Gucci "xuất chiêu" với 300 thiết kế áo nỉ, áo thun phiên bản giới hạn - Tạp chí Đẹp

Gucci “xuất chiêu” với 300 thiết kế áo nỉ, áo thun phiên bản giới hạn

Bộ Sưu Tập

Sau chiến dịch quảng cáo đặc sắc không cần đến người mẫu hợp tác cùng với nghệ sĩ trẻ người Tây Ban Nha Ignasi Monreal, Gucci tiếp tục “xuất chiêu” với 9 mẫu áo nỉ và 9 mẫu áo thun phiên bản giới hạn. Sẽ có 100 chiếc áo nỉ và 200 chiếc áo thun được đánh số được bán ra qua website Gucci.com và những sản phẩm này sẽ được đóng gói trong hộp đựng đặc biệt cũng do nghệ sĩ Ignasi Monreal thiết kế. Cùng với những sản phẩm mới này, Gucci ra mắt chiến dịch #GucciHallucination trên các kênh truyền thông kỹ thuật số.

gucci_ignasimonreal_deponline_08-20180413 gucci_ignasimonreal_deponline_04-20180413

Những thiết kế áo nỉ và áo thun đặc biệt lần này mang những họa tiết ấn tượng được vẽ bởi Ignasi Monreal bằng phần mềm đồ họa trên máy tính cùng trên tông màu nổi bật như tím lavender, hồng, đỏ,… Những hình ảnh trẻ trung mang dấu ấn của nghệ thuật hội họa tạo nên các thiết kế chắc chắn sẽ được các tín đồ thời trang săn tìm trong thời gian tới.

gucci_ignasimonreal_deponline_05-20180413 gucci_ignasimonreal_deponline_02-20180413 gucci_ignasimonreal_deponline_06-20180413

gucci_ignasimonreal_deponline_01-20180413

gucci_ignasimonreal_deponline_09-20180413
Các thiết kế mang phom rộng có thể được phối layering tạo nên những lớp trang phục đặc sắc.

Lần đầu tiên làm việc cùng Giám đốc Sáng tạo của Gucci Alessandro Michele vào năm 2015 trong chiến dịch #GucciGram, nghệ sĩ Ignasi Monreal đã gây ấn tượng với gu thẩm mỹ đặc sắc không lẫn vào đâu được của mình qua các tác phẩm. Trong mùa Lễ hội năm 2017, anh cũng hợp tác cùng Gucci mang đến một cuốn sách catalogue đặc biệt với những gợi ý quà tặng cho dịp cuối năm được thể hiện bằng những hình ảnh kỹ thuật số lấy cảm hứng từ truyền thuyết Hy Lạp và La Mã cổ đại. Những tác phẩm anh thực hiện cho một số chiến dịch của Gucci cũng từng xuất hiện trên những bức tường Gucci Art Wall ở Milan và New York.

Bức tường Gucci Art Wall tại London với hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2018 được thực hiện bởi Ignasi Monreal.
Bức tường Gucci Art Wall tại London với hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2018 được thực hiện bởi Ignasi Monreal.
Nghệ sĩ Ignasi Monreal tại buổi tiệc ra mắt các thiết kế giới hạn đặc biệt trong chiến dịch #GucciHallucination
Nghệ sĩ Ignasi Monreal tại buổi tiệc ra mắt các thiết kế giới hạn đặc biệt trong chiến dịch #GucciHallucination

Thực hiện: le anhhoa

14/04/2018, 09:00