Estée Lauder: 18 thương hiệu và 1 niềm tin - Tạp chí Đẹp

Estée Lauder: 18 thương hiệu và 1 niềm tin

Làm Đẹp

Tất cả phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp – đó là niềm tin không hề lay chuyển suốt 60 năm, ngay từ khi “đế chế” mang tên Esteé Lauder được thiết lập. 18 thương hiệu danh giá nhất của làng mỹ phẩm, nước hoa thời thượng và chỉ duy nhất 1 niềm tin đó đã giúp Estée Lauder nhanh chóng phát triển thành một tập đoàn hùng mạnh. 
 
Estée Lauder trình làng vào năm 1946. Chỉ 10 năm sau, dưới sự dẫn dắt của người sáng lập Estée Lauder, công ty đã vươn mình ra khỏi biên giới quốc gia rộng lớn. Estée Lauder chính là người tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sáng chế ra những sản phẩm chăm sóc da tuyệt hảo và khám phá những mùi hương mê hồn khiến toàn nhân loại phải ngất ngây.  

Estée Lauder thực ra đã có mặt ở Việt Nam từ năm 2001 với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Clinique và đã rất thành công trong 4 năm qua với thương hiệu này. Và giờ đây sẽ là các thương hiệu hàng đầu Estée Lauder, Aramis, Tommy Hilfiger và Donna Karan, với các dòng sản phẩm chính về chăm sóc da, trang điểm và nước hoa. 

Nhưng cho dù là Clinique, M.A.C, Bobbi Brown, Stila, Jo Malone, Aveda, Tommy Hilfiger hay Donna Karan… bạn đều có thể tự hào rằng mình đang được chạm tay vào những sản phẩm kết tinh từ sự sáng tạo tuyệt vời nhất.

Ông Cedric Prouvé – Chủ tịch phụ trách tập đoàn Esteé Lauder quốc tế nhấn mạnh Esteé Lauder muốn giới thiệu cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu hàng đầu của mình, với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của các quý bà./.

Thực hiện: depweb

01/06/2005, 10:58