Những MV có phong cách thời trang ấn tượng nhất …
Work – Rihanna & Drake
Đầu năm nay, Rihanna trở lại suất sắc với single #1 Work. Ra một lúc đến 2 MV cho single này, nhưng không vì thế mà chất lượng của chúng bị sụt giảm. Trong cả 2 MV, cô nàng lắm chiêu khoe gout thời trang khỏe khoắn và phóng túng, đúng chất “island girl” của mình.
Slumber Party – Britney Spears & Tinashe
Sau MV Make Me (Ooh) nhạt nhòa lẫn cả về nội dung lẫn phong cách; “công chúa nhạc pop” Britney Spears đã trở lại hoành tráng trong single mới Slumber Party với sự giúp sức của Tinashe. Chưa bao giờ chúng ta lại thấy một Britney đầy sức sống như thế trong 5 năm gần đây!
Side to Side – Ariana Grande & Nicki Minaj
Single thứ ba từ album Dangerous Woman được đánh giá là single trưởng thành nhất về mặt hình ảnh của Ariana Grande từ trước đến nay. Toàn bộ các thiết kế trong video được nhãn hàng thời trang GAP tài trợ; do đó cũng dễ hiểu khi video Side by Side được cả fan và giới phê bình đánh giá là video có phong cách “chất” nhất của Ariana.
Lifted – CL
Có những người bạn tên tuổi trong giới thời trang như Jeremy Scott, Alexander Wang và Riccardo Tisci khiến gout thời trang vốn đã chất lừ của CL ngày càng một tiến xa. MV “Mỹ tiến” Lifted của CL đã thành công trong việc giới thiệu hình ảnh hoàn hảo, thời thượng và đa tài của cô gái Hàn Quốc này đến thị trường quốc tế.
Stay – Blackpink
Không ồn ào và khoa trương, nhưng Blackpink chiến thắng trái tim người hâm mộ với sản phẩm Stay của mình. Không sexy cũng như không quá nữ tính như nhiều girlband Hàn Quốc khác, Blackpink chọn cho mình một phong cách riêng: vừa phải nhưng vẫn sắc sảo và gây ấn tượng mạnh cho người xem.
… và những MV có phong cách thời trang “khó hiểu” nhất
Make Me (Ooh) – Britney Spears
Dù đã “gỡ gạc” bằng Slumber Party hoành tráng, nhưng chúng ta vẫn không thể bỏ qua Make Me (Ooh) – single mở màn cho Glory của Britney. Người hâm mộ của nữ ca sĩ đã thất vọng nhiều khi Britney mắc rất nhiều lỗi trang phục; cũng như chọn kiểu make up nhạt nhòa trong video này. Cộng với nội dung video khó hiểu, single này đã không mấy thành công trên các bảng xếp hạng.
.
Cheap Thrills – Sia
Dù mái tóc giả và bộ leotard màu nude đã trở thành thương hiệu của Sia; nhưng việc sử dụng quá đà và đơn điệu motif này đã khiến thứ đã nhẽ đã có thể trở thành biểu tượng bỗng hóa nhàm chán.
Hate – 4Minute
Vốn nổi tiếng với gout thời trang độc đáo và gây ấn tượng mạnh, nhưng trong MV Hate, 4Minute lại đánh mất đi cái riêng của mình. Những trang phục trong MV của nhóm không hẳn gọi là xấu, nhưng nhìn lướt qua, chúng hoàn toàn có thể thuộc về bất cứ nhóm nhạc nữ nào khác của K-Pop chứ không hề có dấu ấn riêng mang tên “4Minute”.
Perfect Illusion – Lady Gaga
Trở lại với hình tượng Joanne trong album mới, Gaga trút bỏ hoàn toàn những hào nhoáng và chiêu trò gây sốc đã làm nên tên tuổi mình. Joanne phong trần, bụi bặm và cuồng nhiệt. Nhưng có vẻ hình ảnh ấy không mấy phù hợp với Gaga. Các fan vẫn thích Lady Gaga trong những thiết kế xa hoa, kì lạ mà không một người nào khác dám mặc hơn là một Gaga trong áo thun và quần jeans rách.