Đen Đá: không gian gợi nhớ về miền ký ức quen thuộc - Tạp chí Đẹp

Đen Đá: không gian gợi nhớ về miền ký ức quen thuộc

Sống

Cái tên Đen Đá không chỉ gợi nhớ về ly cà phê phin truyền thống mỗi sáng, mà còn đi vào lòng giới trẻ Sài Gòn với menu bắt kịp những xu hướng mới nhất như trà sữa hay bánh Toast với 13 hương vị topping mặn – ngọt, điển hình là bánh Toast Lava phô mai trân châu đường đen hay Toast nướng giòn sốt kim sa trứng muối tan chảy.

Năm 2019, anh Tuấn Trương – người sáng lập ra thương hiệu cà phê Đen Đá đã đặt mục tiêu mở rộng hệ thống cửa hàng trong TP.HCM và mang thương hiệu đến với các thành phố lớn. Là một trong những chuỗi cà phê tiên phong cho concept cà phê vintage, qua 5 năm, Đen Đá được người Sài Gòn yêu mến bởi chuỗi cửa hàng có lối kiến trúc độc đáo và những sản phẩm đầy sáng tạo: Đen Đá Hàm Nghi mang hình ảnh ngôi chợ cũ, Đen Đá Bách hoá Emart lấy cảm hứng từ bộ phim “Cô Ba Sài Gòn”, Đen Đá Bờ Kênh là chốn quay về tuổi thơ với những chiếc lồng gà và con diều biếc… Bên cạnh 7 chi nhánh trải khắp Tp.HCM, Đen Đá hiện có cả một cửa hàng nhượng quyền tại thành phố Baltimore, tiểu bang Maryland nước Mỹ.

Không gian đậm chất vintage của chuỗi cửa hàng Đen Đá
Không gian đậm chất vintage của chuỗi cửa hàng Đen Đá

Luôn kiên trì với phong cách riêng của thương hiệu nhưng không kém phần nhạy bén với xu hướng, anh Tuấn Trương mong muốn xây dựng một thương hiệu bền vững cho người tiêu dùng trẻ Việt Nam và mang cái tên Đen Đá vươn xa khỏi lãnh thổ nước nhà. Gần nhất, Đem Đá đã ra mắt dòng trà sữa đánh bọt, kết hợp sữa đặc cùng chè xanh nguyên chất Thái Nguyên tạo nên một hương vị trà sữa đặc trưng Việt Nam, ngọt thanh và chát nhẹ. Trong thời gian sắp tới, tham vọng của anh là sẽ ra mắt dòng sản phẩm Đen Đá đóng chai, phân phối tại các kênh siêu thị trong nước.

img_2897
Chuỗi cửa hàng Đen Đá hướng đến sự tinh tế, trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung phù hợp với đối tượng khách hàng là những người trẻ năng động.
img_2903
Mỗi một cửa hàng Đen Đá sẽ có một phong cách bài trí khác nhau nhưng đều có chung chủ đề gợi nhớ về miền ý ức quen thuộc.
 Chuyên đề “Đẹp 20 x SCG”

Nhân kỷ niệm tạp chí Đẹp tròn 20 tuổi, Đẹp bắt tay cùng SCG – thương hiệu hàng đầu Thái Lan trong lĩnh vực xây dựng để chọn ra 20 quán cafe không chỉ có phong cách bài trí ấn tượng mà còn hướng đến bảo vệ môi trường thiên nhiên. Chúng tôi mong rằng chuyên đề này sẽ giúp độc giả của Đẹp ngoài việc tìm được một địa điểm lý tưởng để làm việc, gặp gỡ bạn bè đối tác, thì sẽ tạo cảm hứng để có được những lựa chọn phù hợp trong việc trang trí hoặc thiết kế không gian riêng của chính mình.

Đọc thêm cái bài trong chuyên đề:

Quán cafe The Dome Kaffe với phong cách hiện đại
Quán cafe Heritage Concept Chill Hub với phong cách tối giản
Quán Almacen Café – “Hội An” thu nhỏ trong lòng Sài Gòn
…..

 

TỔNG QUAN VỀ SCG

SCG là tập đoàn kinh doanh hàng đầu hoạt động trong hơn một thế kỷ qua theo nguyên tắc phát triển bền vững và quản trị minh bạch từ năm 1913. Tầm nhìn của SCG là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực, tập trung vào đổi mới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng, cùng với việc khuyến khích phát triển bền vững cho các xã hội và cộng đồng nơi tập đoàn hoạt động

Tác giả: Đẹp Online

26/08/2018, 13:41