hip-hop. Lớn lên với tuổi thơ nghèo khó, những đôi sneakers thời thượng chính là biểu trưng cho giấc mơ xa xỉ thời thơ ấu của anh. “Kể từ khi tôi biết đến hip-hop, sneakers và đặc biệt là Air Force 1 luôn có ý nghĩa lớn hơn cả một đôi giày bình thường. Khi còn nhỏ, không đủ tiền mua chúng, tôi chỉ dám đi ngang cửa hàng Nike và ngưỡng mộ chúng bằng mắt và cả trái tim.Với những người yêu hip-hop, bộ đồng phục thời thượng nhất chính là quần áo quá khổ, nón và đôi giày Air Force 1 cùng màu!”, G-Dragon chia sẻ về niềm đam mê và cảm hứng của mình.

G-Dragon gây “bão” ngay sau khi xuất ngũ với đôi giày Para-noise hợp tác cùng Nike

Mang tên “Para-noise”, phiên bản 2019 của đôi giày mà G-Dragon yêu thích từ thời thơ ấu được phủ một lớp màu đen đặc biệt trên nền da cao cấp. Khi mang lâu ngày, lớp sơn này sẽ dần bong, để lộ tác phẩm của G-Dragon ẩn bên dưới. Điều này đồng nghĩa với việc càng mang, Para-noise lại càng trở nên độc đáo và mới mẻ hơn, khác hẳn bất cứ thiết kế nào hiện có trên thị trường. Nó còn được trang trí bởi một bông cúc dại màu trắng, thiết kế biểu trưng cho niềm hy vọng và tinh thần lạc quan của G-Dragon về một thế giới đồng điệu, nơi ai ai cũng có thể sáng tạo tự do.

Được ra mắt ngày 23/11, mẫu sneakers giá 200USD (hơn 5 triệu đồng) cháy hàng chỉ trong tích tắc. Những trang bán hàng online nhanh chóng rao bán lại đôi Air Force 1 phiên bản giới hạn này với mức giá cao ngất ngưởng. Mẫu “swoosh” (logo Nike) màu đỏ độc quyền cho thị trường Hàn Quốc được bán với mức giá gấp 20 lần giá gốc, và phiên bản đặc biệt với chữ ký của chính G-Dragon thậm chí còn được rao đến gần 500 triệu, tức gấp 100 lần mức giá niêm yết ban đầu.

Luôn nhanh nhạy với xu hướng và gắn liền tên tuổi mình với những bộ sưu tập cộng tác bất ngờ, Giám đốc Sáng tạo Kim Jones không để người hâm mộ phải thất vọng khi tuyên bố sẽ kết hợp cùng Shawn Stüssy trong bộ sưu tập Dior Men Chớm Thu 2020 ra mắt tại Miami. Show diễn đã đánh dấu sự trở lại của thiên tài Shawn Stüssy sau hơn 20 năm ở ẩn kể từ khi rút khỏi thương hiệu riêng của mình vào năm 1996. “Nếu tôi quay trở lại sân khấu một lần cuối, thì tại sao không phải là Dior? Dior là đỉnh của đỉnh, tôi không có gì ngoài sự ngưỡng mộ!”, Shawn Stüssy chia sẻ về quyết định bất ngờ của mình.

“Được làm việc với Shawn là một vinh dự. Ông ấy là một nghệ sĩ thực thụ, người có thể tạo ra những hình ảnh tuyệt vời chỉ bằng đôi bàn tay của mình”. Hơn ai hết, Kim Jones chính là “fan cứng” của Stüssy. Từ năm 14 tuổi ông đã bắt đầu sưu tầm những thiết kế của Stüssy và tự hào mặc chúng từ đầu đến chân như một tuyên ngôn phong cách. Đến nay, những thiết kế ấy vẫn được vị giám đốc sáng tạo của Dior Men lưu giữ đầy trang trọng.

Giày Superstar và túi Bowling trong BST hợp tác giữa Prada và adidas

Trong không gian phủ đầy hoa văn Dior do chính Stüssy phác thảo chỉ bằng một cây bút lông, Dior Men Chớm Thu 2020 đáp ứng mọi mong đợi của giới thời trang khi kết hợp hài hòa giữa sự phóng khoáng từ Stüssy, âm hưởng nhiệt đới của Miami và kỹ thuật may sắc sảo, tinh thần thời thượng của Dior. Cách phối hợp phụ kiện và trang phục trẻ trung gợi nhắc nhiều về phong cách đặc trưng của Stüssy vào thập niên 90.

Đôi giày Air Dior – phiên bản nâng cấp của Air Jordan 1 OG High với họa tiết Dior Oblique đang gây “bão” trong cộng đồng sneakerhead

Nhưng bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của một thiết kế từ lâu vốn chỉ nằm trong trí tưởng tượng của nhiều người: Air Dior, phép cộng hoàn hảo giữa Dior và đôi sneakers Air Jordan huyền thoại của Nike. Sự ra mắt này chính là món quà tuyệt vời nhất cho lần đặt chân đến đất Mỹ của Dior. Mang tông màu xám, màu sắc đặc trưng của Dior và cũng là màu của một phiên bản Air Jordan nổi tiếng ở thập niên 90, Air Dior là sự kết hợp giữa luxury và highstreet. Được trang trí bởi logo Air Dior hình đôi cánh và dấu “swoosh” đặc trưng của Nike dập vân Dior Oblique, thiết kế này dễ dàng hấp dẫn ngay cả những kẻ thờ ơ nhất với sneakers. Với giá bán dự kiến là 2.000USD và sẽ được ra mắt vào tháng 4 năm sau, Air Dior ngay lập tức đã được thị trường chợ đen định giá tới hơn 10.000USD, và hứa hẹn sẽ còn đạt con số cao hơn thế khi những tín đồ thời trang đã bắt đầu lên kế hoạch để trở thành người đầu tiên sở hữu 1 trong 1.000 đôi duy nhất ngay từ bây giờ.

Thời trang mang đậm dấu ấn streetwear với họa tiết do nghệ sĩ Shawn Stüssy thực hiện cho Dior Men

Với sự “tiếp tay” của những thương hiệu lớn, cơn sốt sneakers chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Người ta vẫn thường nói: “Cái đẹp và sự thoải mái chẳng thể nào song hành cùng nhau”, thế nhưng, những thiết kế giày thể thao hiện đại dường như đang chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

adidas “đánh úp” với hai siêu phẩm Superstar & Stan Smith hợp tác cùng Prada và Stella McCartney

Bộ Sưu Tập

Tháng 12 này, adidas sẽ cho ra mắt không chỉ một mà những hai dòng sản phẩm hợp tác cùng với những nhà mốt, nhà thiết kế thời trang lừng lẫy.

Cơn sốt mang tên Prada x adidas đã bắt đầu được nhen nhóm kể từ khi cả hai thương hiệu chính thức công bố về sự hợp tác từ đầu tháng 11. Chỉ với một bức hình túi giấy Prada đựng hai hộp giày adidas đã gây sốt trong cộng đồng “sneakerhead”. Và mới đây thôi, Prada đã chính thức “trình làng” hai thiết kế đầu tiên trong BST hợp tác giữa nhà mốt Ý lừng lẫy cùng thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng 70 năm tuổi từ Đức. Đó là thiết kế giày Superstar trứ danh của dòng sản phẩm adidas Originals cùng thiết kế túi xách bowling của Prada. Cả hai thiết kế đều mang tông màu trắng cùng với logo dập màu đen nổi bật. Bộ đôi sản phẩm này sẽ được bán ra với số lượng giới hạn là 700 thiết kế tại website của Prada và adidas, cũng như một số cửa hàng Prada và adidas trên toàn thế giới kể từ ngày 4/12.

Hai sản phẩm đầu tiên từ BST hợp tác giữa Prada và adidas. Toàn bộ sản phẩm trong BST này sẽ được sản xuất bởi Prada tại Ý.
Thiết kế mang tông trắng chủ đạo cùng với những chi tiết logo dập màu đen.
Bộ sản phẩm được phát hành với số lượng có hạn là 700, và được đánh số thứ tự.
Thiết kế giày Superstar và túi xáchbowling là những thiết kế kinh điển của adidas và Prada.

NTK Stella McCartney đã bắt tay cùng với thương hiệu adidas từ năm 2005 với dòng sản phẩm thời trang thời thượng được thiết kế bởi NTK người Anh và sản xuất bởi adidas. Các thiết kế bao gồm trang phục, giày thể thao và phụ kiện mang những họa tiết nổi bật đã trở thành lựa chọn của các tín đồ thời trang mê thể thao. Năm 2018, lần đầu tiên NTK Stella McCartney đã cho ra mắt thiết kế giày adidas Stan Smith bằng chất liệu da “thuần chay” và năm nay, cô đã mang đến phiên bản thứ hai cho thiết kế giày trứ danh Stan Smith. Vẫn phom dáng quen thuộc của Stan Smith, Stella McCartney mang đến những chi tiết mới mẻ như dây giày nhiều màu sắc, phía sau giày có dải màu đối lập và phần lưỡi gà của đôi giày có hình huyền thoại tennis người Mỹ Stan Smith cùng hình ảnh của NTK Stella McCartney. Thiết kế giày Stan Smith bởi NTK Stella McCartney sẽ được ra mắt vào ngày 2/12 với giá bán lẻ dự kiến là 300 đôla (khoảng 7 triệu đồng).

NTK Stella McCartney và đôi giày Stan Smith bằng chất liệu da “thuần chay”.
Thiết kế mới của giày Stan Smith nổi bật với dây giày nhiều màu sắc. Ba sọc ở cạnh giày được biến tấu bằng motif những ngôi sao đặc trưng của NTK Stella McCartney.

Cận cảnh các chi tiết trên thiết kế giày Stan Smith mới được thiết kế bởi NTK Stella McCartney.

Chi Pu và Minh Tú đọ dáng chuẩn đồng hồ cát với phong cách “sporty-chic” như thiêu đốt mọi ánh nhìn

Bộ Sưu Tập

Chi Pu và Minh Tú đã có màn “đụng độ” vô cùng thú vị với phong cách “sporty-chic” cực chuẩn. Cả hai cô nàng đều lựa chọn trang phục thể thao khỏe khoắn với thần thái tự tin thu hút mọi ánh nhìn. 

Tại sự kiện khai trương cửa hàng adidas trong TTTM Saigon Centre vừa qua, Chi Pu đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với màn trình diễn sôi động các ca khúc làm nên tên tuổi của mình, mang đến bầu không khí cực nóng với phong cách thời trang sporty-chic năng động.  Cùng diện sport-bra tham gia sự kiện còn có Hoa hậu Minh Tú và Chế Nguyễn Quỳnh Châu với những cách phối đồ sáng tạo, làm nổi bật phong cách riêng của mình trong sự tán thưởng của khách mời tham dự.

Nữ ca sĩ Chi Pu ký tặng fan hâm mộ trong sự kiện khai trương cửa hàng adidas mới tại TTTM Saigon Centre, Tp.HCM.
Cô nàng gây chú ý với cặp kính “cực độc” tại sự kiện.

Cô tự tin thể hiện các ca khúc làm nên tên tuổi của mình, hâm nóng bầu không khí của sự kiện khai trương.
Chi Pu là một trong số những mỹ nhân Việt rất “chịu khó” thay đổi hình ảnh của mình trước công chúng với những phong cách vô cùng đa dạng.
Cô tự tin khoe eo thon với áo sport-bra phối cùng chân váy được điểm dây lưng hạt điệu đà.
Bộ trang phục vừa vặn với phần trình diễn sôi động của Chi Pu, đồng thời “khoe khéo” được những điểm vàng trên cơ thể.
Hoa hậu Minh Tú cũng xuất hiện tại sự kiện với trang phục thể thao khỏe khoắn. 
Bên cạnh những bộ trang phục gợi cảm hay những thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy, cô cũng là một tín đồ của phong cách thời trang năng động.
Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng lựa chọn sport-bra phối cùng áo khoác varsity “ngoại cỡ” khi tham dự sự kiện. Đây là thiết kế áo khoác đặc biệt của adidas nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập. 
MLee lựa chọn phong cách “giấu quần”, phối với blazer ngoại cỡ.
Mái tóc của MLee cũng là điểm nhấn đặc sắc thu hút mọi sự chú ý tại sự kiện.
Cùng với phong cách sporty-chic, những mỹ nhân Việt có mặt tại sự kiện đã mang đến những cách phối đồ sáng tạo và đa dạng vô cùng thú vị.
Hai vợ chồng Baggio và Quỳnh Trâm tham gia sự kiện cùng với hai cậu con trai song sinh vô cùng đáng yêu. Cả nhà đều diện trang phục và giày adidas “ton-sur-ton” rất dễ thương.

Sau 2 tháng tạm dừng hoạt động để nâng cấp, sửa chữa, adidas Saigon Centre đã chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Với lần nâng cấp này, adidas Saigon Centre có quy mô, diện tích lớn gấp đôi so với phiên bản trước đó, trở thành cửa hàng adidas 2 tầng lớn nhất Việt Nam.

Không gian cửa hàng adidas lớn nhất Việt Nam với 2 tầng tại TTTM Saigon Centre, Tp.HCM.

Cơn sốt “mây trắng” Yeezy Boost 350 v2 Cloud White khuấy động thị trường giày cuối tháng 9

Bộ Sưu Tập

Trước ngày chính thức ra mắt, các “sneakerhead” ở 2 đầu cầu Sài Gòn và Hà Nội đã tập trung đông đảo trước các điểm đăng ký mua để nhận số thứ tự.

Theo thông tin được công bố trước đó, adidas đã hé lộ sẽ cho ra mắt tổng cộng 11 mẫu giày Yeezy với nhiều phong cách phối màu và phom dáng khác nhau. Tính đến nay, các thiết kế đã được mở bán chính thức gồm 700 – Magnet (ngày 04/09); 700 v2 – Inertia (ngày 07/09); 3 đôi DSRT Boot Salt, Rock và Oil (ngày 14/09); Powerphase – Clear Brown (ngày 18/09); 350 v2 – Cloud White Reflective (ngày 19/09).

Thế nhưng, thiết kế được các “tay săn giày” tại Việt Nam mong chờ nhất chính là đôi Yeezy Boost 350 v2 Cloud White sẽ được ra mắt vào sáng mai (21/09).

11 thiết kế Yeezy được lên kệ trong tháng 9 này
Đôi “Cloud White” đang được các sneakerhead tích cực săn đón
Tông màu xanh lam mát mắt kết hợp cùng sắc trắng sữa tạo cảm giác như một đám mây bềnh bồng góp phần lý giải cái tên “Cloud White” của siêu phẩm này.
Bên cạnh màu sắc, thiết kế của “Cloud White” được cho là không quá đặc sắc so với dòng sản phẩm Yeezy Boost 350 v2 được ra mắt trước đó. Tuy vậy, thiết kế này cũng có điểm nhấn đáng chú ý ở phần đế trợ lực có màu trắng đục với khả năng phản quang trong bóng tối, vẫn sở hữu chất liệu Primeknit đặc trưng của dòng Yeezy Boost 350 v2 và họa tiết chìm bên dưới phần upper.
Hình ảnh “trên tay” của các sneakerhead may mắn có cơ hội được sở hữu sớm những đôi “Cloud White” đầu tiên trên thế giới.
Giá gốc của siêu phẩm “mây trắng” này được hãng công bố là 220 USD tương đương 5,1 triệu đồng. Riêng một số thị trường khác thì mức giá có thể dao động từ 300-450 USD (khoảng 7-11 triệu đồng).
Hòa cùng cơn sốt của Yeezy Boost 350 v2 “Cloud White” trên toàn thế giới, giới trẻ Việt cũng có cơ hội tậu ngay cho mình một đôi trong đợt mở bán vào ngày 21/09. Không quản ngại thời tiết, các sneakerhead Sài Thành đã sớm có mặt đông đảo trước cửa hàng chính hãng tại Bitexco để chờ đăng ký tên vào danh sách pre-order. (Ảnh: Seller VN)
Khác với thông lệ khi các siêu phẩm của Yeezy đa số đều được ra mắt tại TP.HCM, mẫu “Cloud White” lần này cũng được mở bán theo hình thức ghi danh vào hàng chờ “first come, first served”.
Các “đầu giày” đã nhanh chóng xuất hiện tại 2 điểm mở pre-order chính hãng ở Hà Nội.
Hiện tại, 3 chi nhánh phân phối Yeezy chính hãng vẫn bị “bao vây” bởi hàng dài các sneakerhead.
Danh sách dự kiến được chốt lại vào tối nay (20/09), người mua sẽ phải xuất trình giấy tờ tùy thân để xác minh thông tin trùng khớp với tên đã đăng ký và mỗi người chỉ có thể mua duy nhất 1 đôi Yeezy Boost 350 v2 “Cloud White” vì số lượng giới hạn.

Tự hào yêu thương trong những sắc màu của BST “Love Unites” từ adidas

Bộ Sưu Tập

Cùng với BST “Love Unites” của adidas ra mắt trong Tháng Tự hào (Pride Month) năm 2019 là chiến dịch quảng bá với những gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng LGBTQ+.

Trong chiến dịch quảng bá cho BST “Love Unites” mang thông điệp đầy ý nghĩa này, adidas đã mời những người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng LGBTQ+ như: nghệ sĩ Ace Troy, nghệ sĩ drag-queen Flawless Shade, Brandon Plarrison – người sáng lập Kiki house of Flora, nhạc sĩ The Last Artful, Dodgr, cầu thủ chuyên nghiệp Taylor Smith và DJ Venus X cùng chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm, ý nghĩa của dự án Love Unites đối với họ qua những clip ngắn đầy sống động.

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng
Chiến dịch quảng cáo BST “Love Unites” của adidas quy tụ những gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng trong cộng đồng LGBTQ+ trên thế giới.

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng
Những thiết kế trang phục, phụ kiện, giày, dép mang những sắc màu nổi bật từ cờ lục sắc biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+.

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng
Những thiết kế giày kinh điển và những trang phục năng động của adidas mang một tinh thần mới mẻ với thông điệp tích cực: “Love Unites”!

Ngoài ra một số phiên bản giới hạn trên các đôi giày Rivalry Hi, Nizza Hi, Stan Smith với họa tiết lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Keith Haring cũng được trưng bày trong ngày này. Bộ sưu tập Keith Haring sẽ được ra mắt vào ngày 29/6 tại các cửa hàng bán lẻ của adidas.

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng, keith haring

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng, keith haring
Những thiết kế giày mang họa tiết đặc trưng của nghệ sĩ Keith Haring sẽ được ra mắt cuối tháng 6.

Để đóng góp vào bước chuyển mình mạnh mẽ của cộng đồng LGBTQ+, adidas sẽ hỗ trợ dự án The Trevor Project – tổ chức chống tự sát, tự hành sát và bạo lực gia đình của cộng đồng thanh thiếu niên lớn nhất thế giới. Thương hiệu sẽ quyên góp một phần tài chính nhằm khuyến khích mở rộng quy mô của tổ chức này.