Hai tên tuổi lừng lẫy của làng thời trang Anh quốc – Burberry và Vivienne Westwood – mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác vô cùng đặc sắc. Các thiết kế mang phong cách punk đặc trưng của “bà hoàng” Vivienne Westwood được thể hiện trên chất liệu, những họa tiết kẻ sọc – di sản của thương hiệu 162 năm tuổi Burberry. Đây là ý tưởng của Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci, hợp tác cùng NTK Vivienne Westwood và Andreas Kronthaler – cộng sự lâu năm và là ông xã của bà. Một trong những gương mặt quảng bá cho những thiết kế độc đáo này, không ai khác chính là siêu mẫu Kate Moss.
Sự nổi loạn của phong cách punk cũng chính là “dress code” chính cho buổi tiệc ra mắt BST hợp tác của Burberry với Vivienne Westwood tại khu phố King’s Road ở London vừa qua. Đây cũng từng là cái nôi của trào lưu punk thời cực thịnh, giờ là nơi lui tới của giới nhà giàu ở London với những cửa hàng, nhà hàng đắt tiền. Khách mời của sự kiện là những tên tuổi đình đám với phong cách cá tính trong những bộ trang phục thể hiện đúng tinh thần mà Burberry và Vivienne Westwood muốn gửi gắm qua BST lần này.