Hai vợ chồng Justin Bieber và Hailey Bieber quấn quýt bên nhau trong quảng cáo mới của Calvin Klein

Bộ Sưu Tập

Justin Bieber và Hailey Bieber là hai cái tên nổi bật trong dàn sao tham gia chiến dịch quảng cáo BST kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Calvin Klein. 

Người hâm mộ vẫn còn đang xuýt xoa trước những bức hình đám cưới tuyệt đẹp của Justin Bieber và Hailey Bieber, lại tiếp tục một phen “chao đảo” với những hình ảnh cực nóng bỏng của hai vợ chồng trong chiến dịch quảng cáo mới của Calvin Klein. Hai vợ chồng quấn quýt không rời tay nhau trong những thiết kế mới nhất thuộc hai dòng sản phẩm Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear. Không chỉ vậy, cả hai còn tái hiện lại một khung hình đen trắng kinh điểntrong quảng cáo của Calvin Klein từ năm 1992 chụp nam diễn viên Mark Wahlberg và siêu mẫu Kate Moss.

Bức hình chụp hai vợ chồng Justin Bieber và Hailey Bieber dưới tông màu đen trắng khiến các tín đồ thời trang không khỏi liên tưởng đến quảng cáo năm 1992 của Calvin Klein.
Đó là hình ảnh chụp nam diễn viên Mark Wahlberg và siêu mẫu Kate Moss đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao một thời.

Hai vợ chồng Justin Bieber và Hailey Bieber đã đăng ký kết hôn được hơn 1 năm và mới tổ chức đám cưới hôm 30/09 vừa qua.
Cả hai mặc các thiết kế mới nhất của dòng sản phẩm Calvin Klein Underwear mang những họa tiết monogram CK50 kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Calvin Klein.
Justin Bieber đã hợp tác cùng Calvin Klein trong rất nhiều chiến dịch quảng cáo trước kia.
Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng cùng xuất hiện trên một chiến dịch quảng cáo rầm rộ đến vậy.

Đồng hành cùng cặp vợ chồng đình đám nhất thế giới hiện nay còn có các tên tuổi khác như rapper A$AP Rocky, chân dài Kendall Jenner, người mẫu Trung Hoa Liu Wen, nam ca sĩ từ New Zealand Troye Sivan và người mẫu Hà Lan Parker van Noord.  Tinh thần trẻ trung xuyên suốt các bức hình tái hiện lại theo các phong cách khác nhau qua các thập niên 60, 70, 80, 90 và 2000s. Bối cảnh của chiến dịch quảng cáo này là những cảnh tượng quen thuộc với thành phố New York, nơi được mệnh danh là “thành phố không bao giờ ngủ”. Những thiết kế Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear mang họa tiết monogram CK50 là những sáng tạo mới nhất hứa hẹn sẽ được các tín đồ thời trang ráo riết săn đón trong thời gian tới.

Kendall Jenner

A$AP Rocky

Liu Wen
Troye Sivan
Parker van Noord.

Thực hiện: Tuấn Anh

11/10/2019, 17:00

Cô dâu millennial Hailey Bieber diện đầm cưới Off-White trong ngày trọng đại

Bộ Sưu Tập

Còn gì phù hợp hơn sự kết hợp giữa một cô dâu millennial đình đám như Hailey Bieber với thương hiệu streetwear hàng đầu Off-White trong một ngày đặc biệt đến vậy! 

Mới đây cô dâu Hailey Bieber đã gửi lời cảm ơn đến NTK Virgil Abloh cùng với đội ngũ thợ tại nhà mốt Off-White vì đã biến giấc mơ của cô thành hiện thực. Thiết kế đầm cưới đuôi cá trễ vai bằng ren có đuôi dài thướt tha cùng chiếc voan đội đầu có thêu dòng chữ “TILL DEATH DO US PART” đã góp phần làm nên ý nghĩa cho ngày trọng đại của cô dâu Hailey Bieber và chú rể Justin Bieber vừa qua. Chiếc đầm cưới làm tôn lên vóc dáng đáng ngưỡng mộ của cô dâu, là sự hòa hợp hoàn hảo những yếu tố cổ điển và phong cách hiện đại cùng với những điểm nhấn phá cách.

Hailey Bieber tỏa sáng trong thiết kế đầm cưới được làm riêng bởi NTK Virgil Abloh cùng đội ngũ tại Off-White.
Thiết kế đầm cưới có đuôi váy dài thướt tha cùng với chiếc khăn voan thêu dòng chữ “TILL DEATH DO US PART” đúng theo phong cách không lẫn vào đâu được của Off-White.
Bản vẽ phác thảo chiếc đầm cưới tuyệt đẹp của Off-White dành cho cô dâu Hailey Bieber.
Cô dâu Hailey Bieber sang trọng và gợi cảm hết mực trong thiết kế đầm cưới “hàng thửa” đặc sắc này.
Chú rể Justin Bieber lịch lãm trong bộ tuxedo từ thương hiệu Celine.
Cả hai cũng không ngần ngại khoe những món đồ đắt giá như nhẫn kim cương Tiffany & Co. hay đồng hồ Audemas Piguet.
Sự hòa hợp giữa những yếu tố cổ điển và hiện đại thể hiện rõ rệt trong trang phục cưới của cặp đôi millennials đình đám này.

Calvin Klein gây chấn động với chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins” với dàn sao “cực phẩm”

Bộ Sưu Tập

Hàng loạt ngôi sao đình đám đến từ khắp mọi nơi trên thế giới đã tham gia vào chiến dịch mới của Calvin Klein mang tên “I Speak My Truth in #MyCalvins”.

Chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins” tiết lộ những câu chuyện cá nhân của từng nhân vật trong loạt các video được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Jonas Lindstroem và những bức hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti. Những sự thật “trần trụi” của từng người được ghi dấu lại vô cùng ấn tượng và đặc biệt qua ngôn ngữ hình ảnh và video hết sức sáng tạo, truyền cảm hứng đến người xem.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins,
Những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ tham gia vào chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins”.

Những tên tuổi tham gia vào chiến dịch quảng cáo lần này gồm có: Chika Oranika, A$AP Rocky, Kevin Abstract (rapper), Bella Hadid, Kendall Jenner (người mẫu), Billie Eilish, Troye Sivan, Shawn Mendes (ca sĩ), Noah Centineo, Indya Moore, Yoo Ah-In (diễn viên). Giai đoạn đầu tiên của chiến dịch “I Speak My Truth In #MyCalvins” là những hình ảnh và video của Shawn Mendes, Noah Centineo, Billie Eilish và Chika Oranika.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, shawn mendes
Shawn Mendes tiếp tục “đầu quân” trong chiến dịch mới của Calvin Klein.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, shawn mendes

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, shawn mendes
Những bức hình trong chiến dịch #MyCalvins trước của Shawn Mendes đã đạt được hơn 8,6 triệu lượt thích trên Instagram. Những hình ảnh trong chiến dịch mới cũng đang nhanh chóng tiệm cận con số ấy.
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, noah centineo
Noah Centineo, chàng “hoàng tử rom-com” trên Netflix cũng có mặt trong chiến dịch lần này.
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, noah centineo
Câu chuyện về những vết sẹo của Noah Centineo chia sẻ qua chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ mọi người.

Chika Oranika, calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins,

Chika Oranika, calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins,
Rapper Chika Oranika …

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, Billie Eilish calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, Billie Eilish

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, Billie Eilish
…. và nữ ca sĩ sinh năm 2000 Billie Eilish lần đầu tiên tham gia chiến dịch #MyCalvins của Calvin Klein.

Bella Hadid thản nhiên “khóa môi” cô nàng KOL ảo Lil Miquela trong quảng cáo của Calvin Klein

Bộ Sưu Tập

Chiến dịch quảng cáo #MyCalvins đón chào thêm thành viên mới, cô nàng KOL ảo Lil Miquela. 

Lil Miquela mặc dù mới xuất hiện từ năm 2016 nhưng cho đến nay cô nàng KOL ảo này đã hợp tác với tất cả những nhà mốt, những thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới. Và mới đây, cô đã được “gọi tên” trong chiến dịch #MyCalvins của thương hiệu Calvin Klein cùng với những tên tuổi trẻ nổi bật trong thời gian gần đây như Billie Eilish, Indya Moore hay Troye Sivan. Lil Miquela xuất hiện trong đoạn clip ngắn 30 giây cùng chân dài đình đám Bella Hadid và cả hai thản nhiên “khóa môi” khiến cho người xem không khỏi sửng sốt trước những hình ảnh vô cùng chân thực!

Ẩn ý sau hành động khóa môi của Bella Hadid và Lil Miquela đó là cả hai đã xóa nhòa ranh giới phân định giữa thực và ảo. “Cuộc sống là mở ra những cánh cửa,” Bella Hadid nói trong đoạn video quảng cáo của Calvin Klein, “tạo ra những giấc mơ mới mà bạn không hề biết rằng chúng có thể tồn tại.”

calvin klein, bella hadid, lil miquela, mycalvins, quảng cáo
Lil Miquela là cái tên cuối cùng được công bố tham gia vào chiến dịch “I speak my truth in #MyCalvins” của Calvin Klein.
calvin klein, bella hadid, lil miquela, mycalvins, quảng cáo
Cô nàng KOL ảo xuất hiện cùng chân dài đình đám Bella Hadid trong đoạn video quảng cáo 30 giây.
calvin klein, bella hadid, lil miquela, mycalvins, quảng cáo
Cả hai đã có màn “khóa môi” vô cùng chân thực khiến cho người xem không khỏi sửng sốt.

Calvin Klein sẽ tiêu tốn hơn 200 triệu đô-la để “tìm lại chính mình”

Bộ Sưu Tập

“Cuộc tình” giữa Raf Simons và Calvin Klein đổ vỡ dẫn đến hàng tá hệ lụy. Theo ước tính sơ bộ, nhà mốt nước Mỹ mất hàng trăm triệu đô-la cho giai đoạn tái thiết thương hiệu trong thời gian tới.

Tháng 12/2018, Calvin Klein tuyên bố chấm dứt hợp đồng với NTK Raf Simons, sớm hơn dự kiến 9 tháng. Đây là một trong những tin tức gây chấn động trong làng thời trang thế giới vào cuối năm ngoái và đến nay vẫn còn nhiều lời đồn đoán về lý do nhà mốt này gấp rút cắt đứt mối quan hệ. Thế nhưng, điều mà giới mộ điệu trong những ngày gần đây quan tâm lại là con số hàng trăm triệu đô-la, được tiết lộ là khoản chi phí “khủng” mà Calvin Klein phải chi ra để rũ bỏ “tấm áo cũ” mang dấu ấn Raf Simons với BST 205W39NYC.

Raf Simons đã làm nên những kỳ tích đáng ghi nhận trong thời gian đầu nhậm chức Giám đốc Sáng tạo toàn cầu của Calvin Klein với BST 205W39NYC. Anh còn nhận được giải thưởng danh giá từ CDFA (Council of Fashion Designers of America – Hội đồng Nhà thiết kế thời trang Mỹ) cho những thành tựu mang đến nguồn sinh lực mới cho thương hiệu này.

Không cần bàn cãi, BST 205W39NYC gây tiếng vang ngay từ những ngày đầu. Tham vọng của Raf Simons được thể hiện triệt để qua BST cao cấp, vốn từng được ông chủ PVH Corp – công ty mẹ của Calvin Klein – kỳ vọng sẽ làm nên những thành tựu mới cho thương hiệu. Không chỉ đầu tư tiền cho khâu sản xuất và chuẩn bị show diễn, Calvin Klein còn đổ vốn cho việc mở rộng thị phần bằng cách tăng số cửa hàng từ 30 lên 300 trong mùa đầu tiên của BST 205W39NYC. Đã có lúc, Chủ tịch Emanuel Chirico nghĩ rằng đây sẽ là con đường hoa hồng nhưng rồi ông nhận ra mọi chuyện diễn ra không như ý.

Bộ ảnh quảng bá cho BST 205W39NYC của NTK Raf Simons được cho là quá khô khan và thiếu tính tiếp thị đại chúng vốn từ lâu đã gắn liền với tên tuổi của Calvin Klein.
Calvin Klein
Bà Michelle Kessler-Sanders – Chủ tịch của dòng sản phẩm 205W39NYC đã từ chức và sẽ chính thức rời khỏi Calvin Klein từ tháng 06/2019.

Chia tay với Raf Simons là hành động dứt khoát của Calvin Klein, khi chứng kiến doanh số tụt giảm trong nhiều tháng liên tục. Minh chứng là thu nhập trước thuế chỉ tăng vỏn vẹn 2%, còn cổ phiếu công ty giảm đến 35% trong thời gian BST 205W39NYC còn được quảng bá. Chính vì thế, phía PVH Corp đã chính thức đặt dấu chấm hết cho các thiết kế mang dấu ấn của Raf Simons. Đồng thời, sau khi tuyên bố Chủ tịch của dòng sản phẩm 205W39NYC – bà Michelle Kessler-Sanders – sẽ từ chức trong tháng 6 năm nay, nhiều nguồn tin còn cho biết thương hiệu này đang bắt đầu cắt giảm 100 nhân sự ở 2 thành phố Milan (Ý) và New York (Mỹ).

Calvin Klein

Calvin Klein
Tháng 01/2019, Calvin Klein tuyên bố đóng cửa hàng ở số 654 Đại lộ Madison tại thành phố New York (Mỹ). Đây là cửa hàng từng được chính Raf Simons thiết kế lại theo phong cách của dòng sản phẩm 205W39NYC vào năm 2017.

Theo tờ WWD, ước tính sơ bộ Calvin Klein còn phải đối mặt với chi phí khoảng 240 triệu đô-la để tái thiết thương hiệu sau thời gian Raf Simons toàn quyền kiểm soát. Trong đó gồm có 65,7 triệu đô-la cho thủ tục chấm dứt và hủy hợp đồng, 55 triệu đô-la tính vào khấu hao tài sản cố định (liên quan đến việc ngừng sản xuất dòng sản phẩm 205W39NYC và đóng cửa các cửa hàng flagship), 45 triệu đô-la phí hủy các hợp đồng thuê mướn và 5 triệu đô-la là khoản giảm giá hàng tồn kho.

Calvin Klein
Ngay khi ngồi trên “ngai vàng” của Calvin Klein, NTK Raf Simons đã từng là một niềm tự hào to lớn khi mang lại những khoản lợi nhuận kếch xù cho nhà mốt nước Mỹ, đỉnh điểm là doanh thu tháng 03/2018 đã tăng 23% (tổng 977 triệu đô-la, tăng 79 triệu đô-la so với cùng kỳ năm ngoái).

Khác với thời anh còn làm việc ở Jil Sander hay Christian Dior, vị trí Giám đốc Sáng tạo toàn cầu giúp Raf Simons được toàn quyền quyết định mọi thứ, kể cả định hướng kinh doanh và tiếp thị thay vì chỉ xoay quanh bàn thiết kế thời trang. Để rồi những ý tưởng đậm chất thời trang cao cấp của Raf Simons dần trở thành giấc mộng viển vông so với định hướng đại chúng từ xưa đến nay của Calvin Klein. Các báo cáo bán hàng không mấy lạc quan, chỉ số trên sàn chứng khoán liên tục biến động và giờ đây PVH Corp lại phải chi một khoản tiền không nhỏ để đưa Calvin Klein trở lại là chính mình.

Sơn Tùng “chơi lớn” với loạt hàng hiệu giá “khủng” trong MV mới

Bộ Sưu Tập

Vẫn biết Sơn Tùng là “tay chơi” thời trang khét tiếng của showbiz Việt, thế nhưng netizen không khỏi một phen kinh ngạc khi chiêm ngưỡng loạt hàng hiệu đắt đỏ trong MV “Hãy trao cho anh” vừa được ra mắt. 

Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng kể từ siêu phẩm “Chạy ngay đi“, Sơn Tùng đã trở lại đường đua âm nhạc mùa hè đầy gay cấn, chính thức “thả xích” cho MV mới với tựa đề “Hãy trao cho anh“. Bắt nhịp xu hướng nhạc Latin, giọng ca sinh năm 1994 đã phối ca khúc mới mang đậm không khí tiệc tùng, thể hiện nhiều sự thay đổi táo bạo so với những sản phẩm trước đây. Cũng ngay trong giờ công chiếu đầu tiên, MV “Hãy trao cho anh” đã đem về cho Sơn Tùng một loạt kỷ lục mới. Chỉ mất 8 phút để MV đạt được 1 triệu lượt xem, nhảy vọt lên vị trí #1 top trending Youtube và đây chắc chắn là “bom tấn” trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh chất nhạc Latin mới mẻ, bắt tai, Sơn Tùng cũng khiến công chúng ngỡ ngàng với những cảnh quay đậm chất Hollywood trong MV đánh dấu ngày trở lại. Chẳng những mời cả rapper huyền thoại Snoop Dogg góp giọng, anh chàng còn làm fans “bỏng mắt” với dàn mẫu Tây gợi cảm, đặc biệt là sự xuất hiện ấn tượng của cô nàng hot girl Instagram Maddison Beer. Và dù đã có nhiều khách mời bảo chứng cho MV, Sơn Tùng vẫn không quên thể hiện đẳng cấp riêng khi đầu tư tiền tỉ cho trang phục hàng hiệu.

Chỉ đếm sơ sơ một lượt các item nổi bật, người hâm mộ đã kịp xuýt xoa vì loạt thiết kế “hot” nhất từ các thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Versace, Burberry, Fendi,… đều được trưng dụng. “Bóc giá” phục trang của Sơn Tùng, tín đồ mộ điệu càng bất ngờ vì độ chịu chi và sự đầu tư kỹ lưỡng của nam ca sĩ.

Sơn Tùng
Ngay ở những cảnh quay đầu tiên, Sơn Tùng đã khiến hội fangirl “bấn loạn” khi xuất hiện với chiếc áo khoác đai quấn gần 60 triệu đồng của Burberry, mix cùng loạt phụ kiện cá tính cộp mác Versace.
Sơn Tùng
Giọng ca 9X tiếp tục khiến fans trầm trồ khi bỏ ra hơn 60 triệu đồng để tậu nguyên bộ denim họa tiết monogram của Louis Vuitton, kết hợp móc treo MCM gần 8 triệu đồng và đôi giày Nike x Off-White hơn 50 triệu đồng,
Sơn Tùng
Diện thiết kế sơ mi “hot hit” có giá 25 triệu đồng của Burberry, Sơn Tùng ưu ái chiếc quần kẻ tartan đa màu sắc của Palm Angels, có giá hơn 16 triệu đồng. Đến cả giày thể thao và tất chân, anh chàng cũng ưu ái đầu tư đồ hiệu Vetements và Balenciaga, tổng giá “ngót nghét” 25 triệu đồng.
Sơn Tùng
Một trong những item đắt đỏ bậc nhất mà Sơn Tùng sắm riêng để quay MV lần này chính là chiếc áo khoác lông Fendi, có giá lên tới gần 200 triệu đồng. Nam ca sĩ mix áo với cả cây trắng, nhấn nhá bằng chiếc thắt lưng hơn 11 triệu đồng của Gucci.
Sơn Tùng
Độ “chịu chơi” của Sơn Tùng còn phải kể tới chiếc áo cứu hộ A Cold Wall, được mix cùng quần Vetements trong cảnh quay giữa núi đá. Anh chàng sẵn sàng bỏ ra gần 40 triệu đồng để tậu mẫu áo màu chói và hơn 10 triệu đồng cho chiếc quần cực “cool”.
Sơn Tùng
Ngay cả khi diện nguyên set Calvin Klein chưa tới 20 triệu đồng, chủ nhân bản hit “Chạy ngay đi” cũng sẽ nâng tầm tổng thể với chiếc đồng hồ Rolex có giá hơn 500 triệu đồng.
Sơn Tùng
Sơn Tùng “chất lừ” với set đồ đen toàn tập, chấm phá vẻ sành điệu bằng thiết kế áo khoác họa tiết baroque xen lẫn da báo của Versace, có giá xấp xỉ 60 triệu đồng.
Sơn Tùng
Trong cảnh quay với rapper Snoop Dogg, Sơn Tùng “hack tuổi” trẻ trung với áo polo, quần shorts và mũ kẻ nova của Burberry. Bộ ba item tiêu tốn của anh chàng hơn 20 triệu đồng.
Sơn Tùng
Là thương hiệu yêu thích của Sơn Tùng, Balenciaga cũng được ưu ái với thiết kế sơ mi in logo của nhà mốt, có giá hơn 15 triệu đồng.
Sơn Tùng
Sơn Tùng còn chọn cả mẫu sơ mi họa tiết nhiệt đới, gam màu cực nổi của Balenciga, có giá khoảng 18 triệu cho một cảnh quay chớp nhoáng.