Điểm mặt những món đồ “hot hit” của Bottega Veneta từ BST Xuân Hè 2020

Bộ Sưu Tập

BST Xuân Hè 2020 của Bottega Veneta đã ra mắt trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan và tiếp tục gây phấn khích cho người hâm mộ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới. 

Đây là BST thứ hai được thực hiện bởi tân Giám đốc Sáng tạo Daniel Lee với những thay đổi hoàn toàn mới cho thương hiệu Bottega Veneta. Sau BST Thu Đông 2019 rất được lòng các nhà phê bình cũng như các tín đồ thời trang khó tính, hướng đi mới của Bottega Veneta dưới “trướng” của NTK Daniel Lee đã được hoạch định vô cùng rõ ràng. Tinh thần trẻ trung của thương hiệu được thể hiện qua những sáng tạo trang phục và phụ kiện bởi NTK trẻ tuổi tài năng này mà vẫn thể hiện được những giá trị di sản vô cùng tài tình và tinh tế.

bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee

Địa điểm show Xuân Hè 2020 của Bottega Veneta nằm tại con phố Via Senato ở Milan.

bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Các thiết kế Xuân Hè 2020 của Bottega Veneta khẳng định rõ ràng thêm định hướng mới của Giám đốc Sáng tạo Daniel Lee mang đến cho thương hiệu.
bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
NTK Daniel Lee

NTK Daniel Lee đã nói về những dự định ấp ủ của anh khi lãnh trách nhiệm nặng nề nhưng đáng hứa hẹn ở ngôi nhà mới: “Bottega Veneta có nền tảng thực sự tuyệt vời trong kỹ thuật chế tác da, tuy nhiên đồ ready-to-wear và trang sức vẫn chưa thực sự được khai thác tương xứng. Vì vậy, tôi cảm thấy thực sự thú vị khi nhận được cơ hội này.” Và đúng như lời đã hứa, NTK Daniel Lee đã tiếp tục bùng nổ với BST Xuân Hè 2020 với nguồn sinh khí mới mẻ cho thương hiệu Bottega Veneta.

Với các thiết kế dành cho nam và nữ mùa trong BST Xuân Hè 2020, NTK Daniel Lee định hình lại phong cách của Bottega Veneta: trẻ trung hơn, khỏe khoắn hơn và cá tính hơn. Không có nhiều họa tiết trong BST Xuân Hè 2020 nhưng điểm thu hút của những thiết kế chính là cấu trúc trang phục đặc sắc cùng với chất liệu cao cấp. Phom dáng và chất liệu trang phục đa dạng và mới mẻ với những gam màu nổi bật.

bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee

bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Hình ảnh người phụ nữ được khai thác đa chiều vô cùng đặc sắc trong BST Xuân Hè 2020 của Bottega Veneta.

bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee

bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và năng động là sợi chỉ xuyên suốt các thiết kế Xuân Hè 2020 của Bottega Veneta.

bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee

bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Không lạm dụng logo, những thiết kế của Bottega Veneta gây nhận diện bởi phom dáng ấn tượng và chất liệu cao cấp.

bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee

bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Các thiết kế dành cho nam giới trẻ trung và khỏe khoắn với luồng sinh khí mới mẻ từ NTK Daniel Lee.

NTK Daniel Lee tiếp tục chinh phục trái tim của những tín đồ thời trang với các thiết kế phụ kiện vô cùng đặc sắc. Túi Arco và túi hobo intrecciato siêu cỡ được đeo chéo tạo điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể trang phục. Những đôi guốc mules với quai bện da được xử lý vô cùng khéo léo lại một lần nữa khẳng định tài nghệ khó sánh của những nghệ nhân thủ công tại xưởng của Bottega Veneta.

bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Những chiếc túi xách ngoại cỡ là “ngôi sao” trong show Xuân Hè 2020 của Bottega Veneta.
bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Túi hobo intrecciato siêu cỡ đeo chéo hứa hẹn sẽ được các tín đồ thời trang săn đón trong mùa mốt sang năm.
bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Và không thể không nhắc đến những chiếc túi Arco phom mềm có quai xách dài đủ để đeo chéo người. Arco là sáng tạo mới của NTK Daniel Lee đem đến cho Bottega Veneta.
bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Kỹ thuật intrecciato được khuếch đại trên những chiếc ví cầm tay vuông vắn.
bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Những chiếc túi pouch có quai xích to bản hứa hẹn sẽ “gây sốt” khi lên kệ trong mùa mốt tới.
bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Các phom dáng đặc sắc trong những thiết kế túi pouch, clutch của Bottega Veneta cho mùa mốt Xuân Hè 2020.
bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Guốc mules nhiều màu sắc “bóp nghẹt” trái tim của những tín đồ thời trang.
bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Cá tính mới mẻ trong những đôi giày được thiết kế bởi NTK Daniel Lee đã chiếm được cảm tình của những tín đồ thời trang khó tính.
bottega veneta, xuân hè 2020, milan fashion week, bộ sưu tập, daniel lee
Cận cảnh các chi tiết trên trang phục và phụ kiện dành cho nam giới.

Thực hiện: Tuấn Anh

26/09/2019, 08:30

Mỹ nhân Việt đồng loạt khoe “bảo bối” mới tậu trong loạt street style tuần qua

Bộ Sưu Tập

Không chỉ đầu tư cho những món “bảo bối” mới, dàn mỹ nhân Việt còn trổ tài phối đồ ấn tượng với loạt giày, túi hàng hiệu mới toanh, tô đậm vẻ ngoài sang chảnh, sành điệu.

Thời điểm giao mùa luôn là dịp mà các ngôi sao đồng loạt sắm sửa đồ mới. Không chỉ trang phục có sự thay đổi, phụ kiện giày, túi cũng là những item khiến các người đẹp sẵn sàng “xuống ví”. Trong tuần lễ vừa qua, dàn mỹ nhân Việt không hẹn mà gặp đều khoe street style với những “bảo bối” mới tậu. Nhờ điểm xuyết túi xách, giày, kính hàng hiệu, loạt kiều nữ đã tạo điểm nhấn thành công, khiến trang phục dạo phố trở nên “đắt giá” và làm người hâm mộ xuýt xoa không ngớt.

street style
Hồ Ngọc Hà tận hưởng trời thu Hà Nội với áo blouse buộc nơ điệu đà, phối cùng chân váy ren tiệp màu đen nữ tính. Chiếc kính mắt to bản là phụ kiện chấm phá ấn tượng, giúp set đồ của nữ ca sĩ thêm phần thời thượng.
street style
Mix áo phông trắng và chân váy xếp li, khoác hờ blazer theo công thức tối giản, Jun Vũ khéo tạo điểm sáng cho bộ cánh street style bằng chiếc túi Pedro xinh xắn.
street style
Min “hack tuổi” xuất sắc với combo sơ mi trắng và quần jeans ống rộng, mix mũ lưỡi trai trẻ trung và không quên điểm xuyết túi Chanel sành điệu.
street style
Với chiếc Gabrielle phiên bản da màu nâu của Chanel, Quỳnh Chi lựa chọn đầm xuyên thấu và blazer cùng tông màu pastel. Đôi giày thể thao là phép cộng hoàn hảo, giúp nàng MC xinh đẹp vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.
street style
Tú Hảo điểm trang cho bộ đầm xanh bạc hà dịu nhẹ bằng đôi boots da và chiếc túi Dior nhỏ xinh, dung hòa hai sắc thái điệu đà và phóng khoáng.
street style
Áo lên cổ trụ dáng ôm và chân váy phủ sắc vàng mù tạt là cặp đôi hoàn hảo giúp Khánh Linh phô diễn thân hình “đồng hồ cát”. Cô nàng còn “thắp sáng” trang phục bằng chiếc túi cầm tay và đôi sandals ton-sur-ton của Bottega Veneta.
street style
Phí Phương Anh hóa nữ doanh nhân thành đạt với bộ suit phom rộng, mix theo công thức không nội y. Cô nàng mix bộ cánh với túi Saddle của Dior, đeo khuyên tròn to bản, toát lên vẻ kiêu kỳ, sắc sảo.
street style
Hương Giang biến tấu ngẫu hứng bộ đầm xếp nếp tông hồng pastel bằng cách bắt cặp cùng giày thể thao của Louis Vuitton, vừa làm nổi bật vẻ năng động song cũng vô cùng quyến rũ.
street style
Chiếc túi Multi Pochette của Louis Vuitton vừa ra mắt đã được Hà Thu sắm liền tay, chọn làm phụ kiện nhấn cho sơ mi và chân váy ngắn.
street style
Thiên Nga cũng biến chiếc túi mới của Louis Vuitton thành túi quai ngắn đeo vai, phối cùng crop top và quần cạp cao xuống phố.
street style
Thiều Bảo Trâm “thả dáng” yêu kiều trong bộ đầm đỏ cam, có thiết kế tay phồng và thắt eo duyên dáng. Cô nàng mix đầm cùng chiếc túi cỡ nhỏ, in họa tiết monogram của Fendi.
street style
Không phụ kiện nhấn, Jolie Nguyễn vẫn nổi bật tuyệt đối nhờ thiết kế đầm cúp ngực “nhuộm” màu hồng rực rỡ.
street style
H’Hen Niê thu hút mọi ánh nhìn với set đồ vàng toàn tập. Từ áo thun mỏng tới chiếc quần lửng cạp cao và sandals cao gót đều được phủ màu chói chang, giúp “nàng hậu” tỏa sắc kiều diễm.
street style
Hòa theo xu hướng màu nóng, Khả Như phô diễn vóc dáng nuột nà với chiếc áo ôm sát gam màu hồng neon, phối cùng quần cạp cao ôm trọn đôi chân thon gọn. Chiếc túi Chanel đỏ rực là phụ kiện nâng tầm trang phục, khiến tổng thể trở nên “đắt giá”.
street style
Với lợi thế eo thon dáng chuẩn, Thùy Anh tự tin tôn sắc vóc lý tưởng cùng áo tank khoét cổ sâu và quần jeans lật gấu. Set đồ bụi phủi song giúp cô nàng tôn bờ ngực đầy, làm tăng chỉ số gợi cảm.
street style
Văn Mai Hương “phiêu” trên phố với crop top và chân váy denim dáng dài, có gấu tua rua lạ mắt. Chiếc túi Gucci GG Marmont cỡ nhỏ vừa vặn trở thành phụ kiện nhấn cho vòng eo “con kiến” của nữ ca sĩ.
street style
Không chưng diện gợi cảm như thường, Yaya Trương Nhi “lột xác” với tạo hình quý cô công sở, diện áo blouse và chân váy màu phấn tinh tế.
street style
Thúy Ngân “F5” phong cách sành điệu với áo sweater cùng chân váy hoa nhí, phối giày thể thao Chanel và túi Kenzo.
street style
Quý cô công sở có thể học hỏi Minh Triệu cách kết hợp kiểu quần ống vẩy cùng blazer kẻ sọc và giày xỏ, vừa trẻ trung, cá tính song giữ được nét lịch sự.
street style
Áo phông Gucci và quần shorts jeans rách là bộ đôi giúp Trà Ngọc Hằng phô diễn chân dài miên man, tăng vẻ nổi loạn. Hoàn thiện bộ cánh bằng đôi giày thể thao đa màu sắc, người đẹp đã có màn “ăn gian” tuổi thành công, lại tôn phong cách hiện đại.
street style
Mix áo thun và chân váy ngắn, điểm mũ lưỡi trai cùng túi Chanel, Sam thoát mác “bánh bèo” và trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể.
street style
Du ngoạn Châu Âu, Kim Dung không quên khoe street style nổi bật khiến fans thích thú. Chân dài diện chiếc đầm hồng rực rỡ, kết hợp áo khoác trench, mang boots da cao cổ và túi Puzzle của Loewe.
street style
Hạnh Sino “hồi teen” bên tượng nàng mèo Hello Kitty. Nữ ca sĩ diện đầm maxi, phối cùng túi Saint Laurent và giày Gucci.
street style
Tiết trời se lạnh ở Đà Lạt khiến Tăng Thanh Hà được dịp diện áo blouse dài tay, mặc cùng quần skinny jeans và boots cao cổ.
street style
Diệu Nhi chọn túi Kenzo là phụ kiện nâng tầm bộ cánh dạo phố, khiến cặp bài trùng áo thun – quần ống rộng cũng trở nên bắt mắt hơn.
street style
Đỗ Nhật Hà đón mùa thu Hà Nội với áo khoác trench, phủ bên ngoài áo phông và quần ống rộng tuyền trắng. Người đẹp chuyển giới mang giày thể thao thay vì giày cao gót, vừa thoải mái vừa năng động.

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBoys) trở thành đại sứ đầu tiên của Bottega Veneta tại Châu Á – Thái Bình Dương

Bộ Sưu Tập

Mới đây, thương hiệu Bottega Veneta với lịch sử hơn 50 năm đã chính thức lựa chọn Dịch Dương Thiên Tỉ, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc TFBoys đình đám làng giải trí Hoa Ngữ, làm người phái ngôn tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trước mỹ nam 18 tuổi, Vương Tuấn Khải – “anh cả” của TFBoys cũng đảm nhận vị trí tương đương song lại là đại diện cho nhà mốt Dolce & Gabbana danh tiếng. Có vẻ như, chiến lược mới của Bottega Veneta sẽ tập trung nhiều hơn tới giới “Millennials”, bởi Dịch Dương Thiên Tỉ vốn là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng đến các tín đồ thời trang thuộc thế hệ trẻ, đặc biệt là về phong cách.

20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_0p
Thông báo chính thức của Bottega Veneta về lựa chọn Dịch Dương Thiên Tỉ làm người phát ngôn mới tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Nhãn hàng cũng đặt nhiều hy vọng vào sự hợp tác với idol tài năng và có phong cách nổi bật như ngôi sao sinh năm 2000.
20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_18
Dù mới chỉ 18 tuổi, Dịch Dương Thiên Tỉ đã có tới 10 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí, gặt hái được nhiều thành công và thu hút đông đảo người hâm mộ. Mỹ nam Hoa Ngữ cũng là một trong những idol có sức ảnh hưởng tới thế hệ “Millennials” với hơn 51 triệu lượt người theo dõi trên Weibo cá nhân.

Trước khi được Bottega Veneta “chọn mặt gửi vàng”, em út của TFBoys đã trở thành “fans cứng” của nhà mốt Ý. Dịch Dương Thiên Tỉ liên tục xuất hiện trên thảm đỏ và các sự kiện lớn với trang phục từ Bottega Veneta, thường xuyên cập nhật những thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất. Không chỉ có gu thời trang nhạy bén, “cỗ máy nhảy” 18 tuổi còn tạo được dấu ấn riêng biệt bằng các phép thử sáng tạo trong cách phối đồ. Những item được Dịch Dương Thiên Tỉ trưng dụng còn nhanh chóng lọt top “best-seller”, được giới trẻ ráo riết săn lùng và thậm chí là cháy hàng trên mọi mặt trận.

20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_01
Dịch Dương Thiên Tỉ “chất lừ” trong các thiết kế từ bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Bottega Veneta. Nhờ gương mặt góc cạnh và khí chất lạnh lùng, idol xứ Trung làm nổi bật thành công tinh thần trẻ trung, cá tính mà thương hiệu hướng đến.
20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_06
Áo khoác denim từ bộ sưu tập Chớm Thu 2018 cũng được biến tấu ngẫu hứng nhờ một chiếc thắt lưng, giúp Dịch Dương Thiên Tỉ có được khoảnh khắc xuất thần như chụp hình bìa tạp chí.
20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_00
Với định hướng tập trung nhiều hơn tới giới trẻ, Bottega Veneta đã có bước khởi đầu lạc quan khi lựa chọn mỹ nam TFBoys làm đại diện khu vực Châu Á. Những thiết kế của nhà mốt khi khoác lên người Dịch Dương Thiên Tỉ đều lan tỏa được năng lượng và sự nổi loạn của thế hệ Y.
20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_07
Chiều cao 1m74, gương mặt đậm chất tài tử là những lợi thế giúp Thiên Tỉ gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu. Không những vậy, giọng ca 18 tuổi còn có thành tích học tập đáng nể. Tháng 4 vừa qua, anh chàng gây xôn xao cộng đồng mạng khi trở thành thủ khoa kỳ thi chuyên ngành của Học viện Hí kịch Trung ương, điểm thi cao khảo cũng ấn tượng không kém.
20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_05
Trước khi đảm nhận vai trò phát ngôn chính cho Bottega Veneta, bản thân Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đã là tín đồ của thương hiệu.
20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_03
Không chỉ có trang phục, đến cả phụ kiện như giày, túi của nhà mốt Ý cũng được mỹ nam sinh năm 2000 trưng dụng thường xuyên. Trong hình, Dịch Dương Thiên Tỉ diện cả set đồ của Bottega Veneta, bao gồm suit và giày brogues, xuất hiện trên thảm đỏ một lễ trao giải.
20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_02
Balo “cộp mác” thương hiệu 52 tuổi là phụ kiện được anh chàng tích cực lăng xê ở đời thường.

Song song với thảm đỏ, street style và nhất là thời trang sân bay của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng gây được sự chú ý lớn. Vốn yêu thích phong cách Hip Hop, ngoài các trang phục thể thao thì tân đại sứ của Bottega Veneta còn mê mẩn những mẫu áo khoác hầm hố, sneakers hay mũ bucket đậm chất “bụi phủi”. Các công thức mix đồ “cực chất” của ngôi sao Hoa Ngữ cũng không ít lần lọt top search Weibo, được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Dưới đây là những hình ảnh nổi bật của Dịch Dương Thiên Tỉ ở cả trên sân khấu lẫn đời thường!

20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_12

20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_0d

20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_0b

20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_14

20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_15

20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_17

20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_0c

20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_11

20182008_dich_duong_thien_ti_bottega_veneta_deponline_16

Bottega Veneta: Nhà mốt bán “làn đi chợ” với giá cả trăm triệu đồng!

Bộ Sưu Tập

Người ta thường nói đến “high-fashion” như một mỹ từ dành cho những món quần áo, phụ kiện cao cấp, có mức giá siêu đắt đỏ. Hầu hết đều cho rằng tất cả những gì thuộc về thời trang cao cấp sẽ luôn có kiểu dáng, màu sắc sáng tạo và độc nhất vô nhị. Nhưng hàng loạt nhà mốt đình đám như Balenciaga, Gucci, Chanel, Chloé đã chứng minh rằng đẳng cấp đôi khi sẽ được thể hiện bằng những món đồ bình dị như chiếc túi giấy, đôi giày bộ đội, cái lược ngà,… và gần đây nhất là chiếc túi xách trông như làn đi chợ của thương hiệu Bottega Veneta.

Chiếc túi xách được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được nhiều bình luận về việc trông giống làn đi chợ nhưng có giá hơn 220 triệu đồng.
Chiếc túi xách được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được nhiều bình luận về việc trông giống làn đi chợ nhưng có giá hơn 220 triệu đồng.
Siêu mẫu Naomi Campbell cũng sở hữu một chiếc túi xách giống làn đi chợ, nhưng với cỡ vừa.
Siêu mẫu Naomi Campbell cũng sở hữu một chiếc túi xách giống làn đi chợ, nhưng với cỡ vừa.
Nữ diễn viên/người mẫu quyến rũ Pamela Anderson cũng từng xuất hiện cùng 1 chiếc túi tương tự như có tông màu vàng.
Nữ diễn viên/người mẫu quyến rũ Pamela Anderson cũng từng xuất hiện cùng 1 chiếc túi tương tự với tông màu vàng.
Nữ minh tinh Hollywood Selma Blair với một chiếc cabat nhỏ màu bạc ánh kim sang trọng.
Nữ minh tinh Hollywood Selma Blair với một chiếc túi cabat nhỏ màu bạc ánh kim sang trọng.

Bottega Veneta được sáng lập vào năm 1966 tại Vincenza (Ý). Đến năm 2001 thì thương hiệu này được tập đoàn Gucci mua lại với giá 156 triệu USD. Đến nay thì thương hiệu này đã được sáp nhập vào tập đoàn Kering danh tiếng của nước Pháp. Tính đến thời điểm hiện tại, Bottega Veneta đã có được hành trình kéo dài hơn 52 năm và được xem là thương hiệu “có tuổi” trong làng thời trang thế giới. Thiết kế túi xách cabat với hình ảnh chiếc làn đi chợ bình dị đã trở thành một trong những biểu tượng gắn liền với Bottega Veneta, thể hiện được tài nghệ của những người thợ thủ công cùng chất liệu da cao cấp. 

Với sự nổi tiếng về kĩ thuật đan da thủ công và những thiết kế thời thượng, Bottega Veneta hiện có 251 cửa hàng trên 43 quốc gia với sản phẩm được bày bán ở cả châu Âu, châu Á, châu Úc, miền Nam và miền Bắc nước Mỹ.
Với sự nổi tiếng về kĩ thuật đan da thủ công và những thiết kế thời thượng, Bottega Veneta hiện có 251 cửa hàng trên 43 quốc gia với sản phẩm được bày bán ở cả châu Âu, châu Á, châu Úc, miền Nam và miền Bắc nước Mỹ.

Mẫu túi xách cabat được thương hiệu nước Ý này cho ra mắt cùng năm mà Gucci mua lại Bottega Veneta. Ứng dụng kĩ thuật “Intrecciato” – đan da thủ công cho phần lớn những thiết kế của mình, những chiếc túi cabat được cho là món hàng xa xỉ dành cho giới thượng lưu nhưng lại không có vẻ ngoài cầu kì, “sang chảnh” như các thiết kế của nhãn hàng khác. Thoạt nhìn, một chiếc cabat sẽ trông giống như một chiếc túi đan lát rất bình dân và đặc biệt là không hề có bất kì logo BV nào được gắn trên nó, mà sự sành điệu của mẫu túi này lại ẩn giấu trong từng nút đan thuần thục từ bàn tay các nghệ nhân lành nghề và chất liệu da cao cấp.

Kĩ thuật "Intrecciato" trứ danh của nước Ý được Bottega Veneta ứng dụng xuyên suốt trong các thiết kế của mình trong hơn 52 năm qua.
Kĩ thuật “Intrecciato” trứ danh của nước Ý được Bottega Veneta ứng dụng xuyên suốt trong các thiết kế của mình trong hơn 52 năm qua.

Chính vì là một sản phẩm đan lát bằng tay nên mỗi chi tiết của mẫu túi này đều sở hữu đường nét mềm mại, tạo nên sức hấp dẫn riêng cho những chiếc cabat. Kích cỡ của những chiếc “làn đi chợ” này cũng được chia làm 3 loại là nhỏ, vừa và lớn. Giá của túi sẽ dao động tùy theo kích cỡ túi cũng như chất liệu da, các kỹ thuật kết hợp phối màu da,v.v…

Một kiểu túi cabat có kích cỡ vừa với màu xám có giá hơn 61 triệu đồng (2650 USD).
Một kiểu túi cabat có kích cỡ nhỏ với màu xám có giá hơn 61 triệu đồng (2.650 USD).
Mẫu cabat phiên bản 2.0 màu đen, nằm trong BST Thu Đông 2016 có giá 154 triệu đồng.
Mẫu cabat phiên bản 2.0 màu đen, nằm trong BST Thu Đông 2016 có giá 154 triệu đồng.
Một chiếc "làn đi chợ" được Bottega Veneta ra mắt trong BST Xuân Hè 2018 có giá khoảng 176 triệu đồng (8000 USD).
Một chiếc “làn đi chợ” được Bottega Veneta ra mắt trong BST Xuân Hè 2018 có giá khoảng 176 triệu đồng (8.000 USD).
Riêng thiết kế Oro Scuro Calf cỡ vừa này được làm từ da bê cao cấp, phủ 1 lớp craquelé vàng ánh kim với quai làm từ da cá sấu và giữa những dây đan được các nghệ nhân vẽ thêm các đường kẻ tạo khối vô cùng tinh xảo.
Riêng thiết kế túi cabat có tên Oro Scuro Calf cỡ vừa này được làm từ da bê cao cấp, phủ 1 lớp craquelé vàng ánh kim với quai làm từ da cá sấu và được các nghệ nhân vẽ thêm các đường kẻ tạo khối vô cùng tinh xảo giữa những dây đan. Thiết kế có giá 319 triệu đồng (14,500 USD).
Đi kèm với túi xách là một chiếc ví cầm tay hình chữ nhật nhỏ gọn, cùng tông vàng ánh kim.
Đi kèm với túi xách là một chiếc ví cầm tay hình chữ nhật nhỏ gọn, cùng tông vàng ánh kim.
Trước đó, Bottega Veneta cũng từng tung ra một mẫu túi cabat kỉ niệm hành trình 50 năm. Thiết kế này được cho là vô giá khi thân túi và những đóa hoa đều được làm từ những chất liệu da cao cấp bậc nhất như Ayers Livrea, Karung và Nappa có tông màu đỏ hồng cực kì bắt mắt.
Trước đó, Bottega Veneta cũng từng tung ra một mẫu túi cabat kỉ niệm hành trình 50 năm (1966-2016). Thiết kế này có tên là  Giardino Cabat và được cho là vô giá khi thân túi, cũng như những đóa hoa đều được làm từ những chất liệu da cao cấp bậc nhất như Ayers Livrea, Karung và Nappa.
Khoảng 100 đóa hoa được đính trên thân túi với tông màu đỏ hồng cực kì bắt mắt.
Khoảng 100 bông hoa được đính trên thân túi với tông màu đỏ hồng cực kì bắt mắt.

Điểm mặt 5 xu hướng túi xách “hot” nhất mùa Xuân Hè 2018

Bộ Sưu Tập

Cơn sốt logo – Logo mania

Là đặc trưng của thời trang thập niên 2000, cơn sốt logo đã và đang quay lại đầy mạnh mẽ trong thời trang. Trên sàn diễn Xuân Hè 2018, các thương hiệu không ngần ngại tung ra những thiết kế túi xách được trang trí và tạo điểm nhấn bởi chính tên thương hiệu. Quả thật, Hơn tất cả, chỉ cần một chiếc logo “sang chảnh” từ những thương hiệu hàng đầu cũng đã đủ làm nên một tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ!

1020-2
Giám đốc sáng tạo mới nhất của Lanvin – Olivier Lapidus – cho ra mắt thiết kế túi vuông vắn với tên thương hiệu được đính đá làm điểm nhấn.
1020-3
Họa tiết monogram trứ danh của Dior tiếp tục quay lại trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 sau một thời gian dài vắng bóng.
1020-4
Miu Miu – thương hiệu em gái của Prada cũng không nằm ngoài cuộc khi ra mắt những mẫu clutch tạo điểm nhấn bởi logo của thương hiệu.
1020-6
Trong lúc nhiều thương hiệu khác loay hoay thiết kế lại logo của mình; giám đốc sáng tạo J.W. Anderson của Loewe vẫn liên tục làm mới mẫu logo truyền thống và đậm tính lịch sử của thương hiệu.
1020
Chanel ra mắt mẫu clutch mini được trang trí tinh tế với logo, tên thương hiệu và motif hoa trà quen thuộc.

Họa tiết graphic

Đã qua rồi thời thống trị của phong cách tối giản! Sự nổi lên của Gucci đã khiến sự đa dạng và đầy màu sắc trong thời trang quay trở lại trong những năm gần đây. Các thiết kế túi của mùa Xuân Hè 2018 tiếp tục cuốn hút những tín đồ thời trang bởi sự sặc sỡ của mình với những hoa văn và hoạ tiết graphic độc đáo.

1020-8
Những chiếc tote bag của Jeremy Scott trẻ trung với những hình in hoạt hình đầy nổi loạn.
1020-10
Trong bộ sưu tập Xuân hè 2018 của mình, Prada tiếp tục cộng tác với hoạ sĩ danh tiếng James Jean để cho ra mắt những mẫu túi xác mang âm hưởng truyện tranh.
1020-9
Mẫu túi sặc sỡ với kiểu dáng mang ảnh hưởng từ thời trang thập niên 80 là một phần trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Versace tri ân đến nhà sáng lập Gianni Versace.
1020-11
Những chiếc tote bag in hình bìa của những album nổi tiếng của Elton John từ Gucci hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới.
Bottega
Mẫu túi patchwork độc đáo thể hiện kỹ năng nhà nghề hàng đầu của Bottega Veneta.
1020-5
Dolce & Gabbana cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng với những thiết kế túi in hình cá thú vị.

Quá khổ

Những chiếc túi mini dường như đã lỗi mốt, khi nhiều nhà thiết kế cho ra mắt những thiết kế túi xách ngoại cỡ trên sàn diễn Xuân Hè 2018 của mình. Vừa chứa được nhiều vật dụng hơn, lại vừa hợp thời trang – những chiếc túi xách quá khổ dường như là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thời trang trong mùa Xuân Hè năm tới.

1020-5
Với chủ đề “Waterfall”, Chanel Xuân Hè 2018 mang lại nhiều thiết kế túi xách lạ mắt với những gam màu tươi tắn đầy cuốn hút.
1020
Mẫu túi tại Maison Margiela mô phỏng những chiếc áo khoác duvet nổi tiếng của nhà mốt.
1020-7
Mẫu túi monogram của Louis Vuitton vừa đảm bảo tính tiện dụng, vừa giữ được sự thời thượng cho những fashionista sành điệu.
Tory Burch
Tory Burch cũng ra mắt những thiết kế túi oversize của riêng mình cho mùa Xuân Hè 2018.

Chống nước

Không hẹn mà gặp, nhiều thương hiệu lớn đồng loạt cho ra mắt những thiết kế túi làm từ nhựa hay những chất liệu chống thấm khác trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của mình. Có vẻ như những tín đồ thời trang sẽ không cần phải lo ngại về những cơn mưa rào mùa xuân nữa!

Armani
Armani giới thiệu đến tuần lễ thời trang Milan những chiếc túi xách PVC với màu sắc vô cùng bắt mắt.
1020-13
Mẫu rockstud với chất liệu nhựa trong là thiết kế mới nhất gia nhập dòng túi rockstud danh tiếng của Valentino.
lvpe18details053-jpg
Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018, giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere cho ra mắt những thiết kế túi xách và ba lô chống nước – phụ kiện hoàn hảo cho những cuộc viễn du của những người phụ nữ Louis Vuitton.
1020-2
Những chiếc túi nhựa tinh tế và đầy sáng tạo của Chanel “hớp hồn” mọi khán giả tại Grand Palais khi chứng kiến show diễn Xuân Hè 2018 của nhà mốt này.

Hình dáng độc đáo

Một chiếc túi với kiểu dáng độc đáo sẽ là tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ nhất cho bất cứ fashionista nào. Hiểu rõ điều đó, các nhà thiết kế luôn mang đến những món phụ kiện có-một-không-hai dành cho những tín đồ thời trang sành điệu nhất trong các bộ sưu tập của mình.

1020-3
Nổi tiếng từ những chiếc túi có hình dáng độc đáo được thực hiện bằng những kỹ thuật cắt và ráp tinh xảo, Thom Browne mang đến sàn diễn của mình thiết kế túi hình chó xúc xích đầy đột phá và sáng tạo.
1020-7
Không hề kém cạnh, Phillip Plein cũng cho ra mắt thiết kế túi xách hình chú gấu vô cùng đáng yêu trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018.
1020-6
Chiếc túi vô cùng khó hiểu này của Balenciaga đã gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng thời trang.
1020-5
Kiểu túi “chùm nho” của Alexander Wang là phụ kiện tiệc tùng hoàn hảo cho bất cứ cô nàng sành điệu nào.

Bottega Veneta – nền tảng cho sự sáng tạo thăng hoa

Bộ Sưu Tập

Những “cú hích” đến từ sự kết hợp trong thời trang

Những cái bắt tay của làng thời trang và giới nghệ sĩ luôn được truyền thông và người hâm mộ săn đón, bởi đó không chỉ là một sản phẩm thời trang thuần túy, mà hơn thế, còn là một tác phẩm nghệ thuật, một sự cộng hưởng của những cái đầu sáng tạo.  Sự kết hợp này là cú hích, mang tới luồng sinh khí mới cho các thương hiệu qua những sản phẩm độc đáo, mới mẻ. Câu chuyện thời trang lần này sẽ chia sẻ bí mật thú vị đằng sau những sự hợp tác.

Đọc thêm: “Con ma” nhà Gucci

Những khung hình đầy sức sống

Năm 2002, Tomas Maier – Giám đốc Sáng tạo của Bottega Veneta – đã ra mắt dự án “Art of Collaboration” (Nghệ thuật Hợp tác). Các nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ đương đại nổi tiếng được mời cộng tác cho chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập mới của hãng. Kết quả là cuốn sách ảnh hơn 1.000 tấm kể lại chặng đường phát triển của Bottega Veneta. Những khung hình ấn tượng, đầy sức sống được thực hiện bởi các tên tuổi lớn trong làng nhiếp ảnh như Lord Snowdon, Annie Leibovitz, Peter Lindbergh, Steven Meisel, Robert Longo, Nan Goldin, Nick Knight, Philip-Lorca di Corcia,..

Khu vườn Palladiano – nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập nước hoa “Parco Palladiano” của Bottega Veneta.

Cuốn sách “Art of Collaboration” đã ghi lại trọn vẹn nét thanh lịch và tinh tế của Bottega Veneta qua các mùa thời trang. Tomas Maier, nhà thiết kế từng làm việc cho Sonia Rykiel và Hermès, bắt đầu “cầm lái” con tàu Bottega Veneta từ năm 2001 ở cương vị Giám đốc Sáng tạo. Ông đã thổi một luồng sinh khí mới cho thương hiệu đình đám này bằng những thiết kế mang tính ứng dụng, và sự sáng tạo cộng hưởng từ các nghệ sĩ.

Bộ sưu tập thời trang hay phụ kiện gắn mác Bottega Veneta không chỉ gói gọn trong sự sáng tạo của nhà thiết kế và kỹ năng xuất sắc của nghệ nhân, mà còn vượt qua ranh giới thời trang đơn thuần khi hợp tác với nhiều tài năng khác. 

Không gian trưng bày ảnh nghệ thuật trong dự án “Art of Collaboration” của Bottega Veneta tại Bắc Kinh

Điều đặc biệt của dự án “Art of Collaboration” đó là sự lựa chọn các nhiếp ảnh gia không chuyên về thời trang. Những khuôn hình, vì vậy, khác lạ và đầy ấn tượng, vượt qua những khuôn khổ thông thường để mang đến cái nhìn mới mẻ cho thế giới thời trang của Bottega Veneta.

Không đơn thuần là những khuôn hình quảng cáo lấy sản phẩm là trung tâm, bộ hình được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia khác nhau, nên mỗi bức ảnh khắc họa một cách nhìn độc đáo, thú vị và đa chiều.

Trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Thu Đông 2016, Bottega Veneta tiếp tục chinh phục giới mộ điệu qua bàn tay của nhiếp ảnh gia người Hà Lan, Viviane Sassen, người đã từng chụp bộ ảnh quảng bá cho Bottega Veneta mùa Xuân Hè vừa qua.

Bối cảnh của bộ hình là “The Great Cretto”, một tác phẩm sắp đặt không gian gồm các khối bê tông trắng với những đường xẻ rãnh đan xen. Tác phẩm do nghệ sĩ Burri thực hiện năm 1984 và hoàn thành vào năm 2015, nhằm tưởng nhớ ngôi làng Gibellina, Sicily, nơi hứng chịu sự tàn phá sau trận động đất năm 1968.

 Chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2013 của Bottega Veneta được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia huyền thoại Peter Lindbergh người Ba Lan

Năm 2016, Bottega Veneta tổ chức một buổi triển lãm những tác phẩm hợp tác trong dự án “Art of Collaboration” tại Bắc Kinh. Đây là một trong những sự kiện đặc biệt kỷ niệm 40 năm ra đời thương hiệu và 15 năm nhà thiết kế Tomas Maier giữ cương vị Giám đốc Sáng tạo.

Nói về bộ hình quảng bá được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Viviane Sassen, Giám đốc Sáng tạo Tomas Maier chia sẻ: “Những tác phẩm nhiếp ảnh của Viviane luôn ám ảnh và khiến người ta không thể rời mắt bởi sự chỉn chu trong từng đường nét và sự tự do trong thần thái.” Ông nói thêm: “Chúng tôi đã cùng nhau tìm kiếm bối cảnh nghệ thuật cho các chiến dịch quảng cáo, việc này sẽ tạo ra tiếng vang cộng hưởng cho dự án Art of Collaboration.”

Những mùi hương khơi gợi cảm xúc 

Dù chỉ mới xuất hiện nhưng dòng sản phẩm nước hoa của Bottega Veneta đã nhanh chóng có chỗ đứng trong lòng các tín đồ của mùi hương sang trọng, cao cấp.

Mùi hương đầu tiên của Bottega Veneta ra mắt vào năm 2011 và từ đó cho tới nay bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu này không ngừng gia tăng các “thành viên” mới. Và mới đây, Bottega Veneta đã cho ra mắt dòng nước hoa Parco Palladiano với 6 mùi hương dành cho cả nam và nữ, lấy cảm hứng từ những khu vườn Palladiano (xây dựng từ thế kỷ 16) ở Veneto – nơi khởi xướng cái tên Bottega Veneta từ năm 1966. Kiến trúc cổ điển hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên của những khu vườn Palladiano tạo cảm giác về một cuộc sống mơ mộng, lãng mạn.

 Nhiếp ảnh gia Hugo Pieter thực hiện chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2014 cho Bottega Veneta

Là kết quả của hơn hai năm miệt mài nghiên cứu và phát triển, bộ sưu tập “Parco Palladiano” được đặt tên theo số La Mã – I, II, III, VI, V, VI – như một sự tôn vinh những biệt thự mang tính di sản. Bộ sưu tập “Parco Palladiano” là hiện thân của bốn giá trị cốt lõi mang tên Bottega Veneta: nguyên liệu thượng hạng, kỹ thuật chế tác đỉnh cao, tôn trọng giá trị sử dụng, và thiết kế trường tồn với thời gian.

Nhà thiết kế Tomas Maier – Giám đốc Sáng tạo của Bottega Veneta

Tiếp nối dự án “Art of Collaboration” giữa Tomas Maier với các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới, bộ sưu tập “Parco Palladiano” là công trình kết hợp với những chuyên gia mùi hương: Michel Almairac, Daniela Andrier, và Alexis Dadier.

Nếu Michel Almairac là người góp phần tạo nên câu chuyện về mùi hương của Bottega Veneta từ những ngày đầu, thì Daniela Andrier lại bắt tay cùng Bottega Veneta cho ra mắt Knot cho nữ, Bottega Veneta Pour Homme và Pour Homme Extrême dành cho nam. Đây là lần đầu tiên Bottega Veneta cộng tác với Alexis Dadier. “Tôi rất hứng khởi khi cộng tác với Tomas Maier, bởi ông ấy luôn hiểu rõ câu chuyện mà ông ấy muôn kể về các mùi hương,” Alexis chia sẻ.

 Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2016 của Bottega Veneta  được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Hà Lan Viviane Sassen

Những chuyên gia mùi hương hợp tác cùng Bottega Veneta cho ra đời bộ nước hoa Parco Palladiano

Bộ sưu tập nước hoa Parco Palladiano của Bottega Veneta

Thực hiện: Tuấn Anh

logo