Đâu mới là nơi khởi nguồn cho hạnh phúc lứa đôi?

Tin Tức

Khi mùa cưới bắt đầu khởi động thì cũng là lúc các đôi tình nhân lại đắn đo giữa vô vàn lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Vậy nhưng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort hẳn sẽ khiến họ bớt đi ít nhiều lo toan bởi từ lâu nơi đây đã nhận được sự gửi gắm của không ít cô dâu chú rể khi giây phút thiêng liêng nhất cuộc đời họ được đắm chìm trong sự riêng tư, lãng mạn và nét quyến rũ rất riêng của Phú Quốc.

Lấy cảm hứng từ bờ biển dài mượt mà cát trắng, nước biển ấm áp và những hàng dừa hiền hòa chạy thẳng tắp, các gói tiệc cưới tại khu nghỉ dưỡng được thiết kế sáng tạo: Hạnh phúc bất tận (Forever Bliss), Đam mê và Quyến rũ (Alluring Azure), Đám cưới cổ tích (The Fairytale).
Với những ai ưa thích sự sang trọng của không gian phòng tiệc tráng lệ, resort hứa hẹn sẽ là nơi mang đến một lễ cưới tuyệt vời và vừa ý. Quán bar tầng thượng INK 360 thuộc tầng 19 tòa Sky Tower trong khu nghỉ dưỡng là một không gian huyền ảo và đầy ấn tượng bởi thiết kế bạch tuộc độc đáo. Có thể nói, đây là nơi hội tụ đủ các yếu tố lý tưởng để làm nên một lễ cưới khiến cặp đôi và quan khách luôn phải xuýt xoa mỗi khi nhớ về.
Bên cạnh đó, để đảm bảo có được một tinh thần thoải mái và trạng thái tràn đầy năng lượng với khuôn trăng ngời sức sống trong ngày trọng đại, những liệu trình thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại HARNN Heritage Spa cũng sẽ là một lựa chọn lý tưởng và hữu ích dành cho hai “nhân vật chính” của buổi tiệc cưới.

Bài: PV

24/09/2019, 07:00

Họa sỹ Đặng Dương Bằng trở lại Việt Nam sau 35 năm với triển lãm riêng đầu tiên

Tin Tức

Sau 35 năm sinh sống và sáng tạo nghệ thuật tại Copenhagen (Đan Mạch) và Leiden (Hà Lan), hoạ sỹ Đặng Dương Bằng đã trở lại mảnh đất quê hương mình với triển lãm riêng đầu tiên tại Việt Nam với tựa đề “Bến mơ” trong 2 ngày chính thức 26 -27/9/2019.

Là hoạ sỹ Việt được đông đảo công chúng yêu nghệ thuật tại Copenhagen biết đến, Đặng Dương Bằng còn vinh dự là nghệ sỹ được đồng hành cùng các thương hiệu tự hào quốc gia của Đan Mạch. Hoạ sỹ đã từng được Royal Copenhagen, hãng đồ gốm sứ siêu cao cấp với những món đồ sứ đắt giá nhất thế giới, mời vẽ trên một bộ sưu tập riêng với chữ ký của hoạ sỹ. Lần về nước này, Đặng Dương Bằng đồng hành cùng Fritz Hansen, thương hiệu nội thất Đan Mạch danh tiếng với 145 năm lịch sử và những tuyệt tác nội thất được ví như các tác phẩm nghệ thuật.

Một số tác phẩm của họa sỹ Đặng Dương Bằng sẽ được trưng bày tại triển lãm “Bến mơ”

Triển lãm sẽ diễn ra với sự hiện diện của hoạ sỹ trong 2 ngày 26-27/9/2019 (17:30-20:00) và các tác phẩm sẽ tiếp tục được trưng bày tại House of Fritz Hansen Saigon (215 G6 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM) tới hết tháng 10/2019.

HMD Global ra mắt các dòng sản phẩm điện thoại Nokia mới đáp ứng mọi phân khúc

Tin Tức

HMD Global giới thiệu smartphone mới Nokia 7.2 nâng cao trải nghiệm người dùng trong phân khúc điện thoại tầm trung. Đồng thời có sự xuất hiện của ba chiếc điện thoại phổ thông mới: Nokia 800 Tough – bền bỉ vượt thời gian, Nokia 110 – giải trí cả ngày dài và chiếc điện thoại nắp gập cổ điển Nokia 2720 Flip.

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam ba chiếc điện thoại mới, bao gồm một smartphone và hai điện thoại phổ thông. 

Toàn cảnh buổi giới thiệu điện thoại Nokia mới

Trong đó, Nokia 7.2 là chiếc smartphone mới nhất được ra mắt, sở hữu cụm 3 camera sau với camera chính 48MP kết hợp cùng ống kính Zeiss. HMD Global mong muốn mở rộng danh mục điện thoại phổ thông của mình để tập trung vào công nghệ kết nối và tiếp cận thị trường mới, Nokia 800 Tough là chiếc điện thoại phổ thông bền bỉ đầu tiên của HMD Global, đại diện cho một cột mốc mới về sản phẩm có độ bền và thời lượng pin dài với một số tính năng công nghệ hiện đại như Google Assistant, WhatsApp, mạng 4G… Chiếc điện thoại phổ thông thứ hai mang tên Nokia 110 là thiết bị sẽ gói gọn được tất cả sự giải trí với một mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, ngày 12/09 vừa qua, HMD Global đã cho ra mắt chiếc điện thoại nắp gập Nokia 2720 Flip mang đầy đủ các ứng dụng phổ biến, có thể tải thêm ứng dụng khác, tích hợp công nghệ AI nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Nokia 7.2 phiên bản màu Xám Băng Giá và Xám Than Chì sẽ được bán chính thức vào ngày 24/9 với mức giá 6.190.000 đồng cho phiên bản 4GB/64GB. Phiên bản màu Xanh Lục Bảo sẽ được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 10 với cùng mức giá.
Nokia 110 phiên bản màu Xanh, Đen và Hồng sẽ được bán chính thức vào đầu tháng 10 với mức giá 469.000 đồng và có 3 màu: Xanh Dương, Đen và Hồng.
Nokia 800 Tough phiên bản màu Đen Thép và Cát Sa Mạc sẽ được bán chính thức vào đầu tháng 10 với mức giá 2.490.000 đồng.
Vài tuần trước, HMD Global đã cho ra mắt điện thoại nắp gập Nokia 2720 Flip với mức giá 1.990.000 đồng.

Chống nắng, tẩy trang và dưỡng ẩm – 3 bước gìn giữ làn da không tì vết của “chị đại” Thanh Hằng

Tin Tức

Bất chấp đã bước qua tuổi 36, Thanh Hằng vẫn giữ vẻ ngoài rạng rỡ cùng làn da mịn màng không tì vết. Bí quyết của cô được hé lộ trong talkshow “Đánh thức làn da thanh xuân” vừa qua. 

“Nhất dáng nhì da” làn da tươi trẻ không chỉ là biểu hiện của một sức khỏe tốt mà còn làm tôn lên vẻ đẹp và thần thái của chị em phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên những nghiên cứu gần đây cho thấy những dấu hiệu không mấy khả quan rằng làn da phụ nữ Việt có dấu hiệu lão hóa sớm so với nhóm phụ nữ châu Á cùng lứa tuổi. Nhưng dù ở trên sân khấu hay đời thường, Thanh Hằng vẫn xinh đẹp rạng ngời. Bí quyết của nàng siêu mẫu là gì?

Chống nắng từ bên trong

Dù không hoạt động nhiều ở ngoài trời nhưng ánh đèn mỗi khi chụp ảnh hoặc quay phim luôn dễ dàng gây sạm da. Đó chính là lý do khiến kem chống nắng là vật bất lý thân của Thanh Hằng. “Bản thân Hằng thấy việc chống nắng là rất quan trọng, bởi các tia UV trong ánh nắng mặt trời không chỉ làm da sỉn màu mà còn khiến chúng bị lão hoá rất nhanh. Trước khi ra ngoài nắng, Hằng thường xuyên bôi kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao, đồng thời còn uống thêm các viên uống bổ sung để chống nắng toàn diện từ bên trong”, siêu mẫu cho biết.

Chú trọng tẩy trang

Thanh Hằng luôn bận rộn với lịch trình làm việc, đồng nghĩa da cô phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều lớp trang điểm. Nhưng dù trở về nhà rất muộn và mệt mỏi đến đâu, Thanh Hằng không bao giờ bỏ qua bước tẩy trang và rửa mặt. Theo diễn viên phim “Mẹ chồng”, đó là điều kiện tiên quyết để có một làn da đẹp: “Bên cạnh chống nắng, Hằng cũng coi trọng bước tẩy trang, bởi nó không chỉ loại bỏ hết bụi bẩn mà còn đánh bay các loại vi khuẩn gây hại bám trên da khiến lỗ chân lông thông thoáng, không bị bí tắc và phát sinh mụn ẩn. Ngoài ra, chế độ ăn uống điều độ, hạn chế đồ cay nóng, chăm tập luyện thể thao cũng khiến cơ thể khoẻ mạnh và luôn tươi trẻ”.

Chú trọng dưỡng ẩm

Quy trình dưỡng da mỗi tối của Thanh Hằng ngoài việc tẩy trang, rửa mặt, dùng nước hoa hồng, cô còn dùng thêm serum chống lão hóa và khóa ẩm bằng kem dưỡng da. Thanh Hằng cũng chia sẻ, cô ưa chuộng các loại dược mỹ phẩm đặc biệt là các thương hiệu Nhật Bản. Siêu mẫu cũng không quên “thưởng” cho làn da những loại mặt nạ dưỡng. Thường từ 2 -3 ngày cô sẽ sử dụng mặt nạ giấy để giúp da được cấp nước đầy đủ.

Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam diễn ra từ 11 – 15/12 tại Hà Nội

Tin Tức

Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019 (VIFBF 2019) sẽ diễn ra từ ngày 11-15/12 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 là sự kiện kết hợp giữa Hội chợ thời trang Việt Nam với Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam, do Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group tổ chức. Dự kiến, lễ hội sẽ thu hút khoảng 20.000 lượt khách, trở thành lễ hội thời trang và làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam.

Chương trình kết hợp giữa Hội chợ và Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam. 

Với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại”, Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 mùa đầu tiên sẽ khai mạc vào ngày 11/12 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi (số 91, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) quy tụ hơn 200 gian hàng của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc…

Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 quy tụ hơn 200 gian hàng của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc…

Tại lễ hội, nhiều talkshow có sự tham gia của các chuyên gia về làm đẹp, thời trang nổi tiếng được tổ chức như: “Chuyện làm đẹp – Vẻ đẹp tiềm ẩn”, “Phong cách và đam mê”, “Tóc bạn đang sống hay đã chết?”, chung kết cuộc thi “The Best Fashion Designer”,… Ngoài ra, sự kiện còn tổ chức nhiều hoạt động khác như: lễ trao giải Vietnam Hairstylist Awards 2019, chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 với sự tham gia của hơn 4.000 thí sinh,…