“Ngọc nữ màn ảnh Việt” Tăng Thanh Hà bất ngờ trở lại trước ống kính máy ảnh, khoác lên mình những thiết kế đầu tiên từ thương hiệu SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Sau một thời gian dài chuẩn bị, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ cho ra mắt thương hiệu thời trang mới SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) vào cuối tháng 10 tới đây bằng show diễn quy tụ 2.000 khách mời, diễn ra vào ngày 24/10 tại Trung tâm Sự kiện Triển lãm White Palace, Tp.HCM.
Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đã chính thức cho ra mắt poster show diễn lần này, với gương mặt đại diện là “nàng thơ” Tăng Thanh Hà. Nữ diễn viên diện 3 bộ cánh màu đen, trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung. Đây là những thiết kế mới nhất thuộc thương hiệu SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường.
“Thương hiệu thời trang mới của anh Đỗ Mạnh Cường không chỉ giúp mọi người ăn mặc đẹp hơn, mà còn mang ý nghĩa nhân văn lớn, nên tôi nhận lời ngay khi anh ngỏ lời,” Tăng Thanh Hà chia sẻ.
SIXDO là thương hiệu thời trang có giá cả phù hợp với số đông nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp, với chất liệu vải được dệt riêng. Để giải quyết được bài toán này, NTK Đỗ Mạnh Cường và cộng sự đã phải trải qua nhiều sự cân đo đau đầu. Anh chia sẻ: “Tôi mong muốn những thiết kế của mình sẽ tiếp tục mang cái đẹp phục vụ cho mọi người. Đó cũng là niềm vui, sự hạnh phúc của một NTK.”
Nếp gấp, vốn là một trong những nét đặc trưng trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường, đã được áp dụng trong các thiết kế từ BST đầu tiên của SIXDO. Từ những nếp gấp, NTK đã tạo ra diện mạo bắt mắt cho trang phục với cấu trúc đa dạng, từ chiếc váy trễ vai hiện đại, cho đến chân váy tao nhã giúp người mặc phô diễn những đường nét cơ thể vô cùng tinh tế.
“Thời trang bền vững là những thiết kế vẫn giữ nguyên giá trị vốn có của nó nhưng biến hoá đa dạng theo từng phong cách riêng của người mặc và đặc biệt không lỗi mốt dù bất kỳ vòng xoáy xu hướng nào,” NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.
Ảnh: Milor Trần
Trang điểm: Quân Nguyễn
Làm tóc: Pu Lê