Những fashionista Việt cùng với những fan “cứng” của thương hiệu thời trang UNIQLO đã hội tụ trong buổi tiệc cocktail của sự kiện LifeWear được tổ chức tại Tp.HCM.
Mặc dù đến tận ngày 6/12 cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi – cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam – mới chính thức khai trương nhưng giới yêu thời trang tại Việt Nam đã không còn lạ lẫm gì với thương hiệu đến từ Nhật Bản này. Sự kiện LifeWear được tổ chức ngày 14/11 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu thời trang cùng với những đại diện báo chí tại Tp.HCM. Với 10 không gian trưng bày các dòng sản phẩm cốt lõi của UNIQLO, mọi người đã có dịp được tìm hiểu kỹ về các sản phẩm của thương hiệu cũng như triết lý LifeWear mang những thông điệp truyền cảm hứng.
Có mặt tại sự kiện “Giới thiệu về LifeWear”, ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được giới thiệu những tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear trong sự kiện ngày hôm nay trước thềm sự kiện khai trương chính thức sẽ diễn ra vào tháng sau. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Chúng tôi luôn không ngừng bởi cuộc sống đời thường với điểm nhấn đến từ những công nghệ và tính năng ưu việt.”
Tất cả những khách mời đã được trải nghiệm những sản phẩm của UNIQLO trưng bày trong sự kiện và hiểu rõ hơn về triết lý LifeWear qua những khu vực trưng bày. Không chỉ vậy, UNIQLO Việt Nam còn mang đến một buổi tiệc cocktail thân mật với sự tham gia của những fashionista Việt đình đám, những người yêu mến và ủng hộ thương hiệu từ trước khi chính thức có mặt tại Việt Nam.