Giống như tên gọi, Color Riche đa dạng về cả màu sắc và thành phần. Nó có kết cấu của một sản phẩm dưỡng môi, giàu vitamin E, Omega-3 và Omega-6 chống lão hóa cho vùng môi, nuôi dưỡng môi từng ngày. Son có độ mịn, khi lên môi cho cảm giác căng mọng và rất mượt mà, những nếp nhăn trên da môi dường như được che đậy một cách kín đáo.
Về màu sắc, Color Riche chia làm hai dòng riêng biệt: tông màu cháy bỏng rực rỡ và tông màu tự nhiên cuốn hút. Trong đó, được yêu thích hơn cả là dòng thứ nhất với những tông màu mạnh, táo bạo và phong cách.
Color Riche như bất chấp ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế lên lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Những năm gần đây, khi xu hướng thời trang bị giới hạn bởi các gam màu tối giản như đen, trắng, xám, be, còn lĩnh vực làm đẹp có chiều hướng tôn vinh đôi môi màu nude cùng đôi mắt được nhấn chủ yếu bởi đường kẻ và màu khói, thì Color Riche lại một mình một lối, mang đến một bảng màu sống động và rực rỡ, đầy đủ từ các sắc thái đỏ, cam, hồng cánh sen đến cả tím và nâu…
Không dừng lại ở màu sắc và kết cấu dưỡng môi, Color Riche dường như có khả năng âm thầm thay đổi cảm xúc và thái độ của phụ nữ. Lớp son mịn, tinh tế, nhẹ nhàng, nữ tính mang đến cảm giác đôi môi được nâng niu, trong khi đó, màu sắc cực nổi bật và táo bạo giống như một lời khuyến khích chị em phụ nữ hãy cứ lòe loẹt, cứ bất quy tắc, cứ phá vỡ định kiến ton-sur-ton, cứ để màu sắc đưa bạn đi xa hơn thế!
Color Riche ra đời vào năm 1992 và đã trở thành một trong những cây son môi được bán chạy nhất. Khách hàng của nó bao gồm cả những ngôi sao, những nhân viên văn phòng, là phụ nữ tóc vàng, tóc đen hay tóc nâu, ở bất cứ độ tuổi nào. Năm 2010, gần 9 triệu cây son Color Riche đã được bán ra trên toàn thế giới.