Givenchy thay mới diện mạo cho mẫu túi trứ danh Antigona nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt

Bộ Sưu Tập

Ngay từ thời điểm được trình làng trong BST Thu Đông 2010, chiếc túi Antigona trứ danh của nhà mốt Givenchy làm xiêu lòng bao tín đồ thời trang xa xỉ. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt túi Antigona, thương hiệu Pháp tiết lộ sẽ biến tấu mẫu túi được yêu thích này với một diện mạo hoàn toàn mới.

tui givenchy antigona soft - 1

Nếu như trước kia, các “nàng thơ” sàn diễn cũng như các tín đồ thời trang bị thu hút bởi thiết kế túi dáng hình thang sang trọng và dễ dàng nhận diện bằng logo thương hiệu được đính trên mảng da hình tam giác độc đáo mang một cái nhìn chững chạc và đầy quyền lực thì giờ đây, Givenchy sẽ cho ra mắt phiên bản túi Antigona trẻ trung, nữ tính hơn thiết kế cổ điển của mẫu túi trước và được gọi tên là Antigona Soft. Đại diện thương hiệu Givenchy cho hay: “Mẫu túi Antigona Soft được làm thủ công bằng chất liệu da dê thật, chính vì thế, cấu trúc mềm của chất liệu giúp chiếc túi làm giảm đi vẻ trang trọng và chững chạc của thiết kế đặc trưng của Antigona“.

Để thỏa lòng mong mỏi phiên bản mới của túi Antigona, Givenchy sẽ ra mắt 3 size chính gồm có size nhỏ, vừa và lớn với nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xám ngọc trai, tím sẫm cũng như các tông màu theo mùa. Đặc biệt, các tín đồ trung thành của nhà mốt Givenchy còn có cơ hội “săn” những mẫu túi đính đinh tán, thêu nổi, đan hoặc được điểm xuyết bằng các chi tiết kim loại độc đáo trên mẫu túi “it bag” đáng sở hữu nhất trong tủ đồ của mình.

tui givenchy antigona soft - 5

tui givenchy antigona soft - 2

tui givenchy antigona soft - 3

tui givenchy antigona soft - 4

Trên thực tế, chiếc túi Antigona được ra mắt năm 2010 là phiên bản hiện đại hơn của thiết kế túi Boston của Givenchy. Thoạt đầu, thương hiệu Pháp đã lấy tên của một nhân vật nữ quyền lực trong thần thoại Hy Lạp có tên là Antigona (có nghĩa là “bất khuất, trường tồn”) để đặt tên cho mẫu túi mới này. Givenchy tin rằng những ý niệm về sức mạnh được thể hiện trên thiết kế góc cạnh của Antigona sẽ giúp mẫu túi trở thành món đồ đồng hành cùng phái đẹp qua nhiều thập kỷ.

Với sự thay mới diện mạo cho mẫu túi Antigona này của Givenchy hứa hẹn sẽ mang đến cho giới mộ điệu thêm nhiều sự lựa chọn trẻ trung và nữ tính hơn cho các mùa mốt ở hiện tại và tương lai.

 

Thực hiện: Tô Hoàng Bảo

24/06/2020, 07:00

Thích thú ngắm nhìn những món trang sức đắt giá của Dior Joaillerie cùng biểu cảm linh hoạt của Cara Delevingne

Bộ Sưu Tập

Nàng thơ của nhà mốt Dior – Cara Delevingne – tiếp tục sứ mệnh của mình với loạt hình ảnh vô cùng quyến rũ quảng bá cho dòng sản phẩm trang sức cao cấp Dior Joaillerie. 

Những món trang sức nhỏ xinh của Dior được sáng tạo bởi NTK Victoire de Castellane được lấy cảm hứng từ những hình ảnh mặt trăng, mặt trời hay mặt la bàn được ví như những đồ vật hộ mệnh dành cho phái đẹp. Sự đa dạng trong kiểu dáng thể hiện cái nhìn vô cùng thú vị và ấn tượng về những cô nàng hiện đại qua lăng kính sáng tạo của Victoire de Castellane. Không quá phô trương, mà đây là những món trang sức đeo hàng ngày, có thể dễ dàng phối cùng trang phục công sở, dạo phố hoặc đi chơi tối.

Sự đa dạng của những món trang sức từ Dior Joaillerie làm nên sự linh hoạt cho các thiết kế, phù hợp với rất nhiều phong cách
Cá tính và phá cách,…
… hay gần gũi, thân thiện, bất kỳ cô nàng nào cũng có thể chọn cho mình những món trang sức phù hợp

Cara Delevingne biến hóa với biểu cảm gương mặt vô cùng sinh động qua những hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti. Những món trang sức từ BST Rose des Vents, Mimirose hay Rose Céleste góp phần tạo nên những điểm nhấn nhá phá cách cho các set đồ khác biệt, vô cùng ăn nhập với phong cách “tắc kè hoa” của chân dài đình đám đến từ Anh quốc.

Và Cara Delevingne tiếp tục hoàn thành xuất sắc vai trò “nàng thơ” của Dior

Những thiết kế vòng cổ, nhẫn, vòng tay hay khuyên tai được chế tác từ chất liệu cao cấp với kỹ thuật kim hoàn tinh tế tạo nên những món trang sức vô cùng xinh xắn mà bất kỳ cô nàng nào cũng “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế nổi bật mà Dior muốn gửi gắm đến các tín đồ thời trang qua chiến dịch quảng bá mới này nhé!

Những món trang sức được ví như vật hộ mệnh của phái đẹp tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ
Hình ảnh mặt trăng, mặt trời hay mặt la bàn là những motif thiết kế quen thuộc của NTK Victoire de Castellane.

Đây là những món trang sức mà bất kỳ cô nàng nào cũng sẽ vô cùng trân trọng và nâng niu

Tưng bừng hoa lá với BST hoàn hảo cho mùa hè 2020 từ thương hiệu Kenzo

Bộ Sưu Tập

Mùa hè năm nay, Kenzo lại một lần nữa kết hợp cùng Vans, thương hiệu giày từ California với những đôi giày trượt ván tiêu biểu, mang đến một BST kết hợp DNA của hai thương hiệu. Đây là lần đầu tiên BST hợp tác của Kenzo cùng Vans được thực hiện bởi NTK Felipe Oliveira Baptista – tân Giám đốc Sáng tạo của Kenzo được bổ nhiệm từ tháng 7/2019. 

BST hợp tác này bao gồm những họa tiết hoa lá đặc trưng của Kenzo cùng những đôi giày sneakers tiêu biểu của Vans như Hi-Sk8 hay Old-Skool – gắn liền với văn hóa ván trượt trẻ trung, năng động. BST bao gồm những sản phẩm trang phục may sẵn và phụ kiện unisex – từ áo thun họa tiết cho đến những chiếc quần nỉ, áo hoodie logo và áo khoác jacket. Tất cả đều toát lên tinh thần California không thể lẫn vào đâu được.

Trong số đó, không thể không nhắc đến những chiếc ván trượt Kenzo được sản xuất với số lượng có hạn. Đây là sự hợp tác giữa Kenzo cùng với The Skateroom với lợi nhuận thu về sẽ được dùng để ủng hộ cho một dự án cộng đồng hướng đến việc giúp đỡ những thanh thiếu niên Jamaica. Sản phẩm ván trượt được bán tại các cửa hàng và website của Kenzo.

Cùng Đẹp Online khám phá thêm về các sản phẩm trong BST đặc biệt này!

“Cụ bà” 83 tuổi Jane Fonda khí chất ngời ngời trong chiến dịch mới của Gucci

Bộ Sưu Tập

Nữ diễn viên gạo cội Jane Fonda cùng rapper Lil Nas X (“Old Town Road”), King Princess, Miyavi và David de Rothschild là những gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo BST “Off The Grid” của Gucci sẽ ra mắt ngày 20/06 này. 

Sắp tới đây, Gucci sẽ cho ra mắt BST “Off The Grid” – là BST đầu tiên thuộc dòng sản phẩm mới Gucci Circular Lines, sử dụng các chất liệu tái chế, hữu cơ, vật liệu sinh học và có nguồn gốc bền vững. Trong số đó có chất liệu ECONYL® là chất liệu nylon tái sinh được làm từ sợi nylon và rác thải tiêu dùng. Dòng sản phẩm Gucci Circular Lines được sáng tạo bởi NTK Alessandro Michele dựa theo đường hướng phát triển của nhà mốt trên hành trình hướng đến quy trình sản xuất vòng tròn khép kín.

Các sản phẩm đầu tiên trong BST “Off The Grid” sẽ bao gồm các thiết kế không phân biệt giới tính, từ hành lý, phụ kiện, giày dép cho tới trang phục may sẵn. Đồng thời Gucci cũng mang đến một chiến dịch toàn cầu được lên ý tưởng bởi NTK Alessandro Michele và thực hiện bởi nhiếp ảnh gia/đạo diễn Harmony Korine. Những gương mặt chính tham gia trong chiến dịch quảng cáo này gồm có nữ diễn viên gạo cội Jane Fonda, rapper đình đám Lil Nas X, ca sĩ King Princess, ca sĩ Miyavi và nhà hoạt động vì môi trường David de Rothschild.

Nữ diễn viên Jane Fonda
Rapper Lil Nas X
Ca sĩ King Princess
Ca sĩ Miyavi
Nhà hoạt động vì môi trường David de Rothschild

Chất liệu ECONYL® xuất hiện trong các thiết kế phụ kiện hết sức nổi bật bởi những gam màu chói lọi, cùng với đặc tính gọn nhẹ, mang đến những gợi ý hoàn hảo cho giới mộ điệu thức thời thực sự quan tâm đến môi trường xung quanh. Các thiết kế trong BST “Off The Grid” sẽ có mặt tại các cửa hàng của Gucci ở Tp.HCM và Hà Nội từ ngày 20/06 tới đây. 

Cùng điểm qua những món phụ kiện nổi bật trong BST “Off The Grid”!

Street style khoe chân dài miên man của dàn mỹ nhân Việt tuần qua

Bộ Sưu Tập

Ngay cả những người đẹp khiêm tốn chiều cao cũng có bí quyết phối đồ street style hoàn hảo, “ăn gian” vóc dáng và tạo hiệu ứng chân dài một cách xuất sắc.  

Tôn vinh lợi thế chân thon chính là cảm hứng chung của dàn mỹ nhân Việt trong những ngày vừa qua. Không chỉ trưng dụng đầm ngắn, quần shorts, các người đẹp còn biến tấu muôn màu sắc với quần ống loe, quần jeans ống lửng… Street style cá tính, năng động, lại “ăn gian” được vóc dáng của loạt sao nữ chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các cô gái. Những combo trang phục lý tưởng sẽ giúp phái đẹp bổ sung vào cẩm nang mix đồ thêm nhiều công thức thú vị, có tính ứng dụng cao.

Tối giản màu sắc trang phục, Thanh Hằng chỉ với áo phông kẻ, quần cạp cao cũng tôn được đôi chân dài 1m1. Siêu mẫu còn tạo điểm sáng bằng đôi giày Converse màu vàng, điểm nét năng động cùng mũ bucket. Kiểu tóc tết hai bên cũng giúp Thanh Hằng trẻ trung hơn tuổi thật, lại có phần nữ tính hơn.
Áo tank trắng và quần jeans cạp cao, ống đứng chính là bộ đôi giúp Yến Trang tạo hiệu ứng chân dài miên man. Đây cũng là công thức bất bại dành cho những nàng “nấm lùn”. Chỉ cần thêm một đôi sandals gót thấp là đủ làm bật vóc dáng.
Dáng người nhỏ nhắn song Sĩ Thanh luôn có bí kíp phối đồ tài tình để “đánh lừa” thị giác, khiến ngoại hình trở nên cao ráo hơn. Ví dụ như cặp đôi quần jeans ống lửng và sandals gót trong. Bộ đôi item để lộ cổ chân giúp cô nàng có phần mảnh mai, cao hơn rõ rệt. Để khai thác tối đa công thức này, phái đẹp có thể phối layer áo thun cùng jacket lửng hoặc chỉ phối với crop top đều ổn.
Matchy-matchy luôn là công thức hữu hiệu trong khoản tôn dáng. Với những cô nàng thon thả như Thiều Bảo Trang, chọn blazer và quần ống rộng có tông màu sáng còn khiến thân hình đầy đặn, quyến rũ hơn bội phần.
Thiều Bảo Trâm ưu ái chiếc đầm họa tiết dáng ngắn cùng sandals quai trong suốt, khoe đôi chân thon dài và tôn làn da trắng hồng, không chút tì vết.
Xuống phố ngày dịu nắng, Hoàng Thùy tỏa sáng với lựa chọn trang phục có tông xanh bắt mắt. Thiết kế áo lửng và quần shorts tiệp màu, cộp mác Công Trí vừa giúp cô nàng phô diễn chân dài vừa tô đậm vẻ ngoài tràn đầy sức sống. Túi quai ngắn và giày thể thao cũng là cặp phụ kiện chấm phá lý tưởng cho trang phục của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Sở hữu thân hình khỏe khoắn, Khánh Linh tự tin chưng diện áo bó sát và quần ống loe, có những đường cut-out, xẻ tà phóng khoáng. Trang phục nhuộm nhúng, phối theo công thức sơ vin đã giúp nàng fashionista ghi điểm hoàn hảo, phô diễn eo thon cùng đôi chân dài.
Với Ninh Dương Lan Ngọc, áo trễ vai dáng peplum và quần ống vẩy, kết hợp giày cao gót cổ điển, chính là bộ ba 10 điểm để tôn mọi ưu thế. Chẳng những để lộ vai trần, làm bật làn da rám nắng, trang phục tối giản còn giúp nàng “ngọc nữ’ nhấn nhá được đôi chân thon và vòng eo nhỏ gọn.
Jun Vũ mơ màng dưới nắng trong chiếc đầm trắng tiểu thư, phối voan nhẹ nhàng. Cô nàng kết hợp đầm ton-sur-ton với túi Dior, mang giày cao gót tiệp màu trắng để hoàn thiện bộ cánh đồng điệu.
Huyền My thu hút chú ý khi diện chiếc sơ mi xanh, in họa tiết độc đáo. Để tạo điểm nhấn eo và khiến chân dài hơn, á hậu đã áp dụng mẹo thắt vạt áo, biến sơ mi thành crop top. Set đồ đơn giản trở nên “đắt giá” hơn còn nhờ chiếc túi Hermès phiên bản màu trắng mà người đẹp mang theo.
Lợi thế chân dài tít tắp luôn được Minh Triệu khai thác tối đa nhờ kiểu quần ống rộng. Tuần vừa rồi, siêu mẫu chưng diện thiết kế màu nổi, phối cùng áo tank trắng dáng ôm, tôn thân hình săn chắc vạn người mê.
Crop top và chân váy ren, phối theo công thức matchy-matchy, đã tô điểm thêm nét duyên dáng, điệu đà cho Phí Phương Anh. Bộ cánh đơn sắc cũng giúp cô nàng mềm mại, nữ tính hơn so với trang phục phá cách ngày thường.
Đỗ Mỹ Linh “phiêu” trên phố hè với bộ đồ phủ sắc vàng hút mắt. Thiết kế xếp nếp, từ thân áo tới chân váy còn tạo sóng, khiến mỗi bước đi của hoa hậu thêm uyển chuyển, thướt tha.
Chiều cao chuẩn mẫu và chân dài miên man chính là thế mạnh vóc dáng, giúp Quỳnh Châu chinh phục những trang phục khó. Như set áo phông và chân váy maxi đơn màu mà cô nàng kết hợp tuần qua. Nếu không có lợi thế hình thể, nàng mẫu 9X dễ bị combo này “nuốt dáng’, giấu đi những “điểm vàng” đáng ngưỡng mộ.
Tiểu Vy mix sơ mi phom rộng, dáng dài với quần shorts jeans. Cặp bài trùng tuy không mới nhưng lại giúp hoa hậu khoe trọn đôi chân vừa dài vừa săn chắc. Thay vì giày cao gót, cô nàng chỉ mang dép quai ngang cũng đủ gây ấn tượng.
Có chiều cao vừa tròn 1m60, Nhung Gumiho thường “cộng thêm” cho mình vài centimet nữa nhờ công thức sơ vin quần cạp cao và sơ mi phom rộng. Kiểu quần ống thụng và sơ mi xuyên thấu, mix cùng giày thể thao là phép cộng giúp cô nàng làm tăng cá tính mạnh mẽ, chứng minh phong cách thời thượng.

Rời khỏi Tuần lễ Thời trang New York, Michael Kors chỉ ra mắt 2 BST thời trang mỗi năm

Bộ Sưu Tập

Michael Kors sẽ là thương hiệu thời trang tiếp theo rời khỏi lịch trình thời trang của Tuần lễ Thời trang New York. Được xem là một thương hiệu có tầm ảnh hưởng và luôn được giới mộ điệu trông đợi, Michael Kors sẽ bắt đầu tung ra hai BST mỗi năm thay vì bốn BST như trước đây.

ntk michael kors - 1

Ngày 15/6 vừa qua, NTK Michael Kors thông báo sẽ không trình làng BST Xuân Hè 2021 trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York diễn ra vào tháng 9 tới. Thay vào đó, ông sẽ tổ chức một show diễn riêng vào khoảng giữa tháng 10 đến giữa tháng 11 và chỉ ra mắt BST Xuân Hè và Thu Đông mỗi năm.

Chia sẻ về thay đổi lần này của nhà mốt, NTK Michael Kors cho hay: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về lịch trình thời trang cần phải thay đổi. Tôi thật sự hào hứng khi chứng kiến sự cởi mở của cộng đồng thời trang về lịch trình ra mắt BST. Từ Giorgio Armani, Dries Van Noten cho đến Gucci, Saint Laurent và nhiều nhà bán lẻ khác trên toàn thế giới. Chúng ta đều có thời gian để nhìn nhận và phân tích những điều đã và đang xảy ra. Và tôi nghĩ rằng nhiều người sẽ đồng tình rằng đã đến lúc tiếp cận một hướng đi mới để mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành thời trang“.

ntk michael kors - 2

Michael Kors luôn là cái tên xuất hiện nổi bật trong các show diễn của Tuần lễ Thời trang New York trong nhiều năm qua. Nhưng hiện tại, Michael Kors cùng các thương hiệu thời trang khác như Saint Laurent và Gucci thiết lập lịch trình thời trang riêng để mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn trang phục dẫn đầu xu hướng và thoát ly khỏi phạm vi khuôn khổ để tiến xa hơn trong nghệ thuật sáng tạo của thời trang đương đại.

Giữa bối cảnh thời trang chịu nhiều tổn thất nặng nề do đại dịch COVID-19, quyết định thiết lập lịch trình ra mắt BST riêng của các nhà mốt là hệ quả tất yếu để vượt qua cơn khủng hoảng này. Nhiều cửa hàng buộc phải đóng cửa trong nhiều tháng, sản phẩm tồn kho nhiều và việc ra mắt BST Thu Đông 2020 – đáng lẽ được trình làng vào tháng 2 – cũng buộc phải hoãn lại. Việc dời thời điểm ra mắt BST Xuân Hè 2021 giúp cho khách hàng của nhà mốt trải nghiệm mua sắm các sản phẩm mùa Thu tốt nhất.

ntk michael kors - 3
BST Thu Đông 2020 của nhà mốt Michael Kors

Vào đầu những năm 1990, các BST Xuân tại Tuần lễ Thời trang New York diễn ra từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11, sau các BST ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Paris“, NTK Michael Kors chia sẻ. “Lịch trình đó vẫn tiếp diễn trong nhiều thập kỷ qua và diễn ra khá suôn sẻ. Đặc biệt trong thời đại mà tốc độ truyền thông xã hội phát triển mạnh mẽ, việc ra mắt BST thời trang gần với thời điểm giao mùa là điều tôi muốn hướng tới“.