Sự xuất hiện của G-Dragon đã khiến show diễn Haute Couture của Chanel càng thêm thu hút sự chú ý. Bởi lẽ, đây là lần tái xuất đầu tiên của “ông hoàng K-Pop” tại sự kiện của nhà mốt Pháp với vai trò đại sứ thương hiệu sau khi xuất ngũ.
Hai năm vắng bóng tại các sự kiện để thực hiện nghĩa vụ quân sự, mới đây, G-Dragon đã có màn tái xuất đầy ấn tượng trong Tuần lễ Thời trang Haute Couture Paris, mùa mốt Xuân Hè 2020. Ngay khi xuất hiện tại show diễn của Chanel, trưởng nhóm Big Bang đã nhanh chóng “gây bão” toàn cầu với hashtag #GDatChanel, đứng top đầu mạng xã hội Twitter. Đại sứ thuơng hiệu của nhà mốt Pháp đại náo sự kiện nhờ gu thời trang đậm “chất GD” và visual không “góc chết”.
Trước show của Chanel, G-Dragon đã có màn xuất hiện gây chú ý khi tham dự buổi diễn đầu tiên của We11done, thương hiệu thời trang Hàn Quốc, được sáng lập bởi chị gái ruột Kwon Dami cùng cộng sự. Trong ngày We11done ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Paris, G-Dragon thu hút truyền thông với bộ suit phom rộng màu phấn. Trưởng nhóm Big Bang còn quấn khăn len to sụ, mang túi xách “khủng” ton-sur-ton. Sự kiện GD dự show ủng hộ chị gái cùng bộ suit của anh chàng nhanh chóng trở thành đề tài “nóng” trên mạng xã hội Weibo, thu hút tới hơn 100 triệu lượt theo dõi.
Được mệnh danh là biểu tượng thời trang hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc, có tầm ảnh hưởng tới quốc tế, G-Dragon và phong cách không thể hòa lẫn luôn là nam châm thu hút giới mộ điệu toàn cầu. Nhất cử nhất động của anh chàng cũng dễ dàng làm truyền thông và mạng xã hội bùng nổ. Trong chuỗi thời gian dự Tuần lễ Thời trang Paris vừa qua, ngay từ khoảnh khắc lộ diện tại sân bay, G-Dragon đã “gây sốt” với tạo hình độc, lạ. Dù có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh gu thời trang của nam ca sĩ song với đa số người hâm mộ, GD vẫn thể hiện rõ nét màu sắc cá tính của riêng mình.