Đi tìm món quà được hội chị em mong chờ nhất trong mùa 8/3 

Tin Tức

Sở hữu thiết kế thời thượng, thanh lịch đúng chuẩn châu Âu, mùa 8/3 năm nay, New Attila 125EFI chính là món quà được hội chị em mong đợi nhất.

Chiếc xe hợp với mọi phong cách thời trang

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, New Attila 125EFI đã tạo nên cơn sốt nho nhỏ trong những ngày cuối năm 2019. Bởi các nàng nhanh chóng bị mê hoặc ngay thiết kế chuẩn phong cách châu Âu thời thượng, phảng phất nét vintage thanh lịch của New Attila. Với những đường lượn sóng mềm mại, lạ mắt, New Attila 125EFI còn giúp nàng chinh phục mọi phong cách thời trang yêu thích. Đến mùa 8/3 này, New Attila cũng được hội chị em bình chọn là món quà đáng được mong đợi nhất.

Đầu tay lái xe được thiết kế theo phong cách vintage nhẹ nhàng, thanh lịch kết hợp hài hòa với mặt đèn trước kiểu cổ điển. Trong đầu đèn còn được khắc logo SYM chìm tạo ấn tượng cá tính, độc đáo. Dáng cổ điển nhưng đèn trước của New Attila lại được trang bị bóng pha LED, giúp chiếu sáng tốt hơn khi di chuyển vào ban đêm.

Đèn LED trước mặt nạ còn được bố trí dọc cùng với phần bọc da cao cấp, tạo nên cái nhìn trẻ trung và thời trang. Hệ thống đèn hậu của New Attila cũng được trang bị theo tiêu chuẩn cao cấp với đèn LED được sắp đặt nhiều tầng, tạo dáng 3D tăng chiều sâu chiếu sáng, tăng tính thẩm mỹ của xe khi nhìn từ phía sau.

Êm ái trên mọi cung đường

Tíng năng của New Attila cũng thực sự làm hài lòng các nàng bởi tính hữu ích, tiện dụng, không thừa cũng không thiếu: Màn hình full LCD thẩm mỹ, hiển thị rõ ràng các thông số; cổng sạc USB có nắp đậy che mưa; nắp bình xăng thiết kế phía trước rất thuận tiện; cốp rộng đến 27 lít đựng được cả thế giới của nàng,…

Phụ nữ thường ít quan tâm đến động cơ lúc mua xe nhưng thực sự đây cũng là yếu tố quyết định để nàng yên tâm khoe vẻ đẹp thanh lịch của mình khi chạy xe trên đường. New Attila 125EFI chính là chiếc xe đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về động cơ bền bỉ, êm đằm trên các cung đường khác nhau. Bởi sự kết hợp giữa động cơ E-Power và phun xăng điện tử EFI đã mang đến cho New Attila khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

New Attila có 3 phiên bản màu kinh điển là Trắng, Đỏ và Đen, dễ dàng để nàng chọn theo sở thích và phong cách thời trang của mình.

New Attila 125EFI có giá bán lẻ đề xuất chỉ 32.990.000 đồng. Chàng và nàng có thể đến các đại lý SYM gần nhất để được tư vấn hoặc tìm hiểu thêm thông tin về nữ hoàng xe tay ga New Attila 125EFI tại đây nhé!

Bài : Đẹp Online

24/02/2020, 09:00

Loạt giày chính hãng siêu xịn sò chưa đến 200.000VND giúp mọi nam thanh nữ tú chiếm trọn spotlight mỗi khi ra phố

Tin Tức

Siêu hội mua sắm hôm nay sẽ tưng bừng với loạt ưu đãi lên đến 50% của ngành hàng thời trang trên toàn sàn Shopee. Đặc biệt, tín đồ thời trang chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội săn giày chính hãng với giá chưa đến 200.000VNĐ cùng cơ hội miễn phí vận chuyển toàn quốc khi lựa chọn Ví AirPay làm phương thức thanh toán.

Nhiều mẫu giày hot dành cho cả nam lẫn nữ với giá sốc đang chờ bạn trên Shopee, tham khảo nhanh bên dưới.

Đâu là mẫu giày giúp các nàng ”all – kill’’ trong mọi tình huống?

Giày Slingback

Là phái nữ, ai cũng có cho mình ít nhất vài đôi cao gót trong tủ bởi chúng sở hữu rất nhiều “quyền lực”: giúp tôn lên vẻ dịu dàng của phái nữ, tôn dáng siêu đỉnh và mang lại cảm giác thon gọn hơn cho đôi chân. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng có đủ kỹ năng để đi trên những đôi cao gót lênh khênh. Có một mẫu giày rất được chị em ưa chuộng vì sự tiện lợi, thoải mái lẫn thời trang mà nó mang lại. Đó là giày slingback.

Giày slingback có thiết kế khá giống giày búp bê nhưng có phần gót khá đa dạng. Điểm đặc biệt của slingback chính là phần đai mảnh vắt sau gót giày, để hở ra gót chân xinh xắn, phần mũi nhọn còn giúp “kéo dài” chân đáng kể.

Nếu bạn trót yêu kiểu giày này, hãy thử nghía qua Đôi slingback gót cao 5cm màu đen đến từ thương hiệu Erosska. Đế giày được làm bằng chất liệu TPR cao cấp, mềm êm, hạn chế tiếng ồn phát ra khi di chuyển.

Giày cao gót Erosska thời trang mũi nhọn phối dây hở gót cao 5cm đang có giá ưu đãi chỉ còn 119.000VNĐ (giảm đến 131.000VNĐ so với giá gốc). Mua ngay tại đây.

Giày sandal

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, dị ứng với style “bánh bèo” thì một đôi sandal đế thấp hoặc đế bệt cùng quai ngang sẽ là lựa chọn tối ưu. Ngoài sự thoải mái mà nó mang lại, bạn sẽ thấy mình trông mạnh mẽ hơn khi kết hợp chúng với quần jeans hoặc đầm ngắn.

Thử ngay sandal quai ngang đế vuông da tổng hợp đến từ thương hiệu Evashoes nhé. Dù là mũi vuông nhưng giày có độ cong mềm mại, không bị thô. Form lên rất ôm chân, chắc chắn, hai quai ngang bản to vừa phải trẻ trung, còn trang bị thêm đế cao su chống trơn trượt.

Sandal quai ngang đế vuông da tổng hợp cao 2cm Evashoes đang có giá 199.000VNĐ (giảm 130.000VNĐ so với giá gốc), mua nhanh tại Shopee.

Ngoài ra, mẫu sandal cao gót đi kèm quai mảnh hoặc siêu mảnh sẽ là lựa chọn tối ưu cho các nàng điệu đà, sang chảnh. Khi mix chúng với áo hai dây cùng quần jeans hoặc áo phông cùng quần shorts ngắn, các nàng sẽ chiếm trọn spotlight mỗi khi ra phố.

Sandal cao gót Evashoes có giá 199.000đ (giảm đến 190.000VNĐ so với giá gốc), mua nhanh tại đây.
Vậy đâu là mẫu giày giúp các chàng làm chủ mọi cuộc chơi?

Sneaker

Không có lựa chọn nào phù hợp và nam tính hơn giày thể thao sneaker đối với phái mạnh. Đi làm, đi chơi, hẹn hò hoặc thậm chí là đi tiệc – các chàng cũng có thể chọn sneaker làm ”chân ái’’ của mình.

Có rất nhiều cách phối sneaker, mang lại cho chàng vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Combo quen thuộc nhất là quần jeans và áo thun. Nhưng chàng cũng có thể phá cách khi mix với vest đơn giản hoặc quần lửng thể thao.

Sản phẩm giày thể thao nam MĐ G410 xám nhạt có giá 105.000VNĐ (tiết kiệm đến 94.000VNĐ so với giá gốc), mua liền tại đây.

Để có được vẻ ngoài hoàn hảo, chàng cần có một danh sách uy tín để có thể chọn lựa được một đôi sneaker phù hợp với mình.

Giày da cá tính

Bên cạnh giày thể thao, thì các thể loại giày da cũng là lựa chọn không tồi dành cho các chàng cá tính mạnh, chất chơi. Bỏ qua các loại giày da công sở, khó phối đồ, thì giày da với kiểu dáng Dr.Marten vẫn được lòng các chàng hơn cả. Dù mang thiết kế có phần nổi loạn với chất liệu chủ yếu là da nhưng kiểu giày này lại thể hiện được sự linh hoạt khi có thể phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Giày nam da bò thật có giá 169.000VNĐ (giảm đến 151.000VNĐ so với giá gốc). Truy cập Shopee ngay.

Hãy thử xem qua đôi giày nam da bò thật dưới đây. Giày được làm từ 100% da bò thật, đế bằng cao su, đường chỉ đường khâu vòng quanh liền da để đảm bảo độ chống nước. Bên trong giày được lót một lớp lót màu vàng có khả năng khử mùi đi kèm với công nghệ lỗ khí li ti. Đây chắc chắn là sản phẩm dành cho các chàng yêu thích tốc độ hoặc theo đuổi vẻ ngoài cá tính. 

Ưu đãi mua sắm siêu hấp dẫn
– Chỉ với 199.000VNĐ, bạn sẽ được trải nghiệm các gói Nhuộm/Duỗi/Uốn/Bấm tại Meete. Ngoài ra, Meete còn mang đến Combo điều trị mụn, thải độc tố cho da chỉ 89.000VNĐ.
– Quà tặng từ ngân hàng: (1) SCB dành tặng người dùng Shopee ưu đãi giảm đến 15% tối đa 150.000VNĐ khi thanh toán đơn hàng từ 500.000VNĐ bằng thẻ quốc tế SCB. (2) BIDV đang có chương trình giảm đến 150.000VNĐ khi thanh toán đơn hàng từ 1 triệu bằng thẻ quốc tế BIDV.
– Xem thêm các ưu đãi tại đây.

Mùa cúm Corona vẫn không quên khoá ẩm để duy trì làn da mềm mịn

Tin Tức

Khoá ẩm là bước chăm sóc da không thể bỏ qua giúp duy trì làn da mềm mịn, đặc biệt thời điểm tiết trời hanh khô cùng với mùa bão cúm Corona khiến làn da phái đẹp chịu nhiều ảnh hưởng bởi sự thay đổi chế độ làm việc và nghỉ ngơi, khiến làn da dễ bị khô sạm, xỉn màu, thiếu sức sống.

Đừng quên khoá ẩm để duy trì làn da mềm mịn mùa cúm

Thời tiết vẫn đang mùa hanh khô và chế độ sinh hoạt thay đổi làm tổn thương lớp màng lipid ngăn chặn sự bốc hơi chất ẩm ra khỏi da.

Chia sẻ của bạn Yến Nhi (Biên Hoà, Đồng Nai): “Thời tiết hanh khô rồi đến dịch cúm Corona, công việc tiếp xúc với khách hàng nên mình đeo khẩu trang liên tục khiến vùng da hai bên má sần sùi, thô ráp nhìn rất chán”.

Chị Minh Ánh (Quận Thủ Đức, TPHCM) tâm sự: “Những ngày dịch có nguy cơ bùng phát, hai con đang tuổi mẫu giáo được nhà trường cho nghỉ học, mình vừa làm việc tại nhà vừa chăm sóc con, sự vất vả như thể tăng lên gấp đôi. Bận rộn nên mình lơ là dưỡng ẩm mới ít ngày mà da khô sạm, bong tróc, xuất hiện nếp nhăn, trông nhìn già đi mấy tuổi” .

Dưỡng ẩm đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp duy trì độ ẩm cho da, thiếu độ ẩm khiến cho da dễ bị lão hóa, dễ hình thành nếp nhăn. Vì vậy, khoá ẩm là cực kỳ cần thiết giúp ngăn chặn sự mất nước qua da, tạo màng chắn cho da khỏi những tác động có hại và hạn chế các dấu hiệu lão hoá. Khoá ẩm hiệu quả cần hội đủ 2 yếu tố đó là bổ sung loại chất béo có cấu trúc tương tự như bã nhờn tự nhiên trên da giúp chặn sự thoát nước qua kẽ gian bào và Vitamin thân dầu giúp chặn sự thoát nước xuyên màn tế bào giúp dưỡng ẩm đạt hiệu quả cao và lâu dài.

Bên cạnh đó, những thành phần khoá ẩm phải từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, có nghiên cứu kiểm nghiệm chứng minh hiệu quả có thể dùng quanh năm để duy trì làn da mềm mịn, tươi trẻ.

Một bước khoá ẩm với dầu jojoba và vitamin E thiên nhiên có trong NNO

Với những ưu điểm vượt trội về tính tương thích sinh học cao, giúp thẩu thấm nhanh, không gây nhờn rít, dầu jojoba xuất xứ từ khu vực Nam Mỹ được đánh giá cao bởi khả năng khoá ẩm vượt trội. Vitamin E thiên nhiên cũng được xem là thành phần có khả năng giữ ẩm cho lớp biểu bì cao, làm da ẩm mịn hơn mà còn chống lại các tác động có hại của ánh nắng mặt trời, để làn da khỏe mạnh và tránh hư tổn.

NNO với sự kết hợp hoàn hảo vitamin E thiên nhiên và dầu jojoba trong một bước dưỡng ẩm, giúp 2 dưỡng chất này tăng tác dụng hiệp đồng, phát huy tối đa hiệu quả dưỡng ẩm, tái tạo và bảo vệ da.

NNO đã được kiểm nghiệm chất lượng, hiệu quả và an toàn bởi Viện nghiên cứu Spin Control của Pháp. Kết quả cho thấy, NNO giúp tăng độ ẩm 220% sau 6 tiếng, đồng thời tăng độ đàn hồi, săn chắc và độ mềm mịn da từ 95% đến 100% chỉ sau 2 tuần sử dụng. NNO dạng viên nang mềm được chia liều chính xác cho mỗi lần sử dụng, bảo vệ thành phần hoạt chất tốt, không chất bảo quản.

Đặc biệt, NNO nay đã có dạng vỉ mới bảo quản tốt viên nang trong điều kiện nóng ẩm, các viên nang không bị dính với nhau do đóng vỉ từng viên và thuận tiện chia liều mang đi du lịch.

Trong mùa cúm này, các nàng nên kết hợp bổ sung độ ẩm cho da bằng thực phẩm giàu vitamin, uống đầy đủ nước và tăng cường vận động, thể dục thể thao để làn da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ.

Sản phẩm có bán tại Nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:
– Công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam.
– Địa chỉ: Lầu 5, Etown 1, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM.
– Hotline: 028 38 127 207
– Đặt hàng online tại đây.
– Fanpage NNOVietNam.

Tuổi 20 đầy sức sống và tự do của innisfree

Tin Tức

“innisfree” với ý nghĩa một hòn đảo mang lại sức sống và sự tự do cho làn da, là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khởi sinh từ hòn đảo nguyên sơ trù phú Jeju của Hàn Quốc. Năm 2020 đánh dấu cột mốc tuyệt đẹp trong lịch sử thương hiệu: 20 năm tuổi, tương đương với 20 năm góp phần phủ xanh thế giới làm đẹp bằng những sản phẩm thiên nhiên trong lành và rất nhiều hoạt động cộng đồng ấm áp.

Tinh hoa của hòn đảo Jeju

Hệ sinh thái độc đáo của hòn đảo Jeju với những quà tặng vô giá từ thiên nhiên như mạch khoáng ngầm núi lửa, dải thực vật nhiệt đới và cận nhiệt đới sinh trưởng trong điều kiện khí hậu lý tưởng đã mang đến cho innisfree nguồn tài nguyên màu mỡ để làm nên những sản phẩm chinh phục trái tim của vô vàn tín đồ làm đẹp: chiết xuất của những lá trà xanh cao nguyên được chắt lọc trong chai tinh chất cấp ẩm Green Tea Seed Serum lừng danh (với 24 triệu chai được bán ra trên toàn cầu kể từ năm 2010), tro núi lửa ngàn năm được đưa vào mặt nạ đất sét làm sạch lỗ chân lông Super Volcanic Clay Mask, hay những cánh hoa lan giàu sức sống là nền tảng của hũ kem dưỡng chống lão hóa Jeju Orchid Enriched Cream…

Thảm thực vật trù phú ở hòn đảo Jeju
Green Tea Seed là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của innisfree.
Dòng sản phẩm dưỡng sáng da Jeju Cherry Blossom chiết xuất từ hoa anh đào đảo Jeju.
Kem chống lão hóa Jeju Orchid Gel Cream với chiết xuất từ hoa phong lan.
Mặt nạ làm sạch lỗ chân lông có thành phần từ tro núi lửa.
Dòng sản phẩm Pomegranate chứa nước ép lựu tươi giúp da sáng khỏe từ bên trong.
Tinh chất All-in-one Essence với chiết xuất Black Yeast được tìm thấy trong rừng Gotjawal giúp giải quyết các nỗi lo về lỗ chân lông và bã dầu cho phái mạnh.
innisfree nắm giữ danh mục sản phẩm đa dạng, chăm sóc cho vẻ đẹp toàn diện của khách hàng.

innisfree cho thấy một làn da đẹp hoàn toàn có thể được nuôi dưỡng bằng những món quà của mẹ thiên nhiên, và để đền đáp cho những gì tươi đẹp thuần khiết mà trái đất đã mang đến cho con người, thay vì chọn cách khai thác triệt để, thương hiệu này đã không ngừng bảo trì hệ sinh thái Jeju, thể hiện trách nhiệm với người dân địa phương và vùng đất của họ. Cung cấp việc làm, hỗ trợ tài chính, ươm trồng và duy trì sự nguyên sơ của hệ thực vật, cam kết trung thực và an toàn trong sản xuất…, không chỉ có vậy, triết lý lan tỏa màu xanh và lối sống eco-friendly của innisfree đã vượt ra ngoài hòn đảo từng được UNESCO ghi nhận là di sản thiên nhiên thế giới, để đến với nhiều quốc gia hơn, thông qua những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Những chiến dịch mang màu xanh innisfree

Các khách hàng của innisfree hẳn đã rất quen thuộc với những chiếc khăn tay sinh thái Eco – Hankie. Chiếc khăn vuông xinh xắn xuất hiện dưới nhiều phiên bản sinh động theo từng bộ sưu tập được tạo ra nhằm mục đích cổ vũ khách hàng sử dụng thay cho khăn giấy, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Những chiếc khăn Eco – Hankie có thể được sử dụng với nhiều mục đích.

Phát triển từ thiên nhiên, innisfree cũng “đền đáp” lại trái đất. Chiến dịch Green Forest được khởi xướng từ những hàng cây trồng trên đảo Jeju nhằm bảo tồn khu rừng Gotjawal, sau đó mảng xanh này đã lan đến nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Hồng Kông hay Thái Lan, như một cách “tri ân” rất riêng mà innisfree mong muốn sự sống được tiếp nối. Tính đến năm 2015, đã có 124.700 cây xanh được innisfree trồng trên toàn cầu.

Chiến dịch phủ xanh trái đất

Sự kiện Play Green 2018 cũng là điểm nhấn thú vị với tuyên ngôn “Less Plastic, It’s Fantastic”. Thông qua nhiều hoạt động thú vị như đi xe đạp đeo kính VR, vẽ hình lên kính, nhà bóng hay tự tay làm đồ handmade… sự kiện không chỉ tạo trải nghiệm thú vị đối với người tham dự mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa: giảm thiểu sử dụng sản phẩm làm từ nhựa, những món đồ mất đến 1000 năm để phân hủy hết. Kể từ năm 2003 đến nay, thương hiệu đã thu gom được 27.025.617 chai nhựa rỗng từ khách hàng để phục vụ việc tái chế.

innisfree luôn khuyến khích khách hàng hạn chế sử dụng đồ nhựa, đồng thời tái chế hợp lý.

Trẻ trung, năng động và thân thiện với môi trường, innisfree nhanh chóng lớn mạnh trên toàn châu Á và lan rộng đến châu lục khác. Thương hiệu đã có hơn 1.500 cửa hàng ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Mỹ, Canada, Thái Lan, Indonesia… và Việt Nam.

Nữ ca sĩ Yoona tại sự kiện ra mắt innisfree tại Việt Nam năm 2017.

Tại Việt Nam, innisfree được đặc biệt yêu thích bởi giới trẻ nhờ chất lượng sản phẩm và những hoạt động bảo vệ môi trường tích cực. Điển hình là chuỗi sự kiện innisfree Festa lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào năm 2017 với sự góp mặt của nữ ca sĩ Yoona; chiến dịch Eco Hankie 2019 với sự xuất hiện của Green Point Corner để khách hàng sở hữu vật dụng “xanh” bằng cách đổi điểm tích lũy. Từ năm 2010, innisfree còn khởi xướng chiến dịch Green Christmas trong mùa Giáng sinh với tinh thần MAKE.ENJOY.SHARE thông qua bộ sưu tập giới hạn và bộ thủ công “tự tay làm hết”…

Doanh thu của BST Holiday Limited Edition Collection mỗi năm đều được innisfree đóng góp cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam.

Ý nghĩa nhất phải kể đến sự đồng hành của innisfree với Quỹ Nhịp tim Việt Nam (Heartbeat Việt Nam). Trong suốt 3 năm qua kể từ khi có mặt tại Việt Nam, thương hiệu đã luôn đóng góp 10% doanh thu của BST Holiday Limited Edition Collection và 100% doanh thu của bộ thủ công DIY, mang đến 24 ca phẫu thuật tim miễn phí cho các em nhỏ.

Khởi sinh từ những thành phần tươi đẹp nhất của thiên nhiên, mang trong mình triết lý thân thiện với làn da và bền vững cùng môi trường, giá trị của innisfree được nhân lên nhiều hơn nữa bởi vẻ đẹp nhân văn xuyên suốt 20 năm hoạt động. Sự ủng hộ đông đảo của các chàng trai, cô gái trẻ không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc mà trên toàn châu Á và thế giới là động lực để thương hiệu đến từ đảo Jeju không ngừng nhân rộng màu xanh và thông điệp bền vững của mình tới toàn cầu.

Nhân kỉ niệm 20 năm, innisfree dành tặng những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tại địa chỉ: http://bit.ly/IF20thannipromotion.

– Tham khảo hệ thống cửa hàng innisfree tại đây.
– Để xem thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập Website.
– Mua sắm trực tuyến các sản phẩm chính hãng của innisfree tại: Lazada, Tiki, Shopee.

Samsung Vina ra mắt điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip tại Việt Nam

Tin Tức

Điện thoại màn hình gập chất liệu kính lần đầu tiên của Samsung, kết hợp cùng trải nghiệm người dùng độc đáo hứa hẹn đem đến những trải nghiệm di động hoàn toàn mới.

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Galaxy Z Flip tại thị trường Việt Nam, thiết bị đánh dấu bước tiến tiếp theo của một phân khúc điện thoại hoàn toàn mới – phân khúc màn hình gập. Với thiết kế màn hình gập bằng kính đầu tiên thực sự bẻ cong các giới hạn vật lý, Galaxy Z Flip sở hữu thiết kế táo bạo và sành điệu hướng tới những người muốn sử dụng thiết bị công nghệ hàng đầu như một tuyên ngôn cho gu thời trang cá nhân.

Sự kiện ra mắt Galaxy Z Flip tại Việt Nam.
Điện thoại Galaxy Z Flip sẽ có 2 màu: tím và đen.

Bên cạnh màn hình 6,7 inch có thể gập lại và nằm gọn trong lòng bàn tay của người dùng như một phụ kiện thời trang, công nghệ bản lề ẩn (Hideaway Hinge) cùng giao diện người dùng được thiết kế riêng của Galaxy Z Flip mang đến một xu hướng lưu giữ, chia sẻ, và trải nghiệm những khoảnh khắc tinh tế của cuộc sống mà không cần chạm vào thiết bị.

Thông tin ngày mở bán và giá của điện thoại Galaxy Z Flip.

Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu NX 300 phiên bản 2020

Tin Tức

Lexus Việt Nam giới thiệu mẫu xe NX 300 với nhiều nâng cấp trong cả tiện nghi lẫn công nghệ cùng mức giá bán 2,56 tỷ đồng.

NX chính thức được ra mắt thế giới năm 2014 và khách hàng Việt là năm 2015, phiên bản 2020 được Lexus trang bị thêm nhiều tính năng về an toàn và công nghệ để khẳng định vị thế của một chiếc SUV đô thị hạng sang.     

Hệ thống an toàn Lexus LSS +2 với những tính năng như: hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHS). Bên cạnh đó, NX mới tiếp tục kế thừa các tính năng an toàn của các phiên bản trước như: hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA), và hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPWS).

Về tiện nghi, NX 300 2020 sở hữu hệ thống âm thanh 10 loa cao cấp Lexus Premium, sạc không dây, màn hình giải trí 10.3 inch kết hợp giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface), tính năng Apple carplay/Android auto giúp người dùng kết nối dễ dàng hơn. Chức năng mở cửa sau không chạm mà bằng thao tác đá chân cũng được bổ sung trên bản mới.

Về hệ thống động lực, NX 300 sở hữu động cơ turbo tăng áp cuộn đôi 2.0L cho công suất cực đại 235 mã lực. NX 300 cũng được trang bị hệ thống treo tự động thích ứng (AVS) giúp tối ưu hóa sự ổn định và linh hoạt của chiếc xe trong mọi điều kiện đường sá.