Gucci “tuyển” một đàn ngựa cho chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 của mình

Bộ Sưu Tập

Không cần đến những tên tuổi đình đám, Gucci “mời” những gương mặt vô cùng thân quen với thương hiệu trong loạt hình ảnh quảng bá BST Xuân Hè 2020 là những chú ngựa. 

Mới đây, Gucci đã cho ra mắt những hình ảnh vô cùng ấn tượng trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 với sự hiện diện của những chú ngựa như những nhân vật chính, cùng các gương mặt mẫu trẻ trung, cá tính. Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele vốn không lạ lẫm gì với những ý tưởng đột phá, gỡ bỏ những rào cản, và mùa này, cùng với đạo diễn/nhiếp ảnh gia Yorgos Lanthimos, ông đã tạo nên những khung hình đầy nắng và gió cùng với cuộc hành trình vào mùa mới với sự tham gia của những chú ngựa.

Video chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 của Gucci (Âm nhạc: “ Everybody’s Talkin’ ” Harry Nilsson (F. Neil))

Những chú ngựa, vốn là biểu tượng của sự tự do, mang theo thông điệp chính xuyên suốt BST Xuân Hè 2020 của Gucci: phá vỡ những chiếc lồng giam giữ bởi luật lệ bằng phong cách riêng của mỗi người. Những hình ảnh được thực hiện tại Los Angeles (Mỹ) và khách sạn Chateau Marmont với lối kiến trúc cũ nhưng đầy sức sống tạo nên khung nền hoàn hảo cho những sáng tạo đặc sắc sẽ ra mắt trong mùa Xuân Hè 2020 của Gucci.

“Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của một bộ ba” (gốc: Omnia tria divina sunt) là một câu nói cổ. Và trong những hình ảnh này, sự tham gia của những chú ngựa đã mang đến sự hoàn thiện cho các khung hình. Đó cũng là những “vị khách hàng” của Gucci (vốn sản xuất các sản phẩm dành cho bộ môn cưỡi ngựa quý tộc). Biểu tượng hàm thiếc ngựa (horsebit) cũng là một trong những di sản lâu đời của thương hiệu gần 100 năm tuổi này; liên tục xuất hiện trên rất nhiều thiết kế trang phục và phụ kiện qua nhiều đời giám đốc sáng tạo.

Cùng chiêm ngưỡng chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 của Gucci và chờ đón những món đồ “hot hit” dự kiến sẽ lên kệ từ tháng 2/2020!

Giám đốc Sáng tạo: Alessandro Michele

Chỉ đạo Nghệ thuật: Christopher Simmonds
Nhiếp ảnh/Đạo diễn: Yorgos Lanthimos

Làm tóc: Paul Hanlon
Trang điểm: Thomas De Kluyver

Thực hiện: Tuấn Anh

18/01/2020, 07:00

Áo phông Mickey “thống trị” street style sao Việt tuần qua

Bộ Sưu Tập

Những chiếc áo phông họa tiết anime, có in hình chú chuột Mickey xinh xắn chính là item được lăng xê nhiều nhất trên “sàn diễn” street style những ngày qua.

Như để khai niên, mở màn cho năm Canh Tý, dàn sao Việt trong tuần vừa rồi đã đồng lòng lăng xê những chiếc áo phông in hình chuột Mickey xinh xắn. Bên cạnh các mẫu áo phông hoạt hình, trang phục với tông màu đỏ, hồng hay các gam màu nổi cũng khiến “sàn diễn ngoài trời” tràn ngập sức sống. Những phép cộng thời thượng không chỉ giúp dàn mỹ nhân “bùng nổ” về sắc vóc mà còn truyền cảm hứng mặc đẹp tới số đông.

ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-02
Chào đón năm Canh Tý, Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng bắt nhịp xu hướng, diện cùng lúc áo phông và giày thể thao có hình chuột Mickey. Bộ đôi item của Gucci được cô nàng mix với quần jeans, điểm xuyết chiếc túi 1955 Horsebit phiên bản cổ điển.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-03
Chung ý tưởng diện áo phông Mickey nhân dịp khai niên, Khánh Linh cũng mix thiết kế Gucci với quần jeans, mang sneakers ăn ý.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-04
Phí Phương Anh cũng đón đầu trào lưu áo phông hoạt hình với thiết kế “hot hit” của Gucci. Tuy nhiên, cô nàng lại phối item này với quần shorts, dùng sơ mi kẻ tartan làm áo khoác và điểm trang túi Mickey xinh xắn.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-01
Chi Pu khiến fans được dịp mãn nhãn với màn “thả dáng” nuột nà. Chỉ diện áo tank bó sát và quần jeans cạp cao, cô nàng đã khoe trọn được thân hình “đồng hồ cát” gợi cảm. Không chỉ nhan sắc, phong cách của Chi Pu cũng được các tín đồ thời trang đánh giá là ngày một thăng hoa, sành điệu hơn trước.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-06
Thiều Bảo Trâm ghi điểm với street style mở màn năm mới ngập tràn hàng hiệu. Từ áo phông đỏ, chân váy ngắn tới giày thể thao của nữ ca sĩ đều cộp mác Gucci. Bộ ba hoàn hảo giúp cô nàng tôn cá tính mạnh mẽ song không làm mất đi nét nữ tính.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-09
Mix áo phông với quần jeans đơn giản, Kỳ Duyên khéo chọn đôi giày Para-Noise phiên bản Swoosh trắng làm điểm chấm phá, khiến set đồ trở nên “đắt giá” hơn bội phần.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-08
Minh Triệu “thắp lửa” đầu xuân bằng cách trưng dụng blazer đỏ, khoác ngoài áo tank và diện kiểu quần ống loe yêu thích.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-07
Đầm thắt eo tay phồng và giày cắt chữ V là bộ đôi lý tưởng giúp Phương Khánh làm bật vẻ đẹp duyên dáng, ngọt ngào.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-05
Salim “hô biến” bộ suit kẻ của H&M thành set đồ sang chảnh chỉ nhờ phối với áo phông và túi xách đỏ rực. Lớp trang điểm sắc sảo, nhấn vào đôi môi và thêm phụ kiện chấm phá đã giúp cô nàng hoàn thiện phong cách thanh lịch, làm bật vẻ quyến rũ tiềm ẩn.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-10
Hà Thu trổ tài mix đồ sành sỏi, dùng thắt lưng Chanel làm điểm chấm phá cho bộ đôi sơ mi và chân váy hơi hướng tối giản.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-11
Áo xuyên thấu, quần jeans, điểm thêm những chiếc túi của Louis Vuitton đã đủ để Tóc Tiên có được phép cộng tôn dáng, khoe phong cách ấn tượng.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-12
Sĩ Thanh lăng xê sắc đỏ “lấy hên” đầu năm. Cô nàng diện áo khoác da bóng, phủ tông đỏ rực, mix cùng áo quây và quần jeans cạp cao. Chiếc túi Chanel đỏ vừa vặn trở thành phụ kiện ton-sur-ton, tạo sụ đồng điệu cho tổng thể trang phục.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-13
Không phụ kiện cầu kỳ, Kaity Nguyễn vẫn tỏa sắc hút hồn nhờ bộ đầm chấm bi, có kiểu dáng mang đậm cảm hứng vintage.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-14
Yến Nhi khéo léo chưng diện blazer đen với nguyên set đồ đỏ từ áo, chân váy tới mũ, túi. Bộ cánh layer với tông màu tương phản không chỉ giúp cô nàng tôn vẻ ngoài năng động, phóng khoáng mà còn “ăn gian” tuổi thành công.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-15
Huỳnh Tiên kiêu kỳ trong chiếc đầm sơ mi thắt eo, mix cùng giày cao gót thiết kế móng heo độc đáo.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-16
Dự show thời trang quốc tế, Jolie Nguyễn tranh thủ khoe hình street style cá tính với bộ cánh matchy-matchy. Cô nàng phối áo khoác lửng với quần bermuda, mang boots cao quá gối sành điệu.

Sneakers: Sân chơi quyến rũ cả luxury và streetwear

Bộ Sưu Tập

Sneakers trỗi dậy nhanh đến mức khiến người ta dễ dàng quên đi chỉ mới vài năm trước thôi, phòng gym dường như là nơi duy nhất kiểu giày này có thể xuất hiện. Với sự phủ sóng của phong cách thời trang đường phố, sneakers trở thành con cưng của các nhà mốt cao cấp. Từ Chanel, Louis Vuitton cho đến Fendi hay Gucci, thương hiệu nào cũng mong muốn để lại dấu ấn trong sân chơi mới mẻ này.

Phiên bản giày Para-noise với dấu “swoosh” màu đỏ được rao bán với giá cao gấp 20 lần giá gốc

Prada vừa gây bất ngờ với một bộ sưu tập cộng tác cùng adidas. 700 đôi Superstar bán kèm túi xách Bowling đánh số thứ tự chính là đúc kết của những gì tinh túy nhất đến từ hai thương hiệu luôn được giới thời trang hết mực tôn sùng. Điểm nhấn duy nhất của hai thiết kế này là logo của cả hai thương hiệu và dòng chữ “Made in Italy” dập mờ thời thượng. Nhưng cũng vì quá giản đơn, “Pra-didas” khiến không ít tín đồ thời trang thất vọng bởi họ mong chờ một sự đột phá lớn hơn, đậm tính thời trang hơn thế.

Nike tỏ ra im ắng hơn hẳn, nhưng thật ra lại “chơi lớn” bằng hai bộ sưu tập kết hợp đình đám ra mắt vào cuối năm. Trở thành một biểu tượng thời trang và một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành giải trí quốc tế, G-Dragon gắn liền với những đôi sneakers đậm chất hip-hop. Lớn lên với tuổi thơ nghèo khó, những đôi sneakers thời thượng chính là biểu trưng cho giấc mơ xa xỉ thời thơ ấu của anh. “Kể từ khi tôi biết đến hip-hop, sneakers và đặc biệt là Air Force 1 luôn có ý nghĩa lớn hơn cả một đôi giày bình thường. Khi còn nhỏ, không đủ tiền mua chúng, tôi chỉ dám đi ngang cửa hàng Nike và ngưỡng mộ chúng bằng mắt và cả trái tim.Với những người yêu hip-hop, bộ đồng phục thời thượng nhất chính là quần áo quá khổ, nón và đôi giày Air Force 1 cùng màu!”, G-Dragon chia sẻ về niềm đam mê và cảm hứng của mình.

G-Dragon gây “bão” ngay sau khi xuất ngũ với đôi giày Para-noise hợp tác cùng Nike

Mang tên “Para-noise”, phiên bản 2019 của đôi giày mà G-Dragon yêu thích từ thời thơ ấu được phủ một lớp màu đen đặc biệt trên nền da cao cấp. Khi mang lâu ngày, lớp sơn này sẽ dần bong, để lộ tác phẩm của G-Dragon ẩn bên dưới. Điều này đồng nghĩa với việc càng mang, Para-noise lại càng trở nên độc đáo và mới mẻ hơn, khác hẳn bất cứ thiết kế nào hiện có trên thị trường. Nó còn được trang trí bởi một bông cúc dại màu trắng, thiết kế biểu trưng cho niềm hy vọng và tinh thần lạc quan của G-Dragon về một thế giới đồng điệu, nơi ai ai cũng có thể sáng tạo tự do.

Được ra mắt ngày 23/11, mẫu sneakers giá 200USD (hơn 5 triệu đồng) cháy hàng chỉ trong tích tắc. Những trang bán hàng online nhanh chóng rao bán lại đôi Air Force 1 phiên bản giới hạn này với mức giá cao ngất ngưởng. Mẫu “swoosh” (logo Nike) màu đỏ độc quyền cho thị trường Hàn Quốc được bán với mức giá gấp 20 lần giá gốc, và phiên bản đặc biệt với chữ ký của chính G-Dragon thậm chí còn được rao đến gần 500 triệu, tức gấp 100 lần mức giá niêm yết ban đầu.

Luôn nhanh nhạy với xu hướng và gắn liền tên tuổi mình với những bộ sưu tập cộng tác bất ngờ, Giám đốc Sáng tạo Kim Jones không để người hâm mộ phải thất vọng khi tuyên bố sẽ kết hợp cùng Shawn Stüssy trong bộ sưu tập Dior Men Chớm Thu 2020 ra mắt tại Miami. Show diễn đã đánh dấu sự trở lại của thiên tài Shawn Stüssy sau hơn 20 năm ở ẩn kể từ khi rút khỏi thương hiệu riêng của mình vào năm 1996. “Nếu tôi quay trở lại sân khấu một lần cuối, thì tại sao không phải là Dior? Dior là đỉnh của đỉnh, tôi không có gì ngoài sự ngưỡng mộ!”, Shawn Stüssy chia sẻ về quyết định bất ngờ của mình.

“Được làm việc với Shawn là một vinh dự. Ông ấy là một nghệ sĩ thực thụ, người có thể tạo ra những hình ảnh tuyệt vời chỉ bằng đôi bàn tay của mình”. Hơn ai hết, Kim Jones chính là “fan cứng” của Stüssy. Từ năm 14 tuổi ông đã bắt đầu sưu tầm những thiết kế của Stüssy và tự hào mặc chúng từ đầu đến chân như một tuyên ngôn phong cách. Đến nay, những thiết kế ấy vẫn được vị giám đốc sáng tạo của Dior Men lưu giữ đầy trang trọng.

Giày Superstar và túi Bowling trong BST hợp tác giữa Prada và adidas

Trong không gian phủ đầy hoa văn Dior do chính Stüssy phác thảo chỉ bằng một cây bút lông, Dior Men Chớm Thu 2020 đáp ứng mọi mong đợi của giới thời trang khi kết hợp hài hòa giữa sự phóng khoáng từ Stüssy, âm hưởng nhiệt đới của Miami và kỹ thuật may sắc sảo, tinh thần thời thượng của Dior. Cách phối hợp phụ kiện và trang phục trẻ trung gợi nhắc nhiều về phong cách đặc trưng của Stüssy vào thập niên 90.

Đôi giày Air Dior – phiên bản nâng cấp của Air Jordan 1 OG High với họa tiết Dior Oblique đang gây “bão” trong cộng đồng sneakerhead

Nhưng bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của một thiết kế từ lâu vốn chỉ nằm trong trí tưởng tượng của nhiều người: Air Dior, phép cộng hoàn hảo giữa Dior và đôi sneakers Air Jordan huyền thoại của Nike. Sự ra mắt này chính là món quà tuyệt vời nhất cho lần đặt chân đến đất Mỹ của Dior. Mang tông màu xám, màu sắc đặc trưng của Dior và cũng là màu của một phiên bản Air Jordan nổi tiếng ở thập niên 90, Air Dior là sự kết hợp giữa luxury và highstreet. Được trang trí bởi logo Air Dior hình đôi cánh và dấu “swoosh” đặc trưng của Nike dập vân Dior Oblique, thiết kế này dễ dàng hấp dẫn ngay cả những kẻ thờ ơ nhất với sneakers. Với giá bán dự kiến là 2.000USD và sẽ được ra mắt vào tháng 4 năm sau, Air Dior ngay lập tức đã được thị trường chợ đen định giá tới hơn 10.000USD, và hứa hẹn sẽ còn đạt con số cao hơn thế khi những tín đồ thời trang đã bắt đầu lên kế hoạch để trở thành người đầu tiên sở hữu 1 trong 1.000 đôi duy nhất ngay từ bây giờ.

Thời trang mang đậm dấu ấn streetwear với họa tiết do nghệ sĩ Shawn Stüssy thực hiện cho Dior Men

Với sự “tiếp tay” của những thương hiệu lớn, cơn sốt sneakers chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Người ta vẫn thường nói: “Cái đẹp và sự thoải mái chẳng thể nào song hành cùng nhau”, thế nhưng, những thiết kế giày thể thao hiện đại dường như đang chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

Gucci ra mắt BST đặc biệt với họa tiết chuột Mickey nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý

Bộ Sưu Tập

Cùng với những họa tiết đình đám của Gucci, hình ảnh chú chuột Mickey của Disney tạo nên những sự kết hợp sống động trong BST đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý năm nay. 

Những hình ảnh các nhân vật hoạt hình của Disney từ lâu đã được khai thác trong rất nhiều BST của Gucci dưới thời Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele. Đó là cách Gucci “chiêu mộ” được thêm rất nhiều những khách hàng mới của mình, những người trẻ, yêu thích sự mới mẻ và độc đáo. Và bước sang năm Canh Tý, Gucci mang đến cho các tín đồ thời trang BST đặc biệt với những họa tiết chuột Mickey vô cùng sống động trên những sáng tạo từ trang phục, phụ kiện, cho đến đồng hồ,…

Những hình ảnh quảng bá cho BST Tết Nguyên Đán Canh Tý của Gucci được chụp tại Disneyland Resort ở California, Mỹ.

Cùng với BST này là loạt hình ảnh, video quảng bá được chụp tại Disneyland Resort ở California, Mỹ. Tinh thần tươi vui, trẻ trung của BST được nhiếp ảnh gia Harmony Korine chụp lại qua những khung hình ấn tượng, truyền tải nguồn năng lượng tích cực cho người xem.

Nổi bật giữa những khung hình là các sản phẩm từ BST đặc biệt của Gucci với hình ảnh chuột Mickey xuyên suốt.

Tâm điểm của BST Tết Nguyên Đán của Gucci là chất liệu mới: chất liệu canvas với họa tiết Mini GG Supreme cùng hình chuột Mickey, trên tông màu beige và gỗ mun. Họa tiết Mini GG Supreme đã từng xuất hiện từ thập niên 1980s giờ đây được hiệu chỉnh lại cho thêm sắc nét và nổi bật. Chất liệu canvas mới của Gucci được sử dụng trên những thiết kế áo khoác, túi xách, va li,… 

Mickey xuất hiện trên những sáng tạo của NTK Alessandro Michele cho Gucci.

Họa tiết chuột Mickey gần gũi với đông đảo mọi người được thể hiện trên toàn bộ các “hot item” của Gucci như giày Ace hay giày Rhyton.
Túi xách GG Marmont cũng mang những hình hoạt họa vui nhộn của chuột Mickey.
Chất liệu canvas mang họa tiết Mini GG Supreme và chuột Mickey được ứng dụng trên nhiều sản phẩm.

Classic Blue – Sắc xanh cổ điển lên ngôi năm 2020

Bộ Sưu Tập

Sau gam màu cam san hô của năm 2019, sắc xanh cổ điển hay Classic Blue là lựa chọn kế nhiệm, được Pantone công bố là màu sắc lên ngôi vào năm 2020.

“Đến hẹn lại lên”, mỗi dịp cuối năm, Viện màu sắc Pantone sẽ công bố gam màu được chọn là xu hướng chủ đạo cho 365 ngày kế tiếp. Sau sắc cam san hô của 2019, tông màu lên ngôi năm 2020 chính là Classic Blue hay gam màu xanh cổ điển. Không chỉ là tông màu nổi bật trong kiến trúc, làm đẹp,…xanh cổ điển còn bao phủ sàn diễn thời trang, hứa hẹn “khuynh đảo” làng mốt.

Classic Blue hay màu lam cổ điển được Pantone công bố là “Color of the Year” – tông màu của năm 2020.

Một trong những lý do xanh cổ điển được chọn là gam màu của năm bởi sắc lam nền nã, dễ mang lại cảm giác trầm ổn và còn tượng trưng cho hòa bình. Đối với giới mộ điệu, Classic Blue không chỉ giới hạn ở một tông xanh cố định mà mang nhiều sắc thái khác nhau. Trên sàn diễn Xuân Hè 2020, các nhà mốt đem tới những sắc độ phong phú như xanh hải quân (xanh navy), xanh cobalt hay xanh hoàng gia…

Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-02
Gam màu lam cổ điển được Gucci thể nghiệm trên thiết kế đầm maxi tay phồng, có đường xẻ ngực sâu phóng khoáng. Sắc xanh như xóa đi lằn ranh giới tính, góp phần lan tỏa thông điệp tự do mà nhà mốt muốn truyền tải trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-07
Y/Project ứng dụng các sắc độ khác nhau của tông màu Classic Blue, tạo nên sự nhất quán nhưng vẫn thể hiện rõ sự sáng tạo với phom dáng thiết kế độc đáo.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-01
Balenciaga không chỉ mang tới chiếc đầm xanh có tùng váy khổng lồ mà còn phủ xanh toàn bộ sàn diễn Xuân Hè 2020.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-03
Marni đón đầu trào lưu với mẫu áo len và chân váy “nhuộm” xanh da trời, song có chênh lệch về sắc độ.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-05
Cổ điển không có nghĩa là mất đi sự hào nhoáng, chiếc đầm xanh ánh nhũ của Eckhaus Latta như “gia vị” mới mẻ khiến các tín đồ lấy làm thích thú.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-04
Trong khi nhiều nhà mốt hướng tới sự tối giản, Marc Jacobs lại tạo nét chấm phá bằng cách tối đa hóa tông màu xanh. Chỉ một chiếc blazer màu lam là chưa đủ, sắc xanh còn được đan xen ấn tượng ở họa tiết hoa lá của quần hay điểm xuyết bằng bông hoa trên chiếc mũ vành rộng vành.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-10
Atlein tôn vinh sự thanh lịch với thiết kế áo khuyết tay, có thiết kế cổ lệch và phom dáng bó sát.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-08
Những họa tiết hoa xanh chìm trên nền vải tối là một đặc trưng trong nhiều thiết kế của Richard Quinn.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-09
Dấu ấn hội họa là chìa khóa làm nên nét riêng cho bộ đầm xanh cổ điển của thương hiệu Moschino.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-06
Chanel “ươm” màu Classic Blue bằn những set đồ denim đồng điệu trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-11
Từ Nina Ricci…
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-12
…tới Comme des Garçons cũng điểm xuyết gam màu xanh cho những bộ trang phục kiểu dáng lạ mắt.

Trước khi Pantone công bố gam màu của năm 2020, nhiều mỹ nhân đình đám đã lăng xê sắc lam cổ điển. Những bộ cánh “nhuộm” màu Classic Blue xuất hiện ở cả thảm đỏ và trên phố, được biến tấu ngẫu hứng với nhiều sắc độ đậm nhạt, tối sáng. Với tần suất bao phủ dày đặc, tông màu xanh lam hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ hơn khi chính thức bước sang năm mới.

Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-13
Daisy Ridley tỏa sáng trong mẫu đầm cúp ngực nhung xanh của Vivienne Westwood tại sự kiện ra mắt phim “Star Wars: The Rise of Skywalker” ở London (Anh).
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-21
Thiết kế đầm thắt eo với đường xẻ ngực sâu, “nhuộm” màu Classic Blue từ Valentino, đã giúp “Mẹ Rồng” Emilia Clarke chiếm trọn hào quang tại lễ trao giải Emmys lần thứ 71.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-15
Shailene Woodley trở thành tâm điểm chú ý tại lễ trao giải British Fashion Awards 2019 với bộ đầm xanh lam, kích cỡ đồ sộ của Moncler 1 Pierpaolo Piccioli.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-14
Không chỉ diện đầm xanh cổ điển trong Lễ Tạ Ơn vừa qua, Celine Dion còn ghi điểm nhờ biến tấu thiết kế nguyên bản của Balenciaga bằng cách mặc ngược.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-24
Ngôi sao của “Bad Genius” – Chutimon Cheungcharoensukying tỏa sắc ngọt ngào trong chiếc đầm xanh lam cut-out tinh tế tại một sự kiện gần đây.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-22
Chiếc đầm trễ vai có độ dài chấm đất, phủ sắc xanh trầm của Galia Lahav đã giúp Lâm Tâm Như trở nên kiêu sa, lộng lẫy trên thảm đỏ.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-20
Nghê Ni cũng bắt nhịp xu hướng Classic Blue với bộ đầm đuôi cá lệch vai của Alex Perry. Nếu thiết kế bó sát giúp tôn dáng thì sắc xanh cobalt lại khiến Nghê Ni làm bật được làn da trắng sứ, vạn người mê.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-19
Dĩnh Nhi khoe sắc vóc quyến rũ trong thiết kế đầm sequin, lấp lánh ánh lam từ Michael Kors. Thiết kế bắt sáng đã giúp mỹ nhân Hoa Ngữ tỏa sáng trên thảm đỏ.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-16
Nếu lối trang điểm tông trầm giúp Han Ye Seul nhấn nhá vẻ đẹp sắc sảo, bộ đầm hoa hồng xanh của Alexander McQueen lại khiến kiều nữ xứ Hàn tôn đường cong một cách hoàn hảo.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-17
Không chỉ thảm đỏ, gam màu Classic Blue còn đổ bộ cả “sàn diễn đường phố”, được nhiều fashionista ưu ái. Ví như Eva Chen, nhờ diện chiếc áo len màu lam cổ điển, phối với quần denim có sắc độ nhạt mà cô nàng có được khoảnh khắc nổi bật tại Tuần lễ Thời trang London 2019.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-18
Chiara Ferragni “thắp sáng” trời đông khi mix cùng lúc áo thun và áo khoác lông có cùng tông xanh hút mắt.
Classic-Blue-sac-xanh-co-dien-len-ngoi-2020-DepOnline-23
Quần yếm với sắc xanh trầm cổ điển được Irene Kim mix ăn ý với cardigan dáng dài khi cô nàng tham dự Tuần lễ Thời trang Paris Xuân Hè 2020.

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi góp vui trong bữa tiệc Gucci Gift tại Tp.HCM cùng các fashionista Việt đình đám

Bộ Sưu Tập

Chuỗi sự kiện Gucci Gift đã đến Việt Nam – điểm dừng chân cuối cùng – với một bữa tiệc thời trang đặc sắc có sự tham gia của các tên tuổi fashionista Việt đình đám. 

Mỗi người một phong cách, khoác lên mình những bộ cánh vô cùng ấn tượng, tất cả làm nên không gian sôi động thời thượng tại bữa tiệc Gucci Gift vừa qua tại cửa hàng Gucci ở khách sạn Sheraton Saigon. Sự hiện diện của hơn 100 khách mời VIP đã chứng tỏ sức hút dành của thương hiệu Gucci tại Việt Nam vẫn luôn cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Cũng tại sự kiện này, các vị khách mời đã có cơ hội chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất từ BST nhân dịp mùa Lễ hội đã đến rất gần, cũng như những thiết kế “nóng hổi” từ BST Cruise 2020.

Không gian buổi tiệc Gucci Gift được thắp sáng bởi những cá tính thời trang nổi trội của những fashionista Việt đình đám cùng với âm nhạc, cocktail và những món ăn đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi là hai khách mời đặc biệt tại sự kiện Gucci Gift.
Cả hai nổi bật trong các thiết kế được sáng tạo bởi thiên tài Alessandro Michele cùng với hai phiên bản túi xách 1955 Horsebit cực hot của Gucci.
Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là một người bạn thân thuộc của thương hiệu Gucci.
Cô xuất hiện khá thường xuyên tại các sự kiện lớn của Gucci ở Việt Nam cũng như quốc tế.
Vắng bóng “ông xã”, Đông Nhi vẫn thu hút và nổi bật với phong cách thời thượng trong trang phục và phụ kiện từ Gucci.
Chiếc áo khoác của Đông Nhi còn mang thông điệp đặc sắc “My Body My Choice” (Cơ thể của tôi, lựa chọn của tôi).
Diệu Nhi gây ấn tượng với hình ảnh quý cô sành điệu khi xuất hiện tại sự kiện Gucci Gift.
Gần đây cô rất chịu khó “lên đồ” tại các sự kiện, cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ sở hữu lối diễn xuất duyên dáng mà phong cách thời trang của Diệu Nhi cũng không hề thua kém bất kỳ fashionista nào.
Khánh Linh khỏe khoắn và năng động trong thiết kế jumpsuit của Gucci.
Cô tạo điểm nhấn cho tổng thể bằng chiếc túi xách Zumi nhỏ đeo chéo.
Decao mặc sơ mi lụa phối cùng quần tây thụng và “chốt hạ” bằng đôi giày sneakers Flashtrek “hot hit” của Gucci. Phụ kiện điểm trang của Decao còn có túi xách 1955 Horsebit đeo chéo mang họa tiết GG Supreme trứ danh.
Hoàng Yến khác lạ với phong cách “tomboy”. Cô mang túi xách Arli phối màu ấn tượng.
Những họa tiết cổ điển cùng màu sắc ấn tượng vẫn luôn xuyên suốt các sáng tạo của NTK Alessandro Michele. Dễ dàng nhận thấy điều đó qua trang phục của Phí Phương Anh,…
… Quỳnh Anh Shyn,…
… Thiều Bảo Trâm,…
… và Thu Anh.
Fung La diện trang phục tông màu đỏ rượu cùng đôi boots cao cổ đến dự tiệc Gucci Gift. Cô xách túi Gucci mang họa tiết chuột Mickey sinh động.
Phạm Quỳnh Anh cũng là khách mời đặc biệt tham dự sự kiện Gucci Gift.