Đế chế kinh doanh của “tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới” Kylie Jenner đang có dấu hiệu chững lại

Sao

Danh xưng “Nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới” do tạp chí Forbes trao tặng không hẳn giúp sự nghiệp của Kylie Jenner ngày càng thăng hoa, khi mà tình hình kinh doanh của bà mẹ một con không có tín hiệu khả quan trong thời gian gần đây. 

Là người nhỏ tuổi nhất trong gia đình Kardashian nổi tiếng, với những nhân vật chuyên gây bão dư luận như Kim “siêu vòng ba”, người mẫu Kendall, anh rể rapper Kanye West, ông bố chuyển giới Caitlyn Jenner, nhưng cô út Kylie đã kịp trở thành người giàu nhất nhà chỉ trong vòng vài năm. Với biểu tượng là cặp môi bơm căng mọng, Kylie Jenner đã nhanh tay phát triển thương hiệu mĩ phẩm Kylie Cosmetics giữa thời kỳ đỉnh cao của mạng xã hội, và thu về khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người kinh ngạc. Thế nhưng, kể từ đầu năm tới nay, độ nổi tiếng của cả Kylie lẫn hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics dường như đang chững lại vì nhiều nguyên nhân.

Sở hữu tài sản tỷ USD khi mới 21 tuổi, Kylie Jenner  trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất từ trước đến nay.

Với mỹ phẩm, Internet không phải chỗ dựa lâu dài

Khi mới ra mắt thương hiệu Kylie Cosmetics vào năm 2015, sản phẩm son Lip Kit của Kylie đã gây nên cơn sốt với các tín đồ làm đẹp. Những màu son đầu tiên nhanh chóng bán hết veo chỉ trong vài phút, khai màn cho nhiều trào lưu như đánh son kem, tô môi tràn viền… rất thịnh hành trong giới trẻ. Đặc biệt, Kylie Cosmetics là một doanh nghiệp điện tử (e-commerce), nghĩa là chỉ có đúng một nơi mua là trang web chính thức của hãng. Bên cạnh đó, Kylie cũng chỉ sử dụng mạng xã hội như Instagram, Snapchat… để quảng bá sản phẩm của mình. Điều này vừa giúp hãng tiết kiệm những chi phí thuê mặt bằng, mua quảng cáo… vừa đánh thẳng vào thị phần chủ lực – những cô gái trẻ trung luôn có nhu cầu làm đẹp để “sống ảo” trên mạng xã hội.

Kylie Cosmetics chỉ có cửa hàng “ảo”, nên nhiều người mua rất bực bội vì phải lựa chọn sản phẩm qua màn hình máy tính với độ chính xác không cao

Tuy nhiên, chính hình thức kinh doanh đã làm nên thành công ban đầu cho Kylie cũng có thể trở thành con dao hai lưỡi gây hại cho thương hiệu. Ai cũng biết với mỹ phẩm, cách mua lý tưởng nhất là thử trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng, để đảm bảo những màu son, phấn mắt… phù hợp với mình. Do Kylie Cosmetics chỉ có cửa hàng “ảo”, nên nhiều người mua rất bực bội vì phải lựa chọn sản phẩm qua màn hình máy tính với độ chính xác không cao. Khả năng bạn mua một màu son đẹp lung linh trên ảnh quảng bá, nhưng khi về tay thì quá đậm hoặc quá nhạt là điều xảy ra như cơm bữa. Gần đây, dù các sản phẩm của Kylie Cosmetics đã được bày bán tại hệ thống cửa hàng Ulta phổ biến, nhưng số lượng mặt hàng, màu sắc vẫn vô cùng giới hạn. Điều này đã khiến nhiều tín đồ làm đẹp dần rời xa Kylie Cosmetics để trở lại với những thương hiệu thực tế, được bày bán dễ tiếp cận hơn.

Khi nhà sáng lập bớt hot, thương hiệu cũng xuống theo

Đúng với tên gọi của mình, Kylie Cosmetics luôn luôn gắn liền với tên tuổi của chủ sở hữu: Kylie Jenner. Với vị thế hot girl số một hiện thời, Kylie đã sử dụng chính mình như một bệ phóng đẩy thương hiệu lên cao vút. Thế nhưng, danh tiếng ở chốn phồn hoa Hollywood là thứ cực kỳ mong manh. Xuất thân từ một gia đình không tài năng, chỉ dựa vào scandal để nổi tiếng, Kylie Jenner buộc phải liên tục xuất hiện trước ống kính và dư luận nếu muốn duy trì danh tiếng của mình.

Xuất hiện trước ống kính là cách cô thu hút sự chú ý của công chúng đến thương hiệu của mình.

Vậy nhưng từ khi sinh em bé Stormi vào đầu năm ngoái, thiên chức làm mẹ đã làm hao hụt danh tiếng của Kylie đi đáng kể. Một mặt, nó tạo khác biệt lớn giữa cô nàng – một bà mẹ trẻ, với bộ phận người hâm mộ chủ lực – những cô bé tuổi teen. Mặt khác, việc vun vầy cho tổ ấm đã khiến Kylie ít xuất hiện hẳn trên truyền hình cũng như mạng xã hội so với trước kia. Điều này dần khiến Kylie xa rời các fan của mình, và sức bán siêu khủng ngày nào của Kylie Cosmetics cũng vì thế mà giảm sút. Nếu như ngày trước, mỗi bộ sưu tập của Kylie luôn cháy hàng sau vài phút, thì ngày nay có những sản phẩm “phiên bản giới hạn” nhưng vẫn nằm trên kệ hàng tháng trời chưa tẩu tán hết.

Tương lai nào cho Kylie và đế chế làm đẹp?

Khi các ứng dụng như Instagram, Snapchat, Vine mới ra đời, ngành mỹ phẩm đã vọt lên trở thành một trong những nền công nghiệp phát đạt nhất của kỷ nguyên mạng xã hội. Nhưng tới năm nay, theo báo cáo nửa đầu năm 2019 của các hãng mĩ phẩm, thì thị trường này lại đang có nguy cơ… bão hòa. Lý do là có quá nhiều hãng mĩ phẩm mới liên tục thành lập, cùng quá nhiều người nổi tiếng đua nhau gia nhập như Rihanna, Lady Gaga, Camilla Cabello, Victoria Beckham… Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như thế, Kylie Cosmetics khó lòng giữ vững phong độ của những năm đầu, dù nó là một trong những cái tên tiên phong đưa ngành làm đẹp vào thời hoàng kim.

Với đầu óc nhạy bén của mình, Kylie dường như cũng đã thấy trước tình trạng này. Vì thế nên vài tháng trước, cô nàng đã bắt đầu chen chân sang một nhánh kinh doanh mới: dưỡng da. Đáng tiếc là thương hiệu Kylie Skin – người chị em của Kylie Cosmetics – đã không có được khởi đầu bùng nổ như tiền bối. Dù vẫn cháy hàng trong đợt bán đầu tiên, nhưng một số sản phẩm của Kylie Skin bị cho là dễ gây tổn thương da, bao bì đơn sắc nhạt nhẽo… làm giảm sức bán của những đợt ra mắt sau.

Dĩ nhiên là với gia sản bạc tỷ cùng ngôi vị khó đánh đổ, Kylie Jenner vẫn đang vô cùng phát đạt. Bộ sưu tập mới nhất của Kylie Cosmetics, lấy ý tưởng từ những tờ bạc 100 USD cho thấy rõ gia tài kếch xù của cô nàng 22 tuổi này. Nhưng với nhiều trở ngại liên tục xuất hiện, có lẽ Kylie sắp phải tính toán bước đi lớn tiếp theo cho thương hiệu của mình. Không ít người dự đoán, cô nàng sắp bán Kylie Cosmetics cho một “ông trùm” của ngành như L’Oreal hoặc Estée Lauder, rồi ôm khoản tiền bán lui về làm giám đốc sáng tạo thay vì CEO như hiện nay.

Bài: Tuấn Vũ

14/08/2019, 16:04

Mới 21 tuổi đã giàu hơn Madonna và Beyoncé, Kylie Jenner có thật là “tỷ phú tự thân”?

Bài viết nổi bật

Giàu hơn cả Madonna, Beyoncé

Trở thành tỷ phú USD ở tuổi 21 dường như là điều không tưởng với rất nhiều người. Tuy nhiên mới đây, Kylie Jenner – người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics đã làm được điều đó. Kể từ khi tung ra sản phẩm đầu tiên – bộ son Kylie Lip Kit – vào năm 2015, những sản phẩm trang điểm của Kylie đã “bán chạy như tôm tươi”, luôn cháy hàng chỉ sau vài phút và được yêu thích bởi đông đảo tín đồ làm đẹp trên toàn cầu.

Tạp chí Forbes nhấn mạnh ngay từ trang bìa: Kylie Jenner chính là một nữ tỷ phú tự thân.

Chỉ trong vòng 3 năm hoạt động, Kylie Cosmetics đã đạt doanh thu 630 triệu USD, tất cả đều đổ vào túi Kylie do cô là cổ đông duy nhất. Theo tính toán của tờ Women’s Wear Daily, thương hiệu này sẽ cán mốc doanh số 1 tỷ USD vào năm 2022. Trong khi đó, hãng Bobbi Brown mất tới 25 năm để đạt tới ngưỡng này, còn Lancôme mất tới… 80 năm. Ngoài ra, 330 triệu USD (hơn một nửa doanh thu hiện tại của Kylie Cosmetics) đạt được trong năm 2017, điều này có nghĩa thị phần của cô nàng đang không ngừng mở rộng.

barcode-kylie-jenner-pregnant-6
Phong cách trang điểm giúp Kylie Jenner trở thành biểu tượng của phần đông tín đồ làm đẹp.

Tuy nhiên, việc Forbes công bố Kylie Jenner là tỷ phú “tự lập” trẻ nhất thế giới đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Bởi ngay từ đầu, Kylie đã có rất nhiều danh tiếng và quyền lực để quảng bá thương hiệu của mình. Cô là em út của Kim Kardashian – nữ hoàng thị phi bậc nhất giới giải trí Mỹ. Chưa hết, Kylie còn xuất hiện liên tục trên chương trình truyền hình thực tế của gia đình mình – Keeping Up With The Kardashian từ năm 2007. Cô cũng là một trong những hot girl đình đám nhất trên mạng xã hội, với tài khoản Instagram hơn 100 triệu người theo dõi, cùng tài khoản Snap Chat nổi tiếng nhất ứng dụng này.

Với tổng tài sản trị giá 900 triệu USD, hiện tại Kylie Jenner đang là người giàu có nhất nhà Kardashian, gấp 3 lần so với cô chị Kim. Cô còn giàu hơn các ngôi sao trong ngành giải trí, thể thao như Madonna (590 triệu USD), Beyoncé (355 triệu USD), rapper Jay-Z (862 triệu USD), cầu thủ Cristiano Ronaldo (108 triệu USD),…

Có thật là giàu nhờ “tự thân”?

su-bo-toi-tap-cua-kylie-cosmetics-haul

Dù công ty Kylie Cosmetics do cô nàng trực tiếp đầu tư vốn và đích thân điều hành, thành công của nó vẫn phụ thuộc rất nhiều vào nền tảng danh tiếng Kylie có được nhờ gia đình. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người thẳng thừng chê bai tạp chí Forbes nhận định sai lệch về Kylie. “Bảo Kylie Jenner là tỷ phú tự lập cũng giống như bảo một người biết nấu ăn trong khi họ hâm nóng đồ hộp vậy” một người dùng Twitter bức xúc.

Thậm chí, trang web từ ngữ Dictionary.com cũng vào cuộc với một bình luận đầy châm biếm:  “Định nghĩa thành công tự lập: thành đạt trong cuộc sống mà không cần ai giúp đỡ. Ví dụ: Kylie là tỷ phú tự lập trẻ nhất thế giới, theo tạp chí Forbes”. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận ném đá thì cũng có rất nhiều người thừa nhận thành công của Kylie Jenner. Theo họ, doanh thu đồ sộ mà cô nàng đạt được là sản phẩm của óc tính toán chiến lược rất sáng suốt, chứ không phải cứ có danh tiếng là thành công được.

resize_gettyimages-454172900
Ba chị em nổi tiếng nhất nhà Kardashian từ trái qua: Kim, Kendall, Kylie.

Cụ thể, ngay từ khi mới thành lập, Kylie Cosmetics đã nương tựa hoàn toàn vào mạng xã hội để quảng bá sản phẩm của mình. Đầu mối duy nhất để mua mỹ phẩm Kylie là trang web chính thức của công ty. Do vậy, Kylie tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê mặt bằng, quảng cáo truyền thống mà các hãng trang điểm thông thường khác phải đầu tư. Chưa hết, quảng bá qua những ứng dụng như Instagram, Snap Chat giúp Kylie đánh trực tiếp vào thị phần chủ lực – các cô gái trẻ trung hiện đại, luôn có nhu cầu làm đẹp để khoe khoang trên mạng xã hội.

Kylie còn thông minh ở chỗ: biết được sản phẩm nào sẽ được quần chúng liên hệ với mình nhiều nhất, và theo đó sẽ bán chạy nhất. Năm 2014, cô gây xôn xao dư luận với cặp môi đột nhiên phồng to (do bơm môi), thì chỉ một năm sau đó, sản phẩm đầu tiên của Kylie Cosmetics – bộ son Lip Kit chính thức ra mắt. Chính nhờ xác định rõ điểm mạnh, điểm yếu của bản thân nên Kylie đã bứt phá ngoạn mục trong ngành làm đẹp đầy cạnh tranh.

Rihanna - đối thủ trực tiếp của Kylie trong dòng mỹ phẩm.
Rihanna – đối thủ trực tiếp của Kylie trong dòng mỹ phẩm.

Một siêu sao khác là Rihanna mới đây cũng chen chân vào ngành làm đẹp, và đang được coi là đối thủ năng ký của Kylie. Năm ngoái, Rihanna tung ra Fenty Beauty, dòng  mỹ phẩm chất lượng cao dành cho mọi màu da, và cũng gây sốt cho người dùng như Kylie Cosmetics ba năm về trước. Tuy nhiên, theo báo cáo gần đây nhất, tổng tài sản của Rihanna bao gồm cả âm nhạc, thời trang, mỹ phẩm cũng chỉ mới có 245 triệu USD. Bởi vậy, tính tới thời điểm này, cô ca sĩ vẫn đang bị Kylie Jenner cho “ngửi khói”.

Taylor Swift, Rihanna, Serena Williams, Kylie Jenner lọt top “Những phụ nữ tự thân giàu nhất nước Mỹ”

Bài viết nổi bật

Mới đây, tạp chí Forbes công bố danh sách thường niên “2019 America’s Richest Self-Made Women” (Top phụ nữ tự thân giàu nhất nước Mỹ 2019) với phần tài sản ròng tối thiểu là 225 triệu USD. Và kết quả năm nay đã chứng kiến một sự đột phá ngoạn mục khi có đến 11 quý cô dưới 40 tuổi góp mặt trong bảng xếp hạng 80 người phụ nữ kiệt xuất này. 

Thế giới đang chứng kiến hàng loạt phụ nữ tài năng ghi tên mình lên nhiều bảng xếp hạng danh giá. Họ lần lượt đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực mình theo đuổi, nhờ đáp ứng đúng nhu cầu ở nhiều lĩnh vực và “lấp chỗ trống” được tạo nên do những đòi hỏi xu thế, nhất là ở các mặt mà doanh nhân nam ít hoặc không dành nhiều sự quan tâm tiếp cận.

Danh sách “2019 America’s Richest Self-Made Women” thường niên của tạp chí Forbes

Trong danh sách lần này của Forbes, chúng ta đang nhìn thấy tiềm năng của nữ giới là vô hạn, phụ nữ ngày nay đang xây dựng hàng ngàn doanh nghiệp triển vọng, tạo nên tiền đồ lừng lẫy và tích lũy tài sản nhiều hơn bao giờ hết. Theo Forbes, “tự thân” tức là xây dựng nên doanh nghiệp, phát triển và tạo lập lợi nhuận bằng chính khả năng của bản thân, không phải thừa kế từ người khác để lại. Khái niệm này bao hàm tất cả mọi người, những ai đã nỗ lực tự lập và không tính đến hoàn cảnh thuận lợi hay khó khăn của từng người trong quá trình lập nghiệp. So với năm 2017, chỉ có 3 cái tên dưới 40 tuổi được vinh danh trong tổng số 60 thì con số năm nay là vô cùng ấn tượng.

Sự bùng nổ nói trên như một điều được dự báo trước, vì lẽ đó mà danh sách năm nay được Forbes mở rộng nhiều hơn một phần ba so với năm trước. Góp mặt trong bảng vàng chiến tích là những gương mặt phụ nữ có độ tuổi từ 21 đến 92, và tổng giá trị tài sản ròng (tính toàn bộ phần tài sản bao gồm cổ phiếu mà giá trị có thể năng động thay đổi) của bảng xếp hạng năm nay lên đến 81.3 tỷ USD. Số phụ nữ giành nhiều vị trí nhất ở bảng xếp hạng này là độ tuổi ngoại ngũ tuần với 21 người; 19 trong số 80 người có gốc gác từ 14 nước ở khắp nơi ngoài nước Mỹ, và 9 người từ châu Á.

Nữ doanh nhân kiệt xuất Diane Hendricks, người đã nâng tổng số tài sản ròng lên gấp 3.5 lần chỉ trong vòng 1 năm.

Đứng đầu hàng ngũ trong năm thứ 2 liên tiếp là nữ doanh nhân tài ba Diane Hendricks (72 tuổi), người đã nâng khối tài sản ròng từ 2.1 tỷ USD ở năm trước lên đến 7 tỷ USD, nhờ doanh thu kỷ lục 10.5 tỷ đô la của doanh nghiệp chuyên cung cấp ngói nhà ABC Supply. Bên cạnh Diane Hendricks, bảng vàng năm nay tất nhiên không thể thiếu vắng những cái tên quen thuộc như Oprah Winfrey (2.6 tỷ USD, hạng 10), Sheryl Sandberg (1.7 tỷ USD, hạng 12), Madona (570 triệu USD, hạng 39), Celine Dion (450 triệu USD, hạng 46), Ellen DeGeneres (330 triệu USD, hạng 63),… cùng 11 gương mặt triển vọng đáng chú ý với tuổi đời chưa đến 40 sau đây:

Serena Williams: VĐV quần vợt chuyên nghiệp, người sáng lập Serena Ventures (37 tuổi, 225 triệu USD, hạng 80).
Kylie Jenner: người sáng lập thương hiệu Kylie Cosmetics (21 tuổi, tài sản ròng 1 tỷ USD, hạng 23)
Huda Kattan: chuyên gia trang điểm và blogger làm đẹp, đồng sáng lập Huda Beauty (35 tuổi, tài sản ròng 610 triệu USD, hạng 36)
Rihanna: ca sĩ, nhạc sĩ, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty (31 tuổi, tài sản ròng 600 triệu USD, hạng 37)
Beyoncé Knowles: Nhạc sĩ, đồng sáng lập thương hiệu thời trang Ivy Park (37 tuổi, tài sản ròng 400 triệu USD, hạng 51)
Katrina Lake: người sáng lập – CEO của dịch vụ giáo dục xây dựng phong cách cá nhân Stitch Fix (36 tuổi, tài sản ròng 380 triệu USD, hạng 55)
Taylor Swift: Ca sĩ, nhạc sĩ (29 tuổi, tài sản ròng 360 triệu USD, hạng 60)
Neha Narkhede: Đồng sáng lập và Giám đốc công nghệ Confluent – cung cấp nền tảng kinh doanh điện tử cho doanh nghiệp (34 tuổi, tài sản ròng 360 triệu USD, hạng 60)
Kim Kardashian West: người sáng lập công ty mỹ phẩm KKW Beauty (38 tuổi, tài sản ròng 360 triệu USD, hạng 60)
Whitney Wolfe Herd: Người sáng lập – CEO của ứng dụng hẹn hò Bumble (29 tuổi, tài sản ròng 290 triệu USD, hạng 72)
Karissa Bodnar: người sáng lập – CEO của Thrive Causemetics, một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay (29 tuổi, tài sản ròng 275 triệu USD, hạng 74)

Ăn mừng tuổi 21 theo kiểu “Rich Kids” như Kylie Jenner

Bài viết nổi bật

Tròn 21 tuổi, Kylie Jenner dường như sở hữu hết mọi thứ trong tay, một đế chế mỹ phẩm đang trên dà giúp cô trở thành tỷ phú trẻ nhất, một gia đình luôn yêu thương và ủng hộ mình, một cô con gái hết mực đáng yêu cùng anh chàng bạn trai hết mực chiều chuộng, và gu thời trang có sức ảnh hưởng rộng khắp. Với 3 bộ trang phục trong chuỗi tiệc tùng ăn mừng tuổi 21, Kylie Jenner tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những millennials quyền lực nhất hiện nay.

Các chị em trong gia đình Kardashian đã "lên đồ" sẵn sàng ăn mừng sinh nhật lần thứ 21 của Kylie Jenner.
Các chị em trong gia đình Kardashian đã “lên đồ” sẵn sàng ăn mừng sinh nhật lần thứ 21 của Kylie Jenner.
Kylie Jenner xuất hiện tại tiệc tối trong trang phục của NTK Peter Dundas. Thiết kế màu hồng với những đường cắt xẻ tinh tế làm tôn lên được đường cong đáng ngưỡng mộ của Kylie Jenner.
Kylie Jenner xuất hiện tại tiệc tối trong trang phục của NTK Peter Dundas. Thiết kế màu hồng với những đường cắt xẻ tinh tế làm tôn lên được đường cong đáng ngưỡng mộ của Kylie Jenner.
Mặc dù Kylie sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng thiết kế của Dundas đã góp phần tôn dáng của cô nàng một cách triệt để.
Mặc dù Kylie sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng thiết kế của Dundas đã góp phần tôn dáng của cô nàng một cách triệt để.
Kourtney Kardashian mặc đầm tím của La Perla, Kendall Jenner mặc đầm quây màu đen và Khloé  mặc nguyên cây trắng lấp lánh ánh kim.
Kourtney Kardashian mặc đầm tím của La Perla, Kendall Jenner mặc đầm quây màu đen và Khloé mặc nguyên cây trắng lấp lánh ánh kim.
Kim Kardashian West xuất hiện cùng ông xã Kanye West. Cô mặc thiết kế hàng thửa từ thương hiệu Yeezy của chồng mình.
Kim Kardashian West xuất hiện cùng ông xã Kanye West. Cô mặc thiết kế hàng thửa từ thương hiệu Yeezy của chồng mình.
Bà Kris Jenner - mẹ của các chị em nhà Kardashian - Jenner - trẻ trung trong bộ suit màu đen cùng túi xách GG Marmont của Gucci.
Bà Kris Jenner – mẹ của các chị em nhà Kardashian – Jenner – trẻ trung trong bộ suit màu đen cùng túi xách GG Marmont của Gucci.
Hình ảnh các chị em trong buổi tiệc tối.
Hình ảnh các chị em trong buổi tiệc tối.
Sau bữa tối, Kylie Jenner đổi sang bộ trang phuc cực kỳ gợi cảm từ thương hiệu  LaBourjoisie cùng túi xách của Marzook và giày Christian Louboutin.
Sau bữa tối, Kylie Jenner đổi sang bộ trang phuc cực kỳ gợi cảm từ thương hiệu LaBourjoisie cùng túi xách của Marzook và giày Christian Louboutin.
Thiết kế romper đính sequin lấp lánh quả thực là một lựa chọn hoàn hảo để "chơi lớn" trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 21 của Kylie Jenner.
Thiết kế romper đính đá lấp lánh quả thực là một lựa chọn hoàn hảo để “chơi lớn” trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 21 của Kylie Jenner.
Bạn trai Travis Scott cũng không thể vắng mặt trong bữa tiệc afterparty của Kylie Jenner.
Bạn trai Travis Scott cũng không thể vắng mặt trong bữa tiệc afterparty của Kylie Jenner.
Trong đêm 12/08, Kylie Jenner tiếp tục ăn mừng tuổi mới tại Las Vegas.
Trong đêm 12/08, Kylie Jenner tiếp tục ăn mừng tuổi mới tại Las Vegas.
Cô tiếp tục lựa chọn trang phục đính pha lê lấp lánh để tỏa sáng và nổi bật.
Cô tiếp tục lựa chọn trang phục đính pha lê lấp lánh để tỏa sáng và nổi bật.

kyliejenner_21birthday_deponline_vegas_20180813-3

Đây là một thiết kế vintage của Gucci và cực kỳ hợp với phong cách quyến rũ làm nên thương hiệu của Kylie Jenner.
Đây là một thiết kế của Gucci và cực kỳ phù hợp với phong cách quyến rũ làm nên thương hiệu của Kylie Jenner.

Nối tiếp Fenty Beauty, Kylie Cosmetics tung bộ sưu tập mùa hè rực rỡ

Bài viết nổi bật

Bộ sưu tập siêu long lanh mang tên “The Summer Collection” mà Kylie Jenner vừa giới thiệu vào ngày 13/7 thực ra từng được cô nàng “nhá hàng” trên Instagram Stories. Bộ sưu tập này bao gồm 1 bảng mắt, 3 cây son bóng, 5 cây son lì dạng thỏi và 2 cây son lì dạng kem. Nếu bạn là một fan chân chính của cô nàng, bạn sẽ nhận ra bảng màu mắt Kyshadow Palette đã được Kylie Jenner sử dụng trong một video giới thiệu về quy trình trang điểm hàng ngày của cô nàng cách đây không lâu.

Kylie Jenner đã gián tiếp giới thiệu bảng màu mắt mới trong một video hướng dẫn trang điểm gần đây.
Kylie Jenner từng giới thiệu bảng màu mắt thuộc bộ sưu tập The Summer trong một video hướng dẫn trang điểm gần đây.
Bao bì sản phẩm với 3 tông màu chủ đạo vàng-cam-hồng đậm, được in hình quả chuối vui mắt như đưa chúng ta tới thăm miền nhiệt đới đầy màu sắc.
Bao bì bảng màu bao gồm 3 tông màu chủ đạo là vàng, cam, hồng đậm, được in hoạ tiết chuối vui mắt như mang đậm màu sắc nhiệt đới.

Bảng màu mắt này gồm 14 sắc thái khác nhau: 6 màu nhũ, 8 màu lì, tất cả đều thuộc tông nâu, cam rất dễ sử dụng. Theo hướng dẫn của Kylie, vì chất phấn có độ bám rất tốt nên ta chỉ cần chấm cọ thật nhẹ là đã có màu mắt đẹp như ý, còn nếu đánh đậm hơn, bạn sẽ sở hữu ánh nhìn sắc bén. Đặc biệt, mỗi bảng màu mắt còn được tặng kèm rất nhiều viên kẹo chuối nhỏ xinh.

Bảng mắt The Summer Kyshadow Palette có giá 44USD (khoảng 1.003.000VND)Bảng mắt The Summer Kyshadow Palette có giá 44USD (khoảng 1.003.000VND)5 cây son lì trong bộ sưu tập này của Kylie Cosmetics mang dấu ấn màu sắc rất rõ nét: đỏ, hồng tím, cam, san hô và nude, thay vì được thiết kế theo cùng một tông. 

The Summer Matte Lipstick có giá 17USD/cây (khoảng 387.000VND)
The Summer Matte Lipstick có giá 17USD (khoảng 387.000VND)

vacay-summer-lipstick

Màu hồng của Vacay có pha sắc tím thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính.
Màu hồng Vacay có pha sắc tím, thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, thích sự nổi bật.

tangerine-matte-lipstick

Nhìn vào đôi môi của Kylie thôi đã thấy tràn đầy sự nổi loạn. Tông cam của Tangerine là một sắc cam tươi, phù hợp với kiểu trang điểm tropical trong mùa hè.
Tangerine là sắc cam tươi mang tinh thần mùa hè nhiệt đới. Màu son này trông vô cùng nóng bỏng trên làn da nâu khoẻ khoắn của Kylie.

boss-matte-lipstick

Boss là một màu hồng cherry cực kỳ xinh xắn cho những cô nàng sang chảnh, điệu đà.
Boss – màu hồng cherry cực kỳ xinh xắn và điệu đà.

miami-matte-lipstick

Miami là một sắc hồng dâu san hô nhẹ nhàng, vừa phải cho những cô nàng chốn công sở lịch thiệp.
Miami là sắc hồng dâu ánh san hô nhẹ nhàng. Màu son này dường như rất vừa vặn cho môi trường công sở yêu cầu sự nghiêm túc, nhã nhặn.

nova-matte-lipstick

Nova là một tông son nude nâu cam, với tông màu son này, kết hợp cùng những màu mắt của bảng mắt The Summer Palette là bạn sẽ có ngay một diện mạo cực kỳ quyến rũ và thu hút.
Son Nova có màu nâu cam. Tông màu nude này có thể kết hợp cùng mọi màu sắc trong bảng mắt The Summer Palette.

Bên cạnh đó, Kylie cũng tung ra 3 màu son metallic rực rỡ, bắt sóng kịp thời xu hướng trang điểm ánh nhũ đang được tung hô trên toàn cầu. 

The Summer Gloss Bundle có giá 15USD/cây (khoảng 342.00VND)
The Summer Gloss Bundle có giá 15USD/cây (khoảng 342.00VND)
Bộ ba cây son bóng đều là những tông màu cực lạ, rất thích hợp cho những phong cách trang điểm mùa lễ hội.
Bộ ba cây son bóng mang tông màu cực lạ, thích hợp cho những phong cách trang điểm mùa lễ hội.

Cuối cùng là 2 set son, mỗi set bao gồm 1 cây son lì dạng lỏng, 1 cây chì kẻ môi cùng màu. Giá bán cho mỗi set son này là 27USD (khoảng 615.000VND).

Candy K đã là một cây son bán chạy của thương hiệu Kylie cosmetic, lần này cây son lại được đựng trong chiếc hộp màu vàng xinh xắn, bắt mắt.
Candy K – màu son từng bán rất chạy của Kylie Cosmetics đã “tái xuất” trong bộ sưu tập này.
On Wednesdays là một tông màu hồng tươi, với chất son kem mướt tạo nên một đôi môi căng tràn, cuốn hút.
On Wednesdays – màu hồng tươi mang đến làn môi tươi trẻ như búp bê.