Đã hơn 11 năm kể từ khi quyển truyện “Harry Potter” phần cuối (2007) của nhà văn J.K. Rowling đến tay độc giả và hơn 7 năm với phiên bản phim cho phần kết “Harry Potter and the Deathy Hallows” (2011). Thế nhưng, hiệu ứng mà series bom tấn này mang lại vẫn gần như bất diệt. Không kể đến thế giới phù thủy thu nhỏ tại công viên giải trí Universal, hàng loạt các cửa hàng đồ chơi, trang trí, quà lưu niệm và trong đó có các nhãn hàng thời trang đã góp phần đưa “Harry Potter” bước vào đời thật. Mới đây, một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hàn Quốc là SPAO đã chính thức ra mắt BST khiến fan của trường phù thủy Hogwarts vô cùng thích thú.
Được biết đến như một trong những thương hiệu thời trang street style mà giới trẻ Hàn rất ưa chuộng, SPAO đã thành công khi gắn tên mình cùng hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như EXO, Girls Generation, Super Junior, AOA,… Bên cạnh việc sử dụng các nhân vật có sức ảnh hưởng, phong cách mà SPAO mang đến luôn đánh đúng vào tâm lý của giới trẻ, với tông màu hợp mốt, kiểu dáng đa dạng.
Chính vì thế, với BST mới lấy cảm hứng từ phim “Harry Potter” lần này, SPAO lại một lần nữa chứng minh khả năng “bắt trend” cực nhạy của mình. Khi phần phim thứ 2 của “Fantastic Beasts” vừa mới ra mắt cách đây không lâu, vốn có nhiều chi tiết hoài niệm về trường phù thủy với những ngôi nhà quen thuộc như Gryffindor, Slytherin, Hufflepuff, Ravenclaw; cùng sự gợi nhớ đến nhiều nhân vật “đinh” như giáo sư Dumbledore, chúa tể hắc ám Voldemort,…